Khám Phá

Khám phá bí mật về gương phong thủy Bagua cho phong thủy nhà ở của bạn

khám phá bí mật về gương phong thủy bagua cho phong thủy nhà ở của bạn
Một chiếc gương bagua phong thủy là một phương thuốc mạnh mẽ để bảo vệ chống lại năng lượng tiêu cực và tạo ra vận may và sự hài hòa. Loại gương này bảo vệ một ngôi nhà hoặc nơi kinh doanh khỏi năng lượng tiêu cực được gọi là sha chi hoặc mũi tên độc . Điều quan trọng là chọn đúng loại gương bagua cho nhu cầu của bạn.

Ý nghĩa và công dụng của từng loại gương phong thủy Bagua

1.Gương Phong Thủy Bagua (Pa Kua) là gì?

Một chiếc gương bagua tiêu chuẩn có hình bát giác với mặt sau bằng gỗ. Tám bát quái bao quanh gương tròn ở trung tâm, một bát quái trên mỗi phần hình bát giác. Bên ngoài bát quái, về phía rìa ngoài của gương bagua, có thể là sơ đồ Luo shu ( hình vuông ma thuật ) với một biểu tượng trên mỗi khu vực bát giác. Có ba loại gương bagua cơ bản.

1.1.Gương lồi Bagua

Trong một chiếc gương bagua lồi, phần gương tròn ở trung tâm của hình bát giác trông giống như mặt sau của một cái muỗng; đó là, nó được làm tròn ra bên ngoài. Chọn loại gương này nếu bạn muốn phản xạ năng lượng tiêu cực trở lại nguồn của nó.

  • Phản ánh năng lượng tiêu cực trở lại nguồn gốc của nó là một hành động hung hăng, vì vậy nhiều người thực hành phong thủy không thích sử dụng loại gương này trừ những trường hợp nghiêm trọng.
  • Sử dụng gương bagua lồi có thể gây ra hiện tượng dội lại năng lượng âm giữa mũi tên độc hoặc các nguồn khác của sha chi và không gian của bạn.
  • Chỉ sử dụng khi năng lượng tiêu cực là cực đoan và không thể được giải quyết trong bất kỳ thời trang nào khác vì sử dụng loại gương này có thể làm cho tình hình tồi tệ hơn thay vì cải thiện nó.
  • Ví dụ về khi năng lượng có thể tiêu cực quá mức và yêu cầu gương lồi có thể bao gồm nếu ngôi nhà của bạn phải đối mặt với nghĩa trang hoặc một nơi nào đó có năng lượng cực kỳ tiêu cực, chẳng hạn như bệnh viện hoặc tòa án.
  • Tốt nhất không nên sử dụng loại gương này để phản ánh sự tiêu cực do người khác hướng đến bạn vì nó có thể khiến tình hình tồi tệ hơn.
  • Bởi vì phản xạ và dội lại năng lượng tiêu cực là một hành động mạnh mẽ như vậy, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia phong thủy trước khi sử dụng loại gương này.

1.2.Gương Bagua lõm

Với một chiếc gương bagua lõm, phần gương tròn ở trung tâm của hình bát giác trông giống như cái muỗng; đó là, nó được làm tròn vào trong. Chọn loại gương này nếu bạn muốn hấp thụ và trung hòa năng lượng tiêu cực.

  • Loại gương này thu hút năng lượng tiêu cực và vô hiệu hóa nó thay vì phản chiếu nó trở lại thế giới.
  • Sử dụng gương bagua lõm đảm bảo bạn loại bỏ năng lượng tiêu cực hướng vào không gian nơi bạn làm việc, vui chơi hoặc sống mà không gửi năng lượng tiêu cực trở lại vũ trụ.
  • Trung hòa năng lượng theo cách này là mong muốn bởi vì nó không dội ngược trở lại và vô tình gửi năng lượng tiêu cực cho người khác.
  • Gương lõm là tuyệt vời để vô hiệu hóa các mũi tên độc chỉ vào không gian của bạn, chẳng hạn như đường viền mái hoặc chữ T trên đường.
  • Gương bauga lõm cũng có thể vô hiệu hóa các gai năng lượng từ các đường dây điện.
  • Trong trường hợp năng lượng cực kỳ tiêu cực, chẳng hạn như tiêu cực được định hướng và nhắm mục tiêu, nó có thể không phải là một biện pháp đủ mạnh hoặc bạn có thể cần nhiều hơn một gương hoặc một gương lớn hơn để hấp thụ và trung hòa năng lượng.

1.3.Gương Bagua phẳng

Một gương bagua phẳng có bề mặt tròn phẳng ở trung tâm của hình bát giác bagua. Điều này trông giống như một chiếc gương trong phòng tắm hoặc kính nhìn.

