Phong Thuỷ

Độc quyền 21: Ý tưởng tặng quà phong thủy độc đáo cho Giáng sinh năm 2022

Tất cả các bạn có háo hức về Giáng sinh 2021 và Năm mới 2022 không? Câu trả lời của bạn chắc chắn sẽ là có . Năm sắp kết thúc và vì vậy sẽ có một vụ nổ trong năm nay. Giáng sinh là dịp chúng ta trao nhau những món quà để dành tặng những người thân yêu. Chúng tôi trao đổi ý kiến ​​của chúng tôi và chia sẻ cảm xúc của chúng tôi .

amazon, độc quyền 21: ý tưởng tặng quà phong thủy độc đáo cho giáng sinh năm 2022
amazon, độc quyền 21: ý tưởng tặng quà phong thủy độc đáo cho giáng sinh năm 2022

Quà tặng phong thủy 2021-2022 độc đáo

Nếu bạn tin vào Phong Thủy thì bài viết này chắc chắn sẽ là nguồn cung cấp ý tưởng cho bạn về những ý tưởng tặng quà lấy cảm hứng từ Phong Thủy cho Giáng sinh .

Phong thủy khuyên bạn không nên kê quá nhiều đồ trang trí trong phòng hoặc ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ thảo luận về một số ý tưởng quà tặng phong thủy độc đáo cho Giáng sinh và năm mới. Hãy để chúng tôi kiểm tra từng món một cho các lựa chọn quà tặng giai đoạn 2021-2022 .

Ý tưởng tặng quà phong thủy độc đáo cho Giáng sinh

Chắc hẳn bạn đã từng tặng một món quà cho những người thân yêu của mình hoặc những người thân yêu trong dịp Giáng sinh, giao thừa và nhiều dịp lễ khác nhau. Lần này hãy tặng tri kỷ hoặc bạn bè những món quà độc đáo. Chúng tôi đã liệt kê một số ý tưởng vật phẩm phong thủy hấp dẫn nhất dưới đây.

# 1 Chuông gió

Chuông gió là một món quà Phong Thủy đặc biệt . Người ta nói rằng nó khơi gợi niềm vui và kêu gọi các nhà hảo tâm. Hơn nữa, chuông gió được tìm thấy để chữa các bệnh về tim.

  • Nếu bạn có bất kỳ vấn đề về tim mạch hoặc gia đình của bạn có họ, thì hãy lắng nghe bản nhạc ngọt ngào của chuông gió. Nó sẽ chữa khỏi bệnh tim của bạn .
  • Trong khi tặng, bạn cần lưu ý luôn chọn những chiếc chuông gió bằng kim loại cao cấp thì sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn.
  • Theo truyền thống của Phong thủy , chúng ta có thể nói rằng chuông gió cải thiện mối quan hệ. Chú ý đặt chuông gió ở hướng Bắc của ban công.
  • Nó được coi là điềm lành. Gió từ ban công sẽ thổi vào giúp chuông tạo ra âm thanh.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

# 2 Gương

Vâng, chiếc gương là một trong những món quà đầy hứa hẹn mà người ta có thể dành tặng cho những người thân yêu của mình.

  • Theo phong thủy, gương được cho là sẽ mang lại vận mệnh may mắn cho gia đình bạn. Chúng sáng bóng và không có bất kỳ đường chân trời nhọn nào.
  • Các nhà nghiên cứu đã xem xét vấn đề và nói rằng chúng tạo ra năng lượng lạc quan cho ngôi nhà của họ.
  • Vì vậy, giáng sinh này, hãy tặng một chiếc gương hình tròn cho những người thân yêu và gần gũi của bạn. Bạn nên cẩn thận để gương chất lượng cao không bị che khuất.

# 3 Sách Phong Thủy

  • Đối với những người thích đọc sách hoặc tin vào Phong Thủy, đối với họ, món quà lý tưởng là Sách Phong Thủy .
  • Vì vậy, hãy tặng sách như một món quà và gây bất ngờ cho những người thân yêu của bạn. Chúng ta đều biết rằng sách Phong thủy chứa đựng tất cả những thông tin có giá trị về năng lượng tích cực và tiêu cực .
  • Bạn đã tổ chức Giáng sinh theo một phong cách khác, vì vậy Giáng sinh này, hãy tổ chức lễ Giáng sinh này thật độc đáo.
  • Đọc sách cũng sẽ giúp bạn tích lũy kiến ​​thức. Đó là một lời chúc Giáng sinh tuyệt vời cho những người yêu sách.

