Phong Thuỷ

Chó chạy vào nhà có điềm báo gì, là điềm tốt hay xấu?

Chó chạy vào nhà có điềm báo gì? Chó đen, chó trắng chạy vào nhà là điềm lành hay dữ? Chó vàng chạy vào nhà mang lại điều may mắn hay xui xẻo?

tâm linh bí ẩn, chó chạy vào nhà có điềm báo gì, là điềm tốt hay xấu?

1. Chó chạy vào nhà có điềm báo gì?

Dân gian có câu “mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Khi ai đó tặng bạn một con chó hoặc một con chó đi lạc vào nhà bạn, đây là một dấu hiệu rất tốt cho thấy gia chủ sắp gặt hái nhiều thành công, đường tài vận đang lên và đường tình duyên sắp tới sẽ có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Thêm vào dó, chó chạy vào nhà còn báo hiệu cho bạn biết bạn sắp gặp những người bạn chân thật và đáng tin cậy trong đời, người luôn giúp bạn vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống.

Chó vào nhà đẻ, chó chạy vào nhà ở dường như là hiện tượng không hiếm gặp. Nhưng hiện tượng chó vào nhà là điềm gì thì ít ai biết, liệu tốt hay xấu trong khi chó là loài vật vô cùng thân thuộc trong cuộc sống của con người, thậm chí không ít người rất âu yếm, cưng nựng, coi như một người bạn, người thân. Vậy, nếu trong trường hợp bạn không nuôi chó mà có chó vào nhà thì hiện tượng này là lành hay dữ?

Thông thường, việc có chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành. Đây là báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến cho mọi người trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải bất cứ loài chó nào đến nhà chúng ta cũng là loài chó mang lại điềm tốt. Có 1 số loài nếu vào nhà sẽ báo hiệu những điềm xấu, ta nên cảnh giác và đề phòng.

2. Chó chạy vào nhà là điềm lành khi nào?

ChГі Д‘en chбєЎy vГ o nhГ

Màu đen thường không có ý nghĩa tốt, thường tượng trưng cho những thứ đen tối, đầy bí ẩn. Vì vậy khi thấy chó đen vào nhà không ít người thường xua đuổi chúng đi ngay lập tức để tránh gặp phải điềm xui xẻo.

Nhưng đây lại là một ý nghĩ không đúng, dù màu đen thể hiện điều không may mắn nhưng chó đen thì lại khác, khi có một con chó lạ có màu sắc đen vào nhà bạn đừng vội sợ hãi vì đây là điềm lành, rất tốt cho gia chủ.

Gia đình của bạn sẽ vượt qua được khó khăn trong hiện tại, được bảo vệ và chở che. Không những vậy, đường tài vận trong tương lai sẽ có khởi sắc.

Cho nên khi thấy chó đen vào nhà, bạn đừng vội đuổi chúng đi, thay vào đó hãy cho nó một ít thức ăn như một lời cảm ơn đã mang may mắn và sức khỏe đến gia đình bạn nhé!

ChГі vГ ng chбєЎy vГ o nhГ

Đối với chú chó có bộ lông màu vàng mượt đột nhiên vào nhà bạn thì cũng là một điềm lành cho cả nhà. Màu vàng trong phong thuỷ tượng trưng cho kim tiền, sự hưng thịnh và giàu có. Chó lại là biểu tượng của thần giữ của trong tâm linh, vì thế chó vàng vào nhà cũng có ý nghĩa may mắn về đường tài vận, đem đến sự sung túc và giàu có.

tâm linh bí ẩn, chó chạy vào nhà có điềm báo gì, là điềm tốt hay xấu?

ChГі trбєЇng chбєЎy vГ o nhГ

Cũng giống như chó vàng và chó đen, nếu chó có bộ lông màu trắng vào nhà bạn cũng đem đến điềm lành cho gia chủ. Nếu chó đen và vàng đem đến may mắn thiên về đường tài vận thì chó trắng lại đến đến sự bình an và sức khỏe.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang gặp trục trặc trong tình yêu hoặc vợ chồng không hòa hợp thì chó trắng sẽ là điềm báo may mắn, giúp bạn thuận lợi và hòa hợp hơn với người ấy.

Chó chạy vào nhà đúng ngày mùng 1 Tết

Đầu năm, nhiều gia đình thường có quan niệm “có thờ có kiêng có thiêng có lành” với mong muốn cầu mong cho một năm bình an và sung túc. Chính vì vậy, theo tuvingaynay.com nếu có một yếu tố bất ngờ nào đó xảy ra ngoài dự đoán thì mọi người thường lo lắng và cho rằng đó là một điềm báo gì đó trong thời gian tới.

Nhưng nếu chó vào nhà bạn vào mùng một Tết thì hãy vui lên vì đây là sự báo hiệu gia đình bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn, gặp nhiều may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Nếu trong gia đình có người làm ăn mua bán hay con cái đang tuổi học tập thì tất cả sẽ thuận lợi đạt được mong muốn trong tương lai.

Chó chạy vào nhà đẻ

Chó vào nhà đẻ mang ý nghĩa sinh sôi, thuận lợi, cùng là điềm báo cho gia chủ có khả năng trong tương lai sẽ có nhiều chuyện vui để ăn mừng.

Chẳng hạn như có thêm một thành viên mới, con cái học hành thuận lợi, công việc có khởi sắc thăng quan tiến chức… Cùng với đó sẽ tránh được vận xui trong việc hao tài của, đường tài vận sẽ lên cao.

3. Chó vào nhà là điềm dữ khi nào?

Chó vào nhà là điềm gì? Sẽ là điềm lành nếu như một chú chó đuổi mãi không chịu đi, ngoắc đuôi và tỏ ra thân thiện với gia chủ.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng trong thời gian sắp tới nếu chú chó đó đột nhiên nằm dài xuống nền nhà trước cửa và quay mặt ra phía ngoài thì đây là điềm xấu báo hiệu sự chia ly.

Bạn cũng cần cẩn trọng hơn khi bắt gặp tình huống chó vào nhà nhưng lại rên rỉ liên tục hoặc đột nhiên hú vang lên vài lần cũng là một dự báo không tốt cho tương lai, có nhiều điều xui xẻo xảy ra.

4. Chó chạy vào nhà nên đánh số gì?

Chó vào nhà nên đánh số gì? Hãy thử tận dụng sự may mắn đó với một vài con số liên quan dưới đây:

Thấy chó màu đen thì đánh 79

Chó trắng vào nhà thì đánh số 39 hoặc 93

Chó vàng chạy vào nhà đánh số 11- 41

Chó con vào nhà thì đánh số 49

Chó chạy vào nhà mùng 1 đánh số 01 – 11

Trên đây là một số gợi ý con số tham khảo khi gặp trường hợp chó vào nhà. Tuy nhiên người chơi không nên quá đặt nặng niềm tin vào trò chơi đỏ đen này để rồi đem những khoản tiền lớn đặt cược, tránh tiền mất tật mang, xích mích trong gia đình.

Hy vọng rằng qua bài viết trên có thể giải đáp thắc mắc cho các bạn gặp phải tình huống chó vào nhà mà không biết là phúc hay họa, điềm lành hay điềm dữ. Đây chỉ là những quan niệm trong dân gian, không có căn cứ chính xác nên nó mang tính chất tham khảo. Do vậy bạn không nên quá tin tưởng và cần tỉnh táo trong việc lựa chọn con số chơi loto de. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News