Cung hoàng đạo

Kiểu người 12 chòm sao không nên yêu, sớm muộn cũng chia đôi đường

Với 12 cung hoàng đạo, nếu được lựa chọn lại từ đầu, có lẽ họ sẽ cho những người có tính cách sau vào “danh sách đen”, với tiêu chí thà ế cũng nhất quyết không yêu.

tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, kiểu người 12 chòm sao không nên yêu, sớm muộn cũng chia đôi đường

1. Bạch Dương – Người có nhiều bí mật

Bạch Dương vốn là người rất thiếu kiên nhẫn, vậy nên những điều có thể thu hút sự chú ý của họ cũng không theo một khuôn mẫu nào nhất định.

Là một người thẳng thắn, bộc trực, quả thực những người có tính cách bí ẩn, luôn giấu diếm mọi thứ trong lòng như thuộc về một thế giới khác biệt hoàn toàn với Dương Dương.

Nếu lại lỡ yêu một người như thế, vậy thì tình yêu của những chú Cừu và đối phương càng giống như một đoạn “nghiệt duyên” hơn.

Cả hai có sự khác biệt trong cá tính quá lớn, không có sự đồng điệu trong tâm hồn. Một người thích thể hiện, một người lại có thói quen ôm hết mọi chuyện trong lòng. Dù ban đầu có thể sẽ bị thu hút về sự trái ngược nhưng lâu dần sẽ xuất hiện ngày càng nhiều vấn đề, khó bên nhau dài lâu.

2. Kim Ngưu – Người quá phóng khoáng

Những người thuộc cung Kim Ngưu đa phần đều có tính cách cứng đầu và khá bảo thủ. Theo tuvingaynay.com một khi họ gặp một người có tính cách phóng khoáng, hướng ngoại liền nhanh chóng bị thu hút như được khám phá một thế giới mới.

Một mặt, chòm sao này cảm thấy trải nghiệm đó thật tuyệt. Mặt khác, họ thấy bản thân như được “bồi đắp” tâm hồn. Tiếc rằng, những ấn tượng tốt đẹp ban đầu đó sẽ sớm trôi qua.

Lúc đầu cả hai có thể bị thu hút bởi nhau, nhưng sau một thời gian bên nhau, cả hai giống như người ở hai thế giới khác nhau, quan điểm sống và mạch não khác nhau hoàn toàn, vậy thì sao có thể không tổn thương.

3. Song Tử – Người sống nội tâm

Những người thuộc cung Song Tử có bản tính hòa đồng dễ gần, hoạt bát và nhanh nhẹn. Một khi rơi vào lưới tình với những người thuộc tuýp sống nội tâm, không có khiếu hài hước, Song Song như chẳng còn là chính mình, mối quan hệ cũng ngày càng như một trận tra tấn lẫn nhau.

Thử nghĩ mà xem. Song Tử nhanh nhẹn, hoạt ngôn là thế, thích nói cười là thế mà lại gặp đối tượng cả ngày cứ im lặng, khô như ngói, bói không ra một câu chuyện cười thì thật là thảm họa.

Với chòm sao này, tình yêu hạnh phúc là khi cả hai vô tư cười đùa với nhau chứ không phải những câu triết lý hay buổi hẹn hò chán ngắt. Nếu vậy, họ thà độc thân vui tính còn hơn là trói mình vào cuộc tình đó.

4. Cự Giải – Những người đơn giản

Cự Giải là một người siêu phức tạp. Bên ngoài có thể không thể hiện điều gì, nhưng thực chất bên trong những chú Cua luôn tràn đầy những cơn sóng trào, ôm rất nhiều tính toán và suy nghĩ sâu sắc.

Cho nên, người phù hợp với Giải Giải cũng phải là người có thế giới sâu sắc và phức tạp như mình. Còn nếu là người đơn giản như một tờ giấy trắng, Cự Giải sẽ trở nên bối rối, không biết làm thế nào mới có thể hòa hợp với đối phương.

