12 con giáp

Cách hóa giải xung khắc Thiên mệnh năm sinh tuổi hai vợ chồng

Thiên mệnh năm sinh là gì? Làm thế nào để hóa giải xung khắc Thiên mệnh năm sinh giữa tuổi hai vợ chồng để cải thiện vận may, tài lộc trong tương lai?

cung mệnh trong tử vi, tử vi 12 con giáp, cách hóa giải xung khắc thiên mệnh năm sinh tuổi hai vợ chồng

1. Thiên mệnh năm sinh là gì?

Thiên mệnh năm sinh là một trong những yếu tố quyết định lớn đến vận mệnh của con người. Không những thế, trong quan hệ vợ chồng thì Thiên mệnh năm sinh quyết định gần như tối đa sự may mắn về tài lộc nếu hợp nhau.

Bởi vậy, nếu Thiên mệnh năm sinh của hai vợ chồng có xung khắc với nhau thì chúng ta cần tìm cách hóa giải để cải thiện sự may mắn về tài lộc, con cái trong tương lai. Vậy Thiên mệnh năm sinh là gì?

Thiên mệnh năm sinh được xác định dựa vào Cung. Nếu như Cung, Mệnh, Can Chi là yếu tố quyết định đến đường sức khỏe, con cái, tình yêu thì Thiên mệnh năm sinh lại ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, sự nghiệp, tài lộc của con người.

cung mệnh trong tử vi, tử vi 12 con giáp, cách hóa giải xung khắc thiên mệnh năm sinh tuổi hai vợ chồng

2. Làm thế nào để hóa giải xung khắc Thiên mệnh năm sinh tuổi hai vợ chồng?

Theo tương sinh, tương khắc về Mệnh trong ngũ hành để biết tuổi hợp với mình, Thiên mệnh năm sinh là yếu tố cung cấp một phần thông tin về lá số tử vi để xem tuổi vợ chồng.

Theo quy luật lấy Cung ta sẽ xác định được các cặp hành xung với nhau. Việc sử dụng các màu sắc của các ngũ hành trung gian để dung hòa xung khắc là một cách để hóa giải. Cụ thể xác định Thiên mệnh năm sinh như sau:

  • Người cung Càn thuộc hành Kim
  • Người cung Đoài thuộc hành Kim
  • Người cung Chấn thuộc hành Mộc
  • Người cung Tốn thuộc hành Mộc
  • Người cung Khảm thuộc hành Thủy
  • Người cung Ly thuộc hành Hỏa
  • Người cung Cấn thuộc hành Thổ
  • Người cung Khôn thuộc hành Thổ

Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, và Thổ sinh Kim.

Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, và Hỏa khắc Kim.

a. Hóa giải Hỏa (cung Ly) khắc Kim (cung Càn, Đoài)

Trường hợp này chúng ta nên dùng màu sắc ngũ hành đặc trưng của mệnh Thổ để hóa giải. Mệnh Thổ (cung Khôn, Cấn) là hành trung gian có thể điều hòa khắc chế mệnh Hỏa và Kim vì theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Cho nên, bạn hãy sử dụng màu đặc trưng của mệnh Thổ là màu nâu, vàng… để trang trí cho không gian sống của hai vợ chồng sẽ giúp hóa giải xung khắc Hỏa Kim.

b. Hóa giải Kim (cung Càn, Đoài) khắc Mộc (cung Chấn, Tốn)

Trường hợp này chúng ta nên dùng màu sắc ngũ hành đặc trưng của mệnh Thủy để hóa giải. Mệnh Thủy (cung Khảm) là hành trung gian có thể điều hòa khắc chế mệnh Kim và Mộc vì theo quy luật tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Cho nên, bạn hãy sử dụng màu đặc trưng của mệnh Thủy là màu xanh nước biển, màu đen… để trang trí cho không gian sống của hai vợ chồng sẽ giúp hóa giải xung khắc Kim Mộc.

c. Hóa giải Mộc (cung Chấn, Tốn) khắc Thổ (cung Cấn, Khôn)

Trường hợp này chúng ta nên dùng màu sắc ngũ hành đặc trưng của mệnh Hỏa để hóa giải. Mệnh Hỏa (cung Ly) là hành trung gian có thể điều hòa khắc chế mệnh Mộc và Thổ vì theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.

Cho nên, bạn hãy sử dụng màu đặc trưng của mệnh Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam… để trang trí cho không gian sống của hai vợ chồng sẽ giúp hóa giải xung khắc Mộc Thổ.

d. Hóa giải Thổ (cung Cấn, Khôn) khắc Thủy (cung Khảm)

Trường hợp này chúng ta nên dùng màu sắc ngũ hành đặc trưng của mệnh Kim để hóa giải. Mệnh Kim (cung Càn, Đoài) là hành trung gian có thể điều hòa khắc chế mệnh Thổ và Thủy vì theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy.

Cho nên, bạn hãy sử dụng màu đặc trưng của mệnh Kim là màu trắng, bạc, xám, ghi… để trang trí cho không gian sống của hai vợ chồng sẽ giúp hóa giải xung khắc Thổ Thủy.

e. Hóa giải Thủy (cung Khảm) khắc Hỏa (cung Ly)

Trường hợp này chúng ta nên dùng màu sắc ngũ hành đặc trưng của mệnh Mộc để hóa giải. Mệnh Mộc (cung Chấn, Cấn) là hành trung gian có thể điều hòa khắc chế mệnh Thủy và Hỏa vì theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Cho nên, bạn hãy sử dụng màu đặc trưng của mệnh Mộc là màu xánh lá cây… để trang trí cho không gian sống của hai vợ chồng sẽ giúp hóa giải xung khắc Thủy Hỏa.

Trên đây là cách hóa giải xung khắc Thiên mệnh năm sinh khi xem tuổi hai vợ chồng. Với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm ra cách hóa giải tốt nhất nếu gặp phải sự xung khắc nhằm đem lại những điều may mắn, tốt đẹp hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News