Phong Thuỷ

DUYÊN ÂM có phải nguyên nhân chính gây ra việc TRẮC TRỞ LẬN ĐẬN hôn nhân

DUYÊN ÂM có phải nguyên nhân chính gây ra việc TRẮC TRỞ LẬN ĐẬN hôn nhân

Trong cuộc sống chúng ta, đôi lúc chúng ta vẫn thấy có những người mặc dù đã lớn tuổi nhưng đường tình duyên, hôn nhân của họ luôn gặp những sự trục trặc, bất ổn nào đó, khiến họ luôn ở trong tình trạng cô đơn, hiu quạnh.

Họ không phải là những người kém về nhan sắc, kém sự hiểu biết, không biết cách cư xử. Thậm chí họ là những người rất ưa nhìn, hiền lành, chịu khó, nhẹ nhàng dịu dàng. Nhưng không ai có thể lý giải nổi tại sao đường tình duyên của họ lại luôn gặp trông gai đến như vậy.

Người ta ai cũng thường  nói, duyên là do trời định nhưng phận là do nhân định. Qủa đúng như vậy, “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng”, nên gặp nhau dẫu là do ý trời nhưng muốn bên nhau thì phải do ý người.

Trong cuộc sống, không hề thiếu những cuộc tình lỡ làng, dang dở nhưng cũng có những mối tình tưởng chừng sâu đậm da diết rồi cuối cùng lại có cái kết bẽ bàng. Cũng chẳng thiếu những người lỡ dở đường tình duyên, tưởng sắp được lên xe hoa rồi lại đứt gánh giữa đường.

Vậy tại sao lại có những trường hợp như vậy, và người ta thường hay đổ lỗi cho đó là Duyên âm, cho nên khiến đường tình duyên của một người gặp trắc trở lận đận.

Vậy thì ngày hôm nay các bạn hãy cùng kênh tử vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu thế nào là Duyên âm, và các trường hợp lận đận trong chuyện tình duyên kia có phải là duyên âm không nhé

Thế nào là Tiền Duyên và Duyên âm

Trong tâm linh có hai khái niệm mà người ta thường hay nhẫm lẫn với nhau đó là khái niệm về : Tiền Duyên và khái niệm về Duyên âm.

Chúng ta cần phải hiểu và phân biệt được 2 khái niệm này để biết chính xác được nguyên nhân gây nên việc trắc trở trong đường tình duyên và hôn nhân

TIỀN DUYÊN LÀ GÌ?

Trong một kiếp sống 2 người hay vài người có những sự tình cảm sâu đậm có thể là sự quyến luyến hoặc sự thù hận – mối quan hệ này là tình cảm nam nữ, vợ chồng, cha con, anh em, bạn bè, kẻ thù…. .Tình cảm tương hỗ của 2 người này chính là một sợi dây tinh thần kết nối vô hình họ với nhau.

Khi tình cảm, cảm xúc của họ đạt tới mức độ nhất định thì sợi dây vô hình này sẽ vượt qua ngưỡng giới hạn biến mất khi họ chết- nó sẽ vẫn còn mơ hồ và là sợi dây vô hình lưu kéo họ ở những kiếp sau. Điều này chính là tiền duyên.

Tiền duyên hầu như ai cũng có, chỉ khác nhau mức độ sâu nhẹ và tầm ảnh hưởng. Trừ khi các vị tu hành đã cắt bỏ duyên nợ trần thì không có hoặc sợi dây vô hình yếu tới mức biến mất thì cũng không có.

duyên âm có phải nguyên nhân chính gây ra việc trắc trở lận đận hôn nhân

CÓ MẤY LOẠI TIỀN DUYÊN?

Phân theo Luân Hồi sẽ có 3 trường hợp

1.Cả 2 cùng đầu thai vào một thời đại

Một người đầu thai, một người còn là linh hồn vất vưởng hoặc ở thế giới linh hồn. Có thể linh hồn còn vất vưởng nhân gian sẽ đi theo làm vong theo để giúp đỡ hoặc phá hoại. Nếu ở thế giới linh hồn thông thường sẽ mất đi sự liên hệ của sợi dây nhân duyên nhưng đôi khi ở một số linh hồn vẫn còn tồn tại sự liên lạc mơ mồ nhất định. Điều này còn tùy thuộc vào sợi dây liên hệ vô hình (tình cảm gắn kết tương quan của 2 người khi còn sống kiếp trước) và năng lượng linh hồn của người đã mất

2.Một người đầu thai, người còn lại linh hồn biến mất hoàn toàn thì trường hợp này tiền duyên sẽ biến mất không còn

Sự phân chia này chỉ nói chung trong trường hợp tiền duyên tương quan của 2 người, còn nhiều hơn chúng ta tự suy luận là ra.

Phân theo Nguồn gốc sẽ có 2 trường hợp

Tiền duyên do chính tình cảm, cảm xúc, ân oán của 2 người đó tạo thành sự gắn kết vượt qua ngưỡng biến mất khi chết đi

Tiền duyên xuất hiện do tác động của thế lực bên ngoài: như các lực tâm linh, thầy tâm linh tác động cho lợi dây vô hình nhân duyên được sâu đậm, vượt qua ngưỡng biến mất

Phân chia theo Chiều hướng nhân duyên

Trường hợp này áp dụng khi 2 người cùng đầu thai sang 1 thời đại, ta sẽ có:

Tiền duyên 1 hướng: Sau khi đầu thai sang kiếp mới thì chỉ có một người mơ hồ cảm nhận được nhân duyên tiền kiếp với người còn lại. Trường hợp này do kiếp trước tình cảm xuất phát mạnh mẽ chủ động từ người này còn người kia chỉ thụ động nhận.

