Cung hoàng đạo

Hồ sơ cung Song Tử: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cung Song Tử là những người rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành.

chòm sao song tử, cung song tử, tính cách của song tử, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung song tử: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

1. Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

2. Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

3. Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

4. Mô tả về cung Song Tử

Thần dân Song Tử có bộ não tuyệt vời. Đầu óc của họ có thể chứa thông tin nhiều kinh khủng. Mọi người nghĩ họ nói toàn những thứ vớ vẩn chỉ vì họ có quá nhiều thứ để nói! Họ thường bỏ lỡ chuyến tàu hay đi nhầm đường chỉ vì lúc nào tâm trí họ cũng bận rộn suy nghĩ.

Họ hào phóng, sống tình cảm và hơi bốc đồng. Sự nhàm chán và nhàn nhã làm họ chán ghét và dễ phát điên nếu không có gì để làm. Họ thích trẻ con vì chính bản thân họ chưa bao giờ là người lớn. Nếu bạn có một người bạn Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ luôn sôi động. Họ cũng là tay nói dóc cừ khôi đấy.

Và cũng chính vì có ít nhất 2 tính cách trong cùng 1 con người mà Song tử dường như là người rất khó đoán. Và khó có miêu tả chính xác nhất vì sự phức tạp, bạn có thể gặp 1 song tử vui vẻ hoạt bát… nói nhiều nhưng cũng chính người đó lại có thể trầm tư ít nói ngay sau đó 1/1000 giây.

chòm sao song tử, cung song tử, tính cách của song tử, tử vi 12 cung hoàng đạo, hồ sơ cung song tử: giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu

5. Đặc trưng về cung Song Tử

Song Tử được coi là biểu tượng của không sĩ, được sao Thủy chiếu mệnh. Trong con người của Song Tử có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, theo tuvingaynay.com đôi khi họ rất bướng bỉnh. Họ thường là những người khá hấp dẫn, khéo léo trong giao tiếp và nhiệt tình trong các hoạt động. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, họ cảm thấy mình thật chán nản, vô dụng.

Song Tử yêu thích sự tự do ở mọi lúc, mọi nơi và không thể chung sống với sự ràng buộc. Với một vật hay thói quen nào đó, họ cũng khó có thể gắn bó lâu dài. Song tử có thể là một mẫu người lí tưởng, chung thủy trong tình yêu tuy nhiên họ luôn đặt sự tự do của bản thân lên hàng đầu. Đôi khi, sự nhanh nhạy, nhiệt tình của Song Tử trở nên vô nghĩa.

Những người thuộc cung Song Tử rất ham học, ham tìm hiểu những vấn đề họ chưa biết trong các lĩnh vực. Họ thường không gắn bó với thói quen nào lâu dài, thích sự hay đổi trong những hoạt động để có thêm kiến thức, kinh nghiệm. Song Tử có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Đa số họ là những người thích sự mạo hiểm, bí ẩn, thích đi du lịch và sống một cuộc sống tự do giữa không gian rộng lớn. Với tính cách của Song Tử, họ có thể phù hợp với các công việc như: giám đốc, nhà nghiên cứu khoa học, chính trị gia…

Song Tử đa số là những người thích hướng ngoại nhưng bạn cũng có thể gặp một số Song Tử có tính cách hướng nội. Những người này thường rất ít giao tiếp, nói chuyện nhưng lại có một bộ não cực kì thông minh, nhạy bén. Thay vì khám phá những điều kì diệu từ thế giới bên ngoài, họ dùng bộ não của mình để khám phá nội tâm. Vì vậy đối với những Song Tử có tính cách hướng nội, họ sẽ thích hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật. Ví dụ như nhà thiết kết, đạo diễn, nhà tâm lí học…

6. Phân tích biểu tượng của cung Song Tử

Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Tính cách nổi bật nhất là hay tự mâu thuẫn với chính mình, hay cãi bướng. Họ thường ít nói, lôi cuốn, khéo léo và ham hoạt động, nhưng đôi khi họ lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng.

