Phong Thuỷ

Đèn chùm pha lê tốt nhất cho lời khuyên phòng khách trong phong thủy

Đi đến bất kỳ ngôi nhà tiêu chuẩn và điển hình nào của Trung Quốc, bao gồm cả các nhà hàng, bạn sẽ thấy được trang trí bằng đèn phong thủy, ánh sáng và đèn chùm xinh xắn mang đến ánh sáng nhà hàng Trung Quốc đầy màu sắc . Bạn có thể đặt câu hỏi nếu đây là một nỗ lực để làm đẹp phòng khách. Mặc dù nó cũng có thể là để làm đẹp, tuy nhiên, đèn chùm trong nhà, đặc biệt là trong phòng khách có ý nghĩa biểu tượng rất quan trọng trong phong thủy .

Trong blog này, chúng ta sẽ nói về Đèn Chùm Pha Lê Cho Vị Trí Phòng Khách, ý nghĩa, hướng, lợi ích và nhiều điều khác bao gồm dưới đây. Vị trí tốt nhất theo các chuyên gia phong thủy cho Đèn chùm pha lê là ở khu phía nam. Điều này có thể thúc đẩy một sự nghiệp tươi sáng và đáng mừng. Ngoài ra, hãy treo đèn chùm pha lê cho phòng khách cách sàn ít nhất 7 mét.

  • Lợi ích của Đèn Chùm Pha Lê Cho Phòng Khách .
  • Đèn chùm cho phòng khách cao kịch trần .
  • Vị trí đặt đèn chùm trong phòng khách trong phong thủy.
  • Đèn chùm ở góc phòng khách.
  • Chiếu Sáng Phong Thủy Trong Phòng Ngủ.

Để có hướng dẫn nhanh, vui lòng kiểm tra video bên dưới cùng.

amazon, đèn chùm pha lê tốt nhất cho lời khuyên phòng khách trong phong thủy

Ý nghĩa tinh thần của đèn chùm

Ý nghĩa tinh thần cho giấc mơ thấy đèn chùm không sáng là chỉ ra thực tế rằng bạn phải bắt đầu trung thực và trung thực với lời nói và lời hứa của mình.

amazon, đèn chùm pha lê tốt nhất cho lời khuyên phòng khách trong phong thủy

Ý nghĩa tinh thần của đèn chùm

Đèn Chùm Trong Giấc Mơ Ý nghĩa và ý nghĩa?

  • Trong giấc mơ , việc bạn nhìn thấy một chiếc đèn chùm pha lê hấp dẫn r cho thấy rằng bạn có những điều may mắn và tốt lành đang chờ đón bạn trong thực tế.
  • Việc luận giải những giấc mơ về đèn chùm đa phần liên quan đến mối quan hệ qua lại của bạn với người thân, bạn sắp có mối liên kết tốt đẹp với gia đình . Những kết nối này sẽ làm cho bạn cảm thấy mãn nguyện và rất hạnh phúc. 
  • Nó dự báo mọi cuộc cãi vã và tranh cãi nếu bạn có hình ảnh một chiếc đèn chùm bị hỏng . Bạn sẽ ngừng hiểu mọi người và họ sẽ không lắng nghe bạn. Điều này gây trở ngại trong cả quan hệ cá nhân và xã hội.
  • Giải pháp cho loại tình trạng khó khăn này là cố gắng, nếu có thể, hãy giữ im lặng trong khoảng thời gian đó để ngăn chặn những tác động tiêu cực. Cuối cùng, tất cả sẽ thuận theo tự nhiên và mối quan hệ sẽ tốt đẹp và bình yên trở lại. 
  • Mô tả giấc mơ của một chiếc đèn chùm rực rỡ có nghĩa là bạn nên tận dụng tất cả những gì cuộc sống có thể mang lại. May mắn sẽ đến với bạn và trong một thời gian ngắn, bạn sẽ làm được rất nhiều việc.
  • Một trải nghiệm lãng mạn mới cũng có thể là cách giải thích giấc mơ. Trên đường đi, bạn có thể sẽ gặp những người khác phái quyến rũ mà bạn không thể tránh khỏi. Nó chỉ dựa vào sự sẵn lòng của bạn để biến việc tán tỉnh thành một mối quan hệ thích hợp. 

Đèn Chùm Pha Lê Có Còn Phong Cách Không? 