Hoặc do trong quá trình luân hồi người người kia đã bị ảnh hưởng nhất định nào đó mới khó cảm nhận được sợi dây nhân duyên. Ở trường hợp này hay xuất hiện trong các đôi tình cảm sét đánh 1 chiều

Tiền duyên 2 hướng: khi sang kiếp khác, cả 2 người đều cảm nhận được nhân duyên tiền kiếp, cảm thấy sự gần gũi, thân thương mơ hồ hoặc sự thù hận mơ hồ tiền kiếp.

Duyên âm là gì

Có những người đột ngột qua đời trong khi họ còn lưu luyến chuyện nhân thế. Họ không chịu chấp nhận thức tế rằng mình đã chết trong khi quá nhiều nguyện vọng chưa được thực hiện. Vong ma này có sự quyến luyến tình cảm với người trần rất là tình cờ ngẫu nhiên, cũng giống như chuyện người trên cõi trần bị tiếng sét ái tình.

Do Vong ma đó có tình cảm riêng tư mà ngăn cản người trần gian đi đến hôn nhân, khiến cho việc tình cảm của người trần bị trục trặc, gián đoạn, đổ vỡ, vô duyên…Khi đó, duyên âm là tình duyên hiện tại giữa người trần và người ở thế giới bên kia.

Thông thường duyên âm chỉ xảy ra với một số trường hợp “chết yểu, chết bất đắc kì tử, tự tử, chết oan” mà vong linh không chấp nhận mình đã chết, vẫn cố bám lấy những ký ức trên đời.

VẬY BẠN CÓ THỂ HIỂU ĐƠN GIẢN NHƯ SAU, TIỀN DUYÊN LÀ 1 NGƯỜI TỪNG QUEN BẠN TỪ KIẾP TRƯỚC SAU ĐÓ HỌ MẤT, VÀ HỌ VẪN QUYẾN LUYẾN BẠN…CÒN DUYÊN ÂM LÀ 1 VONG XA LẠ VẤT VƯỞNG, KHI GẶP BẠN TRÊN ĐƯỜNG, CÙNG TẦN SÓNG TẦN SỐ THỀ LÀ CỨ ĐI THEO BÁM RIẾT LẤY BẠN…

Theo một vài nghiên cứu thì hầu như ai cũng có tiền duyên. Chỉ có điều, tiền duyên đó ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào.

Một trường hợp khác của duyên âm theo nghĩa tốt là những mối tương quan trong họ tộc hay còn gọi là cửu huyền thất tổ (những người thân đã mất trong vòng 9 đời). Thông thường, đó là anh, chị, em, cô chú hoặc ông bà đã khuất theo bạn để gia hộ, bảo vệ bạn và trong quá trình ấy đã vô tình chia cắt những người yêu thương bạn (bởi đối với “họ”, người đó được cho là “không tốt”) làm bạn lầm tưởng mình có “duyên âm” xấu.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bị ép buộc về cõi vong – chết bất đắc kỳ tử… còn nhiều ký ức về cõi trần luyến tiếc tình ái, của cải công danh… hoặc là các vong hồn còn muốn trở lại cõi trần, nơi các vong vẫn còn nhiều “duyên nợ” nên lang thang trở lại cõi trần và tìm mọi cơ hội để thể hiện thực hiện ký ức hoặc duyên nợ đó.

Những vong này chưa được siêu thoát hoặc lâu năm thành ma quỷ không có bất kỳ mối tương quan nào trước kia đối với bạn, nhưng bạn lại vô tình “lọt vào mắt xanh” của họ.

NHẬN BIẾT NGƯỜI CÓ DUYÊN ÂM

Dấu hiệu chung:

-Dấu hiệu người bị duyên âm theo thông thường thấy tính cách hay  thay đổi, rối loạn cảm xúc ,thấy người mệt mỏi, mỏi vai , mỏi cổ, đau đầu.

-Dấu hiệu bị duyên âm theo, khi ngủ hay khó thở hoặc có hiện tượng bóng đè,cảm giác như có người nằm cạnh, có những giấc mơ rất thật về sự gần gũi xác thịt với người âm.

-Người bị duyên âm theo, khi ngủ hay có cảm giác bị dẫn dụ. Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ tái hiện về 1 khung cảnh lãng mạn yêu đương thắm thiết với 1 ai đó nhưng không rõ mặt, nhưng lại có cảm giác rất thật.

Dấu hiệu bị duyên âm theo ở nữ.

– Khi người nữ thường xuyên gần gũi tiếp xúc với duyên âm thời gian dài, dương thọ sẽ dần cạn kiệt,và sắc mặt tái nhợt, xung quanh mắt có 1 quầng thâm đen, xuất hiện hiện tượng chửa âm. Hiện tượng chửa âm xuất hiện khi, tinh khí của người âm nam vào cơ thể người phụ nữ cũng có những biểu hiện giống hệt với chửa thật, cảm giác nghén, buồn nôn , hoa mắt, chóng mặt, bụng to ra, chậm kinh .