# 4 Nội trợ

  • Theo phong thủy, nếu bạn tặng ai đó cây cảnh trong nhà thì mối quan hệ của bạn với người đó sẽ trở nên bền chặt.
  • Hơn nữa, cây trồng trong nhà là tốt nhất để giữ trong nhà của bạn, chúng mang lại bóng mát và không khí tốt nhất. Ngoài ra, chúng cũng mang lại năng lượng thuận lợi.
  • Ai không thích có một món quà độc đáo? Đôi khi chúng ta nghĩ rằng người khác sẽ nghĩ gì nếu bạn tặng một cây nhà?
  • Vâng, hãy để tôi nói với bạn rằng hãy thử một cái gì đó mới; thay vì đưa đi đưa lại những thứ giống nhau. Chúng tôi khá chắc chắn rằng người mà bạn tặng nó sẽ thích nó.

# 5 Bát hát

  • Nếu bạn đang có ý định tặng một thứ gì đó độc đáo thì bát hát sẽ là lựa chọn tốt nhất.
  • Theo phong thủy, âm thanh rung động của bát hát rất tốt trong việc mang lại phúc khí cho ngôi nhà.
  • Hơn nữa, nó rất tốt cho bệnh nhân tim. Lương y cũng cho rằng, âm khí có tác dụng như một vị thuốc .
  • Âm thanh rung động làm lành cơn đau ngực. Bát hát cũng sẽ trông thanh lịch trong buổi giới thiệu.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-20 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

# 6 Quả cầu pha lê

  • Quả cầu pha lê phong thủy là lựa chọn hoàn hảo để bạn dành tặng cho người thân yêu của mình.
  • Kích thước tốt nhất cho quả cầu pha lê nên là 40mm hoặc lớn hơn một chút. Bạn chỉ cần gói quả cầu pha lê trong một gói quà và gửi tặng những người thân yêu của bạn.
  • Phong thủy nói rằng một quả cầu pha lê mở rộng năng lượng tích cực và giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi ngôi nhà.
  • Vì vậy, hãy tặng một món quà Giáng sinh mới cho người đặc biệt của bạn và cũng giúp họ mở rộng năng lượng tích cực trong ngôi nhà của bạn.

# 7 Tượng Phật

  • Chúng ta biết rằng Đức Chúa Trời là một. Vì vậy, nhân dịp sinh nhật của Chúa Jesus , hãy tặng một bức tượng Phật hoặc bất kỳ vị thần nào mà bạn có thể thích.
  • Thần tượng Phật cười truyền cảm hứng cho bạn để làm điều gì đó trong cuộc sống của bạn. Theo phong thủy, nếu bạn để tượng Phật ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc .
  • Khi đó sẽ không ai giữ được sự tích cực của bạn. Vậy, điều gì khiến bạn suy nghĩ? Đặt mua một bức tượng Phật và giúp truyền bá sự tích cực. Những người theo đạo cũng sẽ tôn thờ nó.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

# 8 Pha lê

  • Chúng ta đã nói về các quả cầu pha lê , bây giờ là lúc nói về các tinh thể. Pha lê được cho là có tác dụng mời gọi năng lượng vào ngôi nhà của bạn.
  • Khi bạn tặng pha lê lần đầu tiên, bạn nên chọn những tinh thể có năng lượng mềm hơn, như thạch anh hồng.
  • Pha lê có nhiều loại, vì vậy người ta nói rằng các loại tinh thể khác nhau có tác dụng khác nhau. Vì vậy, tốt hơn là chọn năng lượng nhẹ hơn. Bạn cũng có thể chọn pha lê Bát quái .

# 9 Tư vấn phong thủy

  • Nhiều người ngày nay đang sống một cuộc sống bận rộn. Vì vậy, với sự trợ giúp của Phong thủy, bạn có thể giúp bạn đời của mình.
  • Họ có thể tham khảo và có thể nhận được một số tích cực trong cuộc sống của họ. Vì vậy, bạn không nghĩ rằng tư vấn phong thủy sẽ là món quà hoàn hảo trong dịp tốt lành của Giáng sinh?
  • Làm cho đối tác của bạn cảm thấy đặc biệt vào Giáng sinh. Hơn nữa, bằng cách tham khảo ý kiến, bạn có thể nâng cao kiến ​​thức của mình. Sau này, bạn có thể giúp đỡ người khác bằng kiến ​​thức rộng lớn của mình.

# 10 Động vật thuộc cung hoàng đạo Trung Quốc

Tất cả chúng ta đều quen thuộc với các loài động vật theo cung hoàng đạo của Trung Quốc. Có gần như 12 cung Hoàng đạo về động vật và người ta nói rằng chúng quyết định số phận của chúng ta.

Chúng mang lại sự yên bình và hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, vào dịp tốt lành của Giáng sinh, hãy tặng con vật phong thủy theo cung hoàng đạo cho người ấy của bạn và khiến dịp này trở nên đặc biệt.

