Phong Thuỷ

Chim bay vào nhà có điềm báo gì, là điềm lành hay dữ?

Người xưa quan niệm rằng, hiện tượng chim bay vào nhà không phải ngẫu nhiên mà mang một ý nghĩa nào đó. Vậy chim bay vào nhà có điềm báo gì, tốt hay xấu?

tâm linh bí ẩn, chim bay vào nhà có điềm báo gì, là điềm lành hay dữ?

Người xưa thường quan niệm rằng, hiện tượng chim bay vào nhà không phải ngẫu nhiên mà đều mang một ý nghĩa nào đó. Nhiều người lo lắng chim bỗng dưng bay vào nhà là báo hiệu cho điềm xấu, nhưng thực tế là còn phụ thuộc vào việc đó là loại chim gì và sau khi bay vào nhà chim có bị chết hay không.

Trong quan niệm dân gian, rất nhiều loại chim bay lượn vào nhà, làm tổ hay kêu hót được tin là điềm báo tốt, sẽ mang lại thuận lợi, may mắn và phước lành cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Các loại chim mang lại điều tốt lành cho gia đình gồm chim khách, chim gõ kiến, con công, thiên nga (vịt trời), chim cút, chim cu, chim én, chim sẻ…

Vì thế, khi một trong các loại chim này bay vào nhà thường có ý nghĩa mang lại tài lộc, sức khỏe, vận may cho gia chủ. Trong đó, nếu thấy chim sẻ hay chim khách bay vào nhà nhảy nhót nghĩa là gia đình sắp có tin vui hoặc sắp có khách tới thăm.

Nhưng nếu chim trắng bay vào nhà là điềm báo trước cái chết hoặc chim bay vào nhà rồi chết ngay tại đó đồng nghĩa với việc trong gia đình có thể sắp xảy ra sự việc đau buồn, tang thương.

Nếu vô tình nhìn thấy một đàn chim hoặc một con chim đang bay lại đổi hướng, nhiều khả năng đó là dấu hiệu của sự nguy hiểm, trở ngại hoặc bị kẻ thù hãm hại, tấn công. Trường hợp này, gia chủ cần phải thật sự cẩn trọng, đặc biệt là khi đi xa hoặc làm ăn lớn.

Với một số ngư dân, chim bay vào nhà là điềm báo đặc biệt quan trọng. Nếu ngư dân đi biển mà bắt gặp chim mòng biển nghĩa là cuộc hành trình sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và bình an. Nhưng trong lúc đi biển nếu phát hiện một con hải âu bay quanh tàu, có thể hành trình sẽ vướng vào bất hạnh, trở ngại hay sóng gió. Nếu nhìn thấy 3 con hải âu bay cùng nhau ngay trên đầu là điềm báo về cái chết tới sớm.

Trường hợp bạn bị phân chim rơi vào đầu tưởng như là điều kinh khủng xảy ra đối với bạn nhưng nhiều người tin rằng đây là một dấu hiệu chính của sự giàu có bất ngờ. Vì vậy theo tuvingaynay.com bạn hãy thoải mái và vui vẻ, vì trong thực tế điều này được mô tả là chỉ một sự may mắn.

Nếu một trong số các loại chim như chim cú, chim ác, diều hâu, quạ, chim lợn bay đến nhà, đậu trên hiên hoặc đậu ở bên ngoài chỉa mỏ vào nhà nào thì nhà đấy sẽ gặp điềm xui xẻo, chết chóc, nếu trong nhà có người bệnh thì khó qua khỏi.

Giải thích theo hướng tâm linh thì con chim cú, chim lợn bị ghét bỏ là do ác nghiệp chiêu cảm vì không ai ưa thích loại chim này cả. Vì ác nghiệp mà chúng phải sinh ra đọa làm những loài này. Nên chúng đi đến đâu không phải nó mang điềm xấu đến, mà do nó tương ứng với cái nghiệp của nhà mình vậy.

Ví như nhà mình sắp sửa có người mất thì sẽ chiêu cảm con chim cú đến để mọi người đánh đuổi nó, ghét bỏ nó. Vậy là do nghiệp mà chiêu cảm con chim này đến chứ không phải nó mang nghiệp đến cho nhà mình. Vì nghiệp của nó là bị người ta ghét bỏ, bị người ta đánh đuổi, nên ở đâu cũng bị đánh đuổi.

