Cung hoàng đạo

Hồ sơ cung Bảo Bình: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Với trí tuệ sắc sảo và sự hiểu biết thông thái của mình, Bảo Binh được vinh danh là thủ lĩnh của 12 chòm sao Hoàng Đạo. Những người thuộc cung này có tính cách bí ẩn, nhạy cảm và thất thường, khó hiểu.

chòm sao bảo bình, cung bảo bình, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung bảo bình: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

1. Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trên sân khấu Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Phụ kiện không thể thiếu: Lược chải tóc Một điều chắc chắn dành cho bạn: Tắm nắng Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí Ước muốn thầm kín: Sự phi thường và độc đáo Mục tiêu cuộc đời: Cuộc sống là sự những bí ẩn cần khám phá Nơi thành công nhất: Những nơi ồn ào náo nhiệt và thành phố lớn. Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp Món quà yêu thích: Những món quà mang tính chất huyền bí hoặc liên quan đến nghệ thuật nhất
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà với các nét hoa văn làm nổi bật tình cảm bạn bè, mục tiêu cuộc sống, hi vọng và hoài bão. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tô điểm tổ ấm bằng các nét cách điệu về tình yêu cuộc sống và tình yêu lứa đôi trên cửa hoặc tường.

2. Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

3. Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.

Biểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ.

Bản chất Bảo Bình thường có xu hướng có cuộc sống rất cô đơn. Họ quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương từ những cảm giác của mình. Bảo Bình rất khao khát lợi lộc vật chất nhưng họ không tham lam. Họ là những người làm việc không mệt mỏi và sẵn sàng hành động cho điều họ mong muốn, và không đòi hỏi nhiều hơn phần được chia hợp lý của mình. Họ có bản năng đọc được tính cách, và do vậy họ quá dễ dàng “nhìn thấu” người khác để thực sự cảm thấy hạnh phúc.

chòm sao bảo bình, cung bảo bình, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung bảo bình: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

4. Đặc trưng của cung Bảo Bình

Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thổ và sao Thiên Vương. Người Aquarius rất thật thà, giàu lòng vị tha, thích tự do và năng động. Thông thường, họ rất ít nói, nhưng thỉnh thoảng họ rất nóng nảy và căng thẳng.

Họ đòi hỏi rất nhiều từ những người khác, và khi họ thất vọng, họ sẽ bị tổn thương và họ ôm mối thù với người đó. Người Aquarius rất kiêu ngạo, họ thích được khen và không bao giờ nhờ vào sự may rủi.

Họ có một trực giác nhạy bén, khá kỳ cục và thích chỉ trích người khác. Họ có thể trở thành một người bạn tốt, dễ chịu và một người yêu nồng nhiệt. Họ có rất nhiều sở thích và sáng kiến. Những công việc thích hợp với người Aquarius: Nhà thơ, nhà thiên văn học, diễn viên, phi công và thợ rèn.

5. Phẩm chất của cung Bảo Bình

Với trí tuệ sắc sảo và sự hiểu biết thông thái của mình, Bảo Binh được vinh danh là thủ lĩnh của 12 chòm sao Hoàng Đạo.

Những người thuộc cung này có tính cách bí ẩn, nhạy cảm và thất thường, khó hiểu. Bảo Bình thuộc sự cai trị của sao Diêm Vương, bởi vậy tính cách của họ có phần lập dị, khác biệt so những những người thuộc cung khác.

Bảo Bình có những thói quen khá kì lạ và khác người, suy nghĩ của họ vô cùng mới mẻ và sáng tạo, không hòa lẫn với bất kì ai. Dưới con mắt sáng tạo của Bảo Bình, cuộc sống, con người, sự vật đều trở nên tươi đẹp, đầy màu sắc. Điều đó làm cho tính cách của những người thuộc cung này trở nên thật độc đáo, nổi trội. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng là cung có số lượng người bị mắc chứng bệnh tâm thần nhiều nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo.

Với tài năng và sự tận tâm cống hiến của mình, Bảo Bình là tài sản quý giá của nhân loại. Họ chính là người làm cho cuộc sống của con người ngày càng được nâng cấp, cải thiện hơn. Bảo Bình chính là biểu tượng cho những ước mơ, lý tưởng cao đẹp của loài người.

