Nhân tướng học

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi, ngón chân, bụng thì có số phát tài phát lộc

Trên cơ thể con người, ở nốt ruồi, ngón chân và bụng hễ lông mọc càng nhiều thì càng vượng khí, vượng vận quý nhân, tăng phần phúc khí, phát tài phát lộc.

lông mọc nhiều ở bụng, nốt ruồi phú quý, tướng bàn chân phú quý, xem bói nốt ruồi, xem tướng bàn chân, lông mọc nhiều trên nốt ruồi, ngón chân, bụng thì có số phát tài phát lộc

Con người mà có phúc tướng thì trước tiên phải có quý khí, có mệnh lực đi theo bảo vệ. Lông mọc trên người tươi tốt như cỏ dại trên mặt đất, càng mọc nhiều thì càng chứng tỏ người đó sinh lực dồi dào, quý khí thịnh vượng hơn người. Mà phàm những người như vậy thì tài lộc có bao giờ mỏng.

Lông mọc nhiều trên ngón chân

Nhân tướng học cho rằng nếu ngón chân mà mọc lông thì đó là người có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh sung mãn, đường tài lộc hanh thông vượng phát.

Thường thì ngón chân không phải là vị trí mà ai cũng có mọc lông ở đó, nên lông ở đây nhiều thì là vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ.

Những người này sống có ý chí, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn một điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ và chu đáo để đạt được những điều mình muốn.

Tuy nhiên, người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc, chính vì thế mà họ luôn dành hết mọi tâm tư vào việc kiếm tiền. Vốn tài giỏi lại có thêm may mắn nên hiếm khi người này gặp phải thất bại.

Theo thời gian, càng ngày người này lại càng kiếm được nhiều tiền hơn, con đường tài lộc ngày càng rộng mở, cơ hội thăng tiến cũng theo đó mà tới không ngừng.

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Theo nhân tướng học cho hay, những người dù là đàn ông hay phụ nữ có lông mọc ở trên nốt ruồi thì đều là điềm lành, là tin vui báo tài lộc đến tận nhà, cơ may tiền bạc bất ngờ ập tới.

Tuy nhiên, xem tướng nốt ruồi cũng có thuyết riêng dành cho số lượng lông mọc trên nốt ruồi. “Một lông cô quạnh, ba lông chủ phúc tài”, có nghĩa là nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều phúc lộc mà lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó tài vận càng tốt, phát tài phát lộc không mấy khó khăn.

Nếu người nào có tới trên ba sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn là tướng đại phú đại quý. Người này cả đời chẳng bao giờ lo thiếu thốn tiền bạc bởi tiền đã vào nhà là không có đi ra, mà bại tài thì cũng chẳng bao giờ gõ cửa.

Chính vì thế, nếu bạn có lông ở nốt ruồi như vậy tuyệt đối không được nhổ đi. Lông mọc càng nhiều thì càng có phúc, tài lộc được lâu bền không đứt đoạn, số mệnh tốt đẹp, phú quý hơn người.

Lông mọc nhiều ở bụng

Theo nhân tướng học cho rằng, những người mà bụng có nhiều lông thì là tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú đại quý, số phát tài phát lộc. Theo tuvingaynay.com họ mang trong mình trường khí tốt, cả đời vận khí hưng vượng.

Đó là do bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.

Bụng tượng trưng cho kho tiền bạc trong nhà, nếu nơi này nhân khí vượng, trường khí tốt thì chẳng có gì lạ khi tài lộc đến không ngừng, công danh cũng vượng phát, con đường sự nghiệp dễ gặt hái được thành quả.

Người này cuộc đời không phải lo cơm ăn áo mặc, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông, sớm giành được thành công. Tài sản có được nhiều vô kể, cuộc sống tiêu diêu tự tại, thoải mái tận hưởng mọi thú vui ở đời. Vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.