# 11 Rồng

Rồng là một loài động vật độc đáo và không ai biết về sự tồn tại thực sự của nó. Theo phong thủy, con rồng được dự đoán sẽ mang lại tài lộc và hạnh phúc.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-20 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Nó giúp giảm bớt tất cả những tiêu cực trong cuộc sống của bạn. Bây giờ, hoàn toàn không thể tặng một con rồng như một món quà.

Bạn có thể đưa ra một bức tranh của con rồng hoặc một bức tượng của con rồng. Yêu cầu họ đặt nó ở mặt phía bắc.

# 12 Con mèo may mắn

Nhiều người trong chúng ta có một con mèo làm thú cưng của mình. Nhiều người trong chúng ta thậm chí không thích mèo. Theo truyền thống Trung Quốc, mèo may mắn được gọi là Maneki Neko .

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Mọi người tin rằng mèo mang lại thành công và mang lại sự giàu có cho cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy tặng một bức tượng mèo có một chân trong không khí cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn như một món quà Giáng sinh.

Tôi tin chắc rằng họ sẽ rất ngưỡng mộ khi gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

# 13 Ếch

Theo phong thủy, ếch được coi là loài vật mang lại may mắn cho bạn và gia đình. Nó cũng mang lại sự giàu có.

Hãy thử tặng một bức tượng ếch ba chân cho người đặc biệt của bạn. Người ta coi rằng đối với những người đang chờ đợi một thời gian dài để có được sự thăng tiến hoặc công việc, tượng ếch ba chân sẽ giúp họ đi đến nơi đến chốn.

Vì vậy, không cần suy nghĩ nhiều, hãy tặng một thứ gì đó thật độc đáo nhân dịp Giáng sinh . Có nhiều kiểu tư thế của ếch, nhưng tư thế mang lại may mắn là ếch ba chân.

# 14 Chuỗi với mề đay

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ hạnh phúc nếu họ nhận được bất kỳ dây chuyền nào có mề đay. Nó chắc chắn là một trong những món quà hứa hẹn nhất, đặc biệt là cho Giáng sinh.

Cố gắng tặng một chuỗi pha lê với mề đay. Truyền thống Trung Quốc nói rằng chuỗi pha lê với một chiếc mề đay có tác dụng mạnh mẽ trong việc loại bỏ mọi tiêu cực khỏi cuộc sống của bạn. Hãy làm cho Giáng sinh này trở nên đặc biệt bằng cách tặng đồ trang sức bằng pha lê.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-20 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

# 15 Tượng Khỉ

Khỉ là loài động vật sáng tạo và thông minh nhất . Sẽ rất hữu ích cho bạn nếu bạn luôn giữ một bức tượng hoặc hình ảnh một con khỉ đang chạy lon ton một con vật có tầm ảnh hưởng khác như voi, chó, v.v.

Đó chắc chắn là một trong những sự kết hợp chết người, minh chứng rằng hai nguồn năng lượng có ảnh hưởng và lạc quan đang hòa trộn vào cuộc sống của bạn.

Bạn sẽ có được thành tựu, sự thịnh vượng, sự hài lòng và sự chú ý. Vì vậy, nó là một trong những món quà độc đáo và đặc biệt mà bạn có thể có.

# 16 Đồng hồ Pha lê

Có lẽ bạn đã nghĩ rằng pha lê là một trong những món quà phong thủy đặc biệt . Nó không chỉ mang lại sự tích cực cho cuộc sống của bạn mà còn mang lại vẻ thanh lịch và mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Truyền thống Trung Quốc tin rằng đồng hồ giúp mang lại thời gian hoàn hảo trong cuộc sống của bạn. Nhiều người thường trải qua giai đoạn tồi tệ trong cuộc đời.

Vì vậy, nếu họ giữ một chiếc đồng hồ pha lê , họ có thể thoát khỏi những khoảng thời gian tồi tệ. Vì vậy, nếu bạn biết rằng ai đó đang phải đối mặt với một vấn đề trong cuộc sống của họ thì hãy tặng họ một chiếc đồng hồ pha lê vào dịp Giáng sinh. Biết đâu, số phận của họ có thể xoay chuyển 180 ° ?

# 17 Mặt dây chuyền Phật

Tượng phật được biết đến là vật mang lại nhiều may mắn. Nó mang lại năng lượng tích cực . Nhưng những người lang thang ở đây không phải lúc nào cũng có thể liên lạc được với tượng Phật.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Vì vậy, đối với họ, mặt dây chuyền Phật sẽ là một món quà độc đáo. Ai cũng muốn tô điểm cho mình trong ngày lễ Giáng sinh.

Vì vậy, nếu người đặc biệt của bạn nhận được món quà là mặt dây chuyền Phật, chúng tôi chắc chắn rằng cô ấy / anh ấy sẽ đeo nó trước mặt bạn. Nó sẽ cung cấp cho một cái nhìn độc đáo và mát mẻ.