Vì vậy nên thường những nhà có nghiệp xấu như thế thì chiêu cảm chúng đến, chúng ta không nên đánh đuổi nó mà quay lại đánh đuổi cái nghiệp của mình. Cho nên nhà nào có chim cú, chim lợn đến như thế thì nên phát tâm quy y Tam Bảo, bắt đầu tu phúc hành thiện thì dần dần chim cú đến cũng vui vẻ thôi không vấn đề gì phải lo lắng quá.

Về cơ bản, đừng quá lo lắng nếu gặp trường hợp chim bay vào nhà báo hiệu điềm xấu, vì điềm báo lành hay dữ, tốt hay xấu khi chim bay vào nhà trên vẫn chưa được chứng minh bởi khoa học.


Chim bồ câu bay vào nhà có điềm báo gì, là điềm lành hay dữ?

Với ý nghĩa tốt đẹp khi người ta nghĩ tới hình ảnh chim bồ câu đã đủ làm bạn cảm thấy an tâm hơn khi loại chim này bay vào nhà mình. Nhất là khi khi theo tâm linh cho rằng, chim bồ câu là một loại chim linh thiêng có thể chống lại các linh hồn ma quỷ, xua đuổi đi những điềm dữ.

Do đó, chim bồ câu bay vào nhà có thể báo nên điềm lành, dự báo có nhiều tin vui đang sắp tới, có thể đó là điềm báo cho sự giàu sang thịnh vượng trong cuộc sống của gia chủ.

Đặc biệt, theo tuvingaynay.com nếu có 2 chú chim bồ câu bay vào nhà bạn, thì có thể đây là một thông báo trong năm nhà bạn sẽ có hỷ, có tiệc vui trong gia đình.

Nếu bồ câu kéo bầy đàn đến làm tổ thì bạn nên nuôi chúng, không nên phá tổ đuổi chúng đi và đặc biệt không nên bắt giết làm thịt chúng. Vì đây là một điềm báo rất may mắn, đem đến một niềm hạnh phúc cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, luôn có nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải chim bồ câu nào cũng mang lại nhiều điềm may mắn. Nếu có chim bồ câu trắng đang bay bỗng dưng rơi chết trước nhà bạn thì đây là một điềm dữ, là một dấu hiệu mang đến sự chết chóc, bất hạnh. Hoặc đối với trường hợp chim bồ cầu bay lượn quanh nhà bạn thì đây là dấu hiệu mang đến điềm báo không vui tới gia đình bạn.


Rắn bò vào nhà là điềm báo tốt hay xấu? Nên làm gì khi rắn bò vào nhà?

Rắn trong tâm linh đại diện cho sự nhanh nhẹn, quyết đoán và huyền bí. Vì thế, nó mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng, thể hiện cho cả cái thiện và cái ác trong tâm mỗi người.

Việc rắn bò vào trong nhà mang ý nghĩa tâm linh huyền bí, ẩn chứa cả điềm tốt và điềm xấu.

RбєЇn lГ nh bГІ vГ o nhГ

Những loài rắn lành (không có độc) bò vào nhà dự báo điềm tốt, mang may mắn cho gia chủ. Mọi sự từ công việc, học tập, làm ăn, hôn nhân,… đều thuận buồm xuôi gió, đạt thành tích đáng kể.

Xuất hiện rắn màu vàng và trắng trong ngôi nhà của bạn

Rắn bò vào nhà có màu vàng, màu trắng là điềm báo mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu đang có dự định gì chưa thực hiện nên triển khai luôn bởi tỉ lệ thành công rất cao.

RбєЇn Д‘б»™c bГІ vГ o nhГ

Rắn độc bò vào nhà báo hiệu những điều không may mắn sắp xảy ra. Những chuyện xui xẻo có thể ập đến gia đình bạn bất cứ lúc nào, do đó, gia chủ cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó.

Đây cũng là điềm báo bạn sắp bị tiểu nhân hoặc kẻ thù hãm hại, vì vậy, nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao cũng như làm ăn để tránh gặp rắc rối.

Rắn bò vào gầm giường hoặc bàn thờ

Rắn bò vào vị trí bàn thờ hoặc giường ngủ mình là một điềm báo xấu liên quan đến âm phần, mồ mả. Gia chủ nên đi xem mồ mả tổ tiên của mình có bị động hay đang gặp vấn đề gì hay không để có biện pháp xử lý kịp thời.

Gбє·p rбєЇn bГІ qua cб»•ng nhГ

Trên đường về nhà, bạn gặp một con rắn bò qua cổng, bạn nên cẩn thận trong việc đi lại bởi đây là điềm báo bạn sẽ bạn gặp tai nạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News