Khám Phá

Khám phá cách tạo năng lượng phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn

khám phá cách tạo năng lượng phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn

Mẹo tạo năng lượng phong thủy tốt cho ngôi nhà

Tạo năng lượng chi trong nhà của bạn bằng cách thu hút nó để đi qua cửa chính cũng như các cửa sổ gần lối vào chính. Điều này cho phép chi có ích chảy vào nhà theo một quy trình tự nhiên và từ từ đi khắp các phòng của phần còn lại của ngôi nhà.

1.Đừng can thiệp vào lưu thông không khí

Nếu bạn sử dụng quạt trong nhà, bạn cần theo dõi cách nó tạo ra luồng không khí. Một thiết lập quá cao và tạo ra một luồng không khí lớn có thể tạo ra sha chi (năng lượng chi xấu). Đặt quạt để nó không thổi trực tiếp vào bạn. Một hệ thống không khí trung tâm hoạt động tốt nhất để giữ không khí lưu thông trong nhà. Nếu luồng không khí của bạn bị đình trệ thì bạn có nguy cơ tạo ra chi chết.

2.Nhập và thoát năng lượng Chi

Một trong những điều quan trọng nhất cần tránh trong việc tạo ra năng lượng chi trong nhà của bạn là khiến nó rời đi gần như nhanh chóng khi nó đi vào. Điều này thường xảy ra khi có một cửa hoặc cửa sổ đối diện trực tiếp với cửa ra vào và cửa sổ. Bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách đóng các cửa sổ hoặc cửa đối diện.

Trong khi bạn muốn ánh sáng từ cửa sổ hoặc cửa ra vào, bạn có thể làm chậm dòng chảy của chi thông qua các cửa sổ đóng bằng cách thêm rèm, màn cửa và thậm chí là đặt đồ nội thất.

3.Các yếu tố thu hút năng lượng Chi

Có một số yếu tố thu hút năng lượng chi trong từng khu vực của nhà bạn. Bạn có thể kích hoạt một khu vực cụ thể dựa trên vị trí ngôi sao bay trong năm nay cho ngôi nhà của bạn và chính bạn cũng như những người sống cùng bạn.

Ví dụ về thu hút năng lượng Chi

khám phá cách tạo năng lượng phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn
Nếu yếu tố sinh của bạn là nước mạnh, thì bạn có một năng lượng âm dương mạnh mẽ bao quanh bạn. Để chống lại điều này, bạn cần kích hoạt các yếu tố khác sẽ ngăn không cho chi tự nhiên này vượt khỏi tầm kiểm soát. Hãy nghĩ về nó như một hành động cân bằng. Bạn có thể làm điều này bằng cách kích hoạt yếu tố lửa bằng gỗ. Màu xanh lá cây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời để cân bằng quá nhiều nước cũng như màu vàng tượng trưng cho trái đất. Trái đất chứa nước và tạo thành hình dạng, nếu không, nước sẽ tràn ngập và làm ngập trái đất khi nhận quá nhiều năng lượng và vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn muốn giảm thiểu việc sử dụng kim loại, trắng, vàng, xanh, đen và xám vì những yếu tố này thu hút năng lượng nước chi.

Nếu bạn có yếu tố sinh đối nghịch, nước yếu, thì bạn sẽ muốn tăng sự giàu có của mình. Điều này được thực hiện bằng cách thêm các đối tượng kim loại vào các hướng thuận lợi nhất của bạn. Không giống như một yếu tố nước mạnh, bạn cần các màu trắng, vàng, đen, xanh và xám để thu thêm năng lượng chi vào phần nước. Bạn nên tránh màu xanh lá cây, nâu và vàng.

Các khu vực của ngôi nhà bạn sử dụng cần được xem xét nhiều nhất cùng với hướng các phòng được đặt và nơi các ngôi sao bay của ngôi nhà hiện đang cư trú trước khi thêm bất kỳ yếu tố phong thủy nào.

4.Vấn đề tuyển sinh chính

Lối vào chính vào nhà bạn là điểm khởi đầu nơi năng lượng chi đi vào nhà bạn. Đây là nơi mà hầu hết mọi người mắc sai lầm hoặc thậm chí ngăn chặn chi vào bên trong.

Có những điều bạn có thể làm để đảm bảo lối vào của bạn thu hút năng lượng chi.

  • Đèn ở hai bên cửa sẽ đóng vai trò là đèn hiệu để thu hút năng lượng chi.
  • Sân và khu vực gọn gàng và dẫn đến lối vào.
  • Sơn cửa một màu thích hợp dựa trên hướng và các ngôi sao đang bay.
  • Sửa chữa hoặc thay thế cửa bị mòn, bản lề, tay nắm cửa và ổ khóa.
  • Loại bỏ bất kỳ đồ nội thất hoặc cuộc sống thực vật phục vụ như là một trở ngại.
  • Đừng đặt gương trực tiếp từ cửa ra vào, cái này sẽ bật chi ngay ra khỏi cửa.
  • . Điều đó có nghĩa là tủ quần áo, nhà để xe, và bất kỳ phòng nào liền kề hoặc kết nối với lối vào chính.

5.Ngoài cửa trước

Hãy ghi nhớ khi bạn làm việc để tạo chi mà bạn sẽ cần đảm bảo nó có thể di chuyển dễ dàng trong suốt phần còn lại của nhà bạn. Hãy tưởng tượng dòng không khí như một dòng sông. Nó có va vào ghế hay bàn không? Hãy tưởng tượng một tảng đá trong một dòng sông. Điều gì xảy ra khi nước ào ào chống lại nó. Sự hỗn loạn và sắc thái được tạo ra xung quanh các chướng ngại vật và năng lượng bắt đầu mở rộng và xây dựng, ngăn chặn các yếu tố khác cố gắng chảy xuôi dòng. Loại bỏ tất cả các chướng ngại vật để năng lượng chi có thể di chuyển tự do từ phòng này sang phòng khác. Bạn muốn chi giống như một dòng suối uốn khúc, không phải là một dòng sông ào ạt và thất thường.

6.Tạo năng lượng Chi

Bạn có thể tạo ra năng lượng chi nếu bạn nghĩ rằng nó đang chảy nước và tránh các khu vực sẽ khiến nó bị ngập lụt và những nơi khác sẽ ngăn nước chảy vào phòng, có nguy cơ năng lượng phát triển trì trệ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News