Cao Bằng

Khoa học chứng minh sử dụng đá thạch anh phong thủy khư phóng xạ tự nhiên?

khoa học chứng minh sử dụng đá thạch anh phong thủy khư phóng xạ tự nhiên?

Ngày nay, với những phát minh về công nghệ ngày càng hiện đại.Con người dần bị thu hút lôi cuốn bởi chúng đặc biệt là những công nghệ điện tử như điện thoại và máy tính được sử dụng vô cùng phổ biến, hầu như ai cũng sở hữu từ một chiếc điện thoại trở lên cùng với chiếc laptop.Mặc dù mang lại rất nhiều lợi ích và thuận tiện cho con người nhưng những thiết bị điện tử này cũng mang những tác hại vô cùng lớn về nguy cơ giảm sút sức khỏe và nguy cơ mắc những chứng bệnh nghiêm trọng như ung thư, vô sinh, v.v. khi tiếp xúc quá nhiều với sóng điện từ (bức xạ điện từ) của máy tính và điện thoại.

Các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu rất nhiều giải pháp để giảm bớt điều này như trồng cây xương rồng, tắt các thiết bị điện tử khi không dùng, tránh sử dụng quá nhiều thiết bị cùng một lúc.Nhưng không ai biết rằng có một giải pháp rất đơn giản mà lại mang năng lượng phong thủy tốt và hiệu quả đó chính là sử dụng tinh thể thạch anh trong phong thủy.Bức xạ điện thoại, máy tính là gì, tác hại như thế nào và tại sao thạch anh có thể giúp hạn chế tác hại này một cách hiệu quả, dưới đây là những giải đáp cho vấn đề này.

Công dụng của đá thạch anh trong việc giảm tác động của bức xạ

1.Bức xạ điện từ là gì?

khoa học chứng minh sử dụng đá thạch anh phong thủy khư phóng xạ tự nhiên?

bức xạ điện từ

Trong cuộc sống hiện đại, tất cả mọi thứ đều được cải tiến con người đã chế tạo ra các công nghệ mang tầm cao mới nhưng tất nhiên mọi thứ đều có hai mặt.Chính việc sử dụng quá nhiều những công nghệ này nên con người luôn phải tiếp xúc với nhiều nguồn sóng từ trường gây bức xạ rất nhiều như máy tính, điện thoại , tivi….

Các chuyên gia nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp để hạn chế điều này nhưng tất nhiên trong cuộc sống ngày nay việc thiếu chúng bên cạnh là một điều không thể bởi con người gần như quá phụ thuộc vào chúng nên việc tiếp xúc với bức xạ là không thể tránh khỏi.

Nếu bạn đang băn khoăn bức xạ điện từ là gì thì thực ra bức xạ điện từ chính là sóng điện từ mà chúng ta hay nghe thấy mọi người bảo khi dùng điện thoại hoặc máy tính nó sẽ xuất hiện.Nếu bạn tra về bức xạ trên Wikipedia thì họ còn cho biết rằng bức xạ điện từ không chỉ hình thành bởi các thiết bị trên mà “mọi vật thể đều phát ra bức xạ điện từ, do dao động nhiệt của các phân tử hay nguyên tử hoặc các hạt cấu tạo nên chúng” vì vậy những vật tưởng chừng như vô hại kia như wifi , máy radio , lò vi sóng … điều phát ra sóng điện từ.

2.Bức xạ điện từ máy tính và điện thoại mang những tác hại như thế nào?

2.1.Ví dụ về ảnh hưởng của bức xạ

Khi sử dụng laptop, nếu bạn đặt lên đùi một thời gian nhất định bạn sẽ cảm thấy đùi sẽ nóng lên rõ rệt, đó chính là năng lượng bức xạ điện từ máy tính phát ra dưới hình thức nhiệt năng.Việc sử dụng thường xuyên với máy tính và điện thoại  ở khoảng cách gần gây tác hại vô cùng lớn chúng ta sẽ bắt đầu mệt mỏi, nhức đầu, trí nhớ suy giảm.Trẻ con khi tiếp xúc thường xuyên với máy tính khiến hoạt động chức năng của não bộ kém hơn.Đồng thời, các nhà khoa học cũng cảnh báo rằng bức xạ từ điện thoại, máy tính có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư.