Vốn là người có lòng đề phòng rất lớn, chòm sao này không tin trên đời có “kẻ ngốc”. Thường ngày Cự Giải cứ hay nói ám chỉ, thậm chí tán tỉnh bằng những câu thoại sâu sắc nhưng đối phương đều không hiểu, như vậy sao có thể không mất hứng. Tình yêu như thế làm sao có thể kéo dài.

5. Sư Tử – Người ngang ngược

Những người thuộc cung Sư Tử dù là nam hay nữ đều thích coi mình là trung tâm, muốn nhận được sự chú ý và tôn sùng từ người khác.

Trong thế giới của Sư Tử, mọi chuyện đều có logic rất đơn giản, không vòng vo, không trốn tránh và không mơ hồ.

Họ ghét nhất là bị người khác cãi lời hay phản bác ý kiến của mình. Đừng bao giờ tỏ ý muốn cãi nhau với họ, vì chắc chắn bạn sẽ thua. Quan điểm của chòm sao này là muốn yêu trước hết phải ngoan, cứ ngoan đi thì sẽ được yêu.

Vì thế nếu người yêu mà ngang bướng, nói mãi không chịu nghe, vậy thì chắc chắn họ sẽ không vừa lòng chút nào.

Yêu một người thuộc cung Sư Tử, chắc chắn bạn sẽ phải học cách nhường nhịn và… ngoan ngoãn nghe lời, còn nếu không cãi nhau sẽ là chuyện cơm bữa, và rồi sẽ sớm chia tay thôi.

6. Xử Nữ – Người đa tình

Với Xử Nữ, khắc tinh trong tình yêu của họ chính là những người quá đa tình và đào hoa. Đừng nhìn vẻ ngoài cứng rắn mà lầm, Xử Nữ thực sự rất mỏng manh và dễ vỡ! Người yêu chưa gây ra lỗi lầm nào quá lớn, chỉ cần không làm theo những gì Xử Nhi muốn, hay thường xuyên trêu đùa với người khác giới xung quanh, họ lập tức trở nên lo lắng và ghen tuông.

Chòm sao này luôn muốn người yêu của mình thật đáng tin cậy. Dù có tốt tính đến đâu, nếu phát hiện nửa kia của mình lừa dối hay không chung thủy thì lập tức sẽ “cắt đứt liên lạc” và chia tay.

Họ không yêu cầu gì nhiều đối với người yêu của mình, chỉ mong là được yêu thương thật lòng và không lừa dối họ.

7. Thiên Bình – Người có cái tôi cao

Người thuộc cung Thiên Bình có lòng khoan dung và nhẫn nại cao độ. Khi thật lòng yêu một người, chỉ cần đối phương chân thành thì tật xấu gì chòm sao này cũng có thể bao dung tất cả. Nhưng nếu bạn là một người có cái tôi quá cao, chỉ quan tâm đến bản thân thì điều này có nghĩa là bạn đang gieo rắc một mối nguy hiểm tiềm ẩn trong mối quan hệ này.

Việc nửa kia giữ cái tôi của bản thân sẽ khiến Thiên Bình cho rằng người ấy không muốn hòa hợp với mình. Dù không nói nhưng Thiên Thiên rất cần cảm giác an toàn trong tình yêu.

Bạn có thể yếu đuối hoặc không hoàn hảo nhưng nhất định phải thật lòng yêu thương và vun vén mối quan hệ này. Tốt nhất là hãy chăm thổ lộ và giao tiếp nhiều hơn thì mới có thể định vị chính xác được vị trí của mình trong mối quan hệ này.

8. Bọ Cạp – Người cứng đầu

Với Bọ Cạp, vì cuộc sống có nhiều thách thức và khó khăn rồi, một khi gặp phải đối tác cứng đầu hơn mình, đồng nghĩa với việc bản thân luôn phải chịu áp lực, luôn khó chịu và luôn phải thuyết phục để đấu tranh. Như vậy khác nào tự làm khổ bản thân, rước thêm mệt vào thân?

Chưa kể bản thân chòm sao này đã đủ cứng đầu rồi, ở bên một người như vậy nữa chẳng phải ngày nào cũng cãi cọ và thử thách độ kiên nhẫn của người kia!

