Cung hoàng đạo

Hồ sơ cung Bạch Dương: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Bạch Dương là những người năng động và nhiệt huyết, luôn tiên phong trong mọi việc. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong mọi hoạt động.

chòm sao bạch dương, cung bạch dương, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung bạch dương: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

1. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương (21/3 – 20/4):

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương Cưu Cung thứ: 1 trong Hoàng Đạo Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Sao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm) Biểu tượng: con cừu đực Ngày trong tuần: thứ Ba Đá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ Nguyên tố: lửa Kim loại: sắt Động vật: sói, gà trống Màu sắc: màu đỏ thắm, cam Hoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi Bộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặt Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Con số may mắn: 1 và 9 Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã
Các cung không hợp: Thiên Bình

2. Truyền thuyết về cung Bạch Dương

Ở xứ Croneus có một vị vua là Athamas. Ngài cùng với vợ đầu là Nephele – con gái của nữ thần mây sinh được hai người con một trai một gái, trong đó người con trai tên là Phrius và người con gái tên Helle. Chung sống với Nephele một thời gian, Athamas lại thay lòng đổi dạ và quyết định cưới Ino – con gái của Cadmus vua xứ Thebes. Ino cũng có hai con với nhà vua nên đã sớm có ý định hãm hại con của Nephele để con của mình được kế vị.

Thời ấy ngô là lương thực chính của người dân xứ Croneus. Ino độc ác đã sai người làm cho ngô không thể nảy mầm được đồng thời mua chuộc nhà tiên tri được vua cử đi hỏi các vị thần xem nguyên nhân của hiện tượng kì lạ này để ông ta nói rằng chính hai con của Nephele là mầm họa khiến mùa màng bị tàn phá, nếu muốn khắc phục nhà vua buộc phải tế thần hai con của Nephele. Mặc dù rất đau lòng nhưng vì vương quốc mà Athamas đành phải nghe theo.

May mắn, Nephele được thần Zeus tặng cho một con cừu có bộ lông bằng vàng được gọi là Aries. Đến ngày tế thần, con cừu đã mang Phrius và Helle trốn chạy băng qua đại dương xanh nhưng không may Helle bị rơi xuống biển Hellesponte và chết còn Phrius bị lưu lạc đến vùng đất của vương quốc Colchis.

Do muộn con trai nên vua và hoàng hậu ở đó nhận Phrius làm con sau đó gả cưới công chúa cho chàng. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình với thần Zeus, Phrius làm tế lễ con cừu có bộ lông bằng vàng và cất vào một vị trí đặc biệt. Còn Zeus thì để Aries lại trong bầu trời để ngợi khen lòng dũng cảm của con vật. Mãi về sau này, bộ lông vàng ấy trở thành báu vật của vương triều Colchis. Cũng chính vì bộ lông này mà một nhà thám hiểm Jason đã mất biết bao công sức và thời gian để truy tìm. Tất cả diễn biến cuộc hành trình truy tìm đó được thuật lại trong câu chuyện về cuộc viễn chinh của nhóm thủy thủ trên con tàu Argo.

3. Biểu tượng của cung Bạch Dương

Biểu tượng của Bạch Dương (Miên Dương) là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo.

Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.

4. Phẩm chất của cung Bạch Dương

Aries là đại diện cho một sức mạnh thể chất tuyệt vời. Đứng trước đối thủ mạnh, tình thế khó khăn đến nhường nào Aries cũng có khả năng chống phá. Món quà mà thần Zeus ban tặng cho Aries đó là trái tim nồng ấm, nhân hậu, sự thơ ngây và đôi khi rất đỗi cả tin.

Cũng bởi vậy mà dù có bị lừa dối thì Bạch Dương vẫn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, dẫu có thất vọng, tổn thương đến chừng nào Bạch Dương vẫn tiếp tục gieo mầm tin tưởng.Bạch Dương sống rất đơn giản, lạc quan, thích mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh mình.

5. Mô tả về cung Bạch Dương

Bạch Dương là ngôi sao của những người liều lĩnh và kiên quyết. Một khi họ đã quyết định, không gì có thể ngăn cản. Cơ thể họ tràn đầy năng lượng và tinh thần tranh đua. Họ là người tiên phong trong mọi việc.