2.2.Ảnh hưởng của bức xạ điện từ

Ngoài ra,ảnh hưởng của bức xạ có được nhắc đến là nguy cơ dẫn tới chứng vô sinh ở nam giới bởi sóng điện từ điện thoại sẽ làm giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng.Những khảo sát cho thấy nam giới thường nhét điện thoại vào túi quần điều đó có thể gây nên tác hại này.Đây chỉ là vài ví dụ điển hình khi nói về những tác hại của bức xạ điện thoại và máy tính.

Một điều bạn nên biết rằng sự hiện diện của sóng điện từ là vô hình nên con người không thể cảm nhận được nhưng điều đó không có nghĩa là không xảy ra điều gì bởi sự thực rằng chúng đang giết dần giết mòn hệ thống thần kinh, hệ thống tuần hoàn, nội tiết tố và nhiều hệ thống khác nữa của bản thân chúng ta.Cơ thể chúng ta đang dần sa sút, mệt mỏi,da dẻ ngày càng xuống sắc đó chính là ảnh hưởng của bức xạ.

3.Thạch anh giúp giảm tác hại của bức xạ điện thoại và máy tính

khoa học chứng minh sử dụng đá thạch anh phong thủy khư phóng xạ tự nhiên?

Chúng ta biết rằng đá thạch anh mang năng lượng dương tích cực rất mạnh mẽ. Năng lượng này có khả năng làm giảm tác hại của bức xạ từ điện thoại và máy tính. Vì sao?

3.1.Công dụng của thạch anh trong việc giảm bức xạ

Thạch anh là một loại đá quý sở hữu nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ  trong phong thủy.Bức xạ điện thoại, máy tính cũng là một loại thể hiện của năng lượng. Vì nó ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng nên nếu nhìn nhận ở góc độ tâm linh, phong thủy, có thể nói nó thuộc về năng lượng âm.Để có thể loại bỏ được những năng lượng âm này thì với một giải pháp đơn giản đó chính là đá thạch anh.Sở hữu những viên đá thạch anh tự nhiên 100% thì nguồn dương khí nó đem lại sẽ rất mạnh, hoàn toàn triệt tiêu âm khí xung quanh bảo vệ sức khỏe gia chủ rất nhiều.

Để sử dụng thạch anh trong việc giảm tác hại của bức xạ điện thoại, máy tính, bạn có thể đeo trang sức thạch anh, hoặc đặt khối thạch anh hình trụ, quả cầu thạch anh trên bàn làm việc. Thạch anh trắng (pha lê) được khuyến khích nhiều nhất khi sử dụng cho mục đích này.Thạch anh trắng tự nhiên có thể bổ sung năng lượng tùy thời, và tự động hóa giải sát khí, giảm bớt các tác hại bức xạ.Dĩ nhiên các loại thạch anh khác cũng đều có tác dụng trong việc giảm bức hại của điện thoại và máy tính.

3.2.Không nên quá cuồng tin mà gây hại cho bản thân

Một điều cần chú ý đó là bạn không nên quá cuồng tin vào việc triệt tiêu này mà lạm dụng các thiết bị gây bức xạ mà không lo sợ về sức khỏe.Theo quy luật âm dương ngũ hành có dương thì phải có âm, chúng sẽ luôn luôn cân bằng nhau mà sinh tồn vì vậy dù lượng dương khí có trong thạch anh rất nhiều nhưng chúng sẽ không triệt tiêu hết mà chỉ là cân bằng âm dương xung quanh gia chủ mà thôi vì vậy chính bản thân bạn cũng phải điều tiết về việc sử dụng thiết bị điện tử thì thạch anh mới có thể phát huy năng lượng tuyệt đối được .

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News