Nhân tướng học

Đặc điểm tướng mặt phụ nữ đào hoa đa tình, thay người yêu như thay áo

Xem tướng mặt phụ nữ đào hoa đa tình, phụ nữ môi mỏng, mắt lá khoai thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông.

phụ nữ mắt lá khoai, tướng mặt phụ nữ đào hoa, tướng phụ nữ đa tình, tướng phụ nữ đào hoa, tướng phụ nữ gò má cao, xem tướng khuôn mặt, đặc điểm tướng mặt phụ nữ đào hoa đa tình, thay người yêu như thay áo

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Theo nhân tướng học, phụ nữ môi mỏng thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông.

Với lối sống cởi mở cùng khả năng ăn nói khéo léo, tuýp phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi.

Tuy nhiên người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh. Nếu như cuộc tình gặp nhiều khó khăn, trắc trở, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một chỗ dựa khác vững chắc hơn.

Phụ nữ có đôi mắt ướt

Chủ nhân của đôi mắt ướt là người dễ rung động trước những người đàn ông có tiền tài thậm trí là những người đã lập gia đình. Họ yêu một cách mù quáng, sẵn sàng chấp nhận làm người thứ ba, thậm chí là người tình một đêm để chiếm được trái tim của đối phương.

Đa phần phụ nữ có nét tướng này không thể làm chủ được suy nghĩ, cảm xúc của mình dẫn đến những hành động sai lầm.

Phụ nữ có mắt tam bạch

Vì quá đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh lòng đen mắt của người phụ nữ bị thu hẹp dần và nhường chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

Chính vì vậy, những người phụ nữ có mắt tam bạch thường bị đánh giá là đa tình hơn so với những mẫu người phụ nữ khác.

Phụ nữ mắt lá khoai

Mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút. Đôi mắt lá khoai luôn thu hút được người khác giới bởi sức mạnh phi thường, quyến rũ đầy mê hoặc.

Những người sở hữu đôi mắt lá khoai tính tình ngay thẳng, thật thà và có sức quyến rũ kì lạ khiến cho đàn ông mê mệt. Tuy nhiên, theo tuvingaynay.com trong tình yêu họ lại thiếu đi sự quyết đoán, dễ bị rung động và yêu cùng lúc nhiều người. Bởi vậy người xưa mới có câu: “Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”.

Phụ nữ da mặt trắng hơi pha hồng

Xem tướng mặt phụ nữ đào hoa, phụ nữ có làn da trắng hồng thường được rất nhiều đàn ông yêu thương, tán tỉnh. Tuy nhiên, họ lại được liệt kê vào tuýp người thích sự mới mẻ, dễ thay đổi và không chung thủy trong tình yêu.

Những người phụ nữ có da mặt trắng nhưng pha hồng thường có kinh nghiệm tình trường nhiều hơn, và các mối tình thường chỉ diễn ra trong thời gian chóng vánh.

Đặc biệt, nếu trên gương mặt xuất hiện nhiều vết tàn nhang, thâm nám thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy đó là người phụ nữ đa tình.

Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thuộc tuýp người đa đoan quỷ kế, thích chế ngự người đàn ông mình thích. Tuy nhiên, họ cũng “cả thèm chóng chán”, dễ thay đổi mà chẳng có nguyên nhân nào. Họ thoải mái làm những điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, kể cả trong chuyện tình cảm.

Phụ nữ có khuôn mặt quả dưa

Xem hình dáng khuôn mặt, phần má quá hóp, không cần bằng với mặt là dấu hiệu của những người phụ nữ mồm miệng khéo léo nhưng lại không đáng tin cậy.

Họ thích hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng, không chịu được khó khăn, vất vả. Bởi vậy nếu như đối phương không thể đem lại cuộc sống vật chất như mong muốn thì người phụ nữ này có thể sẽ phản bội, chạy theo mối quan hệ mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Xem tướng mặt người đàn ông đào hoa đa tình, chị em nên cân nhắc

Tướng mũi nhọn, khoang mũi dày

Xem bói tử vi, chiếc mũi đại diện cho đường công danh tài lộc của con người. Sở hữu tướng mũi này, đàn ông coi trọng tiền bạc hơn vợ con. Nếu có một mối quan hệ đặt chuyện tiền bạc lên trên, họ sẽ sẵn sàng từ bỏ vợ con để chạy theo.

Xem tướng mặt đàn ông đa tình, những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình, thay lòng đổi dạ trong tình yêu.

Đuôi mắt hơi xếch

Xem tướng mặt đàn ông đa tình, người đàn ông sở hữu đuôi mắt xếch được gọi là người đàn ông đa tình, không thật lòng. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt, họ luôn gây được ấn tượng tốt với phái yếu, khiến nhiều cô gái thương nhớ ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tuy nhiên họ thường coi tình yêu là trò đùa, không biết trân trọng người con gái đang ở cạnh mình. Khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, họ luôn tự mặc định cho mình cái quyền được phong lưu, bắt cá hai tay.

Tướng môi dày, trề

Đàn ông có môi kiểu này thích gây sự chú ý và luôn tìm cách thu hút phái nữ để thể hiện bản thân. Họ có nhu cầu tình dục rất cao và luôn đòi hỏi chuyện đó thường xuyên. Nếu người bạn đời không thỏa mãn nhu cầu, những người này sẽ có xu hướng ngoại tình.

Ngay cả khi bị phát hiện ngoại tình, họ cũng không bao giờ nhận lỗi và ép nửa kia phải chấp nhận chuyện này. Do đó, chị em nên hết sức cân nhắc với mẫu người đàn ông này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News