Phong Thuỷ

Khám phá ý nghĩa tên Minh Khang có gì đặc biệt

Minh Khang là cái tên mà nhiều ba mẹ đặt cho bé trai. Tuy nhiên, ý nghĩa tên Minh Khang là gì thì chưa hẳn ai cũng biết. Bởi vậy để giúp bạn hiểu hơn cái tên đặc biệt này, Blog So De sẽ giải mã tên Minh Khang cũng như hiểu rõ được vận mệnh tính cách của những bé trai mang tên này.

Ý nghĩa tên Minh Khang là gì?

Đối với nhiều ba mẹ, đặt tên con trai là Minh Khang không chỉ vì đây là cái tên đẹp mà còn khá ấn tượng đối với người nghe. Theo Từ điển Hán Việt, tên Minh Khang có ý nghĩa như sau:

    “Minh” ý chỉ sự sáng suốt, thông minh, ánh sáng soi rọi. Từ ” Minh” còn thể hiện sự rõ ràng, công tư phân minh giữa mọi công việc, làm việc rõ ràng có sự quy củ chỉnh chu. Thể hiện sự thẳng thắn không mưu đồ mờ ám.

    “Khang” có nghĩa chỉ sự yên ổn, bình an hoặc chỉ sự giàu có, đủ đầy. Từ ” Khang chỉ ý nghĩa tốt đẹp khỏe mạnh phú quý và mong ước cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Như vậy ý nghĩa tên Minh Khang có thể hiểu hành vi rõ ràng, ngay thẳng công tư phân minh và luôn muốn làm sáng tỏ mọi chuyện. Con trai tên Minh Khang thường có cuộc sống yên ổn, bình an, giàu có, khỏe mạnh. Ba mẹ lựa chọn cái tên này với mong muốn con luôn khỏe mạnh, bình an, thông minh gặp nhiều may mắn về sau.

khám phá ý nghĩa tên minh khang có gì đặc biệt

Địa cách của tên Minh Khang

Địa cách của người tên Minh Khang được tính bằng tổng số nét là số nét của Minh(8) + Khang(8) = 16, thuộc hành Âm Thổ.

Quẻ này là quẻ CÁT: Số những người tên Minh Khang này là từ hung hoá kiết, có tài làm thủ lĩnh, được mọi người phục, được người tôn trọng, danh vọng đều có. Số này công thành danh toại, phú quý phát đạt cả danh và lợi.

Ngoại cách của tên Minh Khang

Ngoại cách của những người được đặt tên là Minh Khang này được tính bằng tổng số nét là số nét của Khang(8) + 1 = 9 thuộc hành Dương Thuỷ.

Quẻ này là quẻ HUNG: Bất mãn, bất bình, trôi nổi không nhất định, số tài không gặp vận. Nếu phối trí tam tài thích hợp thì có thể được thuận lợi với hoàn cảnh mà sản sinh anh hùng hào kiệt, học giả vĩ nhân, lên nghiệp lớn.

khám phá ý nghĩa tên minh khang có gì đặc biệt

Tính cách, tình yêu sự nghiệp con trai tên Minh Khang

Đặt tên con trai là Minh Khang không chỉ là tên gọi thông thường, nó còn thể hiện được tính cách cũng như đường tình duyên sự nghiệp của người được mang cái tên ấy. Dưới đây sẽ là 3 yếu tố mà ý nghĩa tên Minh Khang đem lại sẽ cho bạn hiểu hơn về con người này cũng như dự đoán tương lai sau này của bé.

Tính cách của bé trai tên Minh Khang

Những bé trai mang tên Minh Khang thường có tính cách khá thẳng thắn và cương trực. Cũng bởi tính cách điển hình ấy mà họ luôn được người khác quý trọng yêu mến.

Trong giao tiếp hàng ngày họ khá hoạt ngôn vì vậy nên được mọi người yêu quý. Trong bất cứ trường hợp nào họ luôn đứng về phía lẽ phải và cũng chính vì thế nên họ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình.

khám phá ý nghĩa tên minh khang có gì đặc biệt

Sự nghiệp của con trai tên Minh Khang

Ý nghĩa tên Minh Khang cho thấy sự nghiệp của người này rất ổn định, ban đầu có thể bị tiểu nhân hãm hại bởi tính cách thẳng thắn cương trực, nhưng sau này làm được nhiều việc tốt nên được cân nhắc lên những vị trí cao.

Khi có chỗ đứng trong sự nghiệp thì được mọi người tín nghiệm và đồng nghiệp yêu quý. Con trai tên Minh Khang hợp với những công việc như công an, thẩm phán, luật sư những công việc liên quan đến pháp luật.

Đường tình duyên

Tình duyên của con trai tên Minh Khang khá êm đềm. Chàng trai này là người chung tình, lịch sự. Biết cách làm cho người yêu cảm thấy được bảo vệ an toàn. Vợ chồng sống hòa thuận, yên vui, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Họ thể hiện là những người chung tình, sống vì gia đình. Luôn yêu thương và sống hòa thuận vợ/ chồng, bố mẹ/con cái. Có thể 1 số người trong tình yêu ban đầu gặp trắc trở. Nhưng về sau cũng vẫn sẽ tìm được người phù hợp và sống hạnh phúc viên mãn.

khám phá ý nghĩa tên minh khang có gì đặc biệt

Vậy vận mệnh của người tên Minh Khang ra sao?

Người tên Minh Khang coi tiền bạc rất quan trọng. Họ hành động chín chắn, thường trầm lặng, mực thước và ít biểu lộ. Ít có tính hài hước, không mấy tháo vát. Những người này không có tính chỉ huy nhưng rất cứng đầu, khó mà lay chuyển được ý định của họ.

Người tên Minh Khang rất thích hợp cho các việc cần có sự tập trung và chú ý từng chi tiết đặc biệt có thể thành công trong các việc khảo cứu khoa học. Họ cũng có thể là nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, có thể hợp với các công việc buồn tẻ, đều đặn mà không thấy chán.

Trong tình yêu những người này rất cẩn thận, thực tế, tiến bước trên đường tình một cách chậm chạp và chắc chắn. Họ có xu hướng tìm hiểu lâu dài, từ một năm trở lên rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Trên đây chúng tôi đã giải thích ý nghĩa tên Minh Khang. Hy vọng phần nào đã giúp các bố/mẹ hiểu được cái tên mà định đặt cho con trai của mình. Minh Khang là một cái tên rất đẹp, cái tên sẽ mang lại nhiều may mắn cho con trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News