Nhân tướng học

Gian Môn là gì? Gian Môn ở vị trí nào trên khuôn mặt?

Trong nhân tướng học, Gian Môn là vị trí từ hai đuôi mắt kéo sang hai bên, còn gọi là cung Phu Thê, tình hình hôn nhân và đường tình duyên của một người.

gian môn là gì, gian môn ở vị trí nào, nốt ruồi ở gian môn, xem tướng khuôn mặt, gian môn là gì? gian môn ở vị trí nào trên khuôn mặt?

Xem tướng khuôn mặt, mỗi bộ phận trên khuôn mặt đều được đặt những cái tên riêng, đặc thù trong thuật xem tướng. Trong nhân tướng học, Gian Môn là vị trí từ hai đuôi mắt kéo sang hai bên, còn gọi là cung Phu Thê, tình hình hôn nhân và đường tình duyên của một người.

Gian Môn đầy đặn, nhuận sắc thì vợ chồng hạnh phúc, hưởng lộc con cháu. Ngược lại, nếu Gian Môn khuyết hãm, có dị tật bẩm sinh thì hôn nhân bất ổn, dễ ngoài tình hoặc tái hôn nhiều lần.

Ý nghĩa về Gian Môn

– Gian Môn đầy đặn, săn chắc, khí sắc sáng sủa: Người này thường lấy được vợ hoặc chồng giàu sang, hoặc kết hôn xong sẽ làm ăn phát đạt, giàu có. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được hưởng phúc lộc của con cháu.

– Gian Môn khuyết hãm: Những người có Gian Môn khuyết hãm, khí sắc u ám thì li dị nhiều lần, vợ hay chồng ngoại tình. Gian Môn nổi cao là người có dục vọng lớn, theo tuvingaynay.com nếu thấp và sáng sủa thì lại có tính dâm ngầm, khó biểu hiện ra bên ngoài.

– Gian Môn có vết sẹo, hoặc có nốt ruồi màu xám đen không chĩ cho thấy chuyện tình cảm không ổn định mà thậm chí còn đang phải đứng trước nguy cơ chia rẽ, xuất hiện những quan hệ phức tạp trong chuyện tình duyên.

– Gian Môn khuyết lõm và xương xẩu: Tính cách người này bướng bỉnh, không dễ thỏa hiệp nên khó thành công trong sự nghiệp. Về hôn nhân, vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất hòa dẫn tới li hôn.

– Gian Môn có vân hình chữ thập: Đa số những người đàn ông này thường thô bạo, vũ phu, hay đánh hoặc đối xử tàn nhẫn với vợ. Người này cần đề phòng hôn nhân có đầu không có cuối, không được hạnh phúc trọn vẹn.

– Gian Môn quá lồi cho thấy xu hướng tình dục rất mạnh, dễ đứng núi này trông núi nọ.

– Phụ nữ có Gian Môn rộng: Có nhu cầu tình dục quá mạnh và điều này có hại đến sức khỏe của hôn phu.

Phụ nữ có nốt ruồi ở Gian Môn

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có nốt ruồi nằm ở Gian Môn báo hiệu chủ nhân có đường nhân duyên nhiều trắc trở, khó có được hạnh phúc. Vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi liên miên, khó đạt được sự hòa thuận.

Ngoài ra, người phụ nữ nếu có nốt ruồi bên phải Gian Môn thì khả năng xảy ra ngoại tình rất cao bởi vì họ vốn đa tình, lại có nhu cầu tình dục cao nên khó có thể kiềm chế được bản thân.

Đàn ông có nốt ruồi ở Gian Môn

Theo xem tướng khuôn mặt, đàn ông có Gian Môn bằng phẳng đầy đặn thì được vợ đỡ đần và là người chồng tốt; nếu Gian Môn lõm khuyết thì duyên vợ chồng mong manh, ít con cháu và là tướng khắc vợ.

Trường hợp quanh Gian Môn có nốt ruồi thì chồng khắc vợ, mệnh người chồng ảnh hưởng không tốt đến vợ như khiến sức khỏe vợ suy yếu, hay bệnh tật hoặc tâm tính thất thường…

Thêm nữa, tướng nốt ruồi này báo hiệu hôn nhân không viên mãn, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, dễ dẫn tới tình trạng ngoại tình. Nhìn chung, đây chính là một trong những nốt ruồi khắc vợ số một của đàn ông.

Tướng đàn ông Gian Môn hẹp, thấp

Theo nhân tướng học thì ở đàn ông, Gian Môn nên rộng, còn ở phụ nữ thì ngược lại. Nếu người đàn ông có Gian Môn nằm ở vị trí thấp, Gian Môn lại hẹp, không được bóng bẩy mà có màu xám xịt thì có thể nói đó là người thiếu trách nhiệm, ích kỉ.

Trong hôn nhân, người này thường chỉ biết đến mình, đã vậy còn lăng nhăng háo sắc. Họ làm gì cũng theo sở thích của mình, hứng lên là làm chứ hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận của vợ con mình. Họ thích lén lút với những người phụ nữ khác để cảm nhận sự kích thích, mạo hiểm mà không hề suy nghĩ gì đến tình cảm vợ chồng.

Ban đầu chỉ là những ý thích nhất thời nhưng lâu dần thành quen, người đàn ông có Gian Môn thấp hẹp dễ ngoại tình, bản thân họ lại không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình nên hiếm có người phụ nữ nào đủ yêu thương và kiên nhẫn để chịu đựng một người chồng vô tâm và lăng nhăng đến vậy, thế nên nói người này là tướng đàn ông dễ ly hôn cũng chẳng có gì là quá.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News