Khám Phá

Khám phá những mẹo trang trí phong thủy mang năng lượng tốt cho văn phòng

Bố trí văn phòng mang phong thủy tốt

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, phong thuỷ cũng vậy,chúng đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, trong đó tiêu biểu là ứng dụng phong thủy trong bài trí văn phòng công sở và kinh doanh.Vậy làm thế nào để biết được cách bài trí văn phòng có phong thủy tốt thì hãy theo dõi những giải đáp dưới đây.

1. Bố trí nội thất phòng làm việc.

-“Vì sao cửa quay lại là phong thuỷ tốt?”

Chuyển động quay tạo ra chuyển động thư giãn và hài hoà của năng lượng. Vì lý do tương tự, quạt trần quay cũng là phong thuỷ tốt.

-“Tôi không được phép thay đổi vị trí bàn hay đồ nội thất ở nơi làm việc.Phong thủy của tôi vẫn cải thiện chứ?”

Vâng. Hãy treo một cái gương trên tường nơi nó phản chiếu cửa chính, hoặc đặt một cái gương nhỏ trong ngăn kéo bàn của bạn.

-“Kẻ thù không đội trời chung và tôi cùng làm việc trong một văn phòng. Cách bố trí bàn hoà hợp là gì?”

Vị trí đặt bàn xéo được biết đến với tên gọi “Phong thuỷ cục bộ”, được thể hiện trong hình minh hoạ, tạo ra sự hoà hợp tối đa. Cũng là ý hay khi đặt một chậu nước tròn có hoặc không có cắm hoa trên bàn và một chậu cây cảnh có lá tròn ở giữa hai bàn.

-“Tôi không được thăng chức. Tôi có thể bí mật cải thiện tiền đồ cho mình không?”

Hãy âm thầm nâng bàn làm việc của mình cao hơn một tí so với bàn của những người khác trong văn phòng. (Bạn có thể lén mang vật chêm từ nhà.)

Tương tự, hãy nâng ghế lên. Điều này sẽ dễ dàng với một cái ghế có thể điều chỉnh độ cao.

Đưa ra quyết định của chính bạn.

-” Tôi đang cố gắng chọn lựa giữa hai công việc. Phong thuỷ có thể giúp tôi không?”

Hãy dành vài phút đi dạo quanh tiền sảnh, cầu thang, và hành lang của từng toà nhà. Khi đi dạo, hãy cảm nhận bầu không khí ở mỗi công ty. Bầu không khí có thể bận rộn, thân thiện, ngột ngạt, lạnh lẽo, trang trọng, hay điều gì đó mà bạn không thể diễn đạt thành lời. Bạn sẽ cảm thấy tự nhiên hoặc thấy hoà hợp với một nơi hơn. Hãy chọn nơi cho bạn cảm giác hoà hợp tuyệt vời.

Nhận biết năng lượng phong thủy xấu.

khám phá những mẹo trang trí phong thủy mang năng lượng tốt cho văn phòng

-“Ô! Tôi sắp đến làm việc ở một văn phòng xúi quẩy,nơi nhân viên trước đây bị sa thải, một nhân viên khác bị giáng chức…”

Đây là phong thuỷ xấu. Tốt hơn là không chuyển vào văn phòng như thế, nhưng nếu không tránh được, hãy lưu tâm nhiều hơn đến mọi việc bạn làm. Hãy thêm một vật hoá giải cho văn phòng – một chậu cây xanh, đồ chặn giấy bằng pha lê, đèn bàn, hay chậu cá vàng.

-“Tôi ngồi gần thang máy. Điều này có ảnh hưởng đến phong thuỷ của tôi không?”

Vị trí bàn làm việc gần thang máy, thang cuốn hay cầu thang bộ là phong thuỷ xấu. Nếu có thể, hãy thêm một tấm chắn gần bàn làm việc để bạn không nhìn vào những vật này. Cũng hãy thêm cây xanh hoặc đặt một tấm gương treo tường sao cho nó phản chiếu lại năng lượng của cầu thang hay thang cuốn.

Bùa may mắn trong phong thủy.

