Phong Thuỷ

Gương Phong Thủy (11 Cách Sửa Nhanh) Để Bỏ Qua Thiếu Chi

Bạn không cảm thấy tốt ở nhà của bạn. Bạn có nghĩ rằng có xấu năng lượng xung quanh không gian của bạn?Nếu như VÂNG, Gương soi có thể là thủ phạm. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn Gương phong thủy chữa bệnh. Bạn chỉ cần sửa chữa một số khu vực trong ngôi nhà của mình với việc sử dụng chính xác Gương phong thủy sự sắp xếp.

Gương Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong Thủy?

Gương được sử dụng rất nhiều Phong thủy các ứng dụng. Trong cụm từ của trang trí, gương có một vai trò hữu hiệu. Hôm nay chúng ta hãy nói về việc điều chỉnh các năng lượng xấu tại nhà với việc sử dụng Gương đúng cách.

Vị trí đặt gương phong thủy trên tường

Theo các chuyên gia Phong thủy, việc đặt gương trên tường đối diện với bất kỳ cửa nào là điều không tốt, đặc biệt là cửa trước. Tìm lựa chọn hàng đầu của tôi cho bạn, nếu bạn cần trang trí nhà của mình với gương soi

Nơi đặt gương trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Đó là một vị trí chỉ huy trong ngôi nhà của chúng tôi. Các gương phòng ngủ phong thủy có thể đóng một vai trò quan trọng khi được đặt trong Phong thủy Phòng ngủ. Không nên đặt gương trước giường ngủ vì chúng có thể ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ của chúng ta. Năng lượng liên tục và sự phản chiếu của nó có hại cho chúng ta trong khi ngủ. Để có một phong thủy tốt trong phòng ngủ Tìm hướng dẫn phòng ngủ dưới đây.

Gương Phong Thủy Vị Trí Trong Phòng Khách

Cũng giống như phần luận giải liên quan đến Phong thủy Phòng ngủ ở trên, Phòng khách cũng là nơi rất quan trọng. Luôn nhớ để gương được trưng bày ở đúng khu vực Bát quái phong thủy.

Cùng với đó gương phải được sử dụng như một nguồn cung cấp ánh sáng và độ sáng trong phòng khách, không phải như một tấm gương thực tế để nhìn vào. Tốt hơn nên đặt một chiếc gương thật cao để tránh bất kỳ hình ảnh phản chiếu nào của bạn.

Ngoài ra, hãy đọc hướng dẫn Phòng khách khác dưới đây để hiểu rõ hơn.

Gương phong thủy đối diện với cửa phòng ngủ

Mục tiêu chính của gương là để nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính chúng ta trong đó. Chúng ta không được sử dụng gương vì những lý do dưới đây. Đây là lý do tại sao gương đối diện với cửa phòng ngủ là phong thủy xấu.

  • Không chỉ cửa phòng ngủ mà trên thực tế, Bạn không nên có một tấm gương đối mặt trong Phong thủy bất kỳ cửa nào. Gương thường mang lại sự phản chiếu và ánh sáng theo phong thủy, dòng năng lượng liên tục của nó là xấu. Gương sẽ phản chiếu năng lượng theo hướng ngược lại.
  • Do đó, một gương Đối mặt các cửa (thường là phía trước) đẩy năng lượng đi, thay vì đón Chi (khí) vào nhà. Đó là lý do tại sao gương nên được che vào ban đêm?

Nên Đặt Gương Ở Đâu Trong Phòng Tắm?

Dưới đây là khuyến cáo về gương khi sử dụng trong phòng tắm.

  1. Bạn có thể treo gương có kích thước xấp xỉ (5 ”đến 10” inch) Trên bồn rửa.
  2. Ngoài ra, một nơi khác là giao gương vài inch trên vòi.
  3. Một nơi khác cho gương phòng tắm là ở giữa đèn trang điểm và bồn rửa

Tầm quan trọng của gương phong thủy

Họ mang, thừa nhận các sức mạnh to lớn của nguyên tố nước (5 yếu tố trong phong thủy) thành một diện tích. Bởi vì trong họ tính chất phản chiếu, họ có thể làm chệch hướng bất kỳ tồi tệ sức mạnh trả lại đến nguồn của nó.

  • Nước không có hình dạng và có trạng thái giống như bất kỳ vật chứa nào trong nó. Chúng có thể phóng to nhận thức thị giác của bạn giống như năng lượng trung tâm.
  • Điều này ngăn cản tồi tệ sức mạnh hoặc từ đi vào các diện tích. Nữa cụm từ vì sức mạnh trong Phong Thủy là “chi.”.
  • Một trong những yếu tố chính của chiến lược gia tăng nhỏ là nó cũng sử dụng kỳ vọng của mình với tùy chọn một vật phẩm để chinh phục trở ngại.
  • Bất cứ lúc nào bạn sử dụng gương phong thủy hoặc bất cứ thứ gì để thay đổi vận khí trong nhà, hãy nhất định làm như vậy với mục đích rõ ràng. Đây là chìa khóa.
  • Bản thân các tấm gương bao bọc thành phần của nước. Thành phần nước phát triển trí thông minh và sự chu đáo. Tình cảm thủy chung ngày càng nguội lạnh.