Thỉnh thoảng sự tháo vát của họ lại trở nên vô hiệu. Ví dụ, họ cảm thấy rất khó để gắn bó dài lâu với một người, một vật hay một thói quen nào đó. Họ có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết.

Người cung Gemini rất thiếu kiên nhẫn, họ thường xuyên thay đổi những sở thích và những hoạt động của họ, và họ rất muốn có thể biết hết mọi thứ trong một thời gian ngắn. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống của họ làm họ thêm phần hấp dẫn. Họ thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Những công việc thích hợp với người cung Gemini: chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư, nhà thương thuyết.

Nhưng cũng phải nói thêm, bạn có thể sẽ gặp những Song tử mang tính cách hướng nội làm chủ đạo. Những Song tử này thường có đầu óc cực thông minh và rất ít nói. Phần lớn họ thường dùng khả năng này để khám phá thế giới nội tâm của mình thay vì khám phá thế giới như những song tử hướng ngoại. Công việc thích hợp với những Song Tử hướng nội: những công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật, nhà văn, nhà thiết kế, đạo diễn, lập trình viên.

7. Tính cách, tình yêu của cung Song Tử nam

Tính cách cung Song Tử nam

Trong tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử được mệnh danh là “người hai mặt” bởi có thể thay đổi trong nháy mắt, không duy trì một trạng thái cố định. Họ có năng lực thích ứng và đổi mới rất mạnh, thích hợp làm lao động trí óc, tính hiếu kỳ cao, không ngừng muốn tìm hiểu về thế giới.

Trong cuộc sống, anh chàng cần nhất là người lắng nghe mình chứ không có coi trọng tình yêu oanh oanh liệt liệt, thường ít gửi gắm niềm tin vào tình yêu, cố tình bài xích để bảo vệ trái tim mình. Họ hiểu đạo lý đối nhân xử thế, trọng tình bạn, dễ dàng có được sự tín nhiệm và yêu mến của mọi người.

Đặc điểm nổi bật nhất của đàn ông cung Song Tử là hài hước dễ thương, giỏi ăn nói, ở đâu có người này là ở đấy sôi nổi hẳn lên, bầu không khí náo nhiệt khác thường. Ở bên Tử nhi vĩnh viễn không buồn chán, không cô quạnh. Mặt khác anh chàng còn rất phóng khoáng và không nghĩ ngợi quá nhiều nên thường có suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Mặt trái của điều này là anh ấy ít muốn gánh vác trách nhiệm, thích sống độc lập tự do hơn là kết hôn rồi bị ràng buộc. Sau khi lập gia đình, họ vẫn duy trì một số thói quen thời thanh niên và biến ngôi nhà của mình trở thành nơi tám chuyện vô cùng sôi nổi.

Tính hai mặt của cung này cực kì rõ ràng, mục tiêu không cố định, nếu từ xa nhìn lại sẽ thấy họ rất khôi hài và thú vị nhưng nếu tiếp xúc nhiều hơn sẽ thấy những mặt khác, cũng có u uất và lo buồn, thậm chí là đáng sợ nữa. Trong lòng nghĩ gì chỉ họ mới biết, tuy tính cách sôi nổi nhưng lại không thích chia sẻ với người khác. Thân thiện giao lưu nhưng không lấy mình làm trung tâm, đúng là mâu thuẫn.

Song Tử giỏi kết bạn, thường kết giao với nhiều người mới và cùng với đó là quên lãng những người bạn cũ. Không phải là tuyệt tình mà chủ yếu do tính cách khó lường, hay thay đổi nên cứ tự nhiên mà người tới người đi thôi. Chỉ có người thực sự tin cậy và hiểu mới biết chàng ấy rất hiểu tâm lý người khác, giỏi đoán ý. Thế nên ai có thể chơi lâu dài, ai chỉ là bạn xã giao một thời gian họ đều biết cả.

Tính khí hiền hòa, ở chung với Tử nhi không lo bị trách móc vì họ không thích nặng nề. Ngoài ra thì cung hoàng đạo này cũng suy nghĩ đơn giản, có chút vô tâm nên sẽ không quá để ý tới người khác đâu. Cứ làm gì tùy thích, anh đây không quan tâm, chính xác là họ nghĩ thế đấy.