Ai nhìn qua cũng thấy như đang có bầu , nhưng khi siêu âm thì không phát hiện ra thai nhi.Nếu trường hợp chửa âm đủ 9 tháng 10 ngày thì dương thọ linh khí của người mẹ cạn kiệt và sẽ chết xuống âm trở thành vợ của duyên âm.

Dấu hiệu bị duyên âm theo ở nam.

Dương khí hao tổn, sắc mặt tái nhợt, thiếu sinh khí.Và cũng giống như người nữ khi âm hồn rút kiệt dương khí của người nam thì cũng chết để trở thành chồng của duyên âm.

Dấu hiệu bị duyên âm thứ nhất: Hiện tượng bóng đè

Bóng đè chúng ta có cảm giác có người nằm cạnh. Nhiều người còn cảm nhận rõ được đó là trai hay gái. Thậm chí là có thể nhìn thấy khi chúng ta bị bóng đè.

Dấu hiệu bị duyên âm thứ 2: Giấc mơ

Đó là nằm mơ linh tinh, mơ về một người nào đó liên tục và không biết mặt họ thế nào, không biết người đó là ai, nhưng lại rất có cảm giác thân quen. Thậm chí là mơ ân ái, quan hệ tình dục với người đó.

Mơ thấy tai nạn, giết người, chết đuối sông hồ, mơ thấy máu me. Và ngủ hay bị giật mình, lúc tỉnh dậy thì cơ thể mệt mỏi, nặng trĩu hai vai, choáng váng đầu óc, buốt hai thái dương.

Dấu hiệu bị duyên âm thứ 3: Thay đổi tính cách

Tính cách thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, dễ nóng nảy, cáu gắt, thích ở một mình trong phòng, thích ngồi một mình trong bóng tối, ngại giao tiếp, (mặc dù đã đi khám bệnh lý về thần kinh, nhưng không bị vấn đề gì). Và nặng hơn nữa đó là bản thân đã từng nghĩ sẽ tự tử, chết quách đi cho rồi. Mặc dù có những chuyện không đáng phải tự tử.

Dấu hiệu bị duyên âm thứ 4 là: Hay bị che mắt

Có nhiều người cảm âm tốt, họ có thể cảm nhận được đang có người đi theo sau họ, ở sau họ khi đi ngoài đường, đi đường hay bị che mắt, dễ tai nạn, thậm chí đã có người bị tai nạn mà rõ ràng lúc đó không nhìn thấy rõ là sẽ có xe chạy tới.

Nhưng đừng vì điều đó mà lo lắng bi quan. Hãy bình tâm lại để tránh tạo năng lượng xấu cho bản thân, rồi suy xét tìm thầy đủ tâm đức, đủ quyền phép, đủ sắc lệnh mới giải quyết được. Nhưng nếu ai nói giải quyết duyên âm theo bằng cách thiền định, bằng cách mua hình nhân cột chỉ đỏ vào tay để cắt thì không hẳn đã đúng.

Rồi ai nói đội lễ trong khoá hầu thánh để thỉnh nhà Thánh về cắt duyên âm cũng chưa phải. Thậm chí là cầm tỏi, cầm dao kéo bên mình cũng là mê tín.

KHÔNG DỄ ĐỂ BỊ MẮC DUYÊN ÂM 

Để bị duyên âm theo không hề đơn giản như các thầy bà đang nói ngoài kia. Lúc nào cũng là vong theo, duyên âm theo. Nhưng thực tế qua quá trình tìm hiểu về “giải duyên âm”, ad chắc chắn với các bạn “Xác suất bị mắc duyên âm là rất khó, cần phải có điều kiện cần và đủ”.

1) Điều kiện cần

Đầu tiên để “Được” vướng duyên âm bạn cần phải tạo các đều kiện sau:

Người này nuôi dưỡng suy nghĩ tiêu cực trong thời gian dài tạo nên năng lượng thấp, tự hạ rung động tần số của chính mình.

Phát ra rung động mong muốn được có ai đó ở bên cạnh, cô đơn nhưng vì năng lượng thấp nên sẽ thu hút người âm (năng lượng cao sẽ thu hút người dương)

Khi đủ 2 điều này bạn sẽ tạo ra sự chiêu cảm người âm đến với bạn nhưng chưa quyết định là ai và khi nào.

2) Điều kiện đủ

Lời hứa sẽ quay trở lại yêu nhau: ví dụ là kiếp trước bạn và linh hồn đó yêu nhau nên trước khi chết có lời hứa quay trở lại yêu nhau nhưng bạn đi đầu thai trước còn người kia thì chưa nên bây giờ khi gặp lại tự nhiên người kia liền yêu bạn muốn đi theo bảo vệ bạn chăm sóc bạn và xua đuổi những người khác đến với bạn.

Tùy vào sự sâu rộng duyên tiền kiếp và nhân quả của chính bạn trong đời này và nhiều đời trước nên sẽ tạo ra nhiều kiểu gặp lại đi theo khác nhau và ảnh hưởng khác nhau trong cuộc sống của bạn. Ví dụ: bạn thuê hay mua đúng ngôi nhà mà linh hồn ấy ở.