Những người thuộc cung này thường rất năng động trong cuộc sống, họ cố gắng xây dựng cho mình một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ. Quan điểm sống của Bảo Bình là thật thà và công bằng, họ luôn yêu cầu mọi người xung quanh mình phải công bằng trong từng hành động. Bảo Bình rất thật thà, trung thành và giàu tình cảm, họ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo ngay từ khi còn trẻ. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình.

Bảo Bình sống rất lạc quan và vui vẻ, luôn tươi cười với những người bạn của mình, đặc biệt là với những người gắn bó thân biết. Họ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và tự do khi được đi chơi, du lịch cùng những người bạn thân của mình. Khi thấy người khác gặp khó khăn, họ không né tránh cũng không mỉa mai, Bảo Bình tìm cách để giúp những người đó vượt qua khó khăn. Họ thích thể hiện tài năng của bản thân trước đám đông, có thể là về lĩnh vực âm nhạc hay một trò chơi nào đó.

Bảo Bình rất coi trọng chữ tín, bởi vậy họ gét ai thất hứa, nói dối. Nếu như người nào đó thất hứa, Bảo Bình sẽ không bao giờ trao niềm tin của mình cho người đó nữa. Bảo Bình ghét sự cô đơn và thái độ lạnh nhạt, thờ ơ của người khác đối với mình, họ sẽ không thể chịu được cảm giác khi giữa đám đông, không một ai lắng nghe mình.

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình khá lãng mạn và nhạy cảm. Tình yêu như tiếp thêm sức mạnh, động lực cho họ vươn lên trong cuộc sống. Bảo Bình thường có những suy nghĩ mơ mộng, hão huyền vì thế họ cũng hay phải chịu cảm giác thất vọng và tổn thương.

6. Mô tả về cung Bảo Bình

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất. Họ sáng tạo mọi thứ trong công việc và cuộc sống, phong cách ăn mặc có phần kì lạ không giống ai. Mọi sự mới mẻ, độc đáo xung quanh đều thu hút được sự chú ý của Bảo Bình, thậm trí họ sẽ mất nhiều thời gian để nhìn ngắm, suy ngẫm đặc điểm, tính chất của những sự vật, sự việc ấy.

Những người thuộc cung Bảo Bình được chia làm hai kiểu. Kiểu thứ nhất là những người nhút nhát, không thích giao tiếp, họ sống trong không khí yên tĩnh, hòa bình.

Kiểu người thứ hai là những người khá lập dị, bạo dạn và sáng tạo trong cuộc sống.

Dù là mẫu nào đi chăng nữa thì những người thuộc cung Bảo Bình đều rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn mà không cần đến sự đền đáp. Những người thuộc cung này giải quyết vấn đề một cách khoa học và logic nhờ vào trí tuệ và quyết đoán.

Người thuộc cung Bảo Bình làm việc rất chăm chỉ và cần mẫn, họ dành đa số thời gian của mình cho công việc. Bảo Bình cần phải chú ý đến sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi đều đặn tránh làm việc quá sức.

7. Tính cách cơ bản của cung Bảo Bình

Chúng ta đều biết, mọi sinh vật trên trái đất này, không sinh vật nào có thể sống nổi nếu tách khỏi nước. Không có nước, loài người sẽ nhanh chóng chết khô. Bảo Bình làm những việc giống nhau, tiến lên phía trước không biết mệt mỏi, đem dòng nước nhân ái của chủ nghĩa lý tưởng tưới cho những người đang khát.

Tuy hành vi của con người thường nảy sinh xung đột với lý tưởng của họ, khiến cho họ cảm thấy thất vọng, nhưng vẫn theo đuổi kiên trì mục tiêu và tin tưởng cuối cùng sẽ có một ngày nào đó họ sẽ trút bỏ được mọi phiền phức của mình (và cả những phiền phức của cả thế giới). Họ mang theo suy nghĩ ngây thơ này nhưng lại kinh ngạc khi phát hiện thấy những người khác hoàn toàn không công nhận hi vọng phi thực tế này của mình.

Tuy những người Bảo Bình hiện đại rất ít khi ý thức được, tín ngưỡng của họ bắt nguồn từ lòng nhân ái kiểu anh em. Họ tràn đầy nhiệt tình muốn cùng phát hiện thấy những ân huệ vĩ đại hơn chứ không chỉ là mối quan hệ giữa con người với con người. Theo họ mối quan hệ bạn bè bình thường này thì không bị ràng buộc hay hạn chế nào, còn ở tình cảm sâu nặng với một vài người chắc chắn sẽ mất tự do ở một số phương diện và phải thực hiện một số nghĩa vụ nhất định. Triết lý sống của họ là “Không vướng bận gì, luôn tiến thẳng về phía trước”.

