Nhân tướng học

Đặc điểm tướng miệng phụ nữ có số mệnh giàu sang phú quý

Đặc điểm tướng miệng phụ nữ có số mệnh giàu sang sẽ như thế nào? Đó là người có miệng nhỏ xinh và môi trơn bóng tự nhiên; miệng to, môi dày đều và hồng hào…

phụ nữ miệng nhỏ, phụ nữ môi dày, xem tướng miệng, xem tướng miệng phụ nữ, đặc điểm tướng miệng phụ nữ có số mệnh giàu sang phú quý

Miệng to, môi dày đều và hồng hào

Trong Nhân diện học, phụ nữ có kiểu miệng to, đôi môi dày đều và sắc hồng hào rất có nghĩa khí và hay làm việc thiện. Người này chú trọng việc nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, vui vẻ giúp người mà không mong báo đáp.

Dù trong cuộc sống hay công việc, người này sẵn sàng giúp đỡ mọi người, đồng thời khi gặp khó khăn hay trở ngại nào đều nhận được sự báo đáp xứng đáng. Vì thế mà công danh sự nghiệp, tiền tài của người này đều hưng thịnh. Cuộc đời của họ sẽ gắn liền với sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc ngập tràn.

Miệng nhỏ xinh và môi trơn bóng tự nhiên

Nữ giới có tướng miệng nhỏ xinh như hoa anh đào và đôi môi hồng hào, trơn bóng tự nhiên đa phần sở hữu khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp và sang trọng.

Nếu cộng thêm đặc điểm hàm răng trắng ngà, đều và thẳng; nét mặt tươi như hoa thường có số mệnh giàu sang, phú quý, có tiềm năng trở thành quan to quyền quý, suốt đời hạnh sống trong nhung lụa.

Môi dày rộng, khóe miệng hướng lên trên tươi tắn

Đa phần phụ nữ có đặc điểm tướng miệng này đều xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế tốt, được nuôi dưỡng và giáo dục đầy đủ. Do đó, theo tuvingaynay.com con đường đi đến thành công và có được cuộc sống giàu sang phú quý của người này khá dễ dàng và thuận lợi.

Người này có phong cách làm việc chuyên nghiệp, phóng khoáng nhưng cũng rất thận trọng và tỉ mỉ, nên dễ chinh phục lòng người, khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Ngoài ra, tính tình người này vui vẻ, dịu dàng, hòa đồng, tâm tính hiền lành và sức khỏe tốt. Cuộc sống của họ khá bình yên và hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Nét môi rõ ràng, đầy đặn và hồng hào tự nhiên

Tướng miệng phụ nữ này được coi là quý tướng trong sách tướng học cổ. Chủ nhân của nó có suy nghĩ tích cực và cách nhìn lạc quan về mọi vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Chính điều đó thúc đẩy bản thân họ tiến lên phía trước để gặt hái được thành quả lớn trong sự nghiệp. Đặc biệt, khi vào trung vận, tiền đồ rộng mở và phát triển rực rỡ.

Ngoài ra, người này biết nắm bắt cơ hội và luôn đi theo cách riêng biệt để chinh phục được mục tiêu. Bởi vậy, so với người khác, họ gặt hái được thành công dễ dàng và thuận lợi hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nhìn tướng miệng đoán sự nghiệp, họa nạn hay may mắn đều xuất phát từ miệng con người mà ra. Ngoài ý nói con người ta phải coi trọng lời nói còn mang một ý nghĩa khác.

Xem tướng miệng ngoài việc coi miệng là cơ quan xuất nạp còn được coi là thủy tinh trong ngũ tinh, thính chuẩn tắc trong tứ tắc, trung tín học đường, nội học đường, quảng đức học đường trong tứ bát học đường.

Miệng bao gồm môi, lưỡi và răng:

Môi: là hành lang của miệng, là cánh cửa của lưỡi, môi có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống. Tỷ như môi là phương thức và khẩu đức của ngôn ngữ, là khí chất của tính cách và hệ số tham khảo quan trọng của ý chí, là một trong những tiêu chuẩn luận tướng mệnh, tượng trưng cho nguồn gốc của tài lộc nhiều hay ít. Ngoài ra, môi là biểu hiện của tình trạng sức khỏe và tuổi thọ.

Răng: Thông qua màu sắc và đặc điểm của hàm răng để luận được ý nghĩa chủ yếu bao gồm: Tình cảm, đạo đức, tu dưỡng tâm hồn, tài năng bẩm sinh, khí chất thế thái, thể hiện tuổi thọ và số mệnh con người.

Lưỡi: Thông qua hình dạng của lưỡi có thể thấy được ý nghĩa bao hàm về: tính cách nội tâm, trình trạng hoạt động của khí quan trong ngoài và tình trạng sức khỏe, trí tuệ và linh tính và là một trong những tham chiếu về vận mệnh cuộc đời.

Mời bạn tham khảo thêm tướng mặt phụ nữ giàu sang dưới đây:

Những nét tướng mặt người phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa

Vầng trán cao, đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vầng tráng cao, rộng và đầy đặn là người học rộng, tài cao. Với bản tính thông minh và cần cù, họ sớm được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng, tăng lương thăng chức là điều trong tầm tay.

Đồng thời, đây cũng là nét tướng của người phụ nữ tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, được mọi người yêu quý. Ở chốn công sở, họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên được lộc tiền tài khá nhanh.

Những người phụ nữ này dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Lông mày hình lưỡi kiếm

Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này rất thông minh sáng suốt. Họ thuộc tuýp người cầu toàn, cuộc đời vô cùng hanh thông, thẳng tắp. Người có nét tướng này có tài, sự nghiệp khởi phát, đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng. Họ thông minh, hoạt bát, biết cách ứng xử hợp tình hợp lý, dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh.

Không chỉ công việc mà đường đời của những người phụ nữ này còn thường xuyên gặp được quý nhân giúp đỡ. Chính vì vậy, họ luôn có một cuộc sống giàu sang, ai nhìn vào cũng đều ghen tị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News