Bạn đang yêu hay chồng vợ của các bạn đột ngột mất nên chính bản thân bạn không buông bỏ người đó xuống được, không chấp nhận người đó đi hay chính người âm đó vẫn còn lo lắng, không yên tâm nên muốn ở lại chăm sóc cho bạn.

Đi đường bạn gặp người tai nạn mất, bạn khen “Đẹp vậy sao mất, tội ghê!” cũng đủ để người ta theo bạn về nhà. Cho nên đừng nói lung tung mà hãy cúi đầu chúc người đó “Đi đường bình an, ra đi thanh thản sớm siêu thoát”

5.Nguyên nhân bị duyên âm theo.

Nguyên nhân bị duyên âm theo do sự bám chấp,si mê, tham đắm.

-Âm hồn duyên âm vì muốn thỏa mãn dục vọng luyến ái trong tâm.

-Âm hồn duyên âm sau khi mất đi trở nên quá tiếc nuối cuộc sống dương gian khi chưa được thỏa mãn yêu đương. Nên vô cùng đau khổ, âm hồn không chấp nhân hoàn cảnh thực tại.

-Vì âm hồn duyên âm bị mất khi còn quá trẻ, tham muốn quá nhiều, hoài bão cũng chưa thực hiện được , sinh tâm tiếc nuối dẫn đến cố chấp bám víu muốn được giải tỏa nhưng tham muốn trong lòng.

Nguyên nhân bị duyên âm theo do kỉ vật trói buộc.

-Vì âm hồn duyên âm bám vào lời thề hẹn với người dương ,bị kỉ vật hẹn ước trói buộc nên không thể siêu thoát được. Đành đeo bám luẩn quẩn bên vợ / chồng tiền kiếp của mình đòi giải thoát.

Nguyên nhân bị duyên âm theo do ân oán , nghiệp nợ từ kiếp trước.

-Do kiếp trước duyên âm là người bị hại , bị đánh đập dã man, đối xử tàn nhẫn.

-Duyên âm bị phản bội, bị giết nên kiếp này cảm thấy muốn đeo bám tình nhân , vợ hay chồng mình để trả thù và đòi nợ. Đây gọi là oán nghiệp tiền duyên.

Nguyên nhân thứ 2 : 

Nguyên nhân đến từ lá số tử vi.

Lá số tử vi chính là cuốn phim dùng để soi chiếu các diễn biến cuộc đời của mỗi con người, thông qua lá số tử vi chúng ta có thể nhận biết được vận trình từng giai đoạn trong cuộc đời của một ai đó.

Và thông qua đó chúng ta cũng có thể nhìn nhận được vận trình, diễn biến tình cảm của một người sẽ ra sao, hôn nhân của họ hạnh phúc đến nhường nào, hậu vận sẽ kết thúc trong hoàn cảnh như thế nào

Do lá số tử vi của mỗi người có sự khác nhau vì ngày giờ sinh giới tính khác nhau sẽ tạo nên số phận của mỗi người cũng sẽ khác nhau

Như vậy thì những lá số ra sao thì đường tình duyên sẽ lận đận, hôn nhân trắc trở

Để đánh giá được một người sẽ có tình duyên hôn nhân có được thuận lợi hay không, chúng ta phải nhìn vào tam hợp mệnh tài quan, tam hợp của cung phúc đức thiên di và phu thê

Xét tại cung phu thê và trong tam hợp:

1.Cự Môn, Hóa Kỵ:

cho dù đắc địa cũng nói lên bất trắc gia đạo đặc biệt là khi đồng cung. Bộ sao này gọi là “ngọc có vết”, ám chỉ duyên số phụ nữ phải gặp bất hạnh, từ tai nạn trinh tiết xảy ra cho người con gái chưa chồng cho đến hậu quả trên hạnh phúc gia đạo sau khi lập gia đình.

Cự, Kỵ có nghĩa là có hai đời chồng, đồng thời cũng có nghĩa là gia đạo bất hòa, người đàn bà bị hắt hủi, phụ rẫy vì thất trinh trước khi lấy chồng. Nếu chỉ có Kỵ đơn thủ thì chỉ có nghĩa là bất hòa mà thôi.

2.Cự Môn hãm địa:

nếu cung Phúc, Mệnh hay Thân xấu, Cự Môn hãm địa sẽ bất lợi cho gia đạo, thể hiện qua việc chắp nối vài lần. Trái lại, nếu ba cung trên tốt, thì có thể chỉ xung khắc mà thôi.

3.Cự Môn, Hỏa Tinh, Linh Tinh: khắc phá, dễ đi đến tan vỡ, chắp nối.

4.Tuần, Triệt hoặc Tuần, Triệt đồng cung: chỉ sự gãy đổ một lần, nhẹ nhất có thể là bị hồi hôn sau khi có lễ hỏi, nặng nhất là tan rã sau khi hai người ăn ở với nhau. Nếu Tuần, Triệt đồng cung thì cái họa chia ly, sát phu, chắp nối hầu như khó tránh và có thể xảy ra ít nhất hai lần trong gia đạo.