Cần nhớ rằng người đầu tiên thuộc chòm Bảo Bình đến với thế giới này chỉ là một người bình thường, anh ta vừa không tài sản vừa không có địa vị, chúng ta sẽ rất dễ dàng hiểu được một đặc trưng bản năng của chòm Bảo Bình chính là lý tưởng hóa “con người sinh ra đã vốn bình đẳng”.

Điều này đã thúc đẩy họ từ chối cúi đầu trước tiền tài, đặc quyền và quyền quý, hơn nữa cho dù địa vị trong cuộc sống có cao đến thế nào đi chăng nữa, họ cũng không bao giờ xem thường những người có địa vị thấp trong xã hội. Nhưng, khi giao kết với Bảo Bình, chúng ta phải nhớ, trong ý thức của họ luôn tiềm ẩn thân phận mà các tiền bối trước đây đã giao cho họ.

Tiền bối này chính là người bán nước đã từng được thần lựa chọn vì vẻ đẹp hoàn mỹ của anh ta. Cảm giác ưu việt này được biểu hiện ở nụ cười luôn rạng rỡ trên mặt và những hành động hữu hảo, vì vậy Bảo Bình luôn hi vọng có được sự tôn trọng của người khác, cho dù những người đó là những người như thế nào và họ đang làm gì. Kết quả, họ không muốn nghe theo mệnh lệnh của người khác, cũng không muốn cúi mình trước những chuyện thế tục.

Bảo Bình luôn có tầm nhìn xa rộng, độc lập tự chủ, cũng tích cực tiến thủ. Họ không bao giờ che dấu sự coi thường đối với những tư tưởng và hành vi bảo thủ, tư tưởng của họ luôn cao hơn mọi người một bậc, họ luôn có thể tự tin dự đoán được tương lai. Thảo nào mà mọi người cho rằng họ là một người theo chủ nghĩa cá nhân. Bảo Bình không hoàn toàn cảm thấy tổn thương vì sự đánh giá này, ngược lại họ cảm thấy vui vẻ.

Tư tưởng luôn hướng tới tương lai của họ khiến cho họ coi nhẹ những quy định đã được hình thành từ trước, họ ăn mặc rất táo bạo. Kiểu dáng và cách phối màu của các trang phục táo bạo của họ thường xuyên gây chấn động rất lớn. Tuy họ không coi trọng tiền bạc nhưng những y phục mà họ mặc lại là những thứ đắt tiền. Cũng vì tư tưởng hướng tới tương lai, nên những sản phẩm kỹ thuật mới nhất mà cuộc sống tiện nghi cần có thường xuyên xuất hiện trong nhà họ và ở nơi làm việc.

Cao hơn người khác một bậc hoàn toàn không phải là một trong những điều mà Bảo Bình lo lắng. Trên thực tế, họ luôn muốn thu hút sự chú ý của người khác; hơn nữa họ say sưa vì điều đó. Vì thế, những người nhát gan hoặc những người say mê chính trị không nên gần họ. Nhưng, những người có quan hệ mật thiết với họ sẽ có rất nhiều sự đồng tình và thông hiểu, giữa họ không tồn tại chủ nghĩa quyền lực, họ có thể cùng chung hưởng tiền bạc và triết học nhân sinh.

Những người thuộc kì 10 ngày đầu (21/1-29/1) thể hiện rõ nhất đặc trưng những tính cách trên, giai đoạn hai ( 30/1-8/2) thường có khả năng thích ứng mạnh và lắm tài nhiều nghệ, còn kì cuối chú trọng hơn đến việc theo đuổi tinh thông một loại ưu thế xác định.

8. Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bảo Bình

Người Bảo Bình rất nhiệt tình trong công việc, đặc biệt với các công việc liên quan đến thuyết trình hay diễn đạt ý tưởng. Điều này cũng dễ nhận ra vì họ có trí tưởng tượng rất tốt và biết áp dụng lợi thế đó trong từng hoàn cảnh. Công việc hợp nhất với Bảo Bình đó là thuyết trình và phát triển ý tưởng. “Tôi biết…” đó là câu nói thường gặp nhất ở Bảo Bình. Thông minh và sẵn sàng chia sẻ ý tưởng, Bảo Bình có thể khơi nguồn cảm hứng cho nhiều người xung quanh. Họ thích làm những việc có lợi ích lâu dài cho nhiều người.

Là một chòm sao Bảo Bình nhân đức và cá tính, bạn luôn vượt trội trong những công việc có thể áp dụng những sáng kiến và suy nghĩ độc đáo của mình để tiếp cận cuộc sống. Những quy định sẽ không bó buộc được lối nghĩ của bạn vì dù sao bạn cũng không quan tâm đến chúng. Bạn phần nào hòa hợp được với những điều có thể giúp bạn trở thành một người cách tân độc đáo.

Nghề hợp với Bảo Bình nhất đó là diễn viên, nhà văn, nhà giáo, nhà nhiếp ảnh hoặc phi công. Môi trường mà họ thấy thoải mái và làm việc hiệu quả nhất đó nơi không có quá nhiều nội quy. Nếu thích hợp với môi trường làm việc, họ sẽ hoàn thành một cách xuất sắc khiến mọi người ngạc nhiên.

Thông minh, bản năng, nhân bản và có trí tưởng tượng phong phú là các phẩm chất mô tả những người cung Bảo Bình. Có nhiều công việc có thể là lối đi dành cho bạn: ví dụ như trở thành một người phát minh, một nhà chiêm tinh, một nhà thần kinh học, thiên văn, lịch sử tự nhiên, hàng không, nhiếp ảnh, thơ ca, đóng kịch, âm nhạc, một họa sĩ tranh biếm họa.

Tâm tính của Bảo Bình thích hợp cho những sinh hoạt trí thức hơn là lao động, dù bạn có thể làm được tất cả những gì đặt ra cho bạn. Bảo Bình đa năng và biết tỏ ra thích ứng, và thường chú ý nhiều đến những kế hoạch mới mẻ, vì bạn thường ưa thích những sự bất thường. Bảo Bình có khả năng về nhiều lãnh vực, có thể là những thương gia giỏi, phi công, chuyên viên, điện khí, những nhà tổ chức hay phát sinh.

Bảo Bình rất thích mọi công việc bất thường như thám hiểm, tìm tòi, những môn thí nghiệm, và thường là rất ưa thích những bộ môn thần bí. Bảo Bình có đủ trí óc để tiến thân bất kể ở trình độ học vấn nào, vì trong bản chất Bảo Bình là những người ham học, biết suy nghĩ, và có đủ can đảm, bền gan để thành công trong những trách nhiệm được giao cho Bảo Bình. Khi phải thực sự lựa chọn một nghề nghiệp, Bảo Bình thường phải đương đầu với nhiều sự khó khăn. Lòng do dự trong việc chọn nghề là do Bảo Bình có quá nhiều khả năng.

Nếu bạn là một cô gái thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể sẽ không tìm được công việc theo ý mình trong một thời gian và phải luôn nhảy việc. Tuy nhiên những công việc mang đến cho bạn sự tự do và thỏa sức sáng tạo có thể thích hợp hơn với bạn. Bạn có thể là một tiếp viên hàng không hay người làm hiệu ứng đặc biệt trong nền công nghiệp điện ảnh.

Là một người đàn ông thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể tìm kiếm công việc độc đáo và khác biệt để mang đến sự tự do mà bạn muốn. Bạn có thể chọn công việc của một người làm việc tự do và tạo ra sự thích hợp cho riêng mình. Sự phiêu lưu, sáng tạo, độc lập là những điều kiện cần để bạn lựa chọn nghề nghiệp.

Các đồng nghiệp của bạn ngưỡng mộ sự tiến thủ và quan điểm độc đáo của bạn. Sự khác thường và những cơn giận bất thường của bạn có thể làm họ lúng túng nhưng họ vẫn nhận ra được tính khí này của bạn.

Bạn là một người sếp thân thiện và nhân hậu nhưng thỉnh thoảng bạn có vẻ như tách biệt và thờ ơ.

Bạn thay đổi từ một người khoan dung thành một kẻ ngoan cố.