Đừng bao giờ phê phán sai lầm của họ gay gắt, họ có thể trở nên nguy hiểm đấy. Họ thường là những người bạn lập dị, người lãnh đạo tuyệt vời và là nhà chính trị tài ba. Họ thích giám sát và tổ chức công việc. Đừng lảng tránh họ vì nghĩ rằng bản tính của họ xấu. Thực chất, họ rất thân thiện, tốt bụng và rộng lượng. Họ hợp với người cung Nhân Mã.

6. Đặc trưng về cung Bạch Dương

Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là sao Hoả và sao Diêm vương. Những người cung Aries có một sức khoẻ tốt, ít mắc bệnh, và họ luôn có nhiều sáng kiến. Họ rất năng nổ và thường hành động theo bản năng. Đôi lúc, họ mắc phải sai lầm vì tính hấp tấp, bốc đồng của họ. Họ có tính độc lập cao và rất dũng cảm.

Thỉnh thoảng, người cung Aries bị cho là những người coi mình là trung tâm, nhưng họ không phải như thế. Họ có thể rất lãng mạn. Họ cần tình yêu và sự tin tưởng. Họ có khuynh hướng trở thành một người chủ trong công việc và đời sống riêng tư. Những nghề nghiệp mà cung Aries có thể làm: người thiết kế, làm đại lý, nhà văn, luật sư, chính trị gia, diễn viên. Và những nghề nghiệp này sẽ làm cho họ có vẻ như là một người sống lập dị.

Một điểm đặc trưng quan trọng nhất của cung Aries là họ thường xuyên giải toả phần năng lượng thừa trong người qua thể thao. Thỉnh thoảng họ có biểu hiện như một người thô lỗ và hung bạo. Họ yêu say đắm, nhưng họ thường không chung thuỷ. Cung Aries thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khái niệm “thứ tự” không có trong từ điển của họ. Tính tình của họ rất khó đoán trước, và điều này làm cho họ thêm quyến rũ.

chòm sao bạch dương, cung bạch dương, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung bạch dương: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

7. Phân tích biểu tượng của cung Bạch Dương

Con cừu trắng đầu đàn có một đôi sừng cong trong đàn cừu chính là tượng trưng cho những người sinh thuộc chòm Bạch Dương. Những người có loại hình tính cách thuộc chòm Bạch Dương làm việc hầu như không do dự.

8. Tính cách, tình yêu của cung Bạch Dương nam

Tính cách của cung Bạch Dương nam

Anh chàng này là người có tư tưởng sinh động thoải mái, toát ra tinh thần sáng tạo và dồi dào sức sống. Nhanh mồm nhanh miệng, nhiều khi miệng nhanh hơn não, gây chuyện thất thường, ngoài mặt vui vẻ nhưng trong lòng cũng là chòm sao có nhiều tâm sự nhất.

Điểm tốt của anh chàng cung Bạch Dương là lạc quan và tiến thủ, lúc nào cũng tràn đầy tự tin. Chỉ cần là chuyện mình nhận định thì nhất định sẽ rất bốc đồng mà tiến tới, dù chiến bại cũng không lui bước, cho tới khi đạt được mục tiêu mới thôi, thực sự làm cho người ta khâm phục.

Tranh thủ từng phút từng giây, hiệu suất cao, động tác cấp tốc, khát vọng cháy bỏng, không ngừng theo đuổi thứ mình muốn là cảnh giới tối cao của chàng trai này. Nam giới tỏa ra loại quyết tâm tới mức cố chấp thế này thực sự là hấp dẫn.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, cừu trắng được tính là ngôi sao màn bạc, rất giỏi xã giao và làm quen với người khác. Chòm sao nhóm Lửa này là người tỏa ra hào khí, xoay trái xoay phải đều được. Ưu thế là quảng đại, phóng khoáng, không câu nệ lễ nghi tiểu tiết, được nhiều người hoan nghênh.

Tính cách của đàn ông cung Bạch Dương rất rõ ràng thẳng thắn, không tìm hoa ghẹo liễu, đã yêu ai thì sẽ chung thủy và chỉ quan tâm tới người ấy mà thôi. Thái độ của họ chính là tự mình ngay thẳng, không cần quản chế. Nhưng bù lại, yêu cầu về sự chuyên nhất của người này cũng vô cùng cao, nếu bị phản bội thì chắc chắn sẽ làm lớn chuyện.

