Phong Thuỷ

Cách Tìm Hướng Đối Diện Phong Thủy Của Ngôi Nhà Của Bạn

Nếu bạn không sử dụng hướng nhà của bạn để thực hành Phong Thủy, thì bạn không thực sự thực hành Phong Thủy. Đó là bởi vì hướng quay mặt là điều cần thiết (trong nhiều thực tiễn) và là một trong những bước đầu tiên khi bạn xác định xem ngôi nhà của mình có phong thủy gì.

Dưới đây là một số ví dụ để minh họa.

Nếu bạn đang thực hành Eight Mansions, hướng nhà của bạn sẽ giúp bạn tìm ra Ngôi nhà Kua của mình. Chỉ khi đó, bạn mới biết được liệu cửa trước, nhà bếp và phòng ngủ của mình có nằm trong các cung tốt hay không.

Nếu bạn tập luyện các ngôi sao bay của Xuan Kong, hướng nhà của bạn là một trong những thông tin quan trọng để giúp bạn vẽ sơ đồ sinh của ngôi nhà của bạn. Biểu đồ ngày sinh là trung tâm để giải thích những ảnh hưởng Phong Thủy có thể đến với bạn.

Về bản chất, nếu bạn đang tìm kiếm những lợi ích thực sự về Phong thủy như sự giàu có, sức khỏe và cải thiện mối quan hệviệc tìm ra hướng nhà của bạn là bước quan trọng đầu tiên.

Đối với một số người, hướng đối diện của ngôi nhà là không rõ ràng, đặc biệt là nếu bạn sống trong các căn hộ. Những lần khác, bạn có thể đã nhầm hướng đối mặt của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những điều không chắc chắn và hướng dẫn bạn cách tìm hướng quay mặt cho ngôi nhà của bạn.

Hãy bắt đầu với quan niệm sai lầm phổ biến nhất về hướng đối diện của ngôi nhà.

Hướng đối diện KHÔNG phải là Hướng cửa trước của bạn

Nhiều người cho rằng rằng hướng đối diện của một ngôi nhà là hướng cửa trước. Trong một số trường hợp, điều này là đúng. Tuy nhiên, KHÔNG sử dụng cửa trước khi bạn đang cố gắng tìm hướng quay mặt của mình.

Ví dụ, hãy nhìn vào hình ảnh bên dưới. Bạn có thể cho biết rằng hướng quay mặt khác với hướng cửa trước?

amazon, cách tìm hướng đối diện phong thủy của ngôi nhà của bạn
Bạn có thể cho biết rằng hướng quay mặt khác với hướng cửa trước?

Đây là một minh họa khác nếu bạn không hiểu.

Lấy Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh làm ví dụ. Nó được xây dựng trên hướng Bắc ngồi, quay mặt về hướng Nam. Tất cả các cửa của nó cũng hướng về phía Nam. Dưới đây là hình ảnh minh họa cách thiết lập này.

amazon, cách tìm hướng đối diện phong thủy của ngôi nhà của bạn
Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh tọa Bắc, quay mặt về Nam.

Bây giờ, hãy tưởng tượng thiết lập chính xác CÙNG với một sự thay đổi nhỏ: cổng chính mở ở phía Đông (nhưng vẫn có cổng ở tất cả 4 hướng chính). Bạn có nghĩ rằng Tử Cấm Thành bây giờ quay mặt về phía Đông? (Đây chỉ là một minh họa cơ bản.)

Tùy thuộc vào cách xây dựng ngôi nhà và thiết kế và hướng của nó, hướng quay mặt đôi khi giống với hướng của cửa trước. Tử Cấm Thành là một ví dụ điển hình cho điều này.

Nhưng một lần nữa, tôi xin nhắc lại: KHÔNG sử dụng hướng cửa trước khi bạn đang tìm hướng quay mặt của nhà mình. Cả hai nên được coi là ĐỘC LẬP.

Tìm hướng đối diện của một ngôi nhà

Dưới đây là một số cách để tìm ra hướng đối diện của một ngôi nhà.