Bí mật nghề nghiệp của bạn là những suy nghĩ vượt ra khỏi lề thói thông thường của bạn và có thể đó là những sáng tạo mới có tính khả thi. Bạn là người duy tâm và có tài tháo vát. Bạn có thể tạo ra những công nghệ tương lai cho thế giới này.

Về chuyện tiền bạc, cung này rất khéo chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra. Thói quen lớn của Bảo Bình là shopping. Họ vẫn bị hớp hồn bởi những đồ đắt tiền, những thứ gọi là xa xỉ mặc dù ngôi nhà Bảo Bình đang sống đã được trang bị đầy đủ. Rất ít khi nhìn thấy Bảo Bình vận trang phục lòe loẹt hoặc sáng màu. Đó chính là phong cách rất đặc trưng.

9. Tình yêu và phản ứng tâm lý của cung Bảo Bình

Bảo Bình rất ít khi rung động với những tình cảm bên ngoài, họ luôn giữ khoảng cách với người khác giới, không muốn quá thân mật. Tình yêu của Bảo Bình thường đến muộn bởi họ coi trọng tình cảm tập thể hơn là cá nhân.

Bảo Bình thích mối quan hệ bình thường, tự do hơn là những mối quan hệ gắn bó quá sâu sắc. Họ sẽ không để cuộc sống độc lập, tự do của mình bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một người nào đó càng không lãng phí thời gian của mình vào những lo lắng, nghi ngờ, đau khổ.

Trong mọi tình huống, Bảo Bình luôn hành động theo lý trí chứ không phải nhịp đập của trái tim. Họ ý thức được mình nên làm gì, giúp đỡ ai, tình cảm chỉ là yếu tố đi sau cùng. Những người này cố gắng mang lý tưởng cao đẹp của mình đi truyền bá cho mọi người xung quanh, họ muốn người khác nhận thức và hướng tới cuộc sống văn minh, tươi đẹp hơn.

Bảo Bình sẽ quan tâm đến “số đông người xa lạ đang cần giúp đỡ” hơn là “một người thân thiết đang cần sự giúp đỡ”. Họ chấp nhận hy sinh tình cảm cá nhân của mình vì lợi ích cộng đồng, xã hội. Đôi khi hành động ấy của Bảo Bình bị phê phán, đánh giá là vô cảm nhưng họ vẫn luôn dùng lý trí của mình để giải quyết mọi việc, Bảo Bình tin rằng, “chỉ có lý trí mới dẫn đường đến thành công”.

Bảo Bình sẽ lập gia đình khá muộn, họ dường như cảm thấy khó hơn khi trở thành những ông bố bà mẹ. Cuộc sống tự do của những người này đã dần kết thúc, họ phải dành nhiều thời gian của mình để gắn bó với gia đình và nuôi dạy con cái.

Những người thuộc cung Bảo Bình nằm trong nhóm không khí, khi giao tiếp với những người thuộc nhóm Thổ hoặc thủy nên tránh tạo cho họ cảm giác không thực tế.

Những người thuộc nhóm Thổ bao gồm Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ là những người có tính cách hướng nội, giản dị, gần gũi nhưng ít nói, nhút nhát.

Những người thuộc nhóm Thủy bao gồm Cự Giải, Song Ngư, Hổ Cáp rất cẩn thận trong giao tiếp, họ luôn tìm kiếm sự hài hòa trong mối quan hệ.

Khi gặp Bảo Bình, Thủy và Thổ có thể trở nên thờ ơ, lạnh lùng bởi Bảo Bình khiến cho họ hoang mang, không hiểu những gì đối phương đang nói. Trong mắt của họ, Bảo Bình là một con người kì lạ, đôi khi nói quá nhiều làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Nếu tiếp xúc với những người thuộc nhóm không khí như Song Tử và Thiên Bình, Bảo Bình sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái hơn bởi hai nhóm này chăm chú lắng nghe những ý tưởng mới của Bảo Bình.

Bảo Bình khi giao tiếp với những người thuộc nhóm Hỏa (như Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử) sẽ tạo nên một không gian gần gũi, thoải mái. Cuộc trò chuyện của họ nên xoay quanh những chủ đề nhẹ nhàng, thiết thực. Bảo Bình không nên bày tỏ những ý tưởng, suy nghĩ kì lạ nếu không sẽ bị những người thuộc nhóm Hỏa phản đối kịch liệt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News