Phong Thuỷ

Duyên âm là gì và cách hóa giải duyên âm như thế nào?

Chỉ với 4 lần cầu siêu, một người chẳng biết mô tê gì như tôi vẫn có thể tự mình hóa giải duyên âm, Phật Pháp thật là kì diệu, giá như tôi biết sớm hơn thì tốt biết mấy.

duyên âm có thật không, duyên âm là gì, duyên âm là gì và cách hóa giải duyên âm như thế nào?

Bạn từng nghe đến “duyên âm” bao giờ chưa? Tôi đã từng bị “duyên âm” theo, và đã hóa giải được. Không mất xu nào để rước “mấy thầy” làm lễ cắt duyên âm cả, mà tôi tự mình giải. (Cách giải duyên âm cụ thể tôi sẽ nói ở phần sau)

Ngày nay rất nhiều thầy bói làm ăn phát đạt bằng cách gặp khách nào cũng bảo là “Cô bị duyên âm theo”. Khách hàng thường là những người nhẹ dạ cả tin, chả biết có đúng như thầy bói nói không , nhiều người thực ra chả phải “duyên âm” gì cả, xong vì sợ nên cứ cống nạp rất nhiều tiền để gã thầy cúng, thầy bói bịp bợm làm lễ cắt duyên âm cho.

Tiền mất mà rồi chẳng có bất cứ thay đổi nào cả, lúc này không lẽ lại đi gặp mấy ông thầy mà đòi lại tiền. Ây thật là dại dột.

Tôi là Trương thị Ngọc Lan, là một giáo viên – hiện đang ở tiểu khu 4 , khu dân cư Hưng Nhân, phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Tôi kết hôn với một đồng nghiệp dạy chung trường, và chúng tôi có được ba cậu con trai kháu khỉnh. Xong từ khi lấy chồng tôi gặp rất nhiều chuyện kì lạ.

Cơ thể tôi thường xuyên xuất hiện những cơn đau nhức ở phần thân bên phải, cứ như bị ai đánh, mà đi khám thì không phát hiện bệnh gì cả. Hàng tháng, tôi thường xuyên nằm mơ gặp một người đàn ông lạ mặt, và ân ái với anh ta trong mơ. Nghĩ rằng chỉ là mơ thôi, tôi không bận tâm, và cũng chẳng kể với ai cả.

Xong có điều kì quái, mỗi khi vợ chồng tôi gần gũi, y như rằng sang ngày hôm sau là lục đục cãi nhau. Và một bên chân tôi sẽ bị co rút, cứ như bị ai bẻ quặt lại vậy, đau đớn ghê gớm. Tình hình cứ thế tái diễn năm này qua tháng khác, không sao cải thiện được. Mâu thuần vợ chồng ngày càng gia tăng, cuối cùng chúng tôi li hôn.

Sau này tôi cũng có đem lòng yêu một người đàn ông khác, anh ấy là người nước ngoài. Nhưng giống như có một thế lực nào cản trở, khiến tôi với anh ta luôn bị xa cách, không vì lí do này thì lí do khác.

Đường tình duyên của tôi nó cứ lận đận vậy đấy, mãi đến một ngày kia tôi mới tìm ra được nguyên nhân. Lần đó tôi đến thăm một người bệnh, vô tình khi ấy có một người phụ nữ có mắt âm dương cũng ở đó.

Cô ta nhìn tôi thật kĩ rồi nói với tôi :

– Có một vong hồn đàn ông luôn đi theo chị, anh ta chắc do nhân duyên tiền kiếp gì đó, nên yêu chị rất nhiều. Vong hồn này chưa vợ, một lần uống rượu say rồi bị tai nạn giao thông chết. Chị nhớ lại xem, ở trường chị dạy, có đồng nghiệp nào như vậy không?

Tôi cố lục tung trí nhớ, không nhớ ra ai như thế cả. Mãi sau, tôi mới sực nhớ lại một chuyện. Trường tôi có một căn phòng bỏ trống, thường xuyên khép cửa. Nghe nói trước khi tôi về đây công tác, phòng đó là của một giáo viên, công tác một thời gian ở đây thì bị tai nạn giao thông mà qua đời. Có vài lần tôi đi ngang, có ghé mắt vào nhìn thôi, chứ thực sự chưa gặp anh ta bao giờ.

Người phụ nữ kia lại hỏi tôi tiếp:

– Chồng chị có phải từng một lần bị tai nạn suýt chết không?

Tôi xác nhận rằng có, đó là vào lúc sắp cưới. Người phụ nữ ấy cho tôi hay, đó chính là do vong hồn kia gây ra, và nếu vợ chồng tôi chưa li hôn, thì có thể chồng tôi còn bị như vậy lần nữa.

Đến đây thì tôi đã hiểu ra tất cả mọi chuyện. Hóa ra người đàn ông trong mơ tôi hay thấy, không phải chỉ là ảo ảnh trong mơ, mà là vong hồn của một đồng nghiệp trong trường tôi dạy.

Vì ghen, nên chính vong hồn này gây ra những đau nhức trên cơ thể tôi, gây ra những cuộc cãi vã giữa vợ chồng tôi đến mức phải li hôn. Và vong hồn ấy vẫn còn tiếp tục cản trở đường tình duyên của tôi.

