Khám Phá

Khám phá những mẹo và tiêu chí để có một ngôi nhà phong thủy tốt.

Ngôi nhà là nơi con người dành phần lớn thời gian cho sự nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn đang tìm cách tạo phong thủy tốt trong ngôi nhà hiện tại của bạn hoặc săn một ngôi nhà mới với các yếu tố phong thủy tốt? Nếu có, đây là bài viết cho bạn. Chúng tôi sẽ đề cập đến một số hướng dẫn đơn giản cùng với những mẹo trang trí phong thủy sẽ hỗ trợ bạn trên đường đi.

Bí quyết để cải thiện phong thủy cho ngôi nhà

1. Tiêu chí của một ngôi nhà phong thủy tốt.

1.1 Nhìn xung quanh môi trường bên ngoài ngôi nhà của bạn

Trước khi bạn nhìn vào bên trong ngôi nhà của bạn, trước tiên bạn nên khám phá phong thủy bên ngoài ngôi nhà của bạn, ví dụ, không nên có Sha Chi (năng lượng tấn công) / mũi tên độc đối diện với ngôi nhà của bạn, gần đồn cảnh sát, nghĩa trang hoặc những chỗ khác .

khám phá những mẹo và tiêu chí để có một ngôi nhà phong thủy tốt.

1.2. Phong thủy mạnh mẽ 3 khu vực trong ngôi nhà của bạn

Có 3 khu vực trong nhà mà bạn cần chú ý thêm, đó là phòng ngủ chính, cửa chính và nhà bếp. Hãy chắc chắn rằng bạn đã áp dụng nền tảng phong thủy tốt cho cả 3 khu vực này và bạn sẽ nhận được kết quả mong muốn.

1.3. Thoát khỏi sự bừa bộn và làm sạch cửa sổ thường xuyên

Một ngôi nhà phong thủy tốt phải luôn luôn được sạch sẽ để cho phép năng lượng mới và tích cực tràn vào, thay vì năng lượng bị chặn và ứ đọng bị mắc kẹt trong một khu vực. Ánh sáng rực rỡ nên luôn luôn được khuyến khích vào nhà, đặc biệt là cho tiền sảnh cửa chính (Khu vực mà bạn lần đầu tiên bước vào cửa chính), tránh phòng khách tối nhưng phòng ngủ thì được.

Cửa chính là cửa nhà bạn để hấp thụ khí công, trong khi cửa sổ là con mắt cho một tầm nhìn rõ ràng tượng trưng cho tương lai và triển vọng nghề nghiệp của bạn, vì vậy hãy chuẩn bị một cái khăn,chất tẩy rửa và bắt đầu làm sạch nó.

khám phá những mẹo và tiêu chí để có một ngôi nhà phong thủy tốt.

1.4. Chọn một ngôi nhà với bố cục thông thường

Luôn luôn tốt khi chọn một ngôi nhà có bố cục vuông vức hoặc đều đặn để bạn sẽ có ít hoặc thậm chí không có các khu vực bị thiếu sẽ có lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vào thời cổ đại, người Trung Quốc rất đặc biệt trong sự hoàn thiện của ngôi nhà vì nó tượng trưng cho Chi tích cực và nó sẽ tăng cường sự may mắn và mang lại những điều tốt lành, vì vậy bố cục nhà vuông là tốt nhất. Đó là lý do tại sao cung điện cổ đại luôn được thiết kế theo đường viền vuông vức. Nếu bố trí không đầy đủ, nó có thể gây ra rung cảm tiêu cực trong nhà và ảnh hưởng đến sự may mắn của người cư ngụ.

2.Trang trí không gian nhà hiện đại.

2.1.Dọn dẹp lối đi vào và ngoại thất của bạn

Cửa trước của một ngôi nhà đang được coi là cửa của Chi hay khu vực mà dòng chảy năng lượng đi vào.Luôn luôn tốt để giảm thiểu sự lộn xộn tạo ra một không gian mời năng lượng tốt đi vào. Đừng đặt những chiếc bàn lớn, thùng rác, giày lộn xộn hoặc bất cứ thứ gì gần lối vào.

Một số người tin vào việc đặt các Biểu tượng Phong thủy tốt lành, như phật cười , ếch tiền , Pixiu tại phòng giải trí để thu hút sự giàu có và thịnh vượng, nhưng không nên làm lộn xộn không gian này với quá nhiều đồ trang trí. Cân bằng là chìa khóa và chỉ giữ một hoặc hai là tốt nhất.

2.2. Giữ cho không gian của bạn sáng sủa và thoáng mát

Bất cứ khi nào bạn ở nhà, luôn luôn mở cửa sổ để khuyến khích ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào nhà bạn. Chúng là những yếu tố cần thiết cho Chi tốt. Hãy nghĩ đến việc có những chậu cây ở khu vực phía Đông và máy thông gió tốt cũng sẽ giúp làm sạch không khí.

2.3.Sửa chữa mọi vật dụng hư hỏng hoặc rò rỉ

Nếu bạn bị rò rỉ đường ống nước, khóa cửa và đèn bị hỏng hoặc bất cứ thứ gì không hoạt động tốt, hãy tập thói quen tốt để đưa chúng vào tình trạng hoạt động sớm nhất. Một ngôi nhà với nội thất làm việc sẽ dẫn đến một cuộc sống thoải mái hơn.

2.4. Sử dụng gương một cách tiết kiệm

Ngày nay, chúng ta thích sử dụng gương ở mọi nơi để làm cho không gian nhỏ của chúng ta trông và cảm thấy lớn hơn, nhưng tốt hơn là nên lập chiến lược cho vị trí và sử dụng chúng một cách tiết kiệm.

2.5.Đảm bảo an toàn và nhớ đóng nắp

Hãy chắc chắn để dao của bạn ở khối để dao hoặc thậm chí tốt hơn giấu nó trong một ngăn kéo có tổ chức. Bằng cách loại bỏ các vật sắc nhọn và nặng ra khỏi không gian, nó cho phép mọi người có cảm giác nhẹ hơn và an toàn hơn.

Trong một số thực hành phong thủy, người ta tin rằng một nắp mở có thể rút đi năng lượng tích cực và sự may mắn của cải. Rõ ràng quy tắc này có vẻ hơi khó tin nhưng nó khá đơn giản, vì vậy chỉ cần đóng nắp.

2.6.Trang trí nghệ thuật đơn giản

khám phá những mẹo và tiêu chí để có một ngôi nhà phong thủy tốt.

Trong quy tắc trang trí nhà theo phong thủy hiện đại này , sẽ luôn tốt khi hiển thị các đối tượng minh họa tích cực, ví dụ, hiển thị một bức tranh mặt trời mọc tốt hơn hoàng hôn, có một cây sống động lớn hơn một bông hoa / cây khô. Tránh đặt bất kỳ hình vẽ khỏa thân, vẽ tranh với những con thú trông hung dữ hoặc thậm chí là kiếm.

Hy vọng những tiêu chí cho ngôi nhà và mẹo trang trí phong thủy này có thể mang đến cho bạn một cảm hứng làm sạch và sắp xếp lại bố cục ngôi nhà của bạn để nguồn năng lượng phong thủy dồi dào.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News