Phong Thuỷ

Cây phong thủy tuổi Dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Việc lựa chọn các loại cây phong thủy hợp tuổi đóng vai trò quan trong việc mang tới tài lộc, vận may cho 12 con giáp. Mỗi tuổi sẽ thích hợp với mỗi loài cây phong thủy khác nhau. Trong bài viết này, blogSoDe xin chia sẽ đến mọi người các loại cây phong thủy tuổi Dậu, vừa đem lại nhiều điều may mắn, vừa mạng thịnh vượng cho gia chủ.

Tìm hiểu về những người tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, biết cách sống chan hòa, thân thiện với bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn gì, người tuổi Dậu đều nghĩ ra cách giải quyết phù hợp. Bởi đức tính sẵn sàng chịu thiệt về bản thân mình nên họ luôn được xem là những người đồng hành trung thành và đáng tin cậy nhất trong 12 con giáp.

Mặc dù, những người tuổi Dậu có tài vận rất thịnh vượng, khi khó khăn, thiếu thốn thường có quý nhân phù trợ, nhưng họ lại nổi tiếng không biết cách giữ tiền. Nên dù kiếm được nhiều đến lúc cần dùng thì lại không có.

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Những người tuổi Dậu sinh năm: 1957 – Đinh Dậu, 1969 – Kỷ Dậu, 1981 – Tân Dậu, 1993 – Quý Dậu, 2005 – Ất Dậu. Để chọn lựa được các loại cây phong thủy phù hợp tuổi Dậu, Cây Xinh sẽ xem xét đến ngũ hành tương sinh tương khắc để từ đó chọn ra được những loại cây có màu sắc tương sinh với từng năm tuổi của người tuổi Dậu.

Cây phong thủy hợp với tuổi Ất Dậu (1945, 2005) – Mệnh Thủy

Những người sinh năm 1945, 2005 là tuổi Ất Dậu thuộc mệnh thủy. Bởi vậy, những người tuổi này có thể lựa chọn những loại cây cảnh, hoa lá có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hợp bản mệnh hoặc lựa chọn cây phong thủy theo tuổi Dậu can này có màu trắng thuộc Kim (Thủy sinh Kim).

Có thể kể ra các loại cây phong thủy cho tuổi Ất Dậu như cây lộc nhung, cây phát tài khúc, cây mầm xanh, cây lan chi, cây cung điện vàng, cây hoa cẩm tú cầu, cây lưỡi hổ,… sẽ giúp gia tăng tài lộc, thúc đẩy tiền tài, sức khỏe ổn định và công việc thuận buồm xuôi gió.

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Cây phong thủy cho tuổi Đinh Dậu (1957, 2017) – Mệnh Hỏa

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, 2017 thuộc mệnh Hỏa. Con người tuổi này có tính cách ngay thẳng, chính trực, công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn nhưng bản thân lại hơi ích kỷ, dễ làm mất lòng người khác. Để hạn chế bớt đi những nhược điểm của bản thân và kích hoạt cung tài vận, tiền tài và may mắn cho người tuổi Đinh Dậu thì việc sở hữu một chậu cây cảnh phong thủy là cần thiết.

Cây phong thủy hợp với tuổi đinh Dậu nên lựa chọn có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc sinh Thổ) hoặc có thể lựa chọn những cây lá và hoa có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc bản mệnh Hỏa. Một số gợi ý cho cây phong thủy hợp tuổi Dậu can này là cây tùng thơm, cây tình yêu, cây hồng môn, cây vạn tuế, lộc vừng, cây sung, cây ngọc ngân, kim ngân, cây xanh, cây phát tài,… và một số loại hoa phong thủy nên trồng là hoa cẩm tú cầu, hoa trạng nguyên, sen, đào,…

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Cây phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu (1969) – Mệnh Thổ

Những người sinh năm 1969 là tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ. Người tuổi này thường có tính tình điềm tĩnh, ngoài lạnh trong nóng nên đôi khi hơi bảo thủ. Nếu sở hữu cho mình một chậu hoa, cây phong thủy hợp với tuổi Kỷ Dậu 1969 giúp kiềm chế được bản tính nóng nảy của mình mà còn mang lại thuận lợi trong công việc, làm ăn buôn bán và gia đình hạnh phúc.

Những cây hoa, cây phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu nên chọn có màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu, vàng thuộc bản mệnh Thổ. Một số gợi ý cho cây phong thủy hợp với tuổi Dậu là cây lưỡi hổ, cây sen đá, cây vạn niên thanh vàng, cây lan hồ điệp,… và một số loại hoa phong thủy nên trồng là hoa lan tím, hoa trạng nguyên, hoa hồng môn, hoa đào, đỗ quyên, tulip, hoa sen, hoa giấy,…

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Cây phong thủy cho tuổi Quý Dậu (1933, 1993) – Mệnh Kim

Người tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, 1993 thuộc mệnh Kim. Người tuổi này sinh ra đã mang bản tính hiền lành, hòa đồng, thông minh nhưng lại là người không dễ kiềm chế cảm xúc khiến mất lòng người khác. Chính vì thế nếu lựa chọn cây phong thủy để bàn làm việc hợp với người tuổi Quý Dậu 1993, 1933 sẽ hạn chế được những điềm xấu giúp gia tăng may mắn, tài lộc.

Nên lựa chọn những loại cây cảnh có thân, hoa lá màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) hoặc màu trắng thuộc bản mệnh của chính mình. Một số gợi ý cây phong thủy cho tuổi Quý Dậu là cây bạch mã hoàng tử, cây tre thân vàng, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây dây nhện, cây sen đá, cây kim tiền, cây cau nhật,… và một số loại hoa hợp tuổi Quý Dậu nên trồng là hoa ngâu, hoa đỗ quyên, hoa mai vàng,…

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu (1921, 1981) – Mệnh Mộc

Tuổi Tân Dậu là những người sinh vào năm 1921, 1981 thuộc bản mệnh Mộc do đó cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu nên chọn có màu xanh lá cây thuộc Mộc hợp bản mệnh hoặc màu đen, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) sẽ giúp mang lại may mắn, tiền tài, sự nghiệp hanh thông.

Cây cảnh phong thủy để bàn làm việc cho tuổi Tân Dậu 1981, 1921 phải kể đến cây kim tiền, cây cọ dừa, cây ngọc bích, cây sâm cảnh, cây phát tài, cây lộc vừng, cây ngọc ngân, cây tình yêu,… và một số cây hoa phong thủy tuổi Tân Dậu nên trồng là cây hoa cẩm tú cầu, hoa lưu ly, Dậu đổ bình leo, hoa hồng xanh,…

phong thủy, cây phong thủy tuổi dậu mang đến thịnh vượng, may mắn

Hy vọng, với các thông tin về việc lựa chọn cây phong thủy tuổi Dậu trong nhà mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn cây. Chúc bạn lựa chọn được loại cây phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News