Trong bất cứ chuyện gì họ cũng phải là người chủ động nên chớ vội tỏ tình với Dương Dương, nếu động lòng thì đàn ông đương nhiên sẽ mở lời. Một khi không rung động, dù được theo đuổi anh chàng cũng không đáp lại đâu. Sự cố chấp ẩn trong con người này quả nhiên là không nhỏ, tư tưởng nam tử hán mạnh mẽ có phần nghiêng về gia trưởng.

Tiết tấu sinh hoạt gấp gáp, hành động cuồng nhiệt, điển hỉnh của tuýp người nhanh nhẹn nhưng nóng vội. Làm việc sơ hở tứ tung, đầu óc đơn giản, không tập trung, dễ kích động, thiếu chăm chủ. Nghĩ gì cũng hiện hết lên trên mặt, chẳng thể bình tĩnh, thừa dũng khí nhưng thiếu kiên nhẫn.

Song nói như vậy không có nghĩa là chàng ta không biết cách tiếp thu. Trải qua qua trình thử thách và va vấp, Bạch Dương sẽ dần hiểu được tình hình, biết tiếp thu những điều hữu ích và biến báo linh hoạt hơn. Một khi mở lòng họ sẽ học rất nhanh, hiểu rất tốt, xoay chuyển khá thuận lợi.

Tinh lực dồi dào, dám nghĩ dám làm là vũ khí vô địch của đàn ông Bạch Dương. Không sợ thất bại, kiên trì không thôi, đạt thành sự nghiệp chính là con đường của họ. Bất cứ ai cũng phải nể sự nhiệt tình tích cực và cảm xúc mãnh liệt của người này, nhất là khi có tham vọng thì quên ăn quên ngủ để liều mạng giành lấy thành tựu.

Nhân khí của anh chàng rất tốt, được xem là người quảng giao nhất nhì vòng tròn hoàng đạo bởi tính cách hữu nghị, nghĩa khí, xem trọng bạn bè. Đối với anh em bằng hữu lúc nào cũng chân thật không chút giả dối, sẵn lòng giúp đỡ. Và đương nhiên với người nhà, người thân thì lại càng dốc lòng dốc sức hơn.

Chỉ cần có người mở lời anh chàng sẽ không quản ngại vất vả, dù bản thân khó khăn đến mấy cũng cố gắng đáp ứng một cách tốt nhất. Kể cả là người dưng qua đường nếu bị bắt nạt trước mặt Bạch Dương thì họ sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ, sẵn sàng vì chính nghĩa ra tay tương trợ, có thể đánh nhau cũng không sợ.

Họ không ngại rắc rối, không xuất phát từ quyền lợi mà chỉ mong muốn công bằng, ngang tai trái mắt là không chịu được. Năng lực hành động quá mạnh nên việc gì có thể làm được là làm luôn, động thủ trước khi động khẩu. Hiếu chiến thành bản năng, tư duy rõ ràng, liếc nhìn tình hình có thể hạ gục đối thủ.

Tình yêu của cung Bạch Dương nam

Trước tiên, nhắc tới những điểm chưa ổn lắm của chàng trai Bạch Dương. Gia trưởng là bệnh thứ nhất và cũng là bệnh nặng nhất, lúc nào cũng khẳng định chủ quyền với người yêu, nhiều khi hạn chế tự do của đối phương. Không cho cô ấy thời gian đi chơi riêng với bạn bè, không cho cô ấy qua lại với người khác phái dù là bạn bè, không cho cô ấy phát triển bản thân.

Bệnh thứ hai của chàng là quá mức trẻ con, đáng yêu thì đáng yêu nhưng có chút không đáng tin cậy. Thích chơi đùa, nhiệt tình với bạn bè, ham vui quên hết mọi sự nên không ít lần bỏ lơ luôn người yêu. Bạch Dương mà đi chơi thì không ai kéo về được, nhõng nhẽo hờn giận cũng chẳng ăn thua. Thế nên các nàng có cảm giác không thể trông cậy vào được.

Bệnh thứ ba là anh chàng khá nóng tính, lúc nổi cơn thì quả là đáng sợ. Chuyện nhỏ cũng có thể biến thành cuồng phong, quát mắng vô cơ, làm tổn thương người khác bằng lời nói. Cãi nhau dễ không kiểm soát được hành vi và lời nói, rất đáng giận. Bảo sao mà các nàng chẳng muốn yêu chàng Bạch Dương.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cừu trắng có khá nhiều ưu điểm đấy chứ không toàn điểm xấu đâu. Họ là người có phong độ, chính trực và thật thà, không có ý đồ xấu, luôn thẳng thắn với tình cảm của mình. Thế nên không có chuyện đi lừa gạt tình cảm con gái nhà người ta đâu.