Bạn bè nhiều nhưng nội tâm cô độc, hầu như họ không chia sẻ buồn bã khổ đau với ai mà chỉ ngồi trong góc nhà lặng im hoặc khóc một mình, tự gặm nhấm buồn bực. Người này cũng sợ bị người khác làm tổn thương, nhiều khi tình nguyện tự chịu đựng còn hơn là bị người khác công kích, nắm được nhược điểm.

Đây là điển hình của mẫu người bên ngoài rạng rỡ như mặt trời nhưng bên trong âm u như ngày mưa. Dù gặp bất cứ chuyện gì chàng trai Song Tử vẫn giữ dáng vẻ tươi tắn như không, cười nói thản nhiên mà giấu nỗi bi thương, tự mình gắng gượng. Đây là một trong những đặc điểm “hai mặt” nổi bật nhất của họ.

Có thể nói chàng là một trong những chòm sao nam đào hoa đa tình bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, lạnh lùng vô tình không thua kém gì ai. Nỗi bi ai lớn nhất của chàng là một cơ thể nhưng có hai tư tưởng, hai con người song song tồn tại. Một người sẵn sàng vì yêu mà cố gắng, hi sinh và chân thành hết mực; một người lại muốn bảo vệ bản thân, chỉ nghĩ tới quyền lợi và cảm xúc của chính mình. Vì thế mà anh chàng hay thay đổi, lúc thế này lúc thế khác trong tình yêu.

Vừa cười nói vui vẻ rộn ràng đấy mà đã đột nhiên trầm mặc, âm thầm bỏ đi. Rõ ràng phút trước còn rất vui vẻ mà khắc sau lại khó đăm đăm. Thực sự khó hiểu nhưng chẳng qua là họ đang thể hiện nội tâm của mình mà không muốn giải thích cho ai thôi.

Được đánh giá là chàng trai thông minh và nhanh nhẹn, năng lực làm việc và nghiên cứu của Song Tử rất mạnh. Một khi đúng lĩnh vực mình thích anh ấy sẽ làm rất nhiệt tình, lên kế hoạch chu đáo, tìm ra con đường tốt nhất và nhanh nhất để hoàn thành. Nhưng điểm yếu là không có tính kiên trì, cả thèm chóng chán, thiếu nhẫn nại nên thành công không trọn vẹn.

Tình yêu của cung Song Tử nam

Tính khí ấu trĩ và đùa bỡn nhưng lại làm người khác không giận được. Vì anh chàng Song Tử khéo miệng lại giỏi đưa đẩy, nói vài ba câu là xoa dịu được rồi. Nhiều khi trẻ con lắm, cứ hứng lên là bày trò xong lại dùng tuyệt chiêu đi xin lỗi. Vừa đáng yêu lại vừa đáng giận.

Tuy hơi vô tâm nhưng điểm cộng của chàng là rất biết cách cổ vũ động viên người yêu. Anh thông minh, thích suy nghĩ và giỏi tính toán nên khi người yêu có bất cứ vấn đề gì chỉ cần nói với chàng là sẽ có cách ngay. Cũng vì thế mà Tử nhi coi trọng người phụ nữ có suy nghĩ và chính kiến, hiểu biết và tự tin.

Nhưng chàng này đặc biệt dị ứng với những cô nàng tỏ vẻ, rõ ràng không biết nhưng lại thao thao bất tuyệt như là biết. Chàng sẽ chẳng ngại ngần mà dùng kiến thức của mình giảng cho một bài, tới bẽ mặt thì thôi. Nhiều khi đàn ông cung Song Tử đanh đá lắm, chướng mắt là không bỏ qua.

Mẫu hình bạn gái lý tưởng của Song Tử là cô gái hoạt bát và linh hoạt bởi vốn dĩ chàng là người như vậy. Giỏi giang, tri thức dồi dào lại khéo léo nên được nhiều người khác phái hoan nghênh song chàng chẳng chọn nàng chân dài mặt đẹp mà chỉ ưng người cũng tương đồng với mình thôi. Con gái có trí tuệ và sự phóng khoáng, dồi dào trong tâm hồn hấp dẫn hơn vẻ bề ngoài bắt mắt rất nhiều.

