Khám Phá

Cây Xương Rồng Phong Thủy Tốt Hay Xấu? Khám phá bí mật bên trong

cây xương rồng phong thủy tốt hay xấu?  khám phá bí mật bên trong
cây xương rồng phong thủy tốt hay xấu?  khám phá bí mật bên trong

Cây Xương Rồng Phong Thủy Tốt Hay Xấu? Khám phá bí mật bên trong

Cây xương rồng là một trong những loại cây khá phổ biến được nhiều người ưa thích bởi thân cây chắc chắn, dễ nuôi. Ngoài ra, nó sẽ không chết nếu không có nước trong một thời gian dài, vì vậy bạn không phải mất nhiều công sức bảo dưỡng. Tuy vẻ ngoài không đẹp nhưng cây xương rồng lại có một cảm giác độc đáo và hấp dẫn đối với những người yêu thích xương rồng.

Tất cả chúng ta đều biết rằng việc nuôi một số cây trồng và vật nuôi sẽ mang lại một số tác dụng phong thủy cho ngôi nhà. Vì vậy, có một cây xương rồng trong nhà hoặc văn phòng ảnh hưởng đến phong thủy?

1. Đặt Cây Xương Rồng trong Văn Phòng Thu hút những người có ý định xấu

Trước tiên, chúng ta hãy xem loại cây này ảnh hưởng như thế nào đến Phong thủy của không gian làm việc. Đối với những người làm việc văn phòng, Phong thủy của không gian này là rất cần thiết. Nó liên quan mật thiết đến sự thăng tiến trong sự nghiệp và tăng lương của một người.

Một thực tế phổ biến là đặt cây xương rồng bên cạnh máy tính để giảm thiểu bức xạ. Tuy nhiên, mặt trái của nó là sẽ thu hút những kẻ xấu tính hay những kẻ khó ưa cản trở công việc và ảnh hưởng xấu đến sự thăng tiến của bạn. Vì vậy nên thay xương rồng bằng các loại cây xanh khác.

2. Đặt Cây Xương Rồng Trong Phòng Ngủ Ảnh Hưởng Đến Mối Quan Hệ

Các khu vực trọng yếu nhất trong nhà có thể ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình là phòng khách và phòng ngủ. Nếu bạn đặt cây xương rồng trong phòng ngủ, nó sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực / Sha Qi với gai của nó. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ kéo theo những tranh chấp hoặc hiểu lầm do những chuyện thị phi gây ra ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh đặt loại cây này trong phòng nơi bạn và những người thân yêu đã xây dựng mối quan hệ thân thiết.

3. Một cây xương rồng trong phòng khách nhà có thể gây ra bất hòa

Phòng khách là khu vực quan trọng trong ngôi nhà của bạn mà bạn không được bỏ qua phong thủy. Nó có thể ảnh hưởng đến dòng năng lượng tổng thể trong nhà. Đặt cây xương rồng ở khu vực này sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực và gây ra xung đột giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh phong thủy, theo quan điểm thực tế, cũng có thể nên tránh đặt cây xương rồng ở nhà. Những chiếc gai nhọn cũng có thể gây thương tích do tai nạn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ sơ sinh hoặc vật nuôi, vì chúng bị gai làm tổn thương.

cây xương rồng phong thủy tốt hay xấu?  khám phá bí mật bên trong
cây xương rồng phong thủy tốt hay xấu?  khám phá bí mật bên trong

gocphongthuy.net

Vị trí tốt nhất để đặt cây xương rồng ở đâu?

Bạn có thể đặt nó ở cửa sổ hoặc ban công để hóa giải mọi năng lượng sát khí hoặc sát khí sinh ra từ môi trường xung quanh bên ngoài ngôi nhà. Nó có thể là các góc nhọn từ các tòa nhà hoặc công trình lân cận, đền thờ, bệnh viện, nghĩa trang, v.v.

Trong phong thủy, màu vàng hoặc khô héo của cây tượng trưng cho dấu hiệu của cái chết. Vì vậy nếu cây xương rồng đặt ngoài ban công bị héo thì nên thay hoặc loại bỏ ngay. Nếu không, cây sẽ mất tác dụng hóa giải năng lượng tiêu cực, thay vào đó là ảnh hưởng đến từ trường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News