Cung hoàng đạo

Chòm sao nào tuyệt tình nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo?

Với những chòm sao tuyệt tình nhất này khi yêu hết mình, khi chia tay hết tình, phải hoàn toàn cắt đứt. Vậy bạn có biết đó là những chòm sao nào không?

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào tuyệt tình nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo?

Chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương có thể yêu mãnh liệt, vì tình yêu làm bất cứ chuyện gì, nhưng khi Dương Dương phát hiện tình yêu đã không còn, dù có cố gắng cũng chẳng thể tìm lại cảm giác ngày xưa với người mình yêu. Bạch Dương sẽ không tiếp tục mối quan hệ này nữa, chỉ lựa chọn ra đi để người kia tìm một thiên đường thật sự của riêng họ.

Bạch Dương từ trước tới nay đã muốn là làm. Nếu có ngày họ muốn chia tay với bạn, họ sẽ không để ý đến sự tổn thương của bạn thế nào, đã không thích thì chia tay là điều đương nhiên. Quan niệm tình yêu của họ rất đơn giản: Yêu thì bên cạnh nhau, không yêu thì buông tay, mỗi người đi theo con đường riêng chứ không hoàn toàn trói buộc, cũng không cần thiết phải cảm thấy có lỗi.

Trái tim các Tiểu Bạch rất thuần khiết, đã hết yêu rồi, làm sao có thể cư xử như mình vẫn còn yêu? Họ tuyệt đối ghét nhất phải mang mặt nạ giả dối trên người. Với cá tính cuồng nhiệt như lửa, tình yêu đến nhanh, đi cũng nhanh, cho nên đừng nói Bạch Dương vô tình và lạnh lùng, bởi tính cách của họ là như thế, hoàn toàn không muốn lãng phí thời gian của cả hai.

Chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu khi yêu một người sẽ cảm thấy cái gì của người đó cũng hoàn hảo, sẽ thích mọi thứ thuộc về người đó, bao dung chấp nhận vô điều kiện.

Nếu họ phát hiện đối phương có khuyết điểm gì, đều nghĩ nhường nhịn một chút cũng chẳng sao. Nhưng khi các khuyết điểm này theo thời gian tích lũy thành mâu thuẫn trong lòng, theo tuvingaynay.com Kim Ngưu sẽ quyết tâm đoạn tuyệt tình cảm đó. Bởi vì họ cảm thấy mình đã liên tục chịu đựng, nhưng người kia lại chẳng thèm sửa đổi, thật là hết thuốc chữa, không lẽ lại đem đau khổ về mình?

Kim Ngưu một khi bị tổn thương hay tức giận sẽ rất bướng bỉnh cố chấp, tuyệt đối không muốn nghe người khác giải thích. Trái tim họ lúc này đã chết, không bận tâm chuyện tình cảm nữa, cũng chẳng còn lưu luyến, khiến người ta cảm thấy Kim Ngưu dịu dàng quyến rũ ngày nào sao mà tuyệt tình vô cảm quá, nhưng sự thật là do họ đã bị tổn thương quá nhiều.

Chòm sao Xử Nữ

Xem tính cách của 12 cung hoàng đạo cho hay, với tính cách cứng rắn và lý trí, Xử nữ tin rằng, yêu là yêu, thương là thương, chia tay rồi thì phải giải thoát hoàn toàn cho nhau để còn hướng tới những điều tốt đẹp hơn.

Không thể quẩn quanh mãi trong mối tính cũ. Nếu đã không thể sống thiếu nhau thì chắc chắn không chia tay, còn đã chia tay thì tức là có thể sống mà không có nhau bên cạnh. Nên cứ tự mình sống tốt đi thôi.

Xử Nữ là người không dễ bị tình cảm chi phối và làm rung động, vì thế mọi lời khẩn cầu, nước mắt, hứa hẹn thề thốt, thậm chí cả những hành vi bạo lưc trước khi chia tay của đối phương cũng không thể khiến họ động lòng mà lay chuyển.


Top 3 chòm sao không dễ buông tay, chung thủy với tình yêu đến cùng

Chòm sao Bọ Cạp

Bọ Cạp luôn nói rằng đối với bản thân mình, công việc và tương lai phía trước là điều quan trọng nhất, tình yêu chỉ là thứ yếu, thậm chí không có cũng không sao.

Nhưng thực tế, chẳng ai có thể chịu đựng được sự cô đơn quá lâu. Nhìn người ta có đôi có cặp, lúc nào cũng tíu tít bên nhau như đôi chim non, ai không khỏi chạnh lòng?

Vì thế, Bọ Cạp vẫn sẽ mong gặp được tình yêu đích thực trong lòng và có một mối quan hệ ngọt ngào, lãng mạn bên người ấy, viết câu chuyện tình lắng đọng theo thời gian.

Bọ Cạp với tính cách bí hiểm, lạnh lùng luôn gặp khó khăn trong việc gặp gỡ tình yêu, và bản thân chòm sao này cũng không dễ dàng yêu. Để lọt vào mắt xanh của Bọ Cạp, bạn phải thực sự là một người đặc biệt.

Mặc dù không dễ yêu, nhưng Bọ Cạp luôn trân trọng tình cảm của mình. Khi yêu, chòm sao này luôn mê đắm, hòa mình vào những cảm xúc kì diệu mà bản thân hằng ao ước và sẽ không dễ dàng buông tay.

Dù cả thế giới có quay lưng với mình, Bọ Cạp vẫn luôn kiên định cùng cuộc tình của mình, cùng người ấy vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để viết lên thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào nhất.


Top 4 cung hoàng đạo nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới

Chòm sao Song Ngư

Song Ngư vốn là chòm sao si tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ yêu một cách mù quáng, sẵn sàng làm mọi việc vì tình yêu của mình.

Nhưng khi những chú Cá phát hiện ra người yêu hiện tại có rất nhiều ưu điểm, hơn hẳn tình cũ thì khi ấy, người cũ trong mắt họ chỉ là thứ không đáng nhắc đến. Ngư Nhi sẽ lựa chọn quên triệt để tình cũ để tập trung cho tình cảm hiện tại của mình.

Nếu cứ nhớ nhung về người cũ, Song Ngư thấy thật lãng phí thời gian, lãng phí tình cảm, càng sớm dứt khoát bao nhiêu sẽ càng sớm thoát khỏi đau khổ bấy nhiêu.

Cũng nằm trong số các chòm sao nhanh quên tình cũ, những chú Cá chỉ muốn dành hết tâm trí của mình cho người yêu hiện tại mà thôi, người cũ đã không biết trân trọng họ thì sao phải quyến luyến làm gì.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News