Phong Thuỷ

Kê đầu giường phòng ngủ kiểu này, bảo sao càng sống càng nghèo khó

Không nên kê đầu giường trong phòng ngủ như thế này, nếu không tai họa sẽ ập đến, càng sống càng nghèo khó, khi về nhà nếu thấy phạm phải thì nhanh chóng sửa sai nhé!

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và ngủ, việc bài trí đồ đạc trong phòng ngủ sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của phòng ngủ, hãy lấy kê đầu giường phòng ngủ làm ví dụ, một vật nhỏ nhưng vị trí của nó lại vô cùng quan trọng đối với chúng ta, đặc biệt ảnh hưởng đến sự giàu có. Các thầy phong thủy nói rằng vị trí chính xác của bàn đầu giường có thể làm cho gia đình hòa thuận và tích tụ của cải trong gia đình!

Hai táp đầu giường kê hai bên giường. Phong thủy phòng ngủ chỉ ra rằng hai đầu giường kê phải đối xứng nhau sẽ mang lại cho gia chủ nhiều vượng khí trong sự nghiệp và may mắn phú quý.

Chúng ta đều biết kê đầu giường ngủ đều có cặp, song một số gia đình sẽ đặt một chiếc táp (tủ nhỏ) chỉ ở một bên đầu giường, tuy bề ngoài không có tác dụng gì nhưng đây là một điều cấm kỵ trong Phong thủy, điều đó là không đúng, và nó bất lợi rất nhiều nếu muốn củng cố phong thủy ở nhà!

kê đầu giường phòng ngủ kiểu này, bảo sao càng sống càng nghèo khó

Phong thủy cũng có những yêu cầu về chiều cao của bàn đầu giường, nói chung, chiều cao của bàn đầu giường trong phòng ngủ nên cao hơn giường, Phong thủy tin rằng việc bố trí này không chỉ có lợi cho việc nâng cao trí tuệ của người ngủ mà còn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả.

kê đầu giường phòng ngủ kiểu này, bảo sao càng sống càng nghèo khó
kê đầu giường phòng ngủ kiểu này, bảo sao càng sống càng nghèo khó

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News