Cho nên, khi chọn người yêu, đối phương có thể sắc bén, nhiều toan tính như Bọ Cạp cũng được, hai người yêu nhau có quan điểm trái ngược cũng được, nhưng chắc chắn sẽ phải có một bên chịu nhún nhường, nhất định không được cứng đầu như họ.

9. Nhân Mã – Người có tính chiếm hữu cao

Những người thuộc cung Nhân Mã có thể hòa hợp với những người kiêu ngạo và những người mềm yếu vì họ có khả năng thích ứng mạnh mẽ, nhưng họ không thể đối phó với những người có tính chiếm hữu.

Bởi vì một người có tính chiếm hữu mạnh sẽ luôn kiểm soát, muốn can thiệp vào mọi quyết định của Nhân Mã và yêu cầu chòm sao này phải làm theo ý mình. Đây chính là những điều mà một người yêu thích tự do, ghét trói buộc như Mã Nhi “sợ” nhất.

Nhiệt tình, phóng khoáng, phương châm tình cảm của họ là cứ vui vẻ, thoải mái là tiến tới thôi. Đừng bao giờ gặp họ mà trưng bộ mặt nghiêm túc, yêu cầu họ điều này điều kia, Nhân Mã rất không thích điều đó và sớm tìm cách “thoát ra” khỏi mối quan hệ này.

10. Ma Kết – Người hay thay đổi

Có lẽ điều đáng sợ nhất đối với Ma Kết, người luôn thích sự ổn định, đó là yêu phải một người có suy nghĩ và cảm xúc thay đổi theo thời gian. Bởi khi đó Kết Kết không bao giờ có thể đoán trước được người kia sẽ làm gì tiếp theo, và cũng không bao giờ hiểu được trong đầu đối phương đang suy nghĩ điều gì.

Ma Kết là người có suy nghĩ rất thực tế, lý trí và luôn làm mọi việc theo logic. Có thể ban đầu họ sẽ bị những người hay thay đổi thu hút, nhưng sau một thời gian dài, chòm sao này sẽ thấy rằng đối phương quá khác biệt với tính cách của mình, luôn có cảm giác không nắm bắt được người ấy, càng không có cảm giác an toàn. Đến khi khoảng cách càng lớn, chia tay cũng chỉ là chuyện trong phút chốc.

11. Bảo Bình – Người cứng nhắc, bảo thủ

Mặc dù Bảo Bình là người có cá tính và ý tưởng độc đáo nhưng thực ra họ khá mỏng manh và cần sự ấm áp, quan tâm. Một người có vẻ ngoài cứng rắn như Bảo Bảo cũng sợ nhất là gặp phải một người cứng nhắc.

Chuyện tình cảm vốn không phải là trận chiến hay ganh đua, suy cho cùng thì phải bao dung và thỏa hiệp với nhau, người sống trong thế giới của riêng mình như Bảo Bình sẽ không thể chịu được người ích kỷ và bảo thủ.

Nếu muốn ở bên họ lâu dài, bạn cần học cách chia sẻ sở thích, thưởng thức những điều Bảo Bình cho là đặc biệt. Bảo Bình không thích tuýp người làm gì cũng khăng khăng theo ý mình. Khi đó, Bảo Bảo sẽ không nói lời chia tay mà thường để đối phương tự cảm nhận được sự hờ hững của mình mà tự động kết thúc.

12. Song Ngư – Người vô tâm, khô khan

Một người theo chủ nghĩa lãng mạn như Song Ngư, họ sợ nhất là yêu phải một người vô tâm và khô khan trong tình cảm.

Tuy không thừa nhận nhưng tình yêu mà những chú Cá luôn mong mỏi là đôi bên có thể mang tới cho nhau những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc giống như cổ tích.

Người ấy có thể không có tiền, không có học thức, không có tướng mạo nhưng nhất định không được khô khan và phải sống tình cảm. Phải biết nói những lời ngọt ngào, lãng mạn, biết tạo bất ngờ và bày trò để Song Ngư cảm thấy vui vẻ.

Còn nếu người yêu của Song Ngư mà sống quá thực dụng, thiếu tinh tế thì thôi rồi, chuyện tình yêu sẽ nhanh chóng chấm hết.

TH!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News