Giấc Mơ

Giấc mơ rắn báo điềm lành hay dữ?

Hoang mang, lo sợ có lẽ là tâm lý chung của nhiều người khi nằm mơ thấy rắn. Tuy nhiên, không phải tất cả các giấc mơ về rắn đề mang điềm báo xấu. Hãy cùng giải mã giấc mơ tham khảo những gợi ý dưới đây để hiểu rõ hơn về giấc mơ rắn nhé.

Biểu tượng rắn phổ biến trong giấc mơ

Trước hết, ngoài việc hướng tới các giá trị cá nhân, biểu tượng mạnh mẽ của loài rắn trong giấc mơ còn hướng đến các vấn đề về truyền thống và văn hóa. Bởi vậy, nằm mơ thấy rắn cũng là do bị ảnh hưởng bởi một ý nghĩa khác rộng lớn hơn đó là văn hóa của đời người.

giấc mơ rắn báo điềm lành hay dữ?

Mỗi truyền thống khác nhau lại có một ý nghĩa khác nhau về biểu tượng của loài rắn. Đối với truyền thống Do thái-Kitô giáo, loài rắn hiện thân cho sự tiêu cực với nhiều ý nghĩa tội lỗi, lôi kéo vì cám dỗ Eve trong vườn Eden. Đối với Ấn Độ giáo lại khác, họ cho rằng rắn là biểu tượng của quyền lực, đại diện cho thế lực đen tối với những điều tàn ác vì chúa Siva đã đeo một con rắn quanh cổ của mình.

Giấc mơ thấy rắn là một hiện tượng rất phức tạp. Nó phụ thuộc vào hoàn cảnh mơ thấy rắn như rắn bò vào nhà, rắn cắn chân, rắn quấn người…. hay tùy thuộc vào các loại rắn khác nhau xuất hiện trong giấc mơ như rắn hổ mang, rắn vàng, rắn ba đầu, rắn đỏ đen,…. Vì vậy, mỗi giấc mơ rắn lại biểu trưng cho một điều khác nhau.

– Nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện con rắn chết, bạn nên chú ý đến những người bảo vệ mình vì họ có nguy cơ phải đối mặt với các rắc rối.

– Thực tế, các giấc mơ rắn không hoàn toàn mang điềm báo xấu. Nếu nó xảy ra với những người tuổi Tỵ thì ắn hẳn đây chính là điềm lành cho họ.

– Đôi khi nằm mơ thấy rắn cũng có nghĩa là sức khỏe của bạn luôn ở trạng thái tốt, không mắc phải các bệnh vặt, hơn nữa bệnh cũ có thể thuyên giảm.

– Ngoài ra, giấc mơ rắn trong quan niệm của người phương Đông còn là biểu tượng cho dục vọng của con người.

Nằm mơ thấy rắn báo điềm gì?

giấc mơ rắn báo điềm lành hay dữ?

Chiêm bao thấy rắn và những điềm báo

Vậy từ những gợi ý và phân tích trên, hãy cùng xem sau giấc mơ rắn ẩn chứa những điềm báo gì.

– Trong giấc mơ xuất hiện loài rắn mà bạn cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy chúng thì đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn sắp phải đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống, các mối đe dọa và nguy hiểm có thể ập đến bạn trong các tình huống không ngờ, vì thế giác mơ này chính là sự cảnh tỉnh cho bạn.

– Nếu chiêm bao thấy rắn đang đuổi theo mình, bạn có nguy cơ phải chịu những tình huống đáng sợ trong những ngày sắp tới. Đó chính là những công việc hoặc dự án đang chờ bạn xử lý, tuy nhiên bạn lại bị chúng ám ảnh và cảm thấy muốn chạy trốn khỏi những nhiệm vụ này.

– Nằm mơ thấy rắn tấn công mình là điềm báo tốt rằng dù đứng trước bất kì tình huống khó khăn nào trong cuộc sống thì bạn vẫn luôn là người chủ động, linh hoạt và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết triệt để nhất.

– Nằm mơ thấy rắn cắn là sự nhắc nhở với bạn. Bạn nên cẩn thận trước những điều mình đang tránh xa vì có nhiều khả năng, càng xa lánh càng khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

giấc mơ rắn báo điềm lành hay dữ?

Xem giải mã chiêm bao thấy rắn

Bên cạnh đó, ta có thể tham khảo thêm những điềm báo dưới đây:

1. Nếu phụ nữ mơ thấy bị rắn cắn thì càn chú ý đến sức khỏe bản thân cũng như của con cái, tránh bệnh tật ập đến bất ngờ.

2. Nếu nằm mơ thấy hai con rắn là một cặp thì chuyện tình cảm vợ chồng cẩn hết sức cẩn thận, tránh xảy ra to tiếng, xô xát.

3. Nếu người làm ăn buôn bán nằm mơ thấy rắn thì đây là điềm báo vui rằng tài lộc, vận may có thể sẽ đến rất nhiều.

4. Nếu chiêm bao thấy kẻ thù của mình bị rắn cắn thì nguy cơ cao bạn cũng có thể bị tổn thương nếu như nằm mơ thấy giấc mơ này.

5. Nếu mơ thấy rắn bò vào hang thì tốt nhất, tài sản cá nhân nên cất giữ cẩn thận, đề phòng các trường hợp mất căp có thể xảy ra.

6. Nếu mơ thấy rắn cắp theo chuột hoặc ếch, bạn nên cẩn thận trước các tình huống hảy ra trong cuộc sống, tránh gặp các chuyện không may mắn.

7. Nếu trong giấc mơ thấy rắn và chuột đang đánh nhau thì bạn nên vui mừng vì các tình huống khó khăn và chuyện buồn sẽ nhanh chóng qua đi.

giấc mơ rắn báo điềm lành hay dữ?

Giấc mơ về rắn mang tới điềm báo gì

8. Nếu mơ thấy mình ăn thịt rắn, cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ và khá lên trong những ngày tiếp theo vì mọi chuyện buồn bực đều được kết thúc dứt khoát.

9. Nếu trong giấc mơ thấy rắn lao vào mình mà không sợ thì công việc của bạn sắp có sự khởi sắc, thuận buồm xuôi gió.

10. Nếu mơ thấy rắn bò vào nhà, bạn có nhiều khả năng nhặt được của rơi của người khác.

11. Nếu chiêm bao thấy rắn bò vào bếp, bạn nên chuẩn bị đồ tiếp khách vì có người chức cao vọng trọng đến chơi nhà.

12. Nếu trong giấc mơ xuất hiện tình huống rắn cắn người khác thì bạn sắp nhận được nhiều tin vui về tài lộc.

13. Nếu phụ nữ mơ thấy rắn chui vào lòng thì khả năng cao người đó sắp mang thai.

14. Nếu mơ thấy cả đàn rắn bò theo mình, bạn nên kiểm soát lại bản thân và suy nghĩ kỹ trước các hành động của mình vì trong con người bạn đaang nhen nhóm những tham vọng đen tối.

15. Nếu thấy rắn lao mình trên mặt nước trong giấc mơ thì có nhiều khả năng, sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều thăng tiến vượt bậc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News