Nếu cung Phúc, Mệnh, Thân mà xấu nữa thì nữ số, ngoài việc chết chồng, mất chồng có thể lâm vào cảnh lẽ mọn, thứ thiếp, chưa kể đây có thể là trường hợp gái giang hồ hoặc là gái già không chồng, lỡ thời hoặc phải ở vậy nuôi con, dù có “lắm mối” mà tối vẫn “nằm không”.

Trường hợp chồng bỏ cũng là một hình thái khả dĩ có. Hai sao này phá hoại cung Phu không kém gì Phá Quân hãm địa. Mức độ nặng nhẹ, số lần tan hợp còn tùy phẩm chất của Phúc, Mệnh, Thân.

5.Tử Vi, Tham Lang hội Tả, Hữu: Riêng Tả, Hữu ở Phu ám chỉ sự song đôi, nghĩa là có hai đời chồng hoặc nếu Mệnh, Thân có nhiều sao tình dục thì có chồng và có cả nhân tình.

6.Đào Hoa, Thiên Hình: duyên số bị trắc trở nhiều lần. Vì Thiên Hình chỉ sự ghen tuông và bạo hành cho nên cách Hình Đào ám chỉ một vụ ngoại tình nào đó của người chồng (hay vợ) làm đổ vỡ gia đạo, sau một trận xô xát và mặt khác cũng chỉ cá tính quá ghen tuông của người vợ/chồng làm cho duyên phận hai bên bị gián đoạn.

Vốn có Đào Hoa hiện diện ở Phu cho nên việc ngoại tình của chồng thường tái diễn và việc ông ăn chả bà ăn nem cũng khả hữu.

7.Thiên Riêu, Thiên Hình: ý nghĩa tương tự như trên nhưng có phần nặng hơn vì Thiên Riêu chỉ sự giao dịch sinh lý hẳn hoi, trong khi Đào Hoa có thể chỉ bay bướm lăng nhăng. Tuy Hình, Riêu ở Phu có nghĩa là chồng ngoại tình song đây cũng là cách gái hại chồng, phản chồng để thỏa mãn sinh lý hoặc để trả thù.

Nghĩa này càng rõ khi Riêu thủ ở Mệnh, Thân, Di hay Quan của lá số phụ nữ: đàn bà dâm đãng, ngoại tình và bị chồng hay nhân tình đánh đập (Thiên Hình chỉ thương tích) hoặc kiện ly dị.

8.Đào Hoa hay Hồng Loan gặp Hóa Kỵ: không nhất thiết phải có hai chồng. Chắc chắn nhất là bộ sao này chỉ sự đắc mèo của chồng, đắc kép của vợ. Hội với Hóa Kỵ ở cung Phu là có sự lục đục, nghi ngờ lẫn nhau trong gia đạo. Nếu thiếu sao đoan chính thì vấn đề đắc kép của nữ số chỉ ngoại tình, đa “phu”. Nếu nhân duyên bị gián đoạn, người đàn bà tái giá rất nhanh, nhờ luôn có kép hờ.

9.Cự Môn, Thiên Đồng, Thiên Riêu: Cự ở Phu chỉ trắc trở gia đạo, Đồng chỉ sự thay đổi, Riêu chỉ sắc dục. Đây là trường hợp ngoại tình của người chồng hoặc người vợ vì Cự ở Phu thường chỉ hai đời chồng hoặc hai chồng. Vì Riêu chỉ mối tình xác thịt cho nên cả hai vợ chồng cùng chạy theo tiếng gọi của sinh lý.

10.Thai, Phục, Vượng, Tướng: hai vợi chồng lấy nhau rồi mới hợp thức hóa (tiền dâm hậu thú), đồng thời cũng có nghĩa là vợ hoặc chồng có một đời con trước rồi mới họp nhau.

Xét  tại cung Mệnh hay Thân:

1.Đào, Thai hay Liêm Trinh, Tham Lang đồng cung: chỉ sự dâm đãng khá nặng, hiến dâng một cách dễ dãi và vô điều kiện. Riêng bộ Liêm Tham còn báo hiệu cả số kiếp giang hồ khả hữu. Sự hiện diện của sao Thai còn có nghĩa “không chồng mà chửa”.

2.Hoa Cái, Bạch Hổ, Mộc Dục: Mộc Dục và Hoa Cái chỉ sự chưng diện, se sua và háo dâm. Bạch Hổ là máu. Tính nết dâm đãng vào tận xương tủy, hầu như là một bệnh sinh lý. Đây là người chưng diện sắc sảo và khéo chiều chuộng đàn ông, làm cho mọi người phải chết mê, chết mệt vì họ.

3.Tướng, Khúc, Mộc, Cái, Đào: chỉ sự hoa nguyệt của hạng người quý phái, ngoại tình với các nhà tai mặt, quyền thế, sang trọng.

Đào Hoa hay Hồng Loan: có nhan sắc, có duyên. Nếu hội thêm Tả Hữu, có thể có hai đời chồng.

Sát tinh và sao tình dục: báo hiệu nhiều nghiệp chướng trong tình trường, cụ thể như gặp nhiều mối tình hết sức ngang trái hoặc phải tan vỡ nhiều lần, thậm chí có thể là giang hồ lãng tử. Người đàn bà như vậy gặp nhiều mối tình liên tiếp, chóng hợp, chóng tan, mỗi lần như thế đều phải điêu đứng, đau khổ, có khi đến tự tử (sát tinh).

