Nhân tướng học

Hoa tay là gì? Xem bói tính cách của một người qua số hoa tay

Hoa tay là gì? Bạn có bao nhiêu hoa tay trên 10 đầu ngón tay? Cùng xem bói tính cách của một người qua số hoa tay trên ngón tay trong bài viết dưới đây.

hoa tay là gì, xem bói hoa tay, xem tướng bàn tay, hoa tay là gì? xem bói tính cách của một người qua số hoa tay

1. Hoa tay là gì?

Trong nhân tướng, hoa tay chính là hình dạng của các đường vân tay ở đầu các ngón tay. Nếu vân tay có hình xoáy tròn, thì đấy là hoa tay; nếu không có hình xoáy tròn mà hình vân đó lệch sang hướng khác thì đấy không phải hoa tay.

Theo các nghiên cứu trong khoa học, một thai nhi 3 tuần tuổi đã đã bắt đầu hình thành vân tay và nó trở thành dấu ấn riêng của người đó. Theo đó trên đầu ngón tay thường có hai hình vân hoa tay cơ bản là hình xoáy nước và lưu vân.

Hình xoáy nước chính là các nét vân tay được xếp thành những đường tròn đồng tâm và chúng ta thường gọi đó là hoa tay. Ngược lại hình lưu vân thì không mang ý nghĩa gì cả.

2. Xem bói tính cách của một người qua số hoa tay

Từ xa xưa, ông bà hay bảo rằng 1 hoa thì nghèo, 2 hoa thì giàu, vậy thực hư về số hoa tay là như thế nào? Nếu người có đủ 10 hoa và có người không có hoa nào thì vận mệnh của họ sẽ ra sao?

Số lượng hoa tay mà bạn sở hữu sẽ ít nhiều nói lên được số phận và tương lai của bạn. Mỗi hoa tay sẽ có ý nghĩa rất khác nhau mà bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây:

Người không có hoa tay

Đa phần người không có hoa tay thuộc tuýp người thật thà, không lừa dối ai, chỉ cố gắng làm việc. Nam giới tính cố chấp, cứng nhắc, gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng cuối cùng cũng toại nguyện. Nữ giới không có hoa tay tính cách nhã nhặn, tình cảm chân thành, gia đình hạnh phúc.

Từ trung niên trở đi, người không có hoa tay có vận khí được cho là thời kì tốt nhất, vì khi đó tài chính sự nghiệp phát triển ở mức ổn định vững chắc nhất.

Trong chuyện tình cảm hôn nhân, người không có hoa tay vô cùng chung thủy, đã yêu là yêu hết lòng hết dạ, có thể hi sinh mọi thứ cho người mình yêu.

Tuy nhiên nếu bị phản bội, nỗi hận của họ cũng rất sâu và dai dẳng, họ khó có thể tha thứ và cho qua những lỗi lầm này. Để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn đời trước đó họ đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách và không dễ dàng gì.

Người chỉ có 1 hoa tay

Hoa tay trên tay trái: Là người kiên định, có lập trường vững vàng nhưng rất cứng đầu. Người này có ưu điểm là tự biết đứng dậy sau thất bại, một khi đã yêu thì khá chung thủy, thường dễ làm nên chuyện lớn trong sự nghiệp.

Hoa tay trên tay phải: Người này hay gặp rủi ro và khó khăn trong cuộc sống mặc dù họ cũng có khả năng lãnh đạo và tính tình rất quyết đoán.

Người có 2 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Người này tính tình hiền lành, tốt bụng nhưng thiếu tầm nhìn nên thường gặp khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi tay có một hoa tay: Người này có óc hài hước, độ tò mò cao nhưng khá hấp tấp và vội vã nên thường bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Người có 3 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Là người thông minh, chăm chỉ, có tài lãnh đạo, hết lòng vì những người mình yêu quý, nhất là với nửa kia.

Hoa tay trên cả 2 tay: Người này đa tài và khá may mắn, rất dễ đạt được thành công. Trong tình yêu là người giàu tình cảm và khá chung thủy.

Người có 4 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Người này nội tâm khá cô đơn nhưng lại thường tỏ ra sôi nổi. Họ rất cầu toàn và đề cao sự riêng tư, cá nhân chính vì vậy là đường tình duyên hay gặp trắc trở.

