Cung hoàng đạo

Cung Sư Tử nam khi yêu: Sẵn sàng bày tỏ tình yêu mọi lúc mọi nơi

Khi yêu, chòm sao Sư Tử nam sẽ hết mình trong tình yêu. Họ là những chàng trai mạnh mẽ, tự tin, rất chung thủy và cũng khá ngây thơ.

cung sư tử, đàn ông cung sư tử, tính cách của sư tử, cung sư tử nam khi yêu: sẵn sàng bày tỏ tình yêu mọi lúc mọi nơi

1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

2. Tính cách cung Sư Tử nam

Sư Tử mạnh mẽ, thông minh và vô cùng nhanh trí, cuộc sống đối với chàng là những trải nghiệm và không ngừng phấn đấu vươn lên. Sư Tử lạnh lùng và có lòng tự trọng cao vô cùng, chàng sẽ không vì bất cứ việc gì mà tự hạ thấp bản thân.

Với tính cách có phần tranh cường háo thắng, anh chàng này đôi khi cũng khiến những người bên cạnh vô cùng đau đầu bởi sự nóng vội và quá cố chấp của họ. Tuy vậy nhưng trong cuộc sống không thể phủ nhận được rằng chàng là một người rất đáng kính trọng và khiến người khác ngưỡng mộ.

Tâm tính mạnh mẽ, chăm chỉ, siêng năng cần cù, dù hoàn cảnh có khắc nghiệt tới mấy, một khi Sư Tử đã quyết tâm thì sẽ làm cho bằng được.

Trong công việc chàng là một người mạnh mẽ và có chính kiến, với sự tự tin vốn có và tài năng của bản thân, Sư Tử dễ dàng trong việc tạo dựng được “tiếng vang” cho bản thân mình.

Ngoài ra chàng cũng là một người hết sức cẩn thận và chu đáo, trước khi bắt tay làm một việc gì đó, theo tuvingaynay.com Sư Tử luôn có chuẩn bị kỹ càng, anh chàng sẽ không bao giờ để bản thân vì nóng vội mà mắc phải những sai lầm cơ bản.

Đối với tình yêu, Sư Tử sẽ không bao giờ để bản thân mình phải chịu thiệt thòi, sự nhút nhát sẽ không bao giờ xuất hiện trên khuôn mặt tự tin này. Thích một ai đó, Sư Tử sẽ chẳng ngần ngại mà theo đuổi họ, chàng thẳng thắn và không bao giờ dối lừa cảm xúc của chính mình.

Khi yêu, Sư Tử hoàn toàn cư xử theo cảm xúc của mình, chàng làm những điều mà cho rằng nó đúng, nó nên. Sư Tử sẽ đối xử rất tốt với người mà họ đã nhận định, toàn tâm toàn ý, yêu thương, tin tưởng và bao dung.

cung sư tử, đàn ông cung sư tử, tính cách của sư tử, cung sư tử nam khi yêu: sẵn sàng bày tỏ tình yêu mọi lúc mọi nơi

3. Cung Bạch Dương khi yêu

Mạnh mẽ, cố chấp và tự tin

Anh chàng Sư Tử chắc chắn sẽ không vì yêu thương một ai đó mà đánh mất bản chất của chính mình, tuy tính cách chắc chắn sẽ có phần thay đổi nhưng sự mạnh mẽ, cố chấp tự tin là bất biến và đã khắc sâu vào tâm tính của chàng rồi.

Sư Tử khi đã định việc gì là sẽ quyết tâm làm cho bằng được. Dù có thất bại anh chàng này cũng sẽ không tỏ ra u sầu hay nhụt chí mà ngược lại chàng tự nhủ với bản thân mình lần sau nhất định sẽ thành công thôi.

Khi cảm nắng một ai đó, chàng trai này sẽ chỉ hành động theo cảm tính của mình mà thôi, anh chàng làm tất cả mọi điều để có thể thu hút được ánh mắt của người kia.

Sư Tử sẵn sàng bày tỏ tình yêu thương của mình mọi lúc mọi nơi mà không hề cảm thấy ngượng ngùng chút nào. Chàng chỉ hận không thể công bố cho tất cả mọi người biết được tình cảm của mình ấy chứ.

Chung thủy và cũng khá ngây thơ

Khi nhận định tình cảm của mình với ai đó và xác định rõ ràng mối quan hệ với họ, anh chàng Sư Tử sẽ vô cùng chân thành và đối xử có trách nhiệm với người con gái đó. Anh chàng sẽ dành hết tâm tư, tình cảm của mình cho nàng. Chàng mạnh mẽ, tự tin, sống có trách nhiệm cho vậy mà Sư Tử sẽ không khiến người yêu thương của họ phải thất vọng đâu.

Trong vấn đề tình cảm này đôi lúc anh chàng tỏ ra khá ngốc nghếch và không nhìn nhận được rõ ràng vấn đề. Tuy vậy không thể phủ định rằng chàng có thể làm bất cứ thứ gì vì người thương yêu.

Sư Tử khi giận dỗi cũng khá đáng yêu đấy nhé, đừng cho rằng một anh chàng mạnh mẽ và cứng rắn này không biết pha trò, thực chất đối với người mà chàng tin tưởng sư Tử cũng sẽ lộ ra một số mặt rất hài hước và “manh” vô cùng. Chàng tinh tế và biết làm như thế nào để giữ vững mối quan hệ tốt đẹp này.