Muốn được chàng ưu ái nhất định phải xứng tầm, thích suy nghĩ và nhiều năng lượng. Người ù lì chậm chạp, lười làm lười nghĩ, ỷ lại nhõng nhẽo tuyệt đối bị loại từ vòng gửi xe. Bên cạnh đó người này còn rất trọng hình thức, không phải sắc nước hương trời nhưng cũng chẳng thể quá bình thường được.

Thông minh thôi chưa đủ, phải có dáng dấp nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt thanh tú đáng yêu nữa cơ. Đặc biệt cung Song Tử nam không thích con gái có vóc người to lớn, chàng bị hấp dẫn bởi người con gái nhỏ bé duyên dáng, khả ái và thời thượng. Tiêu chuẩn của anh chàng này cũng cao quá đi thôi.

Là người tính cách rộng rãi lanh lợi nên khi yêu hay kết hôn Song Tử sẽ không hạn chế đối phương, ít so đo quản lý. Nhưng như vậy không có nghĩa là không có giới hạn, điểm quan trọng nhất nửa kia cần nắm được là ở nơi công cộng đừng tỏ ra quá thoải mái, đùa giỡn với những người đàn ông khác hay nói chuyện tự nhiên không kiểm soát. Bằng không người đàn ông này sẽ giận thực sự và kiên quyết chia tay đấy.

Bình thường hài hước vui vẻ, hay nói đùa và không tính toán nhưng nguyên tắc của chàng mạnh mẽ không kém ai. Một khi bị vi phạm lập tức sẽ thẳng thừng nói ra và cắt đứt không khoan nhượng. Thế nên nếu có một nửa là Song Tử thì các nàng hãy lưu ý hơn về điểm này để giữ hòa khí nhé.

Ghép đôi hoàn hảo với Song Tử nam là Bảo Bình nữ. Hai người đều không có cảm giác an toàn nên có thể thông cảm lẫn nhau. Tính cách khó đoán khó lường của Bảo Bảo kích thích trí tò mò và ham muốn khám phá của Tử nhi. Một người thích cái mới, một người luôn đổi mới, yêu vào là không dứt ra được.

Hơn nữa cô nàng Bảo Bình bao dung được những điểm còn thiếu sót của anh chàng này, không mấy khi tranh chấp hay theo dõi ngặt nghèo, luôn nhường nhịn lui bước để mối quan hệ yên ấm. Với chàng trai thú vị nhưng lắm yêu cầu và thích thể hiện như Song Tử thì chẳng còn ai hợp hơn được đâu.

8. Tính cách, tình yêu của cung Song Tử nữ

Tính cách của cung Song Tử nữ

Ở một số thời khắc, vẫn là gương mặt ấy, vẫn là hình dáng ấy mà cô nàng Song Tử khiến người ta ngỡ như gặp hai người hoàn toàn khác nhau vậy. Ừ thì họ là người hai mặt mà, hôm nay thích hướng Đông, ngày mai lại thích hướng Tây chẳng báo trước, thật khó dự liệu. Chàng nào muốn tán đổ nàng này cũng đến đau đầu ấy chứ.

Đừng lo, cùng điểm qua đặc điểm tính cách của cô gái tưởng chừng rất khó hiểu này nhé, sẽ thu lượm được nhiều điều rất hay ho đấy.

Bề ngoài tưởng như vô tình vô nghĩa, hời hợt nông cạn nhưng Tử nhi có trí tưởng tượng phong phú, nội tâm dồi dào cảm xúc. Tình yêu phải tự mình biểu đạt mới chân thực, chăm chỉ không ngừng tìm kiếm đội tượng phù hợp với mình, người có thể chịu đựng được cả ưu điểm và khuyết điểm khiến mình tuyệt đối hạnh phúc.

