Phong Thuỷ

Khai thác sức mạnh của phong thủy với giếng trời

khai thác sức mạnh của phong thủy với giếng trời

Không có con đường tắt nào dẫn đến sức khỏe và hạnh phúc, nhưng biến ngôi nhà của bạn thành chốn an yên thư giãn là một nơi tốt để bắt đầu. Trước khi bạn bắt đầu dọn dẹp gác mái hoặc cọ rửa sân, có thể có một cách đơn giản hơn để đạt được một ngôi nhà mà không cần vất vả, căng thẳng.

Thêm một giếng trời vào nhà của bạn có thể là bước đầu tiên để thêm sự thanh thản vào cuộc sống của bạn. Từ việc đón nhiều ánh sáng tự nhiên đến việc giúp bạn có thêm không khí trong lành, giếng trời có thể giúp mang lại sự bình yên cần thiết cho cuộc sống bận rộn. Lợi ích của giếng trời đã được sử dụng hàng ngàn năm trước.

Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn nghệ thuật Phong thủy cổ đại và chỉ ra cách chỉnh sửa giếng trời bằng một vài cách đơn giản, bạn có thể thêm sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc vào cuộc sống của mình.

Phong thủy là gì?

Hệ thống các nguyên tắc về phong thủy được mô tả từ thế kỷ trước, đó là:  “Một niềm tin cổ xưa của người Trung Quốc cho rằng cách xây dựng ngôi nhà hoặc cách bạn sắp xếp đồ vật ảnh hưởng đến sự thành công, sức khỏe và hạnh phúc của bạn”.

Về cơ bản, Phong thủy là sử dụng thiết kế để cho phép những rung cảm tích cực luân chuyển xung quanh ngôi nhà của bạn. Bằng cách kết hợp chức năng của vật dụng để thiết kế thẩm mỹ, bạn sẽ có thể khai thác cách “Chi” (năng lượng kiểm soát sức khỏe và tâm trạng của bạn) đi vào cuộc sống của bạn và tận hưởng nhiều thứ tốt hơn.

Điểm dừng đầu tiên: cửa trước

Nguồn năng lượng được “chi” tự nhiên đầu tiên khi vào nhà là qua cửa trước, vì vậy các quy tắc Phong thủy quy định rằng hiên trước của bạn phải được chào đón và gọn gàng nhất có thể.

Trong văn hóa Trung Quốc, cửa trước tượng trưng cho sự giàu có, vì vậy điều quan trọng là bạn phải bày biện tốt để khuyến khích vận may. Tô điểm cho cánh cửa của bạn bằng một lớp sơn mới hoặc thêm những chậu cây vào sảnh vào của bạn, và bạn có thể thấy rằng bạn sẽ được hưởng một cơn gió bất ngờ.

Màu xanh lá cây

Từ việc đặt những chậu cây trong phòng tắm để giữ cho khu vườn của bạn luôn được chăm sóc tốt, luật Phong thủy có đầy đủ các mẹo sử dụng cây xanh để thu hút những điều bạn muốn.

Người ta nói rằng khu vườn phía trước tượng trưng cho tương lai của bạn, trong khi khu vườn sau tượng trưng cho sức khỏe và sự giàu có – vì vậy đã đến lúc bạn nên đến trung tâm khu vườn và thỏa sức sáng tạo. Ai có thể ngờ rằng một vài cây bụi và những bông hoa đẹp đẽ có thể dẫn đến một tương lai tươi sáng hơn?

Giữ mọi thứ không lộn xộn

Để “Chi” năng lượng tốt, nhất định không thể để việc đi vòng quanh nhà bạn với đống đồ giặt hay chồng tạp chí bừa bộn khắp nơi. Đầu tư vào một số cách lưu trữ đồ đạc bằng giỏ gọn đẹp, giúp lối đi thông thoáng để “Chi” (và mọi người khác) dễ dàng di chuyển trong nhà.

Tiếp theo, đi vào phòng ngủ và đặt giường của bạn đối diện trực tiếp với cửa ra vào. Cũng như việc phân tích, điều này được cho là sẽ thúc đẩy trạng thái bình tĩnh và dòng chảy năng lượng tốt hơn.

Ưu tiên ánh sáng và không khí

Để khắc phục tối đa năng lượng tích cực, hãy tạo ánh sáng mở trên mái nhà để mang thiên nhiên vào nhà. Tại sao? Bởi vì không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên là hai thành phần chính của Phong thủy thành công. Không khí và ánh sáng chất lượng tốt được cho là sẽ làm tăng “chi” tích cực và khuyến khích tâm trạng nhẹ nhàng, vui vẻ hơn – và không có cách nào tốt hơn để đảm bảo cả hai điều này hơn là sử dụng giếng trời.

Đạt được mức “Chi” tích cực nhất bằng cách tạo lỗ thông hơi mở. Thiết kế này giúp tối đa hóa ánh sáng và thúc đẩy luồng không khí mà không cần xây sửa thiết kế quá nhiều. Và nếu bạn muốn thực sự thư giãn hơn nữa? Lắp đặt giếng trời trong khu vực tiếp khách hoặc khu bếp ăn uống để chống lại căng thẳng khi bạn ngồi xuống sau một ngày mệt mỏi.

khai thác sức mạnh của phong thủy với giếng trời

Bạn đang quan tâm đến những ngôi nhà chất lượng tốt, hợp phong thủy?

chúng tôi Home là dòng sản phẩm nhà phố hiện đại, chất lượng thật do PROPZY trực tiếp phát triển: tuyển chọn, cải tiến kiến trúc và thiết kế thẩm mỹ, yếu tố phong thủy tốt. chúng tôi Home giá trị tối ưu nhất so với các bất động sản cùng tầm giá trong khu vực, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình.

  • Nhà mới hoàn thiện, sẵn sàng ở ngay.
  • Tối ưu chi phí, không rủi ro, tiết kiệm thời gian.
  • Sử dụng vật liệu chất lượng hàng đầu từ những thương hiệu uy tín như Inax, Cadivi, Schneider, Panasonic, An Cường.

Nhà chất lượng thật – Vững xây tổ ấm

——-

  •  https://propzy.vn/
  • Gọi ngay hotline: *4663 (hoặc)
  • Đến Trung tâm Giao dịch PROPZY gần nhất để được tư vấn miễn phí về BĐS: https://propzy.vn/diem-giao-dich

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News