Phong Thuỷ

Chỉ cần cha hoặc mẹ sinh 7 ngày âm này con cái thành Rồng phượng

Mỗi đứa trẻ là tương lai của gia đình, và cha mẹ nào cũng mong rằng con mình sẽ có nhiều triển vọng và may mắn trong cuộc sống!

Vậy có những đứa trẻ được xác định là con rồng cháu phượng ngay từ khi sinh ra? Hôm nay mời các bạn cùng theo dõi xem những con giáp sinh 7 ngày âm lịch nhé.

Mùng 8 và 19 âm lịch: phúc lộc ở bản mệnh, trụ ở “ngân khố”, đối với họ thì trước sau gì cũng có phúc, làm gì cũng có phúc và là nơi che chở cho thế hệ mai sau. Những người sinh ngày 8 và 19 là những người không sợ “nghèo khó”, nếu nhà nghèo thì họ có động lực phấn đấu. Nếu họ có ngoại hình trung bình, họ có nhiều động lực hơn và là học giỏi, trẻ em có thể tiếp nối phước lành của họ, tương lai thậm chí còn vĩ đại hơn!

chỉ cần cha hoặc mẹ sinh 7 ngày âm này con cái thành rồng phượng

Sinh ngày 11 và 16 Âm lịch: Sinh vào các ngày 11 và 16 Âm lịch, bạn là người có phúc khí, từ nhỏ đã thông minh, lanh lợi, thân thể khỏe mạnh, có số mệnh vượng phu. Về tính cách, họ rất hiền lành, có tấm lòng ấm áp, đối xử chân tình nên có nhiều bạn bè, thường được quý nhân giúp đỡ, cuộc đời có thể nói là gặp nhiều phúc lộc, ít tai ương, có thể đạt được thành tựu phi thường, sự nghiệp cũng như rất hiếu thuận, hẳn là niềm tự hào của cha mẹ.

chỉ cần cha hoặc mẹ sinh 7 ngày âm này con cái thành rồng phượng

Ngày 10 và 27 Âm lịch: Tài năng phi thường, tấm lòng nhân hậu, lại cần cù, không chỉ có chỉ số thông minh vượt trội so với người thường mà còn có tài đối nhân xử thế tốt. Và chính vì năng lực vượt trội mà họ thường có thể nổi bật khi còn rất trẻ và thể hiện hết tài năng của mình, hơn nữa, họ có thể sống tốt ở tuổi trung niên và tuổi già. Sống một cuộc sống giàu sang và vinh quang.

chỉ cần cha hoặc mẹ sinh 7 ngày âm này con cái thành rồng phượng

Ngày 12 âm lịch: Họ là người chiếu mệnh đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Họ vốn là người cương quyết, dứt khoát, đối nhân xử thế cũng ngay thẳng, những người sinh vào hai ngày này sẽ có nề nếp gia phong ở nhà, con cháu được dạy dỗ rất nhiều. Những đứa con mà họ sinh ra không chỉ có phúc mà còn phải giáo dục con cái thật tốt, để chúng trở thành những bậc thầy trong tương lai! Và những đứa con của họ, tất cả đều lễ phép, ngoan ngoãn, sau này sẽ có thể trở thành ‘rồng, phượng’.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News