Nhà Đẹp

Chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

Thiết kế nhà đẹp chuẩn phong thủy là ước muốn của tất cả các gia chủ. Bởi đây là công trình được tạo nên bằng tiền tích góp của họ sau nhiều năm “đổ mồ hôi sôi nước mắt” mới có được. Tuy nhiên, để làm được điều ấy gia chủ không những phải biết thế nào là hình thế nhà đẹp, mà còn phải chọn được đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín, tin cậy để gửi gắm ý tưởng.

Muốn làm được điều đó, gia chủ nhất định phải “nắm thóp” được đơn vị thiết kế và thi công bằng việc hiểu rõ thế nào là một ngôi nhà có hình thế đẹp theo phong thủy mà phongthuynhaxinh.net sẽ trình bày dưới đây.

Hình thế nhà đẹp theo độ dài ngắn, thấp cao

Nhà ở dài hay ngắn, cao hay thấp phải hài hòa với nhau. Nếu bên trái dài mà bên phải ngắn, bên trái cao mà bên phải thấp; thì gia chủ cần cân nhắc vì có thể gặp họa hao tài, không thể vượng. Nếu bên trái ngắn mà bên phải dài, bên trái thấp mà bên phải cao; tài vận gia chủ vẫn hanh thông nhưng gia đình dễ khắc khẩu.

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

Nhà ở phải hài hòa, không nên bên cao bên thấp

Hình thế nhà hẹp hậu

Nơi ở kị nhất là trước rộng, sau hẹp (thóp hậu). Nếu hình thế nhà ở kiểu thóp hậu dễ khiến gia trạch bất an, tốt mã giẻ cùi (Giẻ cùi tốt mã dài lông. Bên ngoài hào nhoáng, bên trong ra gì). Người trong nhà tâm tình không thuận, thường xuyên buồn khổ, uất ức.

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

Ở nhà hẹp hậu, gia chủ dễ gặp bất lợi

Trước nhà có cây cổ thụ

Nhà có nhiều cây xanh rất tốt cho môi trường. Nhưng nếu trước nhà có cây đại thụ thì không phải là cát sự. Vì nó sẽ ngăn cản dương khí tiến vào nhà, âm khí trong nhà cũng khó thoát được ra ngoài. Gia chủ dễ gặp họa huyết quang, sức khỏe của người trong nhà không tốt. Trên phương diện thực tế, việc này cũng không hề tốt vì người trong nhà đi ra đi vào cũng bất tiện, chưa kể mưa to gió lớn, sét đánh rất nguy hiểm.

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

Trước nhà có cây cổ thụ không phải là cát sự

Trước cửa nhà có cây khô

Trước cửa nhà tuyệt đối không nên có cây khô, kể cả không phải là cây nhỏ, bất kể cây vẫn đứng thẳng hay đã bị đổ xuống đất. Xét theo khía cạnh phong thủy thì điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và cảm xúc của người trong nhà, đặc biệt là người già. Bên cạnh đó, gia trạch khó phất, dù có cố gắng tới đâu thì cũng khó khá lên được. Vì vậy, tốt nhất gia chủ nên loại bỏ cây khô trước cửa nhà.

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát
Nên loại bỏ cây khô trước cửa nhà

Trước nhà có tảng đá lớn

Nơi ở kị đối diện với đống đá sỏi hoặc tảng đá lớn. Bởi điều này sẽ mang lại nhiều bất lợi cho trẻ nhỏ trong nhà. Theo quy luật “nam tả nữ hữu”, nếu tảng đá ở bên phải thì bất lợi cho bé gái, nếu tảng đá ở bên trái thì bất lợi cho bé trai.

chọn hình thế nhà đẹp để tài vận hanh thông, ngồi không hóng mát

Trước nhà có bãi đá lớn thì không tốt cho trẻ nhỏ

Khi xem xét các vấn đề phong thủy nhà ở, ngoài hướng cửa chính, hướng bếp, hướng phòng ngủ, hướng giường ngủ; gia chủ nhất định phải chọn hình thế nhà đẹp và cảnh quan xung quanh hài hòa. Bởi phong thủy tốt thì gia trạch mới vững, tuyệt đối không nên bỏ qua vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của các thành viên trong gia đình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News