Hòa hợp trong liên minh

  • Phản xạ phi cầu trên nệm của bạn tạo ra luồng khí sạch sẽ, không ngừng cho các cặp vợ chồng ngủ say bên dưới. Các hình cầu hình thức không có cạnh cứng và có thể làm sạch mối quan hệ.
  • Hãy ghi nhớ rằng mỗi người bạn đồng hành cảm thấy an toàn khi có vật nặng đè lên đầu họ trên nệm. Hãy chắc chắn để bảo quản phản xạ một cách an toàn.
  • Và hãy xem xét cùng với người bạn đồng hành của bạn để chắc chắn rằng cô ấy hoặc anh ấy đồng ý với phản ánh ở đó.

Các khu vực bát quái bị thiếu chính xác

  • Khu vực Bát quái có một mối quan hệ sâu sắc trong việc chỉnh sửa không gian kiến ​​trong Phong thủy. Nếu bạn chưa quen hãy kiểm tra (Bát quái phong thủy (Bản đồ năng lượng) và Công dụng của nó là gì).
  • Chỉnh sửa các khu vực Bát quái bị thiếu bằng cách đặt gương chính xác có thể được sử dụng để tiếp thêm sinh lực cho bất kỳ không gian nào.
  • Gương có thể được sử dụng để củng cố các khu vực không có sức mạnh hoặc bị mất tích của bản đồ Bát quái. Nếu bạn đặt bản đồ Bát quái phong thủy trong không gian của mình.

Tìm các đề xuất hàng đầu của tôi về Gương bát quái phong thủys, nếu bạn muốn mua.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-16 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Nên Tránh Những Loại Gương Nào Để Có Phong Thủy Tốt

  • Nếu bạn sử dụng chúng cho mục đích phong thủy, hãy duy trì một khoảng cách chiến lược với những chiếc gương u ám, vỡ, bị che khuất, cắt xénhoặc trong không gắn kết các bộ phận, (ví dụ, một bức tranh khảm hoặc một tập hợp các tấm gương nhỏ).
  • Bạn cần một chút thủy tinh đơn độc. Cũng có thể chấp nhận được nếu bạn tránh xa các hình sắc nhọn hoặc bất kỳ tấm gương nào được đặt ở độ cao có thể cắt đầu bạn khỏi sự phản chiếu.
  • Tương tự như vậy, lý tưởng nhất là duy trì một khoảng cách chiến lược với những tấm gương sắc nhọn, thứ có thể cắt ngang người nào đó hoặc có những cạnh không hoàn thiện và đầy rủi ro.

Nên Đặt Gương Ở Đâu Hợp Phong Thủy?

  • Để xác định sự mất cân bằng này, bạn có thể sử dụng một phản xạ. Gương phản chiếu có thể được định vị để bạn có thể nhìn thấy cánh cửa với hình ảnh phản chiếu được phản chiếu bên trong.
  • Gương cầu lồi chủ yếu có lợi cho thiết bị và phạm vi máy tính. Vì chúng nhỏ và mượt mà đối với khu vực trong phạm vi hoặc máy tính.
  • Đối với giường, hãy chọn chân phản chiếu dễ dàng phục hồi để bạn có thể nhìn thấy cửa ngay cả khi nệm mờ.

Vị Trí Gương Phong Thủy Để Chào Mừng Người Đồng Hành Mới

Để xây dựng thân yêu tình bạn, bạn có thể đặt một tấm gương lớn. Điều đó phản chiếu một bức tranh từ bàn tiệc của bạn để bạn có thể nhân đôi sự giúp đỡ và tình yêu thương của mình.

Vị trí gương để thu hút tiền và sự giàu có

  • Gương là vật đại diện cho yếu tố phong thủy của nước và như vậy là một mô tả phi thường về sự giàu có và tiền thưởng.
  • Đặt trong khu vực tiền mặt, đặc biệt là với đường viền lá vàng, một chiếc gương lớn có thể mang lại sinh khí của sự giàu có. Rõ ràng, bạn nên biết và hiểu rõ về phương pháp luận của mình!
  • Ví dụ, nếu khu vực tiền mặt của bạn nằm trong phòng vệ sinh hoặc phòng chứa đồ, có lẽ bạn sẽ không gặp khó khăn khi đặt một chiếc gương khổng lồ, được nâng cấp hoàn toàn ở đó.

Vị trí gương để cải thiện sự tập trung và hiệu suất

Nhỏ hình cầu phản xạ chủ yếu có lợi cho việc tập trung sức mạnh của bạn. Trong khi ở vị trí trên trần nhà, trong đó bạn ngồi xuống bàn của mình.

