Cao Bằng

Đá thạch anh tóc nâu

Thạch anh tóc nâu là một loại đá phong thủy được rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Đá thạch anh tóc nâu thường dùng để làm đồ trang sức, vật phẩm phong thủy trưng bày. Vậy đá thạch anh có đặc tính, ý nghĩa như thế nào trong phong thủy? Cách chọn màu sắc đá theo mệnh ra sao? Hãy cùng Phong Thủy Shop tìm hiểu trong bài viết sau.

Thạch anh tóc nâu rất được người dùng ưa chuộng và mang theo bên người. Loại này có ý nghĩa rất quan trọng trong các nền văn hoá từ phương đông đến phương tây. Đá thạch anh có rất nhiều ứng dụng trong y học, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong lĩnh vực phong thủy. >>> Tìm hiểu thêm:  – Đá thạch anh| Đặc tính, ý nghĩa và cách chọn màu sắc hợp phong thủy. – Nơi cung cấp vòng đá thạch anh uy tín, chất lượng.
– Thạch Anh Tóc xanh| Tác dụng, ý nghĩa và những mệnh phù hợp.

Cấu tạo của đá thạch anh tóc nâu tự nhiên

Đá thạch anh tóc nâu có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên nhiều trường hợp trong tự nhiên thạch anh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si)  hay có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt… thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau.

đá thạch anh tóc nâu

Mỗi khi có ánh sáng chiếu vào thì vật phâm phong thủy bằng đá thạch anh tóc nâu phản xạ ánh lại ánh sáng tuy không rực rỡ như các loại thạch anh tóc khác nhưng nó cũng mang một vẻ đẹp riêng biệt. Thạch anh tóc nâu lại đem đến cho người đối diện một cảm giác cuốn hút, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tác dụng của đá thạch anh tóc nâu đối với sức khoẻ.

Vòng tay đá thạch anh tóc nâu có thể giúp người sở hữu giảm stress, mệt mỏi và căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Bởi nguồng năng lượng có trong đá sẽ tác động đến hệ thần kinh. Nếu bạn thường xuyên đeo đá bạn sẽ cảm nhận được tinh thần minh mẫn và thoải mái. Nó cũng hỗ trợ điều trị chứng đau đầu hoặc các bệnh về thần kinh. Đối với người hay mắc chứng trầm cảm hay lo âu đeo thạch anh tóc nâu là thả lỏng tâm trí giúp thư giãn trí óc.

Thạch anh tóc nâu cũng có tác dụng đối với những người bị mất ngủ thường xuyên. Bạn chỉ cần đặt đá thạch anh tóc nâu gần bạn lúc ngủ thì giấc ngủ sẽ được ngon hơn và sâu hơn.

Ngoài ra thạch anh tóc nâu cũng giúp tăng cường hệ miễm dịch bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về hệ tiêu. Từ đó giúp ăn ngon hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn cho cơ thể. Nó còn giúp tăng tuần hoàn máu bảo vệ cơ thể khỏi môi trường độc hại.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh tóc nâu

Đá thạch anh tóc nâu mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời không quá mạnh mẽ rất ôn hoà. Nó giúp bạn hấp thu các nguồn năng lượng tích cực và tiêu diệt những loại năng lượng xấu. Từ đó nó giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

đá thạch anh tóc nâu

Các vật phẩm đá thạch anh tóc nâu hiện rất được người dùng ưa chuộng

Đeo vòng tay thạch anh tóc nâu giúp tăng sự tự tin cho bản thân. Nó giúp khai thông tâm trí để bạn có được một tinh thần sảng khoái sáng suốt và minh mẫn hơn. Cho nên nó tiếp thêm sức mạnh giúp bạn có thể vượt qua những thử thách khó khăn trong cuộc sống. Thạch anh tóc nâu thể kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng tuyệt vời. Thạch anh tóc nâu giúp cải thiện được các mối quan hệ xã hội như đồng nghiệp, bạn bè. Nâng cao tình cảm gia đình Vợ chồng. Vòng thạch anh tóc nâu xua đuổi được tà mapháp thuất mang lại một cảm giác bình yên.

Trong các mối làm ăn buôn bán,kinh doanh thì nhiều người cho rằng một chuỗi tay thạch anh tóc nâu sẽ giúp buôn may, bán đắt, khách vào ra tấp nập. Công việc kinh doanh suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành quả. Những người tính tình nhỏ mọn, đố kị nên đeo Thạch anh tóc nâu nó sẽ bạn trở nên hòa đồng hơn và có hình ảnh tốt hơn trong mắt mọi người. Qua đó cải thiện được các mối quan hệ với những người xung quanh.

Vòng tay thạch anh tóc nâu làm tăng sự nhiệt huyết, dũng cảm rất tốt đối với những người có tính cách nhút nhát, tự ti. Đàn ông khi đeo vòng tay thạch anh tóc nâu thể hiện sự nam tính làm tăng lên sự quyến rũ đối với phụ nữ.

Thạch anh tóc nâu hợp với mệnh nào ?

Theo thuyết Ngũ Hành tương sinh, tương khắc thì những bạn mệnh Kim, mệnh Thổ sẽ hợp với đá Thạch Anh Tóc Nâu. Bởi vì:

Trong phong thuỷ ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu nâu là màu tương hợp của mệnh Thổ nên khi đeo Thạch Anh Tóc nâu người mệnh Thổ sẽ gặp được những điều may măn, tốt lành trong cuộc sống.Những người mệnh Thổ có năm sinh : Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961,2021), Canh Ngọ (1990, 1930), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968, 2028), Tân Mùi (1991, 1931), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969, 2029), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976, 2036), Canh Tý (1960, 2020), Đinh Tỵ (1977, 2037).

Tương tự nếu bạn thuộc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim nên khi đeo đá thạch anh tóc nâu thì người mệnh Kim sẽ có nhiều cơ hội mới mẻ, gặp được nhiều thành công và niềm vui trong cuộc sống.
Những người mệnh Kim có năm sinh :  Nhâm Thân (1932, 1992), Ất Mùi (1955, 2015), Giáp Tý (1984, 1924), Quý Dậu (1933, 1993), Nhâm Dần (1962, 2022), Ất Sửu (1985, 1925), Canh Thìn (1940, 2000), Quý Mão (1963, 2023), Tân Tỵ (1941, 2001), Canh Tuất (1970, 2030), Giáp Ngọ (1954, 2014), Tân Hợi (1971, 2031).

Trên đây là bài viết về đá Thạch Anh Tóc nâu| Tác dụng, ý nghĩa và những mệnh phù hợp. Phong Thủy Shop hi vọng rằng qua bài viết quý khách sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích về loại đá phong thủy rất đẹp này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News