  • Gương bagua phẳng được coi là trung tính. Họ làm chệch hướng tiêu cực mà không hấp thụ hoặc phản ánh nó.
  • Nếu bạn không chắc chắn nên sử dụng loại gương nào, hãy chọn một chiếc gương phẳng, có thể khắc phục tình trạng này mà không sử dụng lực quá mức.

2.Các loại gương phong thủy Bagua

Gương Bagua có thể có hai loại khác nhau: bagua trước thiên đàng (còn gọi là thiên đàng sớm) và bagua sau thiên đàng (còn gọi là thiên đường sau). Sự khác biệt có liên quan đến chuỗi bát quái xung quanh bên ngoài của hình bát giác.

2.1.Gương Bauga trước thiên đàng

Bagua trước thiên đàng có bát quái (còn gọi là gua) thiên đường (quian) ở đỉnh trung tâm của nó, là ba đường liền xếp chồng lên nhau.

khám phá bí mật về gương phong thủy bagua cho phong thủy nhà ở của bạn

Quian (Trời) Trigram

  • Bagua thiên đàng sớm tượng trưng cho sự cân bằng của các yếu tố (âm và dương), vì vậy một chiếc gương bagua thiên đàng sớm là tuyệt vời khi năng lượng cân bằng được yêu cầu.
  • Đây là loại gương bagua tốt nhất để sử dụng để bảo vệ chống lại năng lượng tiêu cực.
  • Đây là loại gương bagua tốt nhất để treo trên cửa hoặc cửa sổ để trung hòa hoặc cân bằng mũi tên độc hoặc chi tiêu cực.

2.2.Gương Bagua sau thiên đàng

khám phá bí mật về gương phong thủy bagua cho phong thủy nhà ở của bạn

Li (Lửa) Trigram

Gương bagua sau thiên đàng có ngọn lửa bát quái (Li) ở trung tâm trên cùng, đó là hai đường liền mạch bao quanh một đường đứt nét.

  • Bagua này đại diện cho các chu kỳ của năng lượng, chẳng hạn như sinh, tử,.
  • Sử dụng loại gương bagua này để mang lại những thay đổi về năng lượng.

2.3.Bạn lưỡng lự trong việc lựa chọn

Nếu bạn không chắc chắn loại năng lượng nào được gọi là – cân bằng hoặc năng động – thì hãy chọn loại năng lượng nào phù hợp với bạn.

3. Màu sắc khung và chất liệu của gương Bagua

Bạn cũng có thể chọn gương bagua của bạn dựa trên màu sắc hoặc vật liệu trên khung. Gương Bagua có thể có nhiều màu sắc hoặc vật liệu khung.

  • Chọn màu sắc và chất liệu của khung gương bagua của bạn dựa trên hướng cửa hoặc cửa sổ bạn sẽ treo nó phía trên các mặt.
  • Sử dụng bản đồ bagua truyền thống để xác định khu vực nào quy định vị trí để chọn vật liệu.

4.Cách treo gương Bagua

Nhìn chung có một cái móc được đặt ở mặt sau để đảm bảo treo gương đúng cách.

  • Luôn luôn treo một chiếc gương bagua trước thiên đàng với bát quái trên trời, đó là chiếc gương có ba vạch liền và bát quái ( Trái đất) ở phía dưới.

khám phá bí mật về gương phong thủy bagua cho phong thủy nhà ở của bạn

Kun (trái đất) bát quái

  • Luôn luôn treo một chiếc gương bagua sau thiên đường với bát quái lửa trên đỉnh và bát quái nước ở phía dưới.

khám phá bí mật về gương phong thủy bagua cho phong thủy nhà ở của bạn

Kan (nước) bát quái

  • Treo gương baguas ở bên ngoài ngôi nhà của bạn phía trên cánh cửa hoặc cửa sổ có năng lượng tiêu cực hướng vào nó.
  • Không treo gương bagua trong nhà mà không hỏi ý kiến ​​chuyên gia phong thủy. Trong rất ít trường hợp, một chuyên gia có thể đề nghị treo gương bagua trong nhà, chẳng hạn như trong một tòa nhà chung cư có hành lang bên trong hoặc trong cửa sổ khi không thể treo gương bên ngoài.
  • Luôn đặt trung tâm gương bagua phía trên cửa ra vào hoặc cửa sổ.
  • Không sử dụng gương bagua như trang trí nhà. Chúng là các công cụ cho một mục đích cụ thể và không có nghĩa là để trang trí.

5.Gương Bagua dùng cho năng lượng tiêu cực

Những người thực hành phong thủy phải hiểu được sức mạnh của gương bagua phong thủy và chắc chắn rằng họ sử dụng chúng một cách chính xác. Không bao giờ sử dụng chúng một cách phù phiếm và, nếu nghi ngờ, hãy tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia phong thủy có trình độ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News