Đèn chùm pha lê vẫn giữ nguyên phong cách và được sử dụng phổ biến trong các khu vực phòng ăn, phòng ngủ và chúng cũng được sử dụng như một thiết bị chiếu sáng trang trí . Chúng hiện diện trong nhiều thiết kế hiện đại và tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ ở mọi nơi chúng được sử dụng.

Đèn Chùm Pha Lê Có Phong Thủy Tốt Không? 

Treo một đèn chùm ở hành lang , gần cửa trước . Đèn chùm trước cửa sẽ mang lại nhiều năng lượng và chi tích cực hơn vào ngôi nhà của bạn.

Giáo lý Phong thủy nói rằng bất cứ khi nào bạn mở rộng cửa và ánh sáng chiếu tới thủy tinh hoặc pha lê hỗ trợ đèn chùm, mức năng lượng bên trong nhà của bạn sẽ được nâng lên đáng kể.

Đèn chùm pha lê cho phòng ngủ phải mang lại cảm giác thư thái. Vì phòng ngủ là một trong ba gian phòng quan trọng nhất trong phong thủy. Kiểm tra xem đèn chùm trong phòng ngủ của bạn không quá lớn và phát sáng.

Không nên kê ngay trên giường ngủ vì như vậy sẽ cản bớt năng lượng trong phòng. Bên cạnh đó, người ở trong phòng sẽ cảm thấy bất an và luôn cảnh giác, dẫn đến tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng.

Yếu tố phong thủy đối với Đèn chùm pha lê cho phòng khách?

Đèn chùm được làm bằng pha lê kết hợp hai thành phần là đất và lửa , đây là một phần của năm yếu tố phong thủy . Điện, hay ánh sáng, là đại diện của nguyên tố lửa, trong khi các tinh thể được chiết xuất từ ​​đất một cách rõ ràng .

Điều này làm cho một tinh thể trở thành một nguyên tố biểu tượng của đất . Trong chu kỳ sản xuất tích cực, hai yếu tố này tăng cường lẫn nhau.

Bởi vì những yếu tố này liên kết với nhau theo cách này, một ánh sáng đẹp chắc chắn thu hút mọi người được tạo ra. Các phản xạ hình parabol của tinh thể chảy theo nhiều hướng từ vòm của vật cố định.

Ánh sáng phản chiếu ánh sáng này cực kỳ hữu ích vì nó thu hút mọi người lại với nhau. Nó cũng hữu ích trong bất kỳ loại mối quan hệ nào.

Lợi ích của đèn chùm pha lê cho phòng khách trong phong thủy

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của Đèn chùm pha lê cho phòng khách trong phong thủy dưới đây.

amazon, đèn chùm pha lê tốt nhất cho lời khuyên phòng khách trong phong thủy

Lợi ích của đèn chùm pha lê cho phòng khách trong phong thủy

1. Đèn chùm Tăng cường ăn uống trong nhà hàng

Một khi bạn đã quan sát các nhà hàng hoặc thực khách Trung Quốc, mọi người luôn tập hợp bàn ăn xung quanh thành các nhóm lớn. Đèn chùm thêm chi nổi bật và một kết nối thư giãn cho nhà hàng và thực khách.

Trong văn hóa Trung Quốc, ăn uống và trải nghiệm tiếp xúc với nhau đi đôi với nhau, và đèn chùm tượng trưng cho mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Năng lượng trái đất và ánh sáng báo động phun ra từ đèn chùm là những yếu tố thúc đẩy lý tưởng trong bất kỳ phòng ăn nào.

2. Đèn gầm Tăng Chi

Không thể phủ nhận ánh sáng là một trong những yếu tố điều hòa phong thủy thuận lợi nhất . Khi ánh sáng này được phản chiếu trong đèn chùm pha lê, nó được nhân lên và gấp ba lần. Những tấm gương hình parabol trong pha lê của đèn chùm đúc cầu vồng mang lại sự chi đặc biệt tuyệt vời. Pha lê là loại năng lượng chân thật nhất và lớn nhất trên hành tinh, đồng thời chúng cũng tượng trưng cho nguồn gốc của sự phong phú.

3. Đèn chùm có thể dùng như một phương thuốc trong phong thủy

Vì nguồn điện của đèn chùm là đất , nên nó lý tưởng như một biện pháp khắc phục những lo ngại về bếp nấu và bồn rửa đối diện. Trong kịch bản này, một cuộc tranh chấp xảy ra giữa người đàn ông và người phụ nữ, được thể hiện bằng cuộc chiến giữa lửa và nước. Nhưng năng lượng đất của đèn chùm sẽ đóng vai trò như một cửa ngõ, vượt qua cuộc chiến giữa hai nguồn năng lượng đối nghịch nhau.