Chàng ấy thích tuýp con gái nhiệt tình vui vẻ, đơn giản thoải mái, không cần cầu kì nhưng có sức sống. Nữ sinh ôn nhu nũng nịu không hợp với chàng, cô nàng cá tính mới có thể chinh phục được chòm sao nam lắm chiêu này. Nguyên tắc tình yêu điển hình nhất chính là “phụ nữ không xấu, đàn ông không yêu”.

Càng là cô nàng có sức hấp dẫn, thêm chút hư hỏng và nổi loạn thì càng thu hút. Cô ấy không ngó ngàng gì tới Bạch Dương thì lại càng đúng ý, chàng thích chinh phục mà, mục tiêu khó thì mới có cảm giác thành tựu chứ. Bởi vậy mà bí kíp bắt gọn trái tim chàng chính là phải làm cho anh ấy cảm thấy bạn kiêu ngạo nhưng phóng khoáng, càng khó nắm bắt càng tốt.

Nhưng cái gì cũng có chừng mực nhé, họ không phải người quá kiên nhẫn nên nếu làm không khéo sẽ hỏng việc. Cô nàng quá mức ngang ngược, quá chủ động hoàn toàn không nằm trong tầm mắt. Cô ấy tuy rằng tính cách mạnh mẽ nhưng thế chủ động luôn phải ở đàn ông, không thể quá nhiệt tình sấn sổ đến được.

Ghép đôi hoàn hảo với cung Bạch Dương nam

Cặp đôi lý tưởng nhất là Sư Tử nữ – Bạch Dương nam, tỉ lệ thành công cao và độ hòa hợp khả quan. Sư Tử là cô gái có cá tính riêng, chú trọng vẻ ngoài, tự tin nhưng thích lãng mạn, hợp với tiêu chuẩn của cừu trắng. Hai người đều lạc quan vui vẻ, hướng ngoại thoải mái, không quá để ý những chi tiết nhỏ.

Nhưng chú ý nếu Dương Dương quá náo động thì Sư Tử không phải là mèo nhỏ đâu nhé, tuy tâm đầu ý hợp nhưng tính cách tùy hứng, cá tình quật cường không ai chịu nhường ai sẽ làm hai bạn có không ít bất đồng đâu. Một khi phát sinh tranh chấp sẽ tạo thành bão tố, cho dù mến nhau đã lâu cũng sẽ nhất thời lạnh đi, dễ tới bước đường chia ly.

Ghép đôi không kém phần hợp ý còn phải kể tới nàng Nhân Mã chàng Bạch Dương. Cặp đôi cùng thuộc nhóm Hỏa, thích xã giao và luôn nhiệt tình với cuộc sống. Mã Mã có thể bổ sung rất tốt cho cừu trắng, giúp họ trau dồi thêm kiến thức, thêm phần thoải mái tự nhiên và kéo nhau tham gia các hoạt động như du lịch, khám phá, dã ngoại, vận động ngoài trời.

Đôi bên cảm nhận được tinh lực của đối phương, có nhiều điểm chung, có hứng thú với các lĩnh vực tương đồng nên xác suất có thể tiến tới hôn nhân là rất cao. Song, vấn đề lớn nhất của cặp đôi này là trách nhiệm, cả hai cùng khuyết thiếu phương diện gánh vác nên bước đầu hôn nhân sẽ có chút khó khăn.

Song Tử là cô nàng có độ tương tác ổn định với chàng Bạch Dương. Họ có những đề tài nói chuyện không ngừng, cảm giác thú vị chẳng hề nhàm chán. Tử nhi thưởng thức trí tuệ, sự rộng rãi sáng sủa và đáng yêu của Dương Dương; cừu trắng thích thú với khả năng ngôn ngữ, sự linh hoạt và nét láu lỉnh của cô nàng.

9. Tính cách, tình yêu của cung Bạch Dương nữ

Tính cách của cung Bạch Dương nữ

Khi nhắc tới cừu trắng, điều đầu tiên và nổi bật nhất mà bất cứ ai cũng không thể quên chính là sức sống. Có lẽ do sinh ra vào mùa xuân nên ở con người này tràn đầy sức mới mẻ, tựa như được thần mùa xuân chúc phúc, lúc nào cũng căng tràn tới mức không thể ngăn cản nổi và cũng không thèm che giấu.

