Phong Thuỷ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Chỉ cần nhìn vào tay thôi là cũng sẽ biết toàn bộ cả một cuộc đời con người rồi. Cho thấy nốt ruồi ở tay cũng quan trọng như nào. Trong quá trình xem tướng thì các nhà tướng thuật cho biết biết, những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là không nhiều. Và nó cho thấy chủ nhân là một người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn. Chuyên gia giải mã đến từ chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải cho bạn?

Mục đích của việc xem tướng nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Nốt ruồi xuất hiện trong lòng bàn tay ở những vị trí khác nhau sẽ mang ý nghĩa không giống nhau. Tuy nhiên dù là nam hay nữ nếu cùng vị trí nốt ruồi đều sẽ thể hiện ý nghĩa giống nhau như người có nét quý tướng, người có số giàu sang, phú quý hay nốt ruồi thể hiện những ngành nghề phù hợp nhất với bạn như nội trợ, giỏi ngoại giao, giỏi về ngoại ngữ… Tuy nhiên dù mang ý nghĩa gì thì việc xác định vị trí nốt ruồi ở trong lòng bàn tay với mục đích là xác định xem tướng tốt hay xấu, có số phú quý giàu sang hay nghèo hèn.

giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Vị trí nốt ruồi trong lòng bàn tay ở cả nữ giới và đàn ông thể hiện điều gì?

Lòng bàn tay của mỗi người xét theo tướng số được chia làm 10 gò. Mỗi gò sẽ thể hiện đặc điểm cũng như tính cách riêng. Vì thế vị trí nốt ruồi ở các gò khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phải có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa đặc biệt bởi vì những nốt ruồi này phản ánh tài vận của một con người. Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người thông minh, giỏi tính toán, giỏi quản lý tài chính. Trong công việc, họ khôn ngoan, nhạy bén, biết tìm ra những cơ hội hái ra tài lộc.

Nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay được cho là nốt ruồi tụ tài. Ai sở hữu nốt ruồi này thì có khả năng quản lý tài chính cực tốt. Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết đầu tư để sinh lời, tiền đẻ ra tiền. Một điểm khác cần lưu ý là những người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay thường là người tự chủ nhưng khá bảo thủ và độc đoán.

giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Nốt ruồi trên mu bàn tay phải

Người có nốt ruồi trên mu bàn tay là người giàu tham vọng, luôn khát khao vươn lên. Tuy nhiên, trong cuộc đời, họ gặp nhiều trở ngại, trắc trở, thường bị tiểu nhân quấy phá. Nếu không nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp của họ chỉ bình bình chứ không có gì đột phá.

Người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay thường nóng nảy, thích kiểm soát, dễ gây mâu thuẫn với những người xung quanh. Bạn cần thay đổi cách cư xử để tránh gặp phải xung đột, phiền phức trong công việc, cuộc sống.

Nốt ruồi trên gốc ngón tay cái

Dù là nốt ruồi đen hay nốt ruồi son tại vị trí này cũng đều cho thấy chủ nhân là người luôn gặp may mắn tất cả mọi chuyện trong cuộc sống, luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ. Tuy nhiên vì cuộc đời ít có sóng gió nên họ ít va vấp, thiếu kinh nghiệm sống, đôi khi sẽ gặp rắc rối vì không có khả năng tự giải quyết vấn đề gặp phải. Họ cần tới những lời khuyên của những người đi trước.

giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Nốt ruồi ở phần nhô cao dưới gốc ngón trỏ

Nếu nốt ruồi này nằm trên tay của nữ giới thì đây là người vợ đảm đang, biết chăm lo vun vén cho gia đình. Luôn chủ động lui về phía sau để làm hậu phương vững chắc hỗ trợ đắc lực trong công việc, giúp chồng thăng quan tiến chức.

Nếu nốt ruồi tại vị trí này trên tay đàn ông cho thấy họ sẽ thành công sau khi lập gia đình nhờ vào sự giúp đỡ của bên gia đình nhà vợ.

Nốt ruồi trên phần nhô cao dưới gốc tay ngón giữa

Nếu tại vị trí này mà có nốt ruồi son cho thấy chủ nhân là một người có khả năng cảm nhận về tâm linh. Ngoài ra đây còn là nốt ruồi chủ về công danh tài lộc, rất có thể sẽ trở thành một người nổi tiếng. Nếu là nốt ruồi đen chủ nhân sẽ kết hôn với người giàu sang, hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi trên phần nhô cao dưới gốc ngón tay đeo nhẫn

Chủ nhân là người có niềm đam mê nghệ thuật, trong tình yêu rất lãng mạn. Là một người không quá coi trọng vấn đề kinh tế, cuộc sống đủ ăn đủ tiêu nhưng lúc nào cũng vui vẻ, yên ấm.

Nốt ruồi ở phần dưới chân ngón tay út

Có nốt ruồi ở vị trí này cũng giống với nốt ruồi ở trên ngón út, tình duyên lận đận, vất vả. Dù sống trong nhung lụa giàu sang thì họ vẫn cảm thấy cô đơn buồn tủi vì nửa kia của mình bội bạc, không quan tâm tới gia đình.

giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Nốt ruồi trên đường trí đạo

Họ thường thích sống một mình, thích tự lập từ bé không thích phụ thuộc vào cha mẹ. Những người có nốt ruồi tại vị trí này thường độc lập về kinh tế và thành công từ rất sớm, tay trắng làm lên sự nghiệp.

giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay phải

Nốt ruồi trên đường sinh đạo

Hay còn gọi là đường đời. Nếu trên đường này mà xuất hiện nốt ruồi thì cuộc đời chủ nhân sẽ gặp nhiều thất bại hơn thành công, thường không có sự giúp đỡ từ bên ngoài lại hay ốm đau bệnh tật.

Nốt ruồi chính giữa lòng bàn tay

Đây được gọi là vùng bình nguyên hỏa tinh là trung tâm của lòng bàn tay thể hiện khả năng khống chế tình cảm. Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.

Kết luận

Người ta thường nói rằng vận mệnh nằm chính trong đôi tay mình do chính mình nắm giữ. Đúng là như vậy, trong bàn tay có các đường chỉ tay và những nốt ruồi trong lòng bàn tay phải tại các vị trí khác nhau sẽ nói lên những vận mệnh khác nhau. Đường chỉ tay hay nốt ruồi cũng sẽ thay đổi theo thời gian tùy vào cái hành động, cá nhân mà ta gieo ngày hôm nay là ác hay thiện mà chúng cũng biến đổi theo hướng tốt hay xấu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News