Xét về phương diện bạn bè, Song Tử là người rất tuyệt, tính cách vui vẻ thẳng thắn lại nhiệt tình, tạo hứng thú vừa ngọt ngào ôn nhu lại vừa sôi nổi độc đáo, tư duy nhanh nhẹn, đầu óc nhạy bén, giỏi bày trò. Nhưng cô nàng này làm người yêu thì khá là khó chiều đấy vì họ dễ phân tâm, tính cách trẻ con, chần chừ, khó suy đoán.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, lúc nhận được lời cầu hôn của người mình yêu và cô ấy đồng ý thì những người khác sẽ phải ghen tị đấy bởi dù tùy hứng tới đâu thì chòm sao này cũng là người có trách nhiệm. Một khi đã gật đầu thì cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý dành cho gia đình, mang tới cảm giác của một người vợ hoàn hảo.

Hoạt bát và hiếu động, bất cứ ở nơi nào có sự xuất hiện của Song Tử đều hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Sự đáng yêu của cô sẽ tạo bầu không khí sôi động, dồi dào sức sống, càng chơi càng hăng hái.

Là người hai mặt nên tài năng của nàng là mô phỏng theo người khác mà lại theo tư duy hài hước và linh động nên rất mới mẻ, rất khác biệt, làm người khác đặc biệt ấn tượng. Bất luận là ở đâu cô gái này đều có thể biến ước mơ thành hiện thực, sống trong thế giới riêng của mình mà không xa giới thực tế.

Nhiệt tình hiếu khách, lúc nào cũng biểu lộ lòng cảm thông, thích giúp đỡ mọi người. Động tác nhã nhặn lịch sự nhưng lại rất ghét tác phong làm việc bảo thủ, không đủ kiên nhẫn để chờ đợi sự chậm chạp nên đôi khi chỉ chỉ chỏ chỏ, nhiều lời cả việc không phải của mình. Ấy thế mà cũng không bị phản cảm, còn được người ta yêu mến nữa chứ.

Tính cách không cô định, vô định như một làn gió, vừa nhanh nhẹn như một chú chim nhỏ lại biến thành người trầm tĩnh mơ màng, thật khiến người khác ngơ ngẩn. Khi thì bàn luận chuyện trên trời dưới biển khi lại nghiêm túc bàn chính sự, giống như ảo thuật gia vậy.

Cuộc đời của cô gái Song Tử không có kế hoạch bởi cô tò mò với những biến cố, càng thay đổi càng kích thích, nếu có báo trước thì mất đi sức hấp dẫn rồi. Con người này khó khống chế, rõ ràng vừa nói một chuyện rất tốt, được nhiều người tán thành, chuẩn bị áp dụng mà trong nháy mắt đã thay đổi sang hướng hoàn toàn khác, gây ngỡ ngàng.

Là chòm sao thuộc nhóm Khí, cô ấy như làm gió tự do, chỉ khi được tự tại mới phát huy được sức hấp dẫn của bản thân. Yêu thích không gian riêng, thích được làm theo ý mình là nguyên tắc, cũng là chấp niệm mà không ai thay đổi được, cũng không ai quản được. Họ khiêu chiến những giới hạn, khâm phục thực lực và chỉ phục tùng những người mạnh hơn mình.

Người càng tài hoa, càng xuất sắc, càng khí chất càng thu hút Tử nhi. Vì thế muốn chinh phục trái tim nàng ấy nhất định phải thể hiện trí tuệ, phẩm chất, năng lực thật tốt, thể hiện phiên bản toàn diện nhất của mình thì mới có cơ hội.

Là người táo bạo và mạnh mẽ, trong từ điển của chòm sao này hoàn toàn không có chuyện bỏ cuộc hay chịu thua nhưng cô nàng dễ phân tâm, nếu chuyện ấy mình không có hứng thú thì rất khó tập trung, làm việc không vững vàng, khó tĩnh tâm. Yếu tố đầu tiên để nàng thực sự chuyên tâm chính là phải có hứng, phải thú vị, phái có lực hấp dẫn.

Trong con người nàng tồn tại hai cá tính song song nên đôi khi gặp mâu thuẫn, chủ yếu là trên phương diện niềm tin, lòng kiên trì và biến hóa của hoàn cảnh. Hoàn cảnh đổi thay làm lòng người dao động, hứng thú cũng chuyển biến, không có gì là bất biến cả.