Thích cùng người mình yêu đi du lịch

Anh chàng Sư Tử sôi nổi và cũng rất năng động, chàng thích và rất tích cực tham gia những hoạt động tập thể. Sư Tử thích kết giao bạn bè, nếu có thể họ cũng muốn được đi khám phá và du lịch nhiều nơi.

Khi yêu, chàng cũng rất muốn chia sẽ những điều mình hứng thú với người kia. Sư Tử luôn tạo ra rất nhiều những điều bất ngờ trong chuyến đi chơi của hai người.

Đừng nhìn bề ngoài mà nói rằng Sư Tử không lãng mạn, thật ra họ ít thể hiện điều đó ra thôi. Trong tình yêu, chàng sẽ chẳng ngại ngần gì mà không bày tỏ suy nghĩ của chính mình cả, Sư Tử cũng thuộc tuýp người rất hiểu phong tình, anh chàng sẽ không phá hoại bầu không khí hẹn hò vui vẻ của hai người đâu.

Sư Tử cho rằng đi du lịch là cách nhanh nhất để thúc đẩy tình cảm cả hai, do vậy mà anh chàng “láu cá” này sẽ không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào để rủ rê. mời mọc cô gái của mình đi chơi cả. Chàng hào hứng và cảm thấy thật tuyệt vời khi có người mình thương yêu ở bên cạnh.

4. Cung Sư Tử nam hợp với chòm sao nữ nào nhất?

a. Chàng Sư Tử với nàng Bạch Dương

Cả hai đều là những người mạnh mẽ và năng động, với tính cách gần như tương đồng hoàn toàn, Sư Tử với Bạch Dương tạo nên một mối quan hệ thắm thiết và gắn bó. Cuộc sống là những điều vui vẻ và trải nghiệm, hai người cùng nhau tạo nên màu sắc cho nó. Có thể nói, khi ở bên nhau cặp đôi tràn đầy năng lượng này chắc chắn sẽ tạo dựng được bầu không khí hài hòa và vui vẻ.

Nàng Bạch Dương mạnh mẽ nhưng đôi khi cũng khá nhạy cảm và yếu đuối, bên cạnh một người con gái như vậy, Sư Tử cảm thấy bản thân thật có ích, chàng sẵn sàng bao dung và yêu thương cô nàng vô điều kiện.

Trong cuộc sống, cặp đôi rất ăn ý với nhau, nhất là trong công việc, cả hai vừa có thể là đồng nghiệp nhưng cũng có thể là đối tác, họ có chung những lý tưởng và ước mơ, cộng với tính cách mạnh mẽ, luôn nỗ lực hết mình, cặp đôi tạo nên một sự ăn ý khó tả, thành công đến là điều hiển nhiên thôi.

b. Chàng Sư Tử với năng Cự Giải

Cô gái Cự giải nổi tiếng là những người xinh đẹp và hiền lành, sự dịu dàng, đáng yêu của họ khiến Sư Tử phải mê đắm. Anh chàng vẫn luôn mong muốn tìm được cho mình một cô gái để họ có thể thể hiện bản lĩnh đàn ông. Là một người nhạy cảm và khá nhút nhát, Cự Giải cảm thấy thật an toàn và yên tâm khi có một người yêu mạnh mẽ như Sư Tử.

Bên cạnh nhau, hai người đem đến cho nhau những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn. Cự Giải là những người rất mộng mơ và ngây thơ, cô gái vẫn luôn mong muốn được thể nghiệm và cảm nhận tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm tới từ người đó. Chàng Sư Tử chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng tốt đẹp đối với Cự Giải. Anh chàng nhất định sẽ vô cùng yêu chiều nàng và không bao giờ khiến Cự Giải cảm thấy thất vọng về họ.

Cuộc sống là những trải nghiệm và trưởng thành, Sư Tử dạy cho Cự Giải biết mạnh mẽ, can đảm để làm những gì mà bản thân nàng muốn. Bên cạnh đó thì chàng trai cung hoàng đạo này cũng học hỏi được rất nhiều điều hay đẹp từ nàng. Anh chàng có thể dễ dàng kiểm soát được tính cách nóng nảy của bản thân, chín chắn và nhẫn nại hơn.

c. Chàng Sư Tử với nàng Kim Ngưu

Cô gái cung Kim Ngưu chính là chuẩn mẫu hình phụ nữ truyền thống trong gia đình. Họ không chỉ mạnh mẽ, trầm ổn, lại biết nhẫn nhịn và bao dung. Một người nóng nảy như Sư Tử nếu như bên cạnh có người con gái như Kim Ngưu chắc chắn nàng sẽ là một sự trợ giúp rất đắc lực với chàng.

Cặp đôi này tuy trong cuộc sống có đố phần không hợp nhau về tính cách, quan điểm nhưng nhìn chung nếu cả hai sẵn sàng nhường nhịn và bao dung với đối phương một chút thì đảm bảo họ sẽ tạo dựng được một gia đình rất đầm ấm. Sư Tử luôn là người dám nghĩ, dám làm, họ chăm chỉ trong công việc, chính tính cách quật cường đó là điều khiến nàng Kim Ngưu lạnh lùng phải có những nhìn nhận khác về họ.

Cả hai sẽ thật sự trở thành một cặp đôi ăn ý khi họ có chung những ý tưởng cho công danh sự nghiệp. Có thể hình dung rằng, Sư Tử là một vị tướng quân oai hùng trên sa trường và Kim Ngưu giữ vai trò quân sư tài giỏi bên cạnh họ. Với năng lực của cả hai người chắc chắn họ có thể tạo dựng được một “bầu trời” của riêng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News