Vị trí cho đèn chùm trong phòng khách

Đèn chùm trong hành lang hoặc một căn phòng lớn sẽ tạo ra một nhận xét đáng chú ý và lấp đầy toàn bộ căn phòng với ánh sáng xung quanh. Bạn nên đặt đèn chùm trên bàn cà phê thường để chiếu sáng tối ưu ở giữa phòng khách. Ngoài ra, hãy cố gắng kết hợp đèn chùm pha lê ở khu vực phía nam để có được sự thịnh vượng chung.

Khi có nhiều người qua lại trong phòng khách, hãy treo đèn chùm pha lê cho phòng khách cách sàn ít nhất 7 feet để ngăn không cho bất kỳ ai lao vào. Nếu đèn chùm là một giá đỡ thủy tinh thanh lịch hoặc một thiết kế bánh xe hơi mộc mạc hoặc một đèn chùm pha lê, vị trí phù hợp trong không gian mang lại cảm giác năng lượng quang học.

Nơi tốt nhất để treo đèn chùm pha lê

Lựa chọn kích thước, loại, chiều cao, vị trí và cách thức hoạt động bao gồm các tiêu chí để lắp đặt đèn chùm. Hầu như ở mọi phòng trong nhà, bạn có thể lắp đèn chùm, từ tiền sảnh đến tủ quần áo rộng.

Đảm bảo treo đèn chùm ở một góc hoàn hảo. Mặt dưới của đèn chùm bàn ăn nên giảm từ 30 đến 32 inch so với mặt trên của bàn của phòng ăn hoặc quầy bếp.

Treo quả cầu pha lê trong nhà

Một tinh thể phản ánh sự phân bố năng lượng trong lý thuyết phong thủy, vì một tinh thể trong suốt có thể phân phối năng lượng, ánh sáng mặt trời cầu vồng mờ sẽ khúc xạ. Phong thủy cho rằng những quả cầu pha lê treo lủng lẳng trong nhà sẽ trục xuất năng lượng có hại.

Sự giàu có có thể dồi dào chỉ bằng cách đặt một quả cầu pha lê trong nhà, đặc biệt là phòng khách. Ở khu vực phía Tây Nam của phòng khách gia đình , quả cầu pha lê phải luôn được lắp đặt ở đó.

Đèn chùm pha lê phong thủy Chiếu sáng trong phòng ngủ

Phòng ngủ được coi là không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà liên quan đến Phong thủy. Vì bạn dành một phần ba cuộc đời trong phòng ngủ của mình.

amazon, đèn chùm pha lê tốt nhất cho lời khuyên phòng khách trong phong thủy

Đèn chùm pha lê phong thủy chiếu sáng trong phòng ngủ

Phong thủy có ý nghĩa vô cùng lớn. Vì sự nghỉ ngơi và giấc ngủ của bạn có liên quan trực tiếp đến không gian phòng ngủ của bạn, nên Phong thủy phòng ngủ sẽ quyết định bạn có làn da tàn nhang, năng lực tráng kiện, v.v. hay không .

Về mặt phong thủy, đèn chùm pha lê phòng ngủ đặt ngay phía trên giường có thể hút tà khí và ảnh hưởng đến sức khỏe .

Kết quả nghiên cứu từ khoa học tâm lý học hiện đại đã chứng minh rằng việc đặt một chiếc đèn chùm pha lê trong phòng ngủ ngay trên mái nhà ngay phía trên giường ngủ của bạn có thể gửi cho bạn những manh mối về tinh thần, làm tăng căng thẳng tinh thần và làm tổn thương hệ thần kinh, dẫn đến một loạt các vấn đề sức khỏe như thiếu ngủ. , ác mộng, và các bệnh về đường hô hấp.

Phần mái ngay phía trên giường nên để trần hoặc có mái che nếu treo đèn chùm, thay vì sử dụng đèn sàn hoặc đèn bàn có ánh sáng dịu nhẹ.

Đèn chiếu sáng phong thủy

Đèn chiếu sáng phong thủy bao gồm các phụ kiện chiếu sáng được lựa chọn đã được các nhà phong thủy khuyên dùng để tăng cường dòng chảy của năng lượng tích cực trong và xung quanh nhà. Một số đồ đạc này được liệt kê dưới đây:

  • Đèn bàn
  • Tường vách
  • Đèn chùm
  • Ánh sáng Cove
  • Ánh sáng mặt dây chuyền
  • Đèn sàn torchiere, v.v.