  1. Tìm ra nơi phía Dương nhất của ngôi nhà Là (dựa trên thuyết âm dương). Bên Yang thường là bên “hoạt động” nhất. Có nghĩa là, đó là phía của con đường và nơi xảy ra nhiều chuyển động nhất. Nó cũng là phía có thể thu thập nhiều ánh sáng mặt trời và năng lượng Qi nhất.

Sử dụng phương pháp trên là đủ. Nếu không, bạn có thể sử dụng các phương pháp khác này để tham khảo chéo.

  1. Tìm xem sân sau ở đâu. Như tên của nó, sân sau nên được đặt ở phía sau, hoặc hướng “ngồi”. Khái niệm tương tự cũng áp dụng cho sân trước.
  2. Kiểm tra thiết kế và hướng của ngôi nhà. Mặt nào được thực hiện để chào khách?
  3. Hãy tưởng tượng ngôi nhà như một con người. Mặt nào sẽ là “bộ mặt” của ngôi nhà? Bên nào sẽ trở lại?

Nếu ngôi nhà của bạn là loại thông thường tiêu chuẩn, bốn bước trên sẽ cho ra cùng một kết quả. Nếu ngôi nhà của bạn có thiết kế nghệ thuật hiện đại, thì hướng đối diện có thể khó tìm.

amazon, cách tìm hướng đối diện phong thủy của ngôi nhà của bạn
Tìm hướng quay mặt của một ngôi nhà có thiết kế nghệ thuật hiện đại có thể rất khó.

Nếu đúng như vậy, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia Phong thủy.

Tìm hướng đối diện của một căn hộ

Đây là nơi có khá nhiều cuộc tranh luận. Tôi đã thấy nhiều bậc thầy sử dụng nhiều cách khác nhau để tìm hướng đối diện của một căn hộ.

Một phương pháp là sử dụng cửa căn hộ làm hướng quay mặt. Rốt cuộc, cửa trước là miệng của ngôi nhà điều đó tập hợp Qi, phải không?

Một phương pháp khác là sử dụng mặt của toàn bộ tòa nhà làm hướng quay mặt. Lý do cho điều này là tất cả các đơn vị ở dưới một mái nhà và tất cả chúng phải có chung một hướng quay mặt dựa trên tòa nhà.

Thứ nhất, tôi biết bác Dixer không thích phương pháp sử dụng toàn bộ khu chung cư. Khi được hỏi sử dụng cửa trước căn hộ hay cửa trước tòa nhàAnh ấy đã giải thích:

Vì mối quan tâm chính của bạn là nhà riêng của bạn (tôi đã giả định là như vậy), hãy sử dụng căn hộ của chính bạn để lập biểu đồ tính toán la bàn của bạn. Nhưng nếu bạn quan tâm đến toàn bộ khu chung cư, thì hãy sử dụng toàn bộ căn hộ. Tất cả phụ thuộc vào mối quan tâm chính của bạn.

Có một quy tắc Phong Thủy nói rằng “Một vật phẩm, một Thái Cực” để hướng dẫn chúng ta trong tình huống này, vì vậy tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn xem như một vật phẩm.

Tôi cũng không thích sử dụng hướng đối diện của tòa nhà chung cư cho hướng đối diện của nhà bạn. Mọi người có thực sự có cùng hướng quay mặt nếu tòa nhà có hình chữ L không? Nếu tòa nhà có hình tròn thì sao? Phương pháp đó dường như không đúng.

amazon, cách tìm hướng đối diện phong thủy của ngôi nhà của bạn
Có thực sự hợp lý khi mọi đơn vị đều có cùng hướng quay mặt vào tòa nhà trong hình trên không? Tín dụng hình ảnh: Thụy Điển.se

Phương pháp tìm hướng của một căn hộ (ít nhất là theo tôi nghĩ) vẫn giống với một ngôi nhà, đó là tìm hướng Dương nhất. Đây thường là phía ban công của bạn vì nhiều ánh sáng mặt trời, không khí và khí nhất đến từ hướng này. Ngoài ra, đừng quên xem xét thiết kế và định hướng.

