12 con giáp

Luận xem tính cách, vận mệnh con người theo ngũ hành nạp âm Thủy

Cùng luận xem tính cách, vận mệnh con người theo ngũ hành nạp âm Thủy: Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Tuyền Trung Thủy và Đại Hải Thủy nhé.

mệnh đại khê thủy là gì, mệnh thủy là gì, ngũ hành nạp âm, luận xem tính cách, vận mệnh con người theo ngũ hành nạp âm thủy

1. Ngũ hành nạp âm là gì?

Từ Giáp Tý đến Quý Hợi có 60 năm, mỗi 10 năm lại tương ứng với 10 thiên can. Như vậy, cứ 10 thì vòng tuần hoàn xoay chuyển, ta lại có chữ Giáp đứng đầu, ví dụ Giáp Tý, Giáp Tuất, Giáp Thân, Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Giáp Dần.

Ta chia làm 30 tổ Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thì mỗi hai năm được tính làm một tổ, gọi là Lục Thập Hoa Giáp. Mỗi hành có 6 tượng tương ứng, được gọi là nạp âm.

Theo đó, ta có bảng ngũ hành nạp âm Lục Thập Hoa Giáp