-“Tôi cần động lực trong công việc. Có bùa may mắn nào giúp được không?”

Có. Hãy xem ba món bùa phong thuỷ may mắn của bạn . Bạn có thể đặt con giáp theo hoàng đạo Trung Hoa và bùa may mắn Âm Dương trong ngăn kéo bàn, hoặc mang chúng trên người. Ví dụ, nếu bạn tuổi Hợi và làm việc vào ban ngày, hãy đặt một cái chặn giấy hình chim thiên nga (bùa Dương) trên bàn làm việc.

Tôi biết một cô gái tuổi Tuất, làm việc trong một bãi đỗ xe qua đêm. Cô dán những con bướm thuỷ tinh màu sắc sặc sỡ (bùa Âm của cô) trên cửa sổ trước của căn phòng kính. Những người lái xe nói bộ sưu tập bướm lấp lánh của cô làm họ vui thích khi băng qua. Tuyệt vời nhất là những người lái xe này boa cho cô nhiều gấp đôi so với nhân viên khác. Cô cười, “Các nhân viên khác cứ hỏi về bí quyết của tôi. Có người còn gọi tôi là con cún may mắn!”.

2.Trang trí phòng làm việc với tranh ảnh

Chủ đề tranh ảnh cho từng loại văn phòng

-“Trang trí phòng làm việc với tranh vẽ cho sáng sủa. Chủ đề nào là phong thuỷ tốt cho văn phòng chuyên về tư vấn tài chính?”

Đối với ngân hàng, văn phòng tài chính, hay bất kỳ nơi nào liên quan đến tiền bạc, lý tưởng là chọn những bức tranh, vật treo tường, hay tác phẩm nghệ thuật quang cảnh nước như ao hồ, cảnh biển, hay sông.

-“Chủ đề tranh  hợp với văn phòng giáo dục là gì?”

Phong cảnh với màu dịu là thích hợp.

-“Tranh ảnh trong văn phòng chính phủ nên thể hiện chủ đề nào?”

Truyền thống nói rằng phong thuỷ tốt cho tường của văn phòng chính phủ là những bức tranh màu sáng vẽ cảnh hoa súng, mẫu đơn, hay những loại hoa nở to khác.

khám phá những mẹo trang trí phong thủy mang năng lượng tốt cho văn phòng

-“Tôi là nữ cảnh sát với văn phòng trong đồn cảnh sát thành phố…”

Những bức tranh in hoặc chạm khắc màu đen và trắng là phong thuỷ tốt cho đồn cảnh sát hoặc cơ quan quân sự. Tông màu nghệ thuật này có thể trông nghiêm túc hoặc tươi vui.

-“Phong thuỷ tốt cho văn phòng truyền thông là gì?”

Tranh vẽ hoặc ảnh chụp con người.

-“Tôi đang khởi động văn phòng luật của riêng mình…”

Những hình ảnh chim chóc là phong thuỷ tốt cho tường văn phòng luật – nhưng hãy tránh các loại chim săn mồi, chẳng hạn như kền kền hay qua.

Bài trí phong thủy như thế nào để tăng lợi nhuận?

Hãy treo một cái gương phía sau máy đếm tiền để mở rộng năng lượng tiền.

Phong thủy xấu cần lưu ý.

-“Khi chờ phỏng vấn xin việc, tôi có nên tránh ngồi bên dưới cái đèn trông giống với chùm nho năm quả?”

Cái đèn như thế liên kết với từ “không”, và sẽ huỷ hoại cơ hội của bạn trước khi bắt đầu.

-” Vì sao cái đèn đó được biết đến như “Đèn Dạ Xoa”?”

Nếu bạn ngồi bên dưới một cái đèn xui xẻo như thế trong suốt cuộc họp, mọi người sẽ coi nhẹ ý kiến của bạn.

-” Mũi tên hướng xuống trên bảng hiểu của shop hay trên danh thiếp của tôi được đánh giá thế nào?”

Nếu bạn phải thêm mũi tên (tốt hơn là không thêm) hãy để mũi tên hướng lên. Người Trung Hoa không thích hợp tác khi trưng bày bảng hiệu như thế này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News