Cao Bằng

Đá thạch anh tóc trắng

Thạch anh tóc trắng là một loại đá phong thủy quý hiếm được sử dụng nhiều để làm đồ trang sức, vật phẩm phong thủy trưng bày. Nhưng liệu bạn có biết loại đá này có đặc tính, ý nghĩa phong thủy như thế nào? Cách chọn màu sắc đá theo mệnh ra sao? Hãy cùng Phong Thủy Shop tìm hiểu trong bài viết sau.

Đá thạch anh tóc trắng là loại đá phong thủy rất phổ biến, được sử dụng nhiều và mang ý nghĩa rất quan trọng trong các nền văn hoá từ phương đông đến phương tây. Đá thạch anh tóc trắng có rất nhiều ứng dụng trong y học, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là trong lĩnh vực phong thủy.

Cấu tạo của quặng đá Thạch anh tóc trắng

Đá thạch anh tóc trắng có cấu tạo từ nhóm Silica với công thức  Silicon & Oxy (SiO2). Tuy nhiên nhiều trường hợp trong tự nhiên thạch anh thường chứa nguyên tử Nhôm (al) thay cho các nguyên tử Silicon (Si)  hay có thể kết hợp các nguyên tử khác như Hydrogen, Natri, Magiê Lithium, Titan hoặc Sắt… thay cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho đá thạch anh cấu tạo thành các loại tinh thể khác nhau với nhiều màu sắc cũng như có chỉ số năng lượng Bovis  khác nhau.

đá thạch anh tóc trắng

Đá thạch anh tóc trắng tự nhiên

Thạch anh tóc trắng là loại đá này mang giá trị cao về mặt kinh tế cũng như trang trí và trong phong thủy. Nổi bật phải kể đên loại thạch anh tóc trắng là loại thạch anh được xếp vào dạng khá quý hiếm.Bằng mắt thường các bạn có thể thấy rằng bên trong viên đá thạch anh này có chứa sợi tinh thể màu trắng, hình que dài phản chiếu ánh sáng mặt trời rất đẹp

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc trăng

Tác dụng chữa bệnh:

Như rất nhiều các loại thạch anh tóc thì thạch anh tóc trắng có khả năng rất tôt làm chậm quá trình lão hóa. Người ta cho rằng chính tạp chất rutin có trong thạch anh là nguyên nhân khiến cho loại đá này trở nên kì diệu trong phong thuỷ cũng như trong vấn đề sức khoẻ. Chúng tăng hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể phục hồi sau xạ trị. Thạch anh tóc trắng làm giảm tình trạng trầm uất và mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp.

Ý nghĩa phong thủy:

Về ý nghĩa phong thủy, Đá thạch anh tóc trắng có các loại năng lượng từ trường giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai.

đá thạch anh tóc trắng

Trang sức đá thạch anh tóc trắng được rất nhiều người yêu thích

Đối với người hay mềm lòng trước những người khác hay động lồng trắc ẩn trước những lời van xin, quá cả tin vào người khác, hay vì người khác mà đánh mất đi chính lợi ích của bản thân mình, thì trong những trường hợp phải đưa ra những quyết định quan trọng hay tham gia các cuộc đàm phán hội nghi nên cầm theo một chuỗi thạch anh tóc nó sẽ giúp bạn giữ vững lập trường mà không phải hành động tuỳ tiện.

Đối với người mới xa gia đình đến một hoàn cảnh mới bị thiếu dũng khí hay lo sợ thì hay hãy đeo thạch anh tóc trắng nó sẽ giúp bạn tăng trường khí toàn thân, tiếp thêm niềm tin, dũng khí. Thạch anh tóc trắng có thể coi như một tấm bùa hộ mệnh giúp bạn bình an hơn gặp nhiều may mắn.

Đối với các đạo sỹ, Pháp sư, thầy thuốc chữa bệnh bằng phương pháp tâm linh v.v… thì thạch anh tóc trắng có tác dụng như một loại bùa hộ mệnh rất tốt có thể xua đuổi các loại âm khí, cô hồn tà pháp có hại cho bản thân nó còn giúp tăng hệ miễn dịch phòng sự truyền nhiễm, khí bệnh đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

Thạch anh tóc trắng đặc biệt hiệu nhiệm trong trường hợp các bạn hay phải đi làm muộn hay đi đêm, làm các công việc ảnh hưởng đên sức khoẻ hay tâm linh nó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những thứ ô uế giúp bạn an toàn có một sức dồi dào.