Oái oăm thật, khi ấy tâm lý tôi khá hoang mang, chẳng biết phải xử lí thế nào cả. Tôi lên mạng, tìm kiếm các diễn đàn về tâm linh, về Phật Pháp xem có được phương pháp nào hóa giải không.

Và rồi tôi biết đến một trang fanpage facebook có tên là Quang Tử. Tôi nhắn tin kể về trường hợp của tôi cho Quang Tử, và nhận được hồi đáp:

– Bạn thân mến, nếu vậy thì dễ giải quyết thôi bạn, bạn hỏi lại họ tên của cái vong đó, có năm mất càng tốt, không thì thôi, không biết vong linh nào cũng vẫn giải được. Sau đó bạn tự mình cầu siêu cho anh ta vài lần với nghi thức sau.

Và rồi không hề dài dòng gì cả, Quang Tử gửi cho tôi một link bài viết, có tên là NGHI THỨC CẦU SIÊU DUYÊN ÂM: https://www.thuvienquangtu.com/nghi-thuc-cau-sieu-hoa…/

Nội dung trong đó diễn giải rất chi tiết và dễ hiểu. Nói chung ta cứ đọc kĩ và làm đúng hướng dẫn là ai cũng có thể tự mình siêu độ cho các vong linh duyên âm, vừa đúng với Phật Pháp, không rơi vào mê tín, không gây thù chuốc oán với cõi âm, vừa chẳng cần kiếm thầy bà nào cả, tránh tiền mất tật mang vô ích.

Qua hôm sau, tôi lên trường hỏi lại đồng nghiệp về lai lịch của vong hồn kia. Rồi tìm cách liên lạc với gia đình anh ấy qua số điện thoại.

May sao, tôi liên hệ được, người nhà anh ta kể cho tôi hay rằng: Anh ta thường xuyên báo mộng cho mọi người. Hồi mới mất, anh ta than rằng ở bên kia thế giới, anh thường đói khát và khổ sở, cô đơn. Dạo mấy năm gần đây, anh ta báo mộng cho em trai, nói rằng anh đã có người yêu, là một cô gái rất đẹp, người tròn trịa, không cao không thấp.

Trời đất, đó chẳng phải là miêu tả tôi sao, mọi chi tiết đều khớp cả, tôi nghe mà nổi hết da gà.

Hiểu rõ đầu đuôi, và nắm rõ cách thức hóa giải, tôi lập tức áp dụng bài “Cắt duyên âm” ấy. Theo Nghi thức Quang Tử gửi, ngay tại nhà mình, tôi sửa soạn một mâm cơm chay đơn giản, cúng cho vong linh duyên âm được ăn uống nó đủ, rồi tiếp theo đến khai thị, tụng kinh, trì chú, niệm Phật, hồi hướng cầu cho vong linh được siêu thoát về cõi Cực Lạc. Từ đầu đến cuối chắc chỉ mất chưa đến một tiếng.

Tối đó làm lễ cầu siêu xong, đêm tôi nằm mơ, thấy một người đàn ông không rõ mặt, người hơi đậm đến gặp tôi.

Anh ta đứng ở giường và cãi nhau với tôi với một giọng rất to và khó chịu. Anh ta nói anh ta rất cần quan hệ tình dục với tôi, và nhất định không đồng ý rời xa tôi. Sáng sau dậy, nửa bên phải của mình tự dưng đau nhừ tử, giống như bị ai đánh một trận khủng khiếp đến mức không thể lết được dậy, còn nửa thân bên trái lại nhẹ tênh.

Lo sợ có chuyện chẳng lành, tôi lại nhắn tin hỏi lại Quang Tử, kể lại sự tình, xong anh ấy có vẻ bình thản, chỉ đơn giản khuyên tôi kiên trì, tiếp tục cầu siêu nhiều lần nữa.

Thôi thì đành tiếp tục cầu siêu cho cái vong “của nợ” kia vậy, chứ cũng không biết cách nào hơn. Chả biết kiếp trước tôi với vong hồn này dây mơ rễ má như thế nào, bây giờ đến khổ.
Cứ thế tôi làm lễ cầu siêu thêm ba buổi nữa. Ở buổi thứ hai, trong lúc làm lễ thì thấy rất mệt, nhưng khi làm xong rồi, cảm thấy cơ thể rất nhẹ nhõm. Đến buổi thứ tư, thì cơ thể hoàn toàn thấy khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, chứng đau nhức một bên thân biến mất như chưa từng tồn tại.

Tôi theo dõi thêm một thời gian thì đúng thật, các triệu chứng bị duyên âm hành tôi suốt nhiều năm qua biết mất sạch, chắc hẳn vong hồn kia sau bốn buổi cầu siêu đã được siêu thoát đến một nơi tốt đẹp hơn, mong rằng đó là cõi Cực Lạc vĩnh hằng của Đức A Di Đà Như Lai.

Và như thế, chỉ với 4 lần cầu siêu, một người chẳng biết mô tê gì như tôi vẫn có thể tự mình hóa giải duyên âm, Phật Pháp thật là kì diệu, giá như tôi biết sớm hơn thì tốt biết mấy.

Nguồn: FB Quang Tử!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News