Phong Thuỷ

Duyên âm có phải là nguyên nhân khiến hôn nhân lận đận

DUYÊN ÂM có phải nguyên nhân chính gây ra việc TRẮC TRỞ LẬN ĐẬN hôn nhân

Trong cuộc sống chúng ta, đôi lúc chúng ta vẫn thấy có những người mặc dù đã lớn tuổi nhưng đường tình duyên, hôn nhân của họ luôn gặp những sự trục trặc, bất ổn nào đó, khiến họ luôn ở trong tình trạng cô đơn, hiu quạnh. Họ không phải là những người kém về nhan sắc, kém sự hiểu biết, không biết cách cư xử.

Thậm chí họ là những người rất ưa nhìn, hiền lành, chịu khó, nhẹ nhàng dịu dàng. Nhưng không ai có thể lý giải nổi tại sao đường tình duyên của họ lại luôn gặp trông gai đến như vậy

Trong cuộc sống, không hề thiếu những cuộc tình lỡ làng, dang dở nhưng cũng có những mối tình tưởng chừng sâu đậm da diết rồi cuối cùng lại có cái kết bẽ bàng. Cũng chẳng thiếu những người lỡ dở đường tình duyên, tưởng sắp được lên xe hoa rồi lại đứt gánh giữa đường.

Vậy tại sao lại có những trường hợp như vậy, và người ta thường hay đổ lỗi cho đó là Duyên âm, cho nên khiến đường tình duyên của một người gặp trắc trở lận đận.

Vậy thì ngày hôm nay các bạn hãy cùng kênh tử vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu thế nào là Duyên âm, và các trường hợp lận đận trong chuyện tình duyên kia có phải là duyên âm không nhé

Trong tâm linh có hai khái niệm mà người ta thường hay nhẫm lẫn với nhau đó là khái niệm về : Tiền Duyên và khái niệm về Duyên âm.

Chúng ta cần phải hiểu và phân biệt được 2 khái niệm này để biết chính xác được nguyên nhân gây nên việc trắc trở trong đường tình duyên và hôn nhân

Phân biệt TIỀN DUYÊN VÀ DUYÊN ÂM

1.TIỀN DUYÊN LÀ GÌ?

Trong một kiếp sống 2 người hay vài người có những sự tình cảm sâu đậm có thể là sự quyến luyến hoặc sự thù hận – mối quan hệ này là tình cảm nam nữ, vợ chồng, cha con, anh em, bạn bè, kẻ thù…. .Tình cảm tương hỗ của 2 người này chính là một sợi dây tinh thần kết nối vô hình họ với nhau.

Khi tình cảm, cảm xúc của họ đạt tới mức độ nhất định thì sợi dây vô hình này sẽ vượt qua ngưỡng giới hạn biến mất khi họ chết- nó sẽ vẫn còn mơ hồ và là sợi dây vô hình lưu kéo họ ở những kiếp sau. Điều này chính là tiền duyên.

Tiền duyên hầu như ai cũng có, chỉ khác nhau mức độ sâu nhẹ và tầm ảnh hưởng. Trừ khi các vị tu hành đã cắt bỏ duyên nợ trần thì không có hoặc sợi dây vô hình yếu tới mức biến mất thì cũng không có.

duyên âm có phải là nguyên nhân khiến hôn nhân lận đận

CÓ MẤY LOẠI TIỀN DUYÊN?

Phân theo Luân Hồi sẽ có 3 trường hợp

1.Trường hợp cả 2 cùng đầu thai vào một thời đại

Một người đầu thai, một người còn là linh hồn vất vưởng hoặc ở thế giới linh hồn. Có thể linh hồn còn vất vưởng nhân gian sẽ đi theo làm vong theo để giúp đỡ hoặc phá hoại. Nếu ở thế giới linh hồn thông thường sẽ mất đi sự liên hệ của sợi dây nhân duyên nhưng đôi khi ở một số linh hồn vẫn còn tồn tại sự liên lạc mơ mồ nhất định.

Điều này còn tùy thuộc vào sợi dây liên hệ vô hình (tình cảm gắn kết tương quan của 2 người khi còn sống kiếp trước) và năng lượng linh hồn của người đã mất

2.Trường hợp chỉ một người đầu thai

Trường hợp này một người đầu thai,người còn lại linh hồn biến mất hoàn toàn thì trường hợp này tiền duyên sẽ biến mất không còn.Sự phân chia này chỉ nói chung trong trường hợp tiền duyên tương quan của 2 người, còn nhiều hơn chúng ta tự suy luận là ra.