Xét ở cung Nô:

1.Thiên Riêu, Đào Hoa hay Thiên Đồng: háo dâm, hay thay đổi tình nhân và ngoại tình. Duy chỉ có Riêu ở Mão, Dậu thì tương đối kín đáo, có tự chế, vì thế ít lụy đến danh giá, tai tiếng. Nếu có Tử đồng cung thì cuộc ngoại tình rất bí mật, cẩn thận, nhờ tài khéo léo che mắt thiên hạ. Đào với Tử còn có nghĩa là yêu trộm, thương thầm, có khi chỉ một chiều.

2.Thai Đào hay Thai Riêu: chỉ việc thụ thai khả hữu do lang chạ.

3.Thai, Phục, Vượng, Tướng: dâm bôn với người tình có thể có thai. Thông thường, có sự dụ dỗ của một bên nào đó vì có Phục Binh và Tướng Quân chỉ thủ đoạn, làm liều, táo bạo. Và cũng vì có Phục Binh nên có thể câu chuyện bị tiết lộ và cặp

Và còn rất nhiều các cách khác nhau để nhận biết đường tình duyên hôn nhân của một người có thuận lợi hay gặp trắc trở, Trên đây chỉ là 1 vài yếu tố nho nhỏ mà kênh tử vi nêu ra để mọi người có thể hiểu được. Muốn xét kĩ, thì chỉ có những người có chuyên môn về tử vi thì mới có thể nhận biết được

Nguyên nhân thứ 3 : Lý giải theo phật pháp

Cuộc sống con người chỉ là một giai đoạn trong dòng chảy luân hồi. Kiếp này nối tiếp kiếp khác, thừa hưởng và kế thừa lẫn nhau. Con người gặp nhau là bởi chữ DUYÊN, sống và yêu nhau là bởi chữ NỢ. Và đều nằm trong quy luật chung của vũ trụ của tạo hóa đó chính là quy luật Nhân Quả

Nhiều cặp vợ chồng, đôi lứa đang sống hạnh phúc với nhau mà một trong hai người bỗng có tình cảm với người khác, dẫn đến chuyện chia tay. Những người dung tục sẽ nói người kia là trăng hoa, đểu cáng… nhưng thật ra đó chỉ là người ta đã trả xong nợ và đã đến lúc phải rời đi. Chuyện tình cảm không thể níu kéo được

Luật nhân quả trong tình yêu cũng như bao luật nhân quả ở đời, làm thiện hưởng thiện, làm ác chịu ác. Nhưng có lẽ nó là loại nhân quả đến sớm nhất.

Có ai từng tự hỏi tại sao mình lại khổ đường tình như thế, yêu người không yêu mình, theo đuổi người ta kiên trì, bền bỉ mà vẫn bị phũ phàng? Phải chăng, trong những ngày tháng trước, ta đã vô tình làm tổn thương một người khác.

Gặp gỡ rồi chia ly, tình yêu không có đúng sai, nay ta yêu người này, mai ta yêu người khác, sự thay đổi của cảm xúc hoàn toàn không phải điều gì quá đáng.

Có quá đáng chỉ là thái độ, cách hành xử của mỗi người. Lừa dối, phản bội, không chân thành, thiếu kiên nhẫn, vụ lợi, tệ bạc,… cả việc tình yêu thay đổi đều không phải lỗi, mà lỗi ở những nhân cách bị khiếm khuyết.

Đừng vin vào cớ hết tình nên đối xử tệ với nhau. Không còn tình yêu nhưng luôn có tình người, đủ để thẳng thắn, tôn trọng và dành cho nhau những ấn tượng tốt đẹp sau cuối.

Nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, ngay khi ta phụ một người, thì tức là ta đã gieo nghiệp ác, tự biến mình thành kẻ vô đạo đức, vô lương tâm. Chuyện sau này chưa bàn, trước mắt trong lời người thiên hạ, ta đã chẳng phải một người đáng trọng.

Ông trời rất công bằng với mọi người. Có người khiến bạn khóc thì sẽ có người khiến bạn cười. Người gian dối sẽ gặp người dối gian, người chân thật sẽ tìm thấy tấm chân tình.

Trước những đau khổ, bi lụy trong tình yêu mà mình thiếu may mắn vướng phải, chúng ta cần có chánh niệm tỉnh giác để quán chiếu, soi xét hoàn cảnh tình yêu hiện tại của mình rồi có hành động sáng suốt, khôn ngoan nhất.

Thứ nhất chúng ta phải quán chiếu tình yêu theo luật nhân quả để đối diện với thực tại: thí dụ, nếu ta yêu ai đó mà không được đáp lại thì ta phải hoan hỷ chấp nhận vì ta và người ấy không có nợ với nhau;

Nếu ta bị người phụ bạc thì nên biết rằng gieo nhân nào sẽ gặp quả ấy, người phụ bạc ta sớm muộn cũng phải nhận lấy trái đắng bội tình và một khi duyên nợ của mình và người ấy đã hết thì buộc phải xa rời, tình cảm không thể níu kéo được.