Quá coi trọng tốc độ, làm gì cũng phải nhanh – mạnh – dứt khoát nhưng Song Tử cũng rất để ý tới hiệu suất khiến người khác cảm động vì nhịp độ mà bạn tạo ra, vừa xúc động lại vừa táo bạo. Cả ngày bận rộn, việc gì cũng muốn can thiệp, sở thích của cô gái này là cảm giác thành công mà.

Có lúc bị người khác coi là nói nhiều quản lắm vì nàng nhiệt tình quá, người lạ ngỏ lời còn giúp ngay huống chi là người quen bạn bè, có khó khăn chủ động quan tâm luôn không cần đợi người ta mở lời. Đôi khi cũng bị hiểu lầm là lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ nhưng oan quá, chỉ là tốt bụng thôi mà.

Xấu xa và láu cá là bản chất của cô gái này, những trò vặt vãnh họ bày ra để trêu đùa người khác không hề ít đâu. Đúng là thiếu lương thiện thật đấy, con người một nửa thiên sứ một nửa ác ma, ngoài nóng trong lạnh, nội tâm khó lường. Trong lòng họ có thế giới thuộc về riêng mình, không long lanh như cách thể hiện ra đâu.

Song Tử cũng bi quan, cũng yếu đuối, cũng có những phút mệt mỏi chỉ là cố giấu đi thật sâu, thật kĩ để không ai nhìn thấy. Thời điểm lý trí trỗi dậy, nội tâm điên cuồng đến đâu cũng tựa như không gợn sóng.

Người này có muôn vàn dáng vẻ, mỗi lần xuất hiện là một lần bất ngờ khiến mọi người vĩnh viễn không nhìn rõ dáng hình của nàng ấy. Được nữ giới thưởng thức, nam giới say mê, nhất định không thể thiếu phần. Sức hấp dẫn của Tử nhi không hề tầm thường đâu nhé.

Nguyên tắc 3 phút được áp dụng triệt để với chòm sao này, làm việc gì cũng không nhiệt tình được quá 3 phút, tình yêu cũng vậy. Sau thời gian nhiệt tình ban đầu sẽ chỉ mang tới cho đối phương sự lạnh nhạt, khiến người ta chua xót mà lựa chọn buông tay thôi.

Thích biến hóa, không thể cùng lúc làm hai việc, mất tập trung, có mới nới cũ, chỉ cần trong phút chốc có thể theo đuổi mục tiêu hoàn toàn mới, chẳng có chút nguyên tắc nào cả.

Không ít người cho rằng Song Tử bị thần kinh phân liệt, lúc thế này lúc thế khác, thậm chí ngày tận thế có tới thì họ cũng chẳng màng gì mà hi hi ha ha cười cười nói nói, thật là hết cách luôn.

Song Tử nữ giỏi về giao tiếp, biết khéo léo đưa đẩy làm người ta vui nhưng cũng chứa đựng sự giả tạo. Duyên đến là tốt hay xấu, vạn sự đều có tính hai mặt nên hãy biết kiềm chế bản thân, đừng tự cho mình là đúng.

Tình yêu của cung Song Tử nữ

Ưu thế của chòm sao nữ Song Tử là tích cực và cởi mở, không ngừng tạo cho người khác cảm giác vui vẻ phấn chấn, tình yêu vừa phóng khoáng vừa nhiệt tình. Nhưng khuyết điểm của cô ấy là cả thèm chóng chán, dễ thay đổi, thật giả lẫn lộn, không quan tâm tới cảm xúc của người khác.

Thế mới thấy, để yêu cô nàng Song Tử thật không dễ dàng, phải không ngừng thay đổi, không ngừng tạo ra những điều kích thích mới mẻ, tình cảm phải tràn ngập liều lĩnh mới giữ được chân cơn gió này. Có thể đó là biểu hiện của phong lưu đa tình song thực ra chỉ là chòm sao nữ có yêu cầu cao đối với tình yêu, không ngừng theo đuổi cảm giác thành thật nhất mà thôi.

