Phong Thuỷ

Chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão 1999 đúng cách

Từ lâu sim phong thủy đã trở thành một vật phẩm may mắn giúp người dùng thỉnh vận may, hút tài lộc. Chỉ cần bạn dùng dãy số điện thoại hợp ngũ hành bản mệnh của mình, tin chắc mọi việc xảy ra đều thuận thành suôn sẻ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa số điện thoại hợp mệnh tuổi đâu nhé. Ở bài viết này, chúng tôi muốn tư vấn đến các bạn cách chọn sim hợp tuổi Kỷ Mão 1999. Cùng tìm hiểu ngay nào.

Tổng quan tuổi Kỷ Mão 1999

chọn sim phong thủy hợp tuổi kỷ mão 1999 đúng cách

Năm sinh: Kỷ Mão 1999

Con giáp: Sơn Lâm Chi Thố – Mèo ở rưng

Mệnh: Thổ – Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)

Tương hợp với mệnh: Thổ

Tương sinh với mệnh: Kim và Hỏa

Tương khắc với mệnh: Thủy và Mộc

Quẻ mệnh: Nam cung Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ mệnh/ Nữ cung Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh

Tam hợp với những tuổi như: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung với các tuổi như: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tính cách con người Kỷ Mão 1999

Kỷ Mão 1999 thuộc hành Thổ có tính cách khá cẩn thận và tỉ mỉ từng ly từng tí một. Làm việc nào cũng tính toán và cân nhắc thật kỹ. Trước khi thực hiện một việc nào đó, Kỷ Mão luôn lập định kế hoạch từ rất lâu. Họ chỉ làm khi nắm phần thắng trong tay.

Cũng chính vì quá cẩn thận và kỹ tính nên Kỷ Mão được cho là người rất khó khăn, là người sống rất sạch sẽ và khuôn khổ nhất định. Họ rất ghét ai chen ngang và phá vỡ nguyên tắc của Kỷ Mão đặt ra. Dù bản tính hay khó khăn, kỹ tính.

Tuy nhiên nếu bạn chịu khó nhẫn nhịn sống chung thì bạn chẳng cần lo lắng hay làm gì cả. Bởi Kỷ Mão là người thực hiện và chu toàn tất cả. Mặc khác, người tuổi Kỷ Mão khá bảo thủ và cố chấp, ai nói mặc ai. Họ cứ thực hiện những việc mình thích. Ít khi chịu lắng nghe tâm sự và lời khuyên can của bạn bè hoặc người thân bên cạnh.

Nói về cuộc sống gia đạo thì Kỷ Mão có một cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn viên mãn. Nếu kết hôn trước 20 tuổi thì chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là điều khó tránh khỏi.

Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

chọn sim phong thủy hợp tuổi kỷ mão 1999 đúng cách

Dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc mà chúng ta xác định người tuổi Kỷ Mão 1999 hợp màu xe, màu sơn nhà nào nhất.

Kỷ Mão 1999 thuộc hành Thổ và Hỏa sinh Thổ & Thổ sinh Kim. Và để mọi việc xảy ra thuận lợi, suôn sẻ. Quý vị chỉ nên chọn những màu sắc tương sinh tương hợp với ngũ hành bản mệnh của mình.

Cụ thể màu xe, màu sơn nhà, màu đá phong thủy mà người tuổi Kỷ Mão 1999 nên chọn:

  • Màu hòa hợp: màu đỏ, hồng, tím
  • Màu tương sinh: màu vàng, nâu đất
  • Màu bị khắc: màu đen, xanh nước biển
  • Màu chế khắc: màu xanh lục

Sinh năm 1999 hợp với số nào?

Trong thuyết ngũ hành âm dương Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mỗi hành tương ứng với các con số may mắn nhất định. Cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: 6, 7
  • Mệnh Mộc: 3, 4
  • Mệnh Thủy: 0, 1
  • Mệnh Hỏa: 9
  • Mệnh Thổ: 2, 5, 8

Và dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi Kỷ Mão (hành Thổ) chỉ thích hợp con số: 2, 5, 6, 7, 8, 9

Bên cạnh đó là những con số xung khắc, đại kỵ tuổi Kỷ Mão 1999: 0, 1, 3, 4

Hãy chọn số điện thoại hợp tuổi sao cho chứa các con số may mắn hoặc các sim số thuộc hành tương sinh tương hợp với ngũ hành bản mệnh của mình nhé.

Tuổi Kỷ Mão hợp sim số nào nhất?

chọn sim phong thủy hợp tuổi kỷ mão 1999 đúng cách

Ngày nay, việc dùng sim phong thủy đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn đúng dãy số điện thoại hợp ngũ hành bản mệnh của mình. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi muốn tư vấn đến quý vị cách chọn sim hợp tuổi Kỷ Mão 1999.

Số điện thoại đuôi 1999

Những ai sinh năm 1999 và muốn dùng sim phong thủy thì hãy chọn bất kỳ nhà mạng nào để dùng. Thế nhưng hãy kết hợp song hành với các số điện thoại cuối trùng với năm sinh của bạn.

Còn không thì kết hợp cùng một lúc ngày tháng năm sinh của mình hoặc kết hợp với năm sinh của một người đặc biệt nào đó.

Ví dụ như: 090.xxx.1999, 08.1999.2001 hoặc 09.12.09.1999

Âm dương tương phối

Bình thường dãy số điện thoại có 10 con số từ 0 đến 9. Để chọn đúng sim phong thủy, quý bạn chỉ nên chọn dãy số có chứa 5 số chẵn (-) va 5 số lẻ (+).

Hoặc chọn dãy số sao cho (+) nhiều hơn (-) càng tốt. Có như vậy thì tài lộc may mắn mới nhiều, mọi việc xảy ra mới thuận thành, trôi chảy.

Tổng số nút sim

Quý bạn chỉ nên chọn những dãy số điện thoại có tổng số nút sim cao hơn 7. Bởi theo phong thủy, tổng số nút sim đại diện cho tài lộc, may mắn. Nếu tổng số nút càng cao đồng nghĩa tài lộc, may mắn càng nhiều.

Ví dụ: Tính tổng số nút sim 0986346868 như sau:

0 + 9 + 8 + 6 + 3 + 4 + 6 + 8 + 6 + 8 = 58

Như vậy tổng số nút là 8, nên chọn để làm sim phong thủy cho người tuổi Kỷ Mão 1999.

Như thông tin bên trên, chắc hẳn bạn đã biết cách chọn lựa số điện thoại hợp tuổi, sim hợp tuổi Kỷ Mão 1999. Nếu bạn đang gặp rắc rối, trở ngại nào đó trong kinh doanh. Hãy thử đổi sang dùng dòng sim phong thủy xem như thế nào nhé? Người dùng sẽ cải vận, thay đổi cục diện một cách bất ngờ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News