Cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao Bạch Dương hợp với màu sắc gì và kỵ màu nào? Bạch Dương nên sử dụng màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

cung bạch dương, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung bạch dương hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương CưuCung thứ: 1 trong Hoàng ĐạoTính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnhSao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm)Biểu tượng: con cừu đựcNgày trong tuần: thứ BaĐá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏNguyên tố: lửaKim loại: sắtĐộng vật: sói, gà trốngMàu sắc: màu đỏ thắm, cam, xanh láHoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổiBộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặtHẹn hò với: Sư Tử, Nhân MãLàm bạn với: Cự Giải, Ma KếtCon số may mắn: 1 và 9Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã
Các cung không hợp: Thiên Bình

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Bạch Dương

Biểu tượng của Bạch Dương (Miên Dương) là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo.

Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.

Bạch Dương là đại diện cho một sức mạnh thể chất tuyệt vời. Đứng trước đối thủ mạnh, tình thế khó khăn đến nhường nào Bạch Dương cũng có khả năng chống phá. Món quà mà thần Zeus ban tặng cho Bạch Dương đó là trái tim nồng ấm, nhân hậu, sự thơ ngây và đôi khi rất đỗi cả tin.

Cũng bởi vậy mà dù có bị lừa dối thì Bạch Dương vẫn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, dẫu có thất vọng, tổn thương đến chừng nào Bạch Dương vẫn tiếp tục gieo mầm tin tưởng. Bạch Dương sống rất đơn giản, lạc quan, thích mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh mình.

Bạch Dương là ngôi sao của những người liều lĩnh và kiên quyết. Một khi họ đã quyết định, không gì có thể ngăn cản. Cơ thể họ tràn đầy năng lượng và tinh thần tranh đua. Họ là người tiên phong trong mọi việc.

Cung Bạch Dương là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là sao Hỏa và sao Diêm Vương. Những người cung Bạch Dương có một sức khỏe tốt, ít mắc bệnh, và họ luôn có nhiều sáng kiến. Họ rất năng nổ và thường hành động theo bản năng. Đôi lúc, họ mắc phải sai lầm vì tính hấp tấp, bốc đồng. Họ có tính độc lập cao và rất dũng cảm.

Thỉnh thoảng, người cung Bạch Dương bị cho là những người coi mình là trung tâm, nhưng họ không phải như thế. Họ có thể rất lãng mạn. Họ cần tình yêu và sự tin tưởng. Họ có khuynh hướng trở thành một người chủ trong công việc và đời sống riêng tư. Những nghề nghiệp mà cung Bạch Dương có thể làm: người thiết kế, làm đại lý, nhà văn, luật sư, chính trị gia, diễn viên. Và những nghề nghiệp này sẽ làm cho họ có vẻ như là một người sống lập dị.

Một điểm đặc trưng quan trọng nhất của cung Bạch Dương là họ thường xuyên giải toả phần năng lượng thừa trong người qua thể thao. Thỉnh thoảng họ có biểu hiện như một người thô lỗ và hung bạo. Họ yêu say đắm, nhưng họ thường không chung thuỷ. Cung Bạch Dương thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khái niệm “thứ tự” không có trong từ điển của họ. Tính tình của họ rất khó đoán trước, và điều này làm cho họ thêm quyến rũ.

3. Cung Bạch Dương hợp màu gì?

Gam màu điển hình cho cung Bạch Dương là màu biểu trưng cho sự tiến bộ, vươn lên – những gì họ đang có. Sở dĩ như vậy vì Bạch Dương thường có hai tính cách cực đoan đồng thời tồn tại. Bạch Dương thích những màu sắc mạnh mẽ nổi trội như đỏ, vàng, những sắc điệu này đem lại may mắn và những điều tốt đẹp cho họ.

Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa vì thế, màu sắc may mắn của Bạch Dương là màu ĐỎ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, tính cạnh tranh và tham vọng của Bạch Dương. Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Bạch Dương. Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến Bạch Dương càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần của chòm sao này không được vui.
Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp với Bạch Dương. Ngoài ra, gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh của Bạch Dương bớt căng thẳng.

Vì vậy, ngoài màu đỏ, có một vài màu khác sẽ tác động lên những trạng thái cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, Bạch Dương cũng hợp màu vàng nghệ, mạ vàng.

4. Cung Bạch Dương kỵ màu gì?

Cung Bạch Dương nên tránh màu xám, đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

Những màu sắc này đều mang sắc thái u buồn, đặc biệt là màu xám còn được coi là màu trầm cảm trong văn hóa phương Tây. Vì vậy mà Bạch Dương nên tránh xa những sắc màu u ám này. Nếu cần phải sử dụng đến màu xám và đen, Bạch Dương nên kết hợp chúng với những gam màu tươi mới và năng động để trung hòa màu sắc.

5. Cung Bạch Dương hợp với đá gì?

Loại đá quý hợp với chòm sao Bạch Dương như: kim cương, hồng ngọc (ruby), thạch anh đỏ (Thạch anh huyết), ngọc thạch, ngọc hồng lựu…
Kim cương: Kim cương hỗ trợ tinh thần cho Bạch Dương, chòm sao này được sống thực với trái tim mà còn tận hưởng được mọi điều tuyệt vời của cuộc sống.

Thạch huyết: Viên đá màu lục với những đốm đỏ lấp lánh có khả năng lấy lại sự bình tĩnh, năng lượng cho Bạch Dương trong mọi tình huống sống còn. Nó còn có đặc tính chữa bệnh về thể chất lẫn tâm hồn cùng khả năng làm tăng lòng can đảm, trí tuệ và giảm bớt sự lo lắng, nhầm lẫn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Cung Bạch Dương hợp màu gì?

Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa vì thế, màu sắc may mắn của Bạch Dương là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu. Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp với Bạch Dương.

Cung Bạch Dương kỵ màu gì?

Bạch Dương nên tránh màu xám, đen, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

Cung Bạch Dương hợp với đá gì?

Loại đá quý hợp với chòm sao Bạch Dương như: kim cương, hồng ngọc (ruby), thạch anh đỏ (Thạch anh huyết), ngọc thạch, ngọc hồng lựu…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News