Phân theo Nguồn gốc sẽ có 2 trường hợp

Tiền duyên do chính tình cảm, cảm xúc, ân oán của 2 người đó tạo thành sự gắn kết vượt qua ngưỡng biến mất khi chết điTiền duyên xuất hiện do tác động của thế lực bên ngoài: như các lực tâm linh, thầy tâm linh tác động cho lợi dây vô hình nhân duyên được sâu đậm, vượt qua ngưỡng biến mất

Phân chia theo Chiều hướng nhân duyên

Trường hợp này áp dụng khi 2 người cùng đầu thai sang 1 thời đại, ta sẽ có:

Tiền duyên 1 hướng:

Sau khi đầu thai sang kiếp mới thì chỉ có một người mơ hồ cảm nhận được nhân duyên tiền kiếp với người còn lại. Trường hợp này do kiếp trước tình cảm xuất phát mạnh mẽ chủ động từ người này còn người kia chỉ thụ động nhận, hoặc do trong quá trình luân hồi người người kia đã bị ảnh hưởng nhất định nào đó mới khó cảm nhận được sợi dây nhân duyên. Ở trường hợp này hay xuất hiện trong các đôi tình cảm sét đánh 1 chiều

Tiền duyên 2 hướng:

Khi sang kiếp khác, cả 2 người đều cảm nhận được nhân duyên tiền kiếp, cảm thấy sự gần gũi, thân thương mơ hồ hoặc sự thù hận mơ hồ tiền kiếp.

duyên âm có phải là nguyên nhân khiến hôn nhân lận đận

2.DUYÊN ÂM

Có những người đột ngột qua đời trong khi họ còn lưu luyến chuyện nhân thế. Họ không chịu chấp nhận thức tế rằng mình đã chết trong khi quá nhiều nguyện vọng chưa được thực hiện. Vong ma này có sự quyến luyến tình cảm với người trần rất là tình cờ ngẫu nhiên, cũng giống như chuyện người trên cõi trần bị tiếng sét ái tình.

Do Vong ma đó có tình cảm riêng tư mà ngăn cản người trần gian đi đến hôn nhân, khiến cho việc tình cảm của người trần bị trục trặc, gián đoạn, đổ vỡ, vô duyên…Khi đó, duyên âm là tình duyên hiện tại giữa người trần và người ở thế giới bên kia. Thông thường duyên âm chỉ xảy ra với một số trường hợp “chết yểu, chết bất đắc kì tử, tự tử, chết oan” mà vong linh không chấp nhận mình đã chết, vẫn cố bám lấy những ký ức trên đời.

Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản như sau : Tiền Duyên là 1 người từng quen bạn từ kiếp trước, sau đó họ mất đi, thế nhưng họ vẫn quyến luyến bạn. Còn Duyên Âm là 1 vong linh xa lạ, vất vưởng, khi gặp bạn ở trên đường, do cùng tần sóng, tần số khiến họ đi theo, bám riết lấy bạn.

Theo một vài nghiên cứu thì hầu như ai cũng có tiền duyên. Chỉ có điều, tiền duyên đó ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào.

Một trường hợp khác của duyên âm theo nghĩa tốt là những mối tương quan trong họ tộc hay còn gọi là cửu huyền thất tổ (những người thân đã mất trong vòng 9 đời). Thông thường, đó là anh, chị, em, cô chú hoặc ông bà đã khuất theo bạn để gia hộ, bảo vệ bạn và trong quá trình ấy đã vô tình chia cắt những người yêu thương bạn (bởi đối với “họ”, người đó được cho là “không tốt”) làm bạn lầm tưởng mình có “duyên âm” xấu.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bị ép buộc về cõi vong – chết bất đắc kỳ tử… còn nhiều ký ức về cõi trần luyến tiếc tình ái, của cải công danh… hoặc là các vong hồn còn muốn trở lại cõi trần, nơi các vong vẫn còn nhiều “duyên nợ” nên lang thang trở lại cõi trần và tìm mọi cơ hội để thể hiện thực hiện ký ức hoặc duyên nợ đó.

Những vong này chưa được siêu thoát hoặc lâu năm thành ma quỷ không có bất kỳ mối tương quan nào trước kia đối với bạn, nhưng bạn lại vô tình “lọt vào mắt xanh” của họ.

Hãy cùng Kênh Tử Vi đón xem trong video dưới đây để hiểu rõ hơn liệu duyên âm có phải nguyên nhân khiến cho tình duyên trắc trở lận đận không nhé

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News