Đá thạch anh tóc trắng với vẻ đẹp tinh khiết nó phản xạ nguồn ánh sáng. Các loại trang sức được chế tác từ loại đá này đều có vẻ ngoài rất bắt mắt không chỉ đẹp mà còn hết sức sang trọng. Đeo thạch anh tóc trắng trong đám đông sẽ giúp bạn nổi bật và toả sáng.

Thạch anh tóc trắng rất có giá trị về mặt kinh tế , nó mang lại năng lượng tốt cho người sở hữu tăng cường hệ miễm dịch và cũng thể hiện cá tính, đẳng cấp của người đeo. Nếu bạn đem thạch anh tóc trắng lên ngực và hít thở thật sâu nó sẽ đem lại cho bạn một sự tập trung đáng kinh ngạc. Nó giúp cân bằng các loại năng lượng bên trong cơ thể giúp bạn thanh thản và thoải mái. Đá thạch anh tóc trắng cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch. Nó mang tới nguồn dương khí đặc biệt thích hợp với những người hay căng thẳng gặp nhiều áp lực từ cuộc sống và công việc. Làm tăng hiệu suất làm việc.

Mang trong mình nguồn năng lượng tinh khiết chính vì vậy Thạch anh tóc trắng có nhiều tác dụng rất tôt khác như nó có thể ngăn chặn các loại sóng từ các thiết bị điện như điện thoại, wifi, máy tính,. . .

Đá thạch anh tóc trăng hợp với mệnh nào?

Chọn vòng hợp mệnh là một yếu tố hết sức quan trọng khi chọn lựa đá phong thuỷ nhất là đối với các loại đá thạch anh. Trong ngũ hành có 5 mệnh ứng với mỗi mệnh lần lượt là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Với mỗi mệnh thì sẽ có những màu sắc khác nhau. Có màu hợp với mệnh này mang lại may mắn cho người đeo nhưng lại rất không tôt cho người mệnh khác. Để có thể chọn đá thạch anh tóc trắng đầu tiên bạn phải bết màu trắng trong phong thuỷ hợp với mệnh nào. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì màu trắng sẽ hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Vậy nên nếu bạn là một trong hai mệnh này hãy đừng ngại ngần mà sở hữu cho mình một món trang sức từ thạch anh tóc trăng nhé​. Nó chắc chắn sẽ đem lại cho bạn may mắn và là một tấm bùa hộ mệnh dành cho bạn đấy.

Đặc biệt Màu trắng trong phong thủy tương ứng với hành Kim, mà mệnh kim gắn liền với biểu tượng trong kinh doanh, tài chính vì vậy nếu các bạn thuộc mệnh kim mà đang mong muốn làm ăn kinh doanh, bán hàng thì Thạch anh tóc trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Những người mệnh Kim có năm sinh :  Nhâm Thân (1932, 1992), Ất Mùi (1955, 2015), Giáp Tý (1984, 1924), Quý Dậu (1933, 1993), Nhâm Dần (1962, 2022), Ất Sửu (1985, 1925), Canh Thìn (1940, 2000), Quý Mão (1963, 2023), Tân Tỵ (1941, 2001), Canh Tuất (1970, 2030), Giáp Ngọ (1954, 2014), Tân Hợi (1971, 2031).

Đối với người mang mệnh Thuỷ thì thạch anh tóc trắng mang ý nghĩ tương sinh vì vậy nó sẽ mang lại nhiều may mắn cũng như sức khoẻ cho người sở hữu.

Những người mệnh Thuỷ có năm sinh : Bính Tý (1936, 1996), Quý Tỵ (1953, 2013), Nhâm Tuất (1982, 1922), Đinh Sửu (1937, 1997), Bính Ngọ (1966, 2026), Quý Hợi (1983, 1923), Giáp Thân (1944, 2004), Đinh Mùi (1967, 2027), Ất Dậu (1945, 2005), Giáp Dần (1974, 2034), Nhâm Thìn (1952, 2012), Ất Mão (1975, 2035)

Trên đây là bài viết về đá Thạch Anh Tóc trắng| Tác dụng, ý nghĩa và những mệnh phù hợp. Phong Thủy Shop hi vọng rằng qua bài viết quý khách sẽ có thêm được nhiều kiến thức hữu ích về loại đá phong thủy rất đẹp này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News