# 18 Tranh Phong Thủy

Nếu người đặc biệt của bạn có niềm yêu thích với tranh, thì còn gì tuyệt vời bằng việc tặng cho người ấy một bức tranh.

Có rất nhiều tranh phong thủy, sẽ giúp mở rộng dương khí. Tranh phong thủy tốt nhất là động vật.

  • Theo phong thủy, con khỉ , con lợn hoặc con ếch là những con vật tốt lành .
  • Chúng mang lại cho bạn nhiều của cải hơn. Vì vậy, hãy làm cho người đặc biệt của bạn cảm thấy đặc biệt vào dịp Giáng sinh.
  • Đối tác của bạn sẽ ghi nhớ món quà đặc biệt. Vâng, một số hướng cũng được coi là tốt lành.
  • Để các bức tranh động vật ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc. Nếu bạn bối rối thì bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của bất kỳ nhà tư vấn Phong thủy nào.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

# 19 Bình hoa

Một bình hoa là một món quà tuyệt đẹp . Nó có thể được đưa ra bất cứ lúc nào và vào bất kỳ dịp nào. Nếu bạn muốn theo truyền thống của Trung Quốc, thì một bình hoa pha lê là lựa chọn quà tặng hoàn hảo và tốt nhất.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Chúng tôi đã tuyên bố rằng pha lê là mặt hàng quà tặng tốt nhất. Hơn nữa, một bình hoa pha lê với hoa giả là tốt nhất để mang lại cho bạn sự tích cực. Thường thì chúng ta phải đối mặt với một giai đoạn tồi tệ trong cuộc đời.

Vì vậy, hãy nhân cơ hội và vào dịp tốt lành, hãy tặng một bình hoa độc đáo. Nó trông sẽ đẹp khi trưng bày và đồng thời, bạn cũng có thể nhận được năng lượng tích cực. Vì vậy, hãy tận dụng dịp Giáng sinh. Ăn mừng nó theo cách khác.

# 20 Rùa Rồng

Chúng tôi không chắc con vật được gọi là rùa rồng có tồn tại hay không. Theo phong thủy động vật, sự kết hợp của hai con vật; rồng và rùa mang lại may mắn và giàu có.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-19 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

  • Sinh vật lạ có hộp sọ của một con rồng và xác của một con rùa. Mọi người tin rằng cả rùa và rồng đều giúp mang lại sự giàu có và thịnh vượng.
  • Vì vậy, sự kết hợp của hai con vật may mắn này sẽ mang lại nhiều phúc khí và vượng khí. Đó không phải là một món quà tốt vào dịp Giáng sinh phải không?
  • Vì vậy, hãy mang theo một tượng rùa rồng hoặc nếu không lấy được tượng, bạn cũng có thể tặng một bức tranh. Đó sẽ là một trong những món quà đặc biệt mà người ta có thể có vào dịp Giáng sinh.

# 21 Thỏ

Theo truyền thống Phong thủy của Trung Quốc, thỏ hay thỏ rừng có nghĩa là biểu tượng của sự sinh sôi.

Những cặp vợ chồng đang trải qua vấn đề hiếm muộn có thể bảo tồn tượng thỏ tại nhà của mình. Ngoài ra, bạn phải có cơ hội để gia tăng sự giàu có của mình.

Không có sản phẩm nào được tìm thấy.

Vì vậy, hãy nuôi thỏ để lấy tiền và giữ nó ở hướng Tây, nếu bạn muốn có con.

Vì vậy, nếu bạn biết rằng bất kỳ người thân yêu nào của bạn đang phải đối mặt với vấn đề hiếm muộn, thì đừng ngần ngại và hãy tặng họ một bức tượng hoặc bức tranh vẽ thỏ.

Nếu họ cho bạn một tin vui, thì bạn sẽ nhận được những lời chúc phúc từ họ.

Đồng thời tìm các Ý tưởng Tặng quà Phong thủy Độc đáo Truyền cảm hứng khác.

Phần kết luận

Giáng sinh đến mỗi năm một lần. Tất cả mọi người ăn mừng bằng cách ăn uống, nhảy múa, dạo chơi.

Cùng với đó, việc trao đổi Ý Tưởng Quà Tặng Phong Thủy Độc Đáo là một trong những việc quan trọng.

Vì vậy, hãy tặng những món quà phong thủy cho những người thân yêu của bạn và giúp truyền đi sự tích cực.

Vì vậy, hãy đón Giáng sinh với tất cả sự tích cực. Cầu mong Giáng sinh này mang lại hạnh phúc. Chúc mừng Giáng sinh trước và Chúc mừng năm mới 2022. !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News