Bất cứ lúc nào, thậm chí vào lúc tuyệt vọng nhất, bất an nhất, thất bại nhất chỉ cần có sự xuất hiện của cô gái Bạch Dương thì vẫn đầy tiếng cười nói, vẫn cảm giác được hi vọng ở cách đó không xa, không một ai cô độc, không một ai bị bỏ rơi, không một ai bất hạnh. Cô ấy khiến cho những người xung quanh cảm thấy hơi ấm và sự nhiệt thành cùng tương lai mới mẻ.

Đến con gái còn phải quý mến cô nàng thì không có lý gì các chàng trai không hâm mộ cô ấy. Tính cách phóng khoáng, khiến người ta vui vẻ lại khiến người ta ung dung, dễ dàng qua lại, lan truyền cảm xúc tích cực và rộng lượng với cả thế gian, ai có thể ghét bỏ một cô gái đáng yêu tới nhường này.

Con người Dương Dương tràn ngập ý chí chiến đấu, có thể nói là càng đánh càng hăng, không dễ dàng chịu thua, vừa hiếu chiến vừa dồi dào. Trong lòng cô có lý tưởng, có can đảm, có sự dũng cảm mà không một cô gái nào theo kịp.

Nhưng là con người nào ai hoàn hảo, nào ai không có khuyết điểm, cô không có bệnh công chúa nhưng cô có thói quen của nữ hoàng. Bạch Dương không chờ đợi người khác mang đến, thích gì cô sẽ tự lấy, sẽ tự mình giành được, quyết không lui bước, kiêu ngạo tới trời, lúc nào cũng ngẩng cao đầu đầy tự tin.

Bên ngoài cô là nữ sinh ấm áp và rộng rãi, khiến người ta có cảm giác cô rất may mắn, không có gì phải lo buồn không có gì đánh bại được. Nhưng kỳ thực, quen biết một thời gian mới biết cừu trắng cực kì bá đạo lại mang chủ nghĩa “duy ngã độc tôn”, bản thân mình là nhất.

Tính cách kiêu căng khiến Bạch Dương ít suy nghĩ tới cảm nhận của người khác, ít khi quan tâm tới ý kiến của những người xung quanh mà cứ việc mình mình làm thôi. Có khi làm tổn thương ai cũng chẳng để tâm, để thỏa mãn mục đích sẵn sàng vô tâm, sẵn sàng tuyệt tình.

Cô ấy sợ nhất là thất bại, luôn muốn tranh vị trí thứ nhất, không chấp nhận nổi thất bại, chịu thua tuyệt đối không có trong từ điển. Ích kỉ, thiếu tính hợp tác, thiếu tinh thần đoàn kết và lòng cảm thông. Vũ trụ này lấy Bạch Dương làm trung tâm mất rồi.

Tính cách quyết định rất nhiều tới chuyện tình cảm của cung Bạch Dương nữ. Cô gái này có tính khiêu chiến rất mạnh, từ trong xương tủy thích cảm giác chinh phục, thường xuyên chủ động tán tỉnh chàng trai mình cảm thấy rung động. Càng là đối tượng khó thì họ càng cố gắng theo đuổi tới cùng.

Cô nàng không muốn ngột ngạt hay hạn chế tự do của bản thân nên mọi thứ thay đổi nhanh lắm, có mới nới cũ cũng là chuyện bình thường. Dẫu vậy, nàng cũng là người tương đối có trách nhiệm, chỉ cần là việc do mình gây ra nàng ấy sẽ tự động gánh vác. Cuối cùng, đối với ái tình, chòm sao nhóm Lửa này lúc nào cũng nồng nàn rực rỡ, cảm giác như pháo hoa bừng nở trong phút chốc vậy.

Quan điểm tình yêu của cung Bạch Dương nữ

Được sao Hỏa bảo hộ, chòm sao này yêu ghét rõ ràng, tình cảm dứt khoát, yêu là say đắm nhưng chia tay là tuyệt tình, hôm nay có rượu hôm nay say, không nghi ngờ không ghen tuông. Đối với Bạch Dương, mỗi lần yêu là một lần tận cùng của cảm xúc, luôn vẹn nguyên như thuở ban đầu, oanh oanh liệt liệt, tất cả mọi thứ đều dành cho người ấy.