Quy tắc sắp đặt đồ đạc trong phong thủy

Phong thủy không chỉ đơn giản là sắp xếp lại đồ đạc. Truyền thống Trung Quốc cổ đại này là tất cả về việc mang lại sự ấm áp và hòa bình vào cuộc sống của chúng ta bằng cách truyền sức mạnh của năng lượng tự nhiên (được coi là chi).

Một trong những điều cần thiết nhất cần quan tâm khi nói đến các nguyên tắc phong thủy cho ngôi nhà là phòng khách. Đó là trung tâm xã hội trong ngôi nhà của bạn, cũng như một nơi để thư giãn.

Hãy xem những mẹo sắp xếp sau để bắt đầu cải thiện phong thủy phòng khách của bạn!

  • Đồ nội thất có góc nhọn nhô ra thành lối đi có thể cản trở luồng chi trong không gian. Năng lượng cắt giảm có thể được tạo ra bởi các góc cạnh uy hiếp hoặc đồ nội thất cản trở, khiến phòng khách có cảm giác bất an.
  • Để giữ cho căn phòng thông thoáng, hãy sử dụng những chiếc bàn hình tròn hoặc những chiếc ottomans hình bầu dục. Các chậu cây cũng có thể được sử dụng để che bớt năng lượng có hại và phân tán các điểm cản trở đồ đạc trong nhà.
  • Đảm bảo rằng đồ nội thất được sử dụng phù hợp với không gian hiện có để tránh tụ tập. Ghế sofa được khuyên kê dựa vào tường để mang lại cảm giác an toàn cho người ngồi.

Tìm những lựa chọn tốt nhất của tôi về thiết bị cố định ánh sáng đèn chùm pha lê cho bạn dưới đây.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-16 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Vị trí Quả cầu Pha lê Phong thủy

Quả cầu pha lê đã được che đậy trong một chiếc áo choàng chứa năng lượng thần bí và ảnh hưởng trong nhiều thiên niên kỷ, kể từ trước thời của các Druids Gaelic.

Hình ảnh một người đọc tâm linh nhìn vào quả cầu pha lê để báo trước tâm lý của một người hoặc tiếp cận nền là một trong những liên tưởng hình ảnh phổ biến nhất với quả cầu pha lê thạch anh trong suốt ngày nay.

Theo phong thủy, một quả cầu pha lê có thể bổ sung một giá trị linh hoạt về khả năng chữa bệnh tinh tế nhất cho bất kỳ căn phòng nào, kể cả nhà ở, văn phòng hay sân vườn, theo phong thủy, đó là nghệ thuật định vị và truyền năng lượng qua không gian.

Năng lượng của quả bóng sẽ giúp thư giãn và làm dịu đi nhiều loại cảm xúc tiêu cực đồng thời giúp tâm trí của bạn hoạt động hiệu quả, chẳng hạn như giảm thiểu nỗi sợ hãi về tương lai và hình dung ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Bạn có thể đặt quả cầu pha lê ở khu vực cần nhiều năng lượng hòa bình, ánh sáng và sảng khoái hơn, tùy theo nhu cầu của bạn. Quả cầu pha lê thường được sử dụng ở các khu vực Bát quái sau đây của ngôi nhà của bạn với mục đích phong thủy:

  • Khu vực đam mê và hôn nhân ( tây nam )
  • Lĩnh vực bản thân cá nhân – hiện thực hóa và phát triển bản thân ( phía đông bắc )
  • Đổi mới và trẻ em ( phía tây )
  • Trái tim của ngôi nhà ( giữa )

Chiếu sáng cửa trước phong thủy

Khía cạnh rực lửa của sự chấp nhận và cách bạn được thế giới nhìn thấy được mang lại bằng cách chiếu sáng ở khu vực cửa trước của bạn. Chúng ta nên nhìn thấy và được nhìn thấy theo cùng một cách mà mặt trời làm: với độ rõ ràng và ánh sáng.

Bụi bụi cho các phụ kiện đèn để làm sáng lối vào của bạn vì bụi chặn ánh sáng chiếu qua. Bất kỳ kính trong và gần cửa cũng cần được làm sạch đúng cách. Làm sạch nó để đón nhiều ánh sáng nhất có thể.

Màu trắng sáng phẳng nên được sử dụng để sơn trần nhà. Nếu cần, hãy thay thế bóng đèn bằng bóng đèn mờ có công suất cao hơn hoặc thêm nhiều thiết bị chiếu sáng khác như đèn chùm ở cửa trước.

