Phong Thuỷ

Cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Muối được sử dụng trong các nghi lễ tẩy trần khác nhau từ thời xa xưa trong nhiều nền văn hóa, cách đây hàng nghìn năm. Muối cũng được sử dụng để thanh lọc cơ thể và mát-xa, vì nó có khả năng hấp thu năng lượng xấu, thay thế bằng năng lượng tinh khiết. Ngoài ra, khi dọn về văn phòng hoặc căn hộ mới, người ta thường dùng cách này để gột rửa những việc không may mắn từng xảy ra cho chủ cũ.

Nguồn năng lượng do người chủ trước để lại có thể là tài khí hay tà khí, bạn khó mà biết hết được. Tốt nhất trước khi dọn vào và chính thức gắn bó với văn phòng mới, bạn cần tiến hành thanh tẩy bằng muối để không gian ở sạch sẽ và phong quang hơn theo quan niệm phong thủy. Hãy để blogSoDe hướng dẫn bạn cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%.

cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Tại sao phải xua đuổi tà khí?

Tàn dư năng lượng xấu hay tà khí trong nhà chính là hệ quả của những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực cũng như những sự việc không hay đã xảy ra. Do vậy, ta rất cần loại bỏ những năng lượng này để duy trì sự bình an và hài hòa trong nhà.

Ngôi nhà cũng giống như miếng bọt biển. Vì thế, những cảm xúc suy nghĩ tiêu cực, mức độ căng thẳng từ thái độ của bạn sẽ thẩm thấu vào đồ gỗ, thảm, trần nhà và tường. Tà khí này cũng có thể tích tụ trong những góc nhà.

Mỗi khi gia đình xảy ra chuyện gì đó không vui, một lời khuyên dành cho bạn là nên lau dọn nhà cửa ngay sau đó. Những năng lượng tiêu cực này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của bạn, gây hại tới tài chính, các mối quan hệ và sự hòa hợp trong gia đình.

Năng lượng tiêu cực cũng có thể gây ra sự lo lắng và bồn chồn. Đôi lúc, nó thậm chí khiến bạn muốn tự tử. Cho nên việc loại bỏ năng lượng xấu ra khỏi nhà là rất quan trọng.

cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Cách xông nhà bằng muối

Một trong những cách xua đuổi tà khí đơn giản nhất bạn không nên bỏ qua là sử dụng muối. Muối là nguyên liệu có thể hấp thụ năng lượng xấu và mang đến những năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn.

Cách trừ tà khí ở đây là đốt xông hương muối mang lại sự tinh khiết, sử dụng cách này khi bạn vừa trải qua cơn bạo bệnh, vừa thực hiện ma chay hoặc khi dọn vào nhà mới. Vật dụng chuẩn bị gồm: chiếc chảo kim loại nhỏ, một chiếc chảo nhôm thật to, muối hạt to và rượu mạnh (hoặc cồn).

Đầu tiên, cho đầy muối vào chiếc chảo nhỏ, đổ cồn vừa đủ xâm xấp trên mặt, lót đế bên dưới tránh làm hư hại vật dụng. Đặt đĩa nhỏ này vào những phòng cần xua tà khí, bật que diêm và cẩn thận cho vào chiếc chảo nhỏ, chờ khi muối và chất cồn cháy hết. 24 tiếng sau dọn dẹp, mang muối này đổ đi.

Cẩn thận xảy ra hỏa họan, tốt nhất là để chảo nhôm giữa nền gạch, xung quanh không có vật dụng gì bắt cháy, đóng cửa tránh để gió thổi vào nhà… Ngay sau khi đốt muối xông nhà hoàn tất, mở cửa lớn và cửa sổ để nhà của bạn ngập tràn năng lượng mới. Bạn cũng có thể tìm mua đèn muối được bán khá nhiều tại các cửa hàng vật dụng phong thủy.

cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Một số cách xua đuổi tà khí bằng muối

Trong phong thủy, muối là yếu tố quan trọng có tác dụng trừ tà khí. Là khoáng chất từ thời cổ đại, muối mang nhiều đặc tính quý giá như đặc tính khử trùng, làm sạch mạnh mẽ.

Ném muối qua vai trái

Bốc một nắm muối. Nữ giới nắm muối vào tay phải, nam giới thì nắm muối vào tay trái. Sau đó ném nắm muối này qua vai trái của mình. Mọi đen đủi sẽ theo muối ở lại phía sau lưng bạn, nhường chỗ cho may mắn. Lưu ý, nhất định phải ném muối qua vai trái. Nếu ném nhầm sang bên phải thì vận hạn sẽ càng nặng hơn.

cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Đặt bát muối trong nhà

Theo quan niệm phong thủy, muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó cạnh mạnh. Đặt thêm đồng tiền kim loại cùng với muối và nước sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực. Vì vậy, người ta tin rằng sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.

Vị trí cực vượng để đặt bát muối phong thủy là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có. Nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông).

Rắc muối trước cửa nhà

Theo quan niệm dân gian, việc bạn hay gặp những chuyện không may là do âm hồn đi theo quấy phá. Nếu muốn tẩy uế, xua đuổi âm khí bạn có thể rắc muối trước cửa nhà. Số muối này có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn giữ không cho các âm hồn xâm nhập vào nhà và quấy phá.

cách xông nhà bằng muối xua đuổi tà khí hiệu quả 100%

Kết luận

Với cách xông nhà bằng muối đơn giản này, bạn đã dễ dàng loại bỏ tà khí trong nhà mình. Bất kì khi nào, bạn cảm thấy có những năng lượng xấu bao xung quanh mình, hãy sử dụng mẹo đơn giản này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News