Thứ hai, chúng ta phải dùng nhìn nhận, hành động khôn ngoan nhất để bảo vệ bản thân trước sự thật có thể là rất phũ phàng: chẳng hạn, người nam và nữ đến với nhau bằng tình yêu tự nguyện nhưng trong cuộc sống một trong hai không thọ được một trong năm giới là không tà dâm mà lăng nhăng với nhiều người.

Đem về biết bao hệ lụy hoặc người vợ có chồng tệ bạc thường xuyên bị đánh đập, hành hạ thì cần tỉnh táo mà hiểu rằng mình đã trả hết nợ kiếp trước với người ta để giải thoát cho bản thân khỏi nỗi dằn vặt bởi tình yêu mù quáng; khi đau khổ chúng ta hãy tìm đến Đức Phật cầu xin, tìm đến người thân yêu trong gia đình để được chia sẻ và nương tựa.

Là Phật tử chân chính, không bao giờ được có ý định chấm dứt mạng sống quý báu của mình vì bất kì kẻ nào. Hãy luôn nhớ rằng thời gian chính là phương thuốc xoa dịu mọi nỗi đau.

Nỗi đau khổ của ái tình không chỉ xảy ra khi bị phản bội hay hoàn cảnh chia lìa mà còn có nguyên do là bản thân chúng ta chưa thực sự yêu bằng tỉnh thức: từ – bi – hỉ – xả như Đức Phật đã dạy.

Yêu phải hiểu được đối tượng mình yêu, có hiểu thật nhiều, mới yêu thật lâu và yêu được người hiểu mình, tình yêu mới bền chặt. Từ bi là yêu thương trong tha thứ và chia sẻ, với tình thương bao la, cho và không đòi nhận, yêu mà tính phải có lời không được lỗ hoặc đặt ra điều kiện kinh tế, vật chất…,

Đó là nguồn gốc của chia tan và thù hận. Hỉ xả là yêu bằng niềm vui và buông bỏ lỗi lầm. Từ bi hỉ xả là thứ tình yêu bất diệt, yêu bằng chánh niệm và yêu mãi không thôi. Dù không được đền đáp, bị bỏ rơi, hay thế nào đi nữa, thì tình yêu ấy vẫn tồn tại và luân hồi mãi mãi. Làm được điều đó là chúng ta đã biết nương duyên, gieo nhân lành thiện để thoát được khổ đau, sống chân như, hưởng an lạc với tình yêu của mình.

CÓ BẮT BUỘC PHẢI CẮT DUYÊN ÂM?

Từ trước đến nay nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ rằng, những người không lấy được vợ hoặc chồng hay rất khó khăn trong việc tìm vợ tìm chồng thì mới có “tiền duyên”.

Theo một vài nghiên cứu thì hầu như ai cũng có “tiền duyên”. Chỉ có điều, “tiền duyên” đó ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm vợ chồng hiện nay đến mức nào. Và “duyên âm” không chỉ xảy ra với nữ giới mà đôi khi xảy ra với cả nam giới.

Một trường hợp khác của “duyên âm” theo nghĩa tốt là những mối tương quan trong họ tộc hay còn gọi là cửu huyền thất tổ (những người thân đã mất trong vòng 9 đời).

Thông thường, đó là anh, chị, em, cô chú hoặc ông bà đã khuất theo bạn để gia hộ, bảo vệ bạn và trong quá trình ấy đã vô tình chia cắt những người yêu thương bạn (bởi đối với “họ”, người đó được cho là “không tốt”) làm bạn lầm tưởng mình có “duyên âm” xấu.

Tuy nhiên nhiều trường hợp không phải có “duyên âm” mà bị “vong” theo phá, nghĩa là một vong linh vất vưởng nào đó chưa được siêu thoát hoặc lâu năm thành ngạ quỷ “không quen biết, không có bất kỳ mối tương quan” nào trước kia đối với bạn, nhưng bạn lại vô tình “lọt vào mắt xanh” của họ.

Một số trường hợp bị “vong” theo, “hạp vong” là do vô tình đi ngang chỗ ở của người đã mất vào những cung giờ linh thiêng (thông thường là 12 giờ trưa (đứng bóng), 6 giờ tối (chật vật) hoặc 3 giờ sáng (quỷ môn quan) làm cho họ cảm thấy thích bạn và bám víu theo.

Trường hợp khác không cần lọt vào các cung giờ linh thiêng mà do bạn vô tình đi ngang nghĩa trang hoặc đám tang, nhìn vào di ảnh, rồi khen họ (đẹp mà chết trẻ uổng quá, tội nghiệp quá…) thì có khả năng họ sẽ theo bạn.

Cách hóa giải duyên âm:

 1.Lễ cắt tiền duyên. 

Lễ này các thầy thừng đốt hình nhân thế mạng, cho ít quần áo tiền vàng… Nếu là tinh duyên kiếp trường yêu nhau, thích nhau mà không lấy được nhau thì chỉ cần một lần lễ là được. Đại đa số các thầy biết và làm theo phương pháp này. Nhưng thành công chỉ với tình duyên kiếp trước.

 2.Bắt nhốt và trừng phạt các vong.

Có rất ít thầy làm được theo phương pháp này. Thầy Thích Quảng Tùng – Hải Phòng, là người rất giỏi khi nhắc đến cách bắt vong, thầy lập đàn, đôi khi cũng chẳng cần đàn lễ gì cả, thỉnh các quan về nhốt vong lại là xong. Nhưng khi thoát ra được chúng sẽ hành cho lên bờ xuống ruộng.