Các phụ kiện ánh sáng ở khu vực cửa trước không cần phải chuyển lên hết cỡ. Đó là tất cả về viễn cảnh của ánh sáng và sự rõ ràng của tầm nhìn.

Phong thủy chiếu sáng ngoại thất

Khi bạn thêm hệ thống chiếu sáng vào bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà của mình, khả năng chiếu sáng vượt quá khả năng chiếu sáng thực. Đèn không phải lúc nào cũng được bật khi mục đích chính của nó là để chữa bệnh Phong Thủy. Ví dụ, bạn sẽ thấy sự khác biệt khi để đèn sáng trong vài giờ vào buổi tối.

Dưới đây là một số cách đơn giản để sử dụng ánh sáng để tăng cường chi khí trong ngôi nhà của bạn hoặc bù đắp cho những khu vực “yếu” do ngôi nhà hoặc diện tích đất có hình dạng kỳ lạ gây ra.

  • Đèn chiếu rọi vào sân thượng hoặc cửa trước của bạn sẽ làm tăng khí chất trong nhà.
  •  Một chiếc đèn chùm nhỏ của Trung Quốc được đặt phía trên cửa trước sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa.
  • Đèn chiếu sáng ở hai bên cửa trước của bạn sẽ là vật xua đuổi ma quỷ, đồng thời thu hút những nguồn năng lượng tốt vào ngôi nhà của bạn.
  • Nếu mặt bằng nhà của bạn nhỏ hơn mặt đường, thì đèn chiếu thẳng từ sườn dốc đến đỉnh trên mái nhà của bạn sẽ nâng cao vận khí cho ngôi nhà của bạn.
  • Đèn báo phát hiện chuyển động bật sáng nếu ai đó bước vào không gian nhỏ thúc đẩy suy nghĩ tập trung đồng thời làm cho không gian có vẻ lớn hơn. 
  • Đặt bóng đèn trên bộ hẹn giờ để chào đón bạn khi bạn chuẩn bị bước vào nhà / ngôi nhà của mình.

fAQ về Đèn Chùm Pha Lê Cho Vị Trí Phòng Khách Theo Phong Thủy?

Treo đèn chùm trong phòng khách cao bao nhiêu?

Giả sử rằng việc treo  đèn chùm  cho phòng khách là ở trung tâm của ngôi nhà. Bạn có thể treo cho trần nhà dài 8 feet   từ 30 đến 36 inch trên đầu bàn ăn.

Nên treo đèn chùm trong phòng khách thấp bao nhiêu?

Bất kể kích thước Đèn chùm của bạn như thế nào, theo quy tắc của nhà thiết kế, đèn chùm không bao giờ được treo cao hơn bàn của bạn từ 30  inch  đến 36  inch  .

Đèn chùm của tôi nên lớn bao nhiêu?

Để quyết định kích thước và chiều rộng của đèn chùm, trước tiên hãy đo kích thước bàn của bạn. Chúng tôi đề nghị rằng chiều rộng hoặc số đo của đèn chùm phải bằng một nửa chiều rộng của bảng.

Bạn có thấy bài viết này hữu ích, đầy cảm hứng không? Lưu  mã PIN NÀY  vào bảng “ Đèn chùm pha lê cho phòng khách theo phong thủy” của bạn trên Pinterest . Hãy theo dõi tôi tại  FengShuiTricks Pinterest  để biết thêm các Ghim, Bảng và Video Phong thủy tuyệt vời như vậy.

Cũng tìm thấy hướng dẫn độc quyền dưới đây về Phong thủy Phòng khách.

Điểm mấu chốt

Có một số khía cạnh của thiết kế nội thất và ngoại thất để đảm bảo rằng chúng tuân thủ các nguyên tắc Phong thủy, nhưng ánh sáng thường là một trong những khía cạnh dễ dàng nhất.

Tập trung vào đèn treo tường, bàn và đèn chùm, đồng thời tránh xa các thiết bị trần có độ treo thấp. Tương tự như vậy, hãy đảm bảo các lối vào nhà của bạn được chiếu sáng đầy đủ để tạo ra năng lượng tốt và chọn các thiết bị chiếu sáng tích hợp năm yếu tố Phong Thủy.

Với một số mẹo nhỏ trên, tôi hy vọng bạn sẽ có thể tối ưu hóa chi tiết trong ngôi nhà của mình thông qua việc chiếu sáng và đặt đúng vị trí của Đèn Chùm Pha Lê Cho Phòng Khách .

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News