Giấc Mơ

Giải mã giấc mơ thấy máu

Chắc chắn ai cũng có một lần nằm mơ thấy máu nhưng bí mật của giấc mơ đó là gì thì nhiều người vẫn chưa rõ câu trả lời. Cùng chuyên mục giải mã giấc mơ tìm hiểu rõ hơn về giấc mơ này qua những gợi ý dưới đây nhé.

Giải mã giấc mơ thấy máu

Theo quan niệm dân gian, một số người cho rằng máu là biểu tượng của những điềm báo dữ như đánh giết, chết chóc hay tai nạn. Thấy máu trong giấc mơ chính là dấu hiệu về những sự việc xấu, những tình huống khó khăn trong cuộc sống sắp xảy ra với chúng ta. Tuy nhiên, không phải tất cả những giấc mơ liên quan đến máu đều mang lại điềm báo xấu. Bởi ta phải dựa vào hoàn cảnh cũng những diễn biến của giấc mơ mới đoán được chính xác ý nghĩa của nó là gì.

giải mã giấc mơ thấy máu

Với ý nghĩa tích cực, máu chính là biểu tượng cho sự sống, sự tồn tại của con người, hay cụ thể hơn là của những sinh linh bé nhỏ còn nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, theo ý nghĩa tích cực, máu gắn liền với sự mệt mỏi, kiệt quệ, hao tổn về sức khỏe. Hay nhìn xa hơn, đó còn liên quan đến sự tổn thương hay chết chóc.

Máu trong giấc mơ chính biểu hiện cho tình yêu cháy bỏng cũng như sự đam mê, tinh thần không chịu khuất phục. Bạn nằm mơ thấy máu chứng tỏ, bạn đang có niềm đam mê và tình yêu với một dự án hoặc dự định nào đó. Bạn luôn số gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành dự án đó một cách nhanh chóng và hoàn thiện nhất.

Dưới con mắt của những chuyên gia phong thủy, giấc mơ máu là dấu hiệu của những điềm lành và tin vui trong cuộc sống của bạn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong chuyện làm ăn, buôn bán, bạn đạt được nhiều thành công và thành tựu nhất định. Mọi sự đầu tư làm ăn đều thuận buồn xuôi gió ngay từ những bước đầu tiên, tạo cho bạn tiền đề về những sự thành công vang dội sau đó.

Những giấc mơ thấy máu phổ biến nhất

– Nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy một giọt máu đỏ thẫm thì đây chính là tin vui với bạn. Trong những ngày sắp tới, bạn sẽ nhất được rất nhiều may mắn và tài lộc trong lĩnh vực tài chính. Mọi mưu cầu về tiền tài đều được đáp ứng đầy đủ.

– Tuy nhiên, nếu giọt máu trong giấc mơ của bạn có màu đỏ tươi thì bạn nên hết sức cẩn thận vì một số rắc rối và tai họa có thể xảy ra với bạn, nếu không giải quyết kịp thời có thể để lại hậu quả lâu dài sau này.

– Nếu bạn mơ thấy một chiếc áo thẫm máu thì đây là điềm báo rằng đang có ghẻ gang ghét, đố kị với bạn. Vì thế, trước cái mối quan hệ, bạn nên dè chừng vì có thể có người đang âm thầm bàn mưu bày kế để hãm hại bạn hoặc làm mất mặt bạn trước đám đông.

– Nếu chiêm bao thấy một bộ quần áo thẫm máu thì gia đình bạn những ngày tới có thể sẽ gặp sóng gió. Nguy cơ có những cuộc đối đầu gay gắt giữa các thành viên trong gia đình là rất cao. Ngoài ra có thể có sự rời đi.

– Nếu bạn thấy một người đầu máu đứng trước mặt mình trong giấc mơ thì chứng tỏ bạn sắp gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ trong các tình huống khó khăn, nhất là trong lĩnh vực sự nghiệp.

– Nếu trong giấc mơ bạn thấy một chậu máu thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ bị ép buộc hoặc áp đặt vào một công việc gì đó mà bản thân không mong muốn. Vì thế rất dễ xảy ra xung đột nếu như bạn không biết kiềm chế cảm xúc của bản thân.

– Nếu mơ thấy một con sông hay suối chảy đầy máu thì bạn nên cẩn thận vì xung quanh bạn đang có những mối nguy hiểm rình rập.

– Nếu bạn thấy mình đâm người khác chảy máu trong giấc mơ thì đấy chính là tin vui cho bạn vì khả năng chiến thắng trước mọi đối thủ của bạn là rất cao.

– Ngược lại, nếu bạn thấy mình bị đâm chảy máu trong giấc mơ thì chứng tỏ bạn đang bị người khác lừa dối, cần hết sức cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News