Cho dù là thất bại, cho dù là khóc lóc, nước chảy thành sông cũng cam lòng. Con người yêu và hận chỉ cách nhau trong gang tấc, người hôm nay thân thiết vai kề ngày mai đã trở thành xa lạ, cừu trắng không lạ. Họ chấp nhận điều đó, coi đây là lẽ thường, người tới thì hết lòng, người đi không luyến tiếc.

Lý tưởng tình yêu của cung Bạch Dương nữ

Yêu say đắm, lãng mạn tột cùng là lý tưởng mà cả đời cô gái này theo đuổi. Trời sinh hấp tấp, nàng cảm thấu tình cảm càng nhanh càng tốt, quá mức ôn hòa nhẹ nhàng sẽ dễ dàng khiến người ta sinh cảm giác nhàm chán, bỏ lỡ mất nhau. Yêu thì nói luôn, vừa gặp đã thương, tiến công mãnh liệt.

Bạch Dương không thích chàng quá hiền lành, cố ấy mong chàng trai dành cho mình phải thật mạnh mẽ, thật nhiệt thành, có thể quỳ xuống cầu hôn nàng ngay giữa đường phố đông đúc và mình sẽ gật đầu thật nhanh, tiến vào con đường hôn nhân màu hồng.
Bởi vậy, theo đuổi cô ấy không cần thiết mập mờ, không phải thấp thỏm lo âu, quan trọng nhất là can đảm mặt dày.

Với cô gái nhỏ khác, chàng nào cũng phải thận trọng từng li từng tí, phải nghe ngóng tình hình còn riêng chòm sao nữ Bạch Dương, nhất định phải nhanh – gọn – quyết liệt, theo sát từng bước, tấn công dồn dập, đảm bảo thành công. Nàng ấy được theo đuổi như thế, thông minh biến sạch, chỉ có trái tim là rung động thôi.

Ghép đôi hoàn hảo với cung Bạch Dương Nữ – chàng trai Sư Tử

Con đường của bản thân cho chính mình định đoạt, tình cảm cũng thế, cô ấy mười phần can đảm, mười phần bốc đồng, ăn nhịp với chàng trai Sư Tử, phối hợp nuần nhuyễn, thành cập đôi hoàn hảo.

Thực ra nam Nhân Mã – nữ Bạch Dương cũng là cặp đôi đẹp trong vòng tròn hoàng đạo vì tính cách tương đồng nhưng Mã Mã lại thiếu ý thức trách nhiệm, không muốn và cũng không gánh nổi trách nhiệm khiến cô gái mạnh mẽ như Dương Dương không dám tiến xa.

Còn chàng Sư Tử hội tụ đầy đủ đặc điểm và phẩm chất xứng đôi vừa lứa. Vào thời điểm cô ấy khổ sở đau buồn, chàng ở bên là chỗ dựa vững chắc, con gái dù mạnh mẽ tới đâu cũng cần một bờ vai vững chãi chở che bao bọc. Hai người cùng chung hoạn nạn, đều rất có nghĩa khí, khó khăn cũng không bỏ rơi nhau, lạc quan tin tưởng hướng về phía trước.

Thần tình yêu của cung Bạch Dương nữ: Thiên Bình

Nếu muốn chọn nữ cường nhân trong 12 cung hoàng đạo thì tuyệt đối không thiếu tên Bạch Dương, lẫm liệt oai phong không chút kiêng dè, thực sự tính cách quá phô trương. Khi đối diện với tình yêu, cô ấy thiếu sự nữ tính cần thiết, quên mất người kia nói gì, quên mất nửa gì thích gì, quên mất những điều mà một cô gái nên làm.

Thiên Bình tao nhã, tỉ mỉ, thành lịch sẽ nhẹ nhàng nhắc nhở những thiếu sót của Bạch Dương, giống như thần bảo hộ tình ái vậy. Chòm sao này lặng lẽ dạy dỗ cừu trắng nên làm thế nào, nên yêu thế nào, có điểm gì về nửa kia phải nhớ, nhờ thế mà mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương sẽ trôi chảy thuận lợi hơn, coi như tác hợp một chuyện tốt.

10. Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương

Sự nghiệp là lĩnh vực mà Bạch Dương tỏa sáng nhất. Bản tính sáng tạo, hoài bão đã thúc đẩy những người sinh ra trong cung này đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp. Năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh khiến Bạch Dương ra lệnh nhiều hơn là phải tuân lệnh người khác.

