Cung hoàng đạo

Cung Ma Kết hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Ma Kết nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung ma kết, nghề hợp 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung ma kết hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 22/12 – 19/1.

Ma Kết là những người hay gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Dù là nam hay nữ, họ đều có vẻ ngoài ưa nhìn, quyến rũ và thường trẻ hơn so với số tuổi. Ban đầu khi giao tiếp, họ sẽ rụt rè, lúng túng và thiếu tự tin nhưng một khi đã vượt qua tấm lá chắn ngại ngùng, họ sẽ trở nên rất nhiệt tình.

Ma Kết là người tuyệt đối giữ bí mật và kín đáo, họ biết điều gì nên nói và không nên nói. Nếu ai đó nhờ giữ bí mật, Ma Kết sẽ đồng ý và không mấp máy nửa lời. Những người này rất yêu thương gia đình của mình và luôn là người dọn dẹp, sắp xếp lại căn nhà.

Ma Kết là kiểu người có sự kết hợp giữa ước mơ, hoài bão, nhiệt tình và tham vọng. Họ có những ham muốn cai trị cuộc sống của nhiều người và tham vọng về quyền lực, vật chất.

Tuy nhiên không phải tất cả những người thuộc cung Ma Kết đều sống tham vọng như vậy. Ma Kết còn sản sinh ra những người hiền lành, sống giàu tình cảm và thích nghi với số phận, đại diện bởi loại dê nhà. Nhưng đó chỉ nằm trong số ít, đa số những người thuộc cung này được đại diện bởi dê núi, quyền lực và nhiều mưu mẹo. Họ có thể làm tất cả để đưa tham vọng của mình lên đỉnh cao.

Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc, quy củ và rất cẩn thận, đề phòng trong các mối quan hệ. Họ giữ kín những mục tiêu và kế hoạch của mình, dù ai có cố gắng nhòm ngó cũng không thể khai thác được thông tin gì.

Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận họ càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân. Bởi vậy họ luôn cố gắng bằng sức lực và đôi bàn tay của mình, tính toán và xem xét thật kĩ trước khi giải quyết vấn đề. Không ai có thể làm việc này tốt hơn Ma Kết.

Những người thuộc cung này không thích giao tiếp với mọi người, vì vậy họ có ít bạn và ít được mọi người biết đến. Nếu cuộc thảo luận, trò chuyện đó không đem lại lợi ích cho họ, Ma Kết sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để tham gia. Thái độ đó của Ma Kết khiến cho nhiều người xung quanh họ không tán thành, vì vậy Ma Kết cũng ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm họ quan tâm hay thấy buồn lòng.

Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm trí họ là người tiên phong, nhận trách nhiệm, công việc nặng nề về mình. Những người khác rất ngưỡng mộ tài năng xuất chúng và sự chăm chỉ, kiên nhẫn trong công việc của Ma Kết.

3. Cung hoàng đạo Ma Kết hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Ma Kết có những khát vọng, hoài bão lớn lao trong sự nghiệp, chừng nào chưa thực hiện được những khát vọng ấy, Ma Kết sẽ không hài lòng về cuộc sống của mình. Ma Kết sẽ cần có thời gian để phân tích và nhìn nhận vấn đề, sau đó mới vạch ra những hướng đi cụ thể cho kế hoạch của mình.

Ma Kết luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân mình, không cho phép mình được xao nhãng, lười biếng, nghỉ ngơi khi công việc đang còn dang dở. Họ là những người tổ chức, lãnh đạo tuyệt vời trong các lĩnh vựa về tài chính, kinh doanh bất động sản…

Là một người sống rất nguyên tắc và quy củ, Ma Kết luôn thực hiện theo kỉ luật, nội quy. Bởi vậy họ sẽ thành công trong các lĩnh vực về pháp luật, luật sư… Niềm tin và nghị lực sẽ giúp Ma Kết chinh phục được những khó khăn trong công việc và bước đến đỉnh vinh quang.

Bạn thích một không gian sống và làm việc thật ngăn nắp, khoa học. Nếu như có ai đó đảo lộn vị trí đồ đạc mà bạn đã sắp xếp, người đó sẽ phải chịu trách nhiệm. Bạn sẽ không thể tập trung và cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc trong căn phòng lộn xộn, bừa bộn.

Bạn luôn đặt ra câu hỏi về nguồn gốc của những đồ vật xung quanh mình? Công việc nghiên cứu khoa học, lịch sử nhân loại… sẽ phù hợp với đam mê của bạn.

Bạn có trách nhiệm và lập trường riêng của mình, khả năng tổ chức, quản lí tốt. Bạn sẽ thành công ở các lĩnh vực như kinh doanh, quản lí khách sạn, bác sĩ y khoa… hay những công việc về công nghệ, phần mềm cũng rất thích hợp với bạn.

Nếu là người phụ nữ thuộc cung Ma Kết, bạn có khả năng chịu đựng áp lực công việc đáng khâm phục. Bạn thích hợp với những dự án lớn, những công việc mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, cần cù.

Nếu là người đàn ông thuộc chòm sao Ma Kết, Bạn thích những công việc có quyền lực và địa vị của mình. Bạn thành công nếu như trở thành nhà chính trị gia, luật sư nổi tiếng..

Trong mắt đồng nghiệp, bạn là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người.

Bạn là một người sếp công tư phân minh, thưởng phạt rõ ràng đúng người đúng tội. Bạn có khả năng quản lí tốt nhân viên của mình và tổ chức công việc rất khoa học, hiệu quả. Lời nói của bạn rất có trọng lượng, khi bạn đã ban lệnh thì nhân viên răm rắp nghe theo. Đôi khi, mọi người cảm thấy sợ vẻ bề ngoài lạnh lùng, nghiêm túc của bạn.

Chìa khóa cho sự thành công của bạn là sự nhiệt tình, tâm huyết và chăm chỉ trong công việc. Bạn có sức chịu đựng áp lực từ công việc mà không phải ai cũng làm được. Nếu vấp phải thất bại, bạn không bao giờ chán nản bỏ cuộc ngược lại càng mãnh liệt và quyết tâm hơn. Khi những người khác bỏ cuộc và đổ lỗi cho số phận thì bạn đã đến đích và giành chiến thắng.

Nếu như có người bạn thuộc cung Ma Kết, bạn sẽ thấy họ rất giỏi trong việc xoay sở, lật ngược tình thế. Họ bố trí thời gian và công việc của mình một cách khoa học và hiệu quả nhất và đặc biệt Ma Kết không bao giờ lãng phí thời gian của mình vào những chuyện vô bổ. Họ sẽ chỉ hài lòng với bản thân và cho mình nghỉ ngơi khi công việc đã hoàn tất. Những người thuộc cung Ma Kết rất giỏi kiếm tiền nhưng họ rè rặt trong việc chi tiêu, không bao giờ hoang phí, vung tay quá trán.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News