Hoa tay trên cả 2 tay: Đây là người hiểu lý lẽ và tốt bụng nên cuộc sống được yên bình.

Người có 5 hoa tay

Hoa tay trên cùng một tay: Rất khó để làm người này hài lòng hay thỏa mãn, đây là người khá mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất dịu dàng và nhạy cảm.

Hoa tay trên 2 tay: Người này tốt bụng, rất hay giúp đỡ người khác, khả năng chịu đựng cũng khá tốt. Trong tình yêu rất chung thủy và chiều chuộng bạn đời.

Người có 6 hoa tay

Số hoa tay trên tay trái nhiều hơn số hoa tay trên tay phải: Người này có tham vọng và hay mơ mộng, đôi khi bị người khác đố kỵ vì hay gặp may mắn. Muốn sự nghiệp phát triển thì phải rời xa gia đình.

Số hoa tay trên tay trái ít hơn số hoa tay trên tay phải: Người này khá tự tin và giàu tình cảm. Tình yêu ít biến cố hơn so với ngưới có số hoa tay trên tay trái nhiều hơn.

Số hoa tay bằng nhau trên 2 tay: Là người vui vẻ và mơ mộng, đôi khi hay lo lắng và bấp bênh, nhưng gặp nhiều may mắn. Ít khi hài lòng với tình yêu của mình.

Người có 7 hoa tay

Số hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải: Người này tính tình hướng nội nhưng rất kiên trì với mục tiêu của mình và khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm.

Số hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải: Người này khá nhạy cảm, kỳ thực rất tốt bụng nhưng lại hay bị hiểu lầm, dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Người có 8 hoa tay

Nếu xem hoa tay mà hai bàn tay bạn có tổng cộng 8 hoa tay thì xin chúc mừng, bạn có điềm báo phát về đường quan lộc. Hoàn cảnh gia đình bạn rất tốt, người thân có địa vị cao trong xã hội, bản thân bạn cũng có cá tính nổi trội, có ý chí mạnh mẽ.

Khả năng học tập của người có 8 hoa tay vô cùng tốt nên rất thích hợp để đi theo con đường quản lý, họ cũng là người có năng lực, dễ dàng trở thành lãnh đạo.

Tài năng có thừa, tầm nhìn xa trông rộng, lại thấu hiểu nhân tình thế thái nên khi tuổi còn trẻ, người này đã giành được nhiều thành công. Theo tuvingaynay.com cuộc đời họ không trải qua nhiều sóng gió, về cơ bản vô cùng bình yên.

Tới trung vận, người này nên chọn kinh doanh một ngành nghề nào đó, trên đường sinh tài có dưỡng quý nhân, dù là nam hay nữ thì đều là người cực kì thành đạt, sung túc giàu sang.

Người có 9 hoa tay

Hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải: Là người tích cực, nhiệt tình, dễ thông suốt vấn đề, làm việc có hiệu quả. Thích được người khác sùng bái và chiều chuồng.

Hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải: Người này nhạy cảm trong tình yêu nhưng lại khá mơ mộng, sống không thực tế.

Người có 10 hoa tay

Trên đời này có rất ít người cả hai bàn tay không có cái hoa tay nào, song người mà bàn tay có tới 10 hoa tay thì lại càng hiếm gặp hơn. Nếu như bạn có 10 hoa tay, vậy thì xin chúc mừng, bạn sinh ra đã được ưu ái, có số mệnh phúc lộc mãn đường, thọ tỷ Nam Sơn.

Người có 10 hoa tay thông minh tài trí, xuất chúng hơn người, bất kể là nam mệnh hay nữ mệnh thì đều hậu phúc vô cùng.

Thời trẻ học hành giỏi giang, tương lai rộng mở, sự nghiệp lẫy lừng. Người này tay trắng làm nên cơ nghiệp, hoàn toàn dựa vào đầu óc kinh doanh của mình để kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Họ hoàn toàn có thể khởi nghiệp từ trước khi 40 tuổi, trung vận mưa thuận gió hoa, phúc lộc không dứt, cả đời chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News