Khi đối mặt với thử thách, người Bạch Dương nhanh chóng đánh giá được tình hình và tìm cách giải quyết. Cung này gắn liền với lửa cũng như khát vọng chiến thắng. Cạnh tranh chỉ làm cho Bạch Dương mạnh mẽ và cháy sáng hơn. Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương đó là: bất động sản, kinh doanh, quản lý và lãnh đạo.

Là một chòm sao tràn đầy sức sống, luôn quyết đoán, sống tình cảm, bạn làm việc trong những công việc đòi hỏi nghị lực và lòng tự tin. Do luôn cần nguồn năng lượng dồi dào để tiếp thêm sức mạnh cho mình nên những công việc liên quan đến sức khỏe là thích hợp với bạn nhất.

Là một người luôn thích sự cạnh tranh, bạn luôn lựa chọn những công việc có thể chiến thắng bản thân mình và những người khác.

Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là kỹ sư cơ khí, những công việc đòi hỏi sử dụng võ thuật như quân nhân hoặc cảnh sát, hay những việc chuyên về thể thao hay hoạt động ngoài trời. Bạn có thể tìm hiểu những công việc này từ những người thuộc chòm sao Bạch Dương như bạn ở bất cứ nơi đâu. Họ rất phổ biến. Đó là những nhân viên cứu hỏa, nhân viên cứu hộ hoặc bác sĩ ngoại khoa.

Bạn là người nhiệt thành, nhạy bén, dám nói, tham vọng, mạnh mẽ và sáng tạo. Một công việc trong lĩnh vực truyền hình, phát thanh, quảng cáo hay kiến trúc sẽ phù hợp với những tham vọng và tính sáng tạo của bạn. Và vì bạn sinh ra là để lãnh đạo nên làm việc trong quân đội hay cơ quan hành pháp cũng hợp với bạn.

Nếu bạn là một người phụ nữ thuộc chòm Bạch Dương, bạn sẽ có công việc nổi trội hơn nam giới. Khi bạn đã là một người độc lập, bạn có thể thành lập một công ty riêng của mình hoặc ít ra bạn là một người đảm trách trong công ty đó. Bạn có thể sẽ không làm tốt những việc yêu cầu sự nhẫn nại và chú ý những chi tiết nhỏ. Những lề thói thông thường sẽ giết chết bạn.

Là một người đàn ông thuộc chòm sao Bạch Dương, bạn là một người năng động và bạn cần được thử thách. Một công việc không có mạo hiểm và khám phá sẽ không hấp dẫn bạn. Vì thế, bạn là một người bảo vệ, một lính thủy đánh bộ, hoặc là một thanh tra cảnh sát hoàn hảo. Bạn có thể có một chút vấn đề với những công việc hoàn toàn thuộc về trí tuệ hoặc những công việc liên quan đến hộ lý.

Các đồng nghiệp đối đãi với bạn rất vui vẻ và nhiệt tình. Họ ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của bạn khi bạn chú ý đến việc gì đó. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy ai đó đang cố gắng nổi trội hơn bạn, tính cạnh tranh của bạn sẽ nổi dậy và họ sẽ biết được rằng bạn đã cứng cỏi như thế nào.

Bạn là một người sếp tuyệt vời và thoải mái. Bạn luôn lãnh đạo và chăm sóc cho đội của bạn. Sự nhiệt tình và hăng hái của bạn rất dễ được truyền từ người này qua người kia và nó là động cơ thúc đẩy để cấp dưới của bạn chú ý và làm theo bạn.

Bí mật sự thành công của bạn là bạn luôn có mục tiêu và cho dù có những yêu cầu gì đi nữa thì bạn cũng chiến đấu như một chiến binh để đạt được mục tiêu đó. Bạn luôn có sự quyết tâm và tự tin ở chính mình và từ bỏ mục tiêu đó không phải là sự lựa chọn của bạn.

Bạch Dương không phải là mẫu người biết tiết kiệm vì lực hấp dẫn của mua sắm, giải trí và các trò chơi khác quá lớn. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai. Với họ, khoảnh khắc họ đang sống là quan trọng nhất. Do có tư duy và yêu công việc nên Bạch Dương kiếm tiền khá nhưng cũng tiêu rất “ác”. Có một điều chắc chắn cho những người sinh trong cung này là tính hài hước.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News