Hoặc đến khu vực thiền định của bạn, nơi bạn ngồi xuống để tập thể dục. Hãy nhớ bổ sung đặt mục tiêu của bạn cho điều này phản ánh trung khí của bạn.

Cách Khắc Phục Phong Thủy Xấu Với Các Cách Sửa Gương Nhanh Chóng

Vì vậy, khi nói đến các cách sửa chữa nhanh chóng cho không gian, đây là 8 cách hàng đầu để sử dụng gương:

  1. Nếu phòng của bạn ở trên một ga-rangăn không cho năng lượng cơ học áp bức tràn vào phòng bằng cách đặt gương úp xuống gầm giường.
  2. Ngoài ra, nếu của bạn vị trí nấu ăn quay mặt ra khỏi lối vào phòng bếpđặt một tấm gương trước mặt đầu bếp để họ có thể nhìn thấy ai bước vào phía sau họ.
  3. Nếu bàn ghế văn phòng của bạn đối diện với cửa ra vào, hãy đặt gương trên bàn làm việc để có thể giữ vững tư thế chỉ huy.
  4. Một điểm nữa, nếu bạn muốn mở lối vào bằng hành lang hẹp, hãy đặt gương sang một bên và không chiếu thẳng vào. trước cửa so bạn sẽ không phản xạ lại năng lượng ra bên ngoài.
  5. Nếu bạn không thể nhìn thấy cảnh đẹp bên ngoài, hãy đặt một chiếc gương để bạn có thể.
  6. Đừng đối mặt với hai tấm gương đối diện nhau và chặn các chi.
  7. Nếu bạn có một chiếc gương trên đường dẫn đến khu vực phòng tắm Phong thủy Phòng ngủ, hãy che nó vào ban đêm để tránh quá nhiều năng lượng khiến bạn tỉnh táo. Ngoài ra, hãy đọc Cách đặt giường theo phong thủy trong phòng ngủ để hài hòa
  8. Nếu bạn có một ngôi nhà với trần nhà thấp, hãy đặt một chiếc gương trên đầu để phản chiếu năng lượng áp bức từ vai và vai của bạn lên phía trên.

Hình Dạng Gương Nào Bạn Nên Sử Dụng Cho Phong Thủy?

Ngoài ra, có những khu vực cụ thể nào trong nhà mà gương có lợi nhất không? Câu trả lời nhanh chóng cho câu hỏi đầu tiên là có 3 loại gương phong thủy chính.

Họ là những người thường xuyên gương một chiềucác gương lõmvà gương cầu lồi.

Bố trí gương phong thủy theo khu vực bát quái

Bát quái, hay bản đồ sinh khí phong thủy, là sức mạnh cơ bản chỉ đạo vị trí tốt nhất có thể của gương trong phong thủy. Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn về các lãnh thổ lý tưởng, cực kỳ kinh khủng và vô tư của Bát quái đối với phong thủy tốt phản ánh vị trí.

  • Hướng dẫn tốt nhất cho gương: Bắc, Đông và Đông Nam
  • Tồi tệ nhất Chỉ đường cho Gương: Nam, Tây và Tây Bắc
  • Trung lập Chỉ đường cho Gương: Tây Nam, Đông Bắc và Trung tâm.

Để hiểu rõ hơn, hãy xem Hướng dẫn cách sử dụng gương cho phong thủy tốt trong nhà và Bát quái phong thủy (Bản đồ năng lượng) là gì và Công dụng của nó, để xác định gương chiếu vào không gian của bạn.

gương phong thủy hướng cửa

gương đối diện bồn cầu phong thủy

gương đối diện với cửa sổ phong thủy

gương đối diện cửa sổ, gương trong cửa sổ hướng ra ngoài, gương trước cửa sổ

giường dưới cửa sổ

Kết luận về việc sử dụng gương tốt và xấu

  • Một trong những việc làm đáng chú ý nhất của Gương Phong Thủy là đặt nó sau lò nướng trong nhà bếp. Nhà bếp được cho là lãnh thổ của ngôi nhà. Đọc Cách Làm Phong Thủy Tốt Trong Nhà Bếp – Mẹo Nhanh.
  • Điều đó đồng nhất với sự giàu có và thành tựu cho cả gia đình, và các lò đốt trên lò nướng được xem như là nơi sản sinh ra sự giàu có.
  • Vì vậy, như được chỉ ra bởi tiêu chuẩn phản xạ, chiếc gương ghép hình ảnh của những người đốt cháy, về cơ bản làm cho giàu có hơn. Một trong những điểm đáng chú ý nhất của gương là đối diện với chân giường trong phòng.
  • Người ta chấp nhận rằng tấm gương sẽ lấy tinh thần của một cá nhân khi người đó đang nghỉ ngơi. Đây chắc chắn không phải là điều mà bạn cần phải xảy ra.
  • Về cơ bản, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sắp xếp lại đồ đạc trong phòng với mục tiêu gương không còn đối diện với giường ngủ.

Bạn cũng có thể thích các bài viết tiếp theo bên dưới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News