3 vị trí nốt ruồi phát tài trên khuôn mặt, trung niên tiền bạc rủng rỉnh

Nốt ruồi phát tài ở dái tai

Người sở hữu nốt ruồi ở dái tai (thùy tai) thì chẳng những có số mệnh phú quý mà hậu vận còn cực kì tốt đẹp, hưởng hết phúc lộc của trời đất.

Người xưa có câu: Nếu ở dái tai có nốt ruồi hình như giọt lệ hay như viên trân châu, nhất là dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận thì lại càng quý. Nếu dái tai trái mà nốt ruồi có màu đen thì phúc lộc trường tồn. Còn với dái tai phải nốt ruồi màu đỏ thì giàu có không ai bằng.

Nói chung, nốt ruồi nằm trên dái tai đều tượng trưng cho tài lộc cực vượng và số mệnh trường thọ. Còn trên vành tai có nốt ruồi thì đó là người vừa thông minh lại vừa hiếu thuận. Sau tai có nốt ruồi tượng trưng cho kho tiền được giấu kín.

Dái tai to mà tròn đầy thì được xem là phúc tướng, nếu lại có thêm nốt ruồi trên đó nữa thì chủ nhân là người lòng dạ thiện lương, có phúc khí, luôn được may mắn ở bên, tài lộc cực kì hưng vượng, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống vinh hoa phú quý mấy ai bằng.


Xem tướng bàn chân phú quý, những người may mắn mới có được

1. Bàn chân ngắn nhỏ mà dày dặn hoặc chân dài nhưng da thịt mềm mại; hoặc chân có nhiều vân, hình dáng hoa văn hiển hiện rõ nét; hoặc ở trên mu ngón chân có mọc lông thì đều là tướng bàn chân phú quý, báo hiệu cuộc sống giàu có sung túc.

Người này có tướng chân rất đẹp, không lo cơm áo gạo tiền, dù trong sinh hoạt cũng có lúc mệt mỏi nhưng không chịu cảnh khốn khổ vất vả. Lao động chăm chỉ là được đền đáp xứng đáng, tài vận hanh thông rộng mở, có nhiều cơ hội kiếm tiền.

2. Nếu bàn chân ngắn nhỏ mà chai cứng hoặc bàn chân dày nhưng mu bàn chân có gồ lên; hoặc lòng bàn chân không có vân thì là tình huống không khả quan lắm. Thông thường người này sẽ gặp khổ sở khó khăn trong cuộc sống, có nhiều cản trở mệt mỏi và luôn bị người khác ngáng đường. Cuộc đời không thông thuận, làm gì cũng không như ý, xui rủi nhiều hơn may mắn, phải cố gắng nỗ lực rất nhiều.


Xem tướng miệng đoán biết bạn có phải là mệnh trời sinh phú quý?

Tướng miệng anh đào

Người có khuôn miệng như trái anh đào thì miệng tròn mà nhỏ, môi dày đầy đặn, khóe môi hướng lên trên. Đôi môi của họ có màu hồng đỏ tươi tắn như trái anh đào, nhìn rất đẹp, cũng rất thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên xem tướng miệng đàn ông thì môi anh đào không phải là tướng miệng tốt. Song với nữ giới thì đây chính là khuôn miệng tuyệt vời, mang tướng mệnh vô cùng tốt. Có điều, răng không được quá xấu, tốt nhất là có hàm răng đều đặn và trắng bóng như những hạt ngô nếp non.

Những cô gái có khuôn miệng chúm chím như trái anh đào này thường tính cách dịu dàng ôn hậu, cũng có trí tuệ hơn người. Tuy không thể hiện nhiều ra ngoài nhưng nó như một loại khí chất khó nói thành lời, khiến cho những cô gái này có điều gì đó đặc biệt hơn người. Cô gái có tướng miệng anh đào là tướng vượng phu, phần lớn đều kết hôn với những người có quý tướng quý mệnh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News