Cũng giống như nhà ở, hướng căn hộ của bạn cũng sẽ giống với hướng đối diện của tòa nhà. Điều này đúng với một số căn hộ mà tôi đã thấy ở California, nơi nó có hình vuông và chỉ cao 2 tầng. Ngoài ra, chúng được thiết kế để cửa không đối diện với một bức tường hoặc một căn hộ khác, mà thay vào đó là một không gian rộng mở (thường là một bãi đậu xe). Xa hơn nữa, ban công của họ được chắn bằng những cây cao. Với những yếu tố này kết hợp lại, do đó, phía Dương nhất là phía cùng phía với cửa trước.

Nhưng một lần nữa, vui lòng KHÔNG sử dụng cửa trước của căn hộ của bạn làm hướng quay mặt. Hãy xem xét hai điều này một cách riêng biệt.

Lấy la bàn đo hướng đối mặt của bạn

Sau khi biết ngôi nhà của bạn quay mặt về hướng nào, bước tiếp theo là đo la bàn.

Nếu bạn biết cách sử dụng Luo Pan, bạn có thể bỏ qua phần này. Nếu bạn không có, bạn có thể dễ dàng mua một cái ở đây trên Amazon. Biết cách sử dụng Luo Pan là điều cần thiết đối với các nhà Phong thủy.

Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về cách sử dụng Luo Pan ở đây. Thay vào đó, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy số đo la bàn về hướng nhà của bạn bằng điện thoại thông minh.

Đầu tiên, hãy tìm một dòng tham chiếu song song về hướng nhà của bạn. Ví dụ: nếu hướng quay mặt của bạn giống với cửa trước, bạn có thể sử dụng các cạnh dưới của cửa trước làm đường tham chiếu hoặc thậm chí là bức tường là hướng quay mặt của bạn. Nếu bạn có cầu thang dẫn thẳng đến hướng quay mặt, cầu thang cũng có thể là đường tham chiếu.

Sau đó, mở ứng dụng la bàn trên điện thoại thông minh của bạn. Xếp hàng đáy của điện thoại thông minh của bạn với dòng tham chiếu. La bàn đọc trên điện thoại thông minh của bạn sẽ là hướng nhà của bạn.

Tôi thực sự khuyên bạn nên thực hiện một số phép đo vì nhiễu điện. Vì vậy, tôi đề nghị rằng tốt nhất là nên đo đạc từ cả bên trong và bên ngoài nhà của bạn. Chìa khóa ở đây là tìm dòng tham chiếu và xếp hàng dưới cùng của điện thoại thông minh của bạn với nó.

Phần kết luận

Khi xác định hướng nhà của bạn, KHÔNG sử dụng hướng cửa trước của bạn. Hai hướng độc lập với nhau. Thay vào đó, hãy sử dụng phía “Dương” nhất của ngôi nhà của bạn và thiết kế và hướng của nó để tìm hướng đối diện với ngôi nhà của bạn.

Sau khi biết phía nào là hướng nhà của bạn, hãy sử dụng điện thoại thông minh của bạn để lấy một số phép đo la bàn. Sử dụng ứng dụng la bàn của bạn và xếp hàng dưới cùng của điện thoại thông minh của bạn với các đường tham chiếu song song với hướng nhà của bạn. Bạn nên thực hiện các phép đo từ cả bên trong và bên ngoài nhà để tránh nhiễu điện làm thay đổi phép đo la bàn của bạn.

Sau khi bạn có được số đo la bàn, bây giờ bạn đã sẵn sàng cho một số Phong thủy nghiêm trọng!

amazon, cách tìm hướng đối diện phong thủy của ngôi nhà của bạn

Blogger và chủ sở hữu của Feng Shui Nexus. Tôi đã chứng kiến ​​hiệu quả của Phong thủy, chiêm tinh và bói toán. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra trang web này – để cho phép các chuyên gia chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm đó với bạn và đưa bạn đến gần hơn với ước mơ của mình. Đăng ký và nhận cập nhật qua email hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Twittervà Pinterest.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News