Cô ấy rung động và yêu một người không thể khống chế, cô ấy chia xa hay thay lòng cũng là theo cảm xúc, chẳng thể điều khiển được. Nói cô ấy đa tình chi bằng nói cô ấy không chuyên nhất với ai mà chỉ chung thủy với bản thân, tìm thấy hạnh phúc cho chính mình.

9. Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Song Tử

Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và đa tài, bạn sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến in ấn hay sắp xếp thông tin. Bạn hài hước và giỏi giao tiếp. Vì vậy bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc giáo dục. Tất cả các công việc này sẽ giúp bạn tương tác với nhiều người khác nhau và bộc lộ ra khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.

Nghề phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hoặc luật sư rất hợp với Song Tử. Ngoài ra, bạn có thể làm marketing. Với các công việc như trên, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện giao tiếp hiện đại. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của bạn.

Bạn rất lạc quan, tò mò, thông minh và tràn đầy sức sống. Bạn cần một công việc có thể gợi sự đam mê và luôn tiến lên phía trước, chẳng hạn như hướng dẫn viên du lịch, khám phá tự nhiên hoặc vị trí bán hàng phải đi lại nhiều.

Bạn là những kẻ thích giao du, thành thạo trong việc tiếp xúc và đặt quan hệ. Họ thích những hoạt động trí óc như nghiên cứu, ngôn ngữ và báo chí. Họ thường xuất hiện ở những cuộc họp xã hội hoặc trung tâm của những cuộc buôn chuyện trong văn phòng. Hãy cho bạn tham gia vào việc sắp đặt cuộc họp, tham dự sự kiện xã hội, liên kết các thành viên trong nhóm, viết tài liệu và lướt mạng. Khiến cho họ luôn bận rộn sẽ làm cả bạn lẫn họ hạnh phúc.

Là một người phụ nữ thuộc chòm sao Song Tử, bạn rất thích hợp với việc viết lách và trò chuyện. Bạn có năng khiếu phát hiện ra bản chất của mọi việc và tìm ra những từ ngữ đúng đắn để mô tả về chúng. Điều này giúp bạn trở thành một giáo viên, một nhà báo, một biên dịch viên hay một tác giả giỏi. Những công việc không có tính thử thách về trí tuệ sẽ không thích hợp với bạn.

Nếu bạn là đàn ông thuộc chòm sao Song Tử, bạn bị cuốn hút bởi những công việc có thể cho phép bạn thể hiện quan điểm của mình, bộc lộ những suy nghĩ độc đáo của bạn, cho phép bạn làm việc linh động và dễ tiếp thu cái mới. Bạn cần có sự thoải mái về tinh thần. Một môi trường làm việc quá gò bó hay có nhiều luật lệ sẽ là địa ngục đối với bạn. Vì thế, phóng viên hay chủ nhiệm chương trình truyền hình hoặc phát thanh sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Các đồng nghiệp của bạn xem bạn như một người cộng sự vui vẻ, ham hiểu biết và thạo việc. Họ xem bạn là người luôn đi tiên phong vì những suy nghĩ của bạn luôn nảy ra nhanh như chớp. Khi bạn đưa ra ý kiến sau người khác, họ sẽ biết rằng họ có thể luôn tin tưởng bạn khi đang cần một ý tưởng hay cách giải quyết nhanh.

Nếu làm sếp, bạn đánh giá các thành viên trong nhóm một cách độc lập và linh hoạt. Bạn có thể tập trung vào bản chất của vấn đề. Nếu bạn vui vẻ với nhóm của mình, bạn sẽ là một người sếp nhẫn nại và khoan dung.

Bí mật về sự thành công của bạn là sự tỉnh táo. Khả năng của bạn thể hiện rất nhanh chóng dù trong bất kỳ tình huống nào. Không ai vượt qua được sự nhạy bén và tài hùng biện của bạn.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong khoảng 21/05 – 21/06 đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của bạn là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.

Nguồn bài viết: https://tuvingaynay.com/ho-so-cung-song-tu-giai-ma-ve-tinh-cach-su-nghiep-tinh-yeu.html

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News