Nhiều trường hợp thầy nhốt vong này vào nhưng do hợp vong nên ra đường đươc mấy ngày lại có vong khác theo. Có người thậm chí có 3,4 vong theo, làm gia đình rối loạn. Giải pháp này đôi khi lợi bất cập hại,lại khổ cực hơn.

 3.Đưa vong vào chùa, làm lễ cầu siêu cho vong.

Tìm được thầy làm theo phương pháp này rất hiếm. Vì phương án 1 và 2 không thành công là do vong theo là người chết đường, chết chợ… lâu ngày thành tinh, chúng rất khôn ngoan mưu mẹo.Tìm mọi cách cản trở, để không thể đến chà, hoặc gặp thầy làm lễ được.

Tuy nhiên đây lại là cách an toàn nhất để cắt duyên âm, đưa vong vào chùa để họ được vào đó nương tựa, hưởng lộc các ngày mồng 1, ngày rằm và các ngày lễ, khi chùa có cúng lễ… Họ đang không nhà, không cửa (mồ mả), không người thờ cúng (ban thờ của con cháy).

Nay lại có nhà, có nơi nương tựa, được ăn uống đầy đủ, được nghe kinh, giảng pháp, thi thoảng lại được gặp các vị Bồ Tát, tiên thánh, thần về ngự mỗi khi có đàn tế lễ lớn. Hiểu được chỉ có làm thiện, mới được phúc. Chỉ có sám hối mới giải trừ được tội lỗi.

Vì vậy vong theo đã vào được chùa rồi, thường quay lại, giúp đỡ, phù hộ, che chở, mách bảo cho chính cái người mà từ trước tới nay họ theo, phá phách, hành hạ gọi là để báo ân chuộc lỗi. Thấy vong khác theo, họ sẽ dùng chính kinh nghiệm của mình, để khuyên giải các vong đó, tìm thầy cao tay để nương tựa, đợi ngày được dự lễ “rước vong vô chùa”.

Vì vậy bạn không bao giờ bị vong khác theo phá hoại nữa. Thậm chí, họ còn nhờ các vong khác trong cùng ngôi chùa, hợp sức tìm kiếm người xứng đôi vừa lứa với bạn để cho bạn kết duyên. Có lẽ chính vì thế, bạn nào làm được đàn lễ này, thường lấy được vợ hoặc chồng hiền lành tử tế hơn cả mong đợi.

Có những đôi vợ chồng, sau khi làm lễ này lại hòa hợp, ríu rít yêu thương. Chính họ cũng không thể giải thích được vì sao lại tan nát, lại đòi ly hôn rồi lại thắm thiết. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được thầy đủ tài, đủ đức,hay làm việc thiện đến lễ cho bạn khi các vong nể cái đức của thầy, bạn sẽ được giải thoát.

Hoặc nếu không, mỗi khi đi chùa, bạn hãy xin cho các vong theo mình được nương tựa nơi cửa Phật tại nơi này. Biết đâu các thần linh tại ngôi chùa đó, cảm được cái đức của bạn, mà cho họ vào, có nơi nương tựa, lại được ăn uống đầy đủ, họ sẽ biết ơn mà phù hộ độ trì cho bạn để trả ơn.

Như vậy, duyên âm là hoàn toàn có thật. Trong tiền kiếp, những người yêu nhau từng thề non hẹn biển, nhưng sau đó lại phản bội, không chung thủy với đối phương, khiến họ oán kết với mình. Kiếp này, họ đi theo và cản trở mình về chuyện tình duyên.

Bên cạnh đó còn có những nhân duyên trong tiền kiếp, tình nghĩa vợ chồng nồng thắm, nguyện yêu nhau mãi nên những kiếp về sau do lời nguyện thề mà trói buộc, không cho ai có tình duyên mới trong kiếp này. Cho nên nếu có duyên đối với các oan gia trái chủ trong tiền kiếp, họ có thể trợ duyên cho chúng ta hoặc cũng có thể cản trở chúng ta. Ai có duyên như thế thì nên tu tập, hành thiện để chuyển hóa oán nghiệp này.

Thế gian trăm ngàn mối duyên, chỉ có một mối duyên thực sự dành cho mình, tu trăm năm mới cùng chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối, mối duyên vợ chồng là mối duyên phải vun đắp, cố gắng thật nhiều mới có được.

Chưa gặp người ưng ý là do bản thân tu chưa đủ phúc, duyên chưa đủ sâu. Tuổi tác lớn không phải vấn đề, chưa gặp đúng người thì chưa thể gọi là muộn. Chỉ có bỏ lỡ mối duyên đích thực mới thật sự là muộn màng. Người sống trên đời, ấm lạnh chỉ có bản thân hiểu rõ nhất, đừng vì áp lực bên ngoài mà sống trái với lòng, yêu lầm cưới sai. Như vậy không chỉ kiếp này khổ mà còn kết nghiệt duyên, liên lụy tới kiếp sau, nhất định phải trả giá. Lãng phí duyên kiếp này, tạo nghiệp báo kiếp sau, đừng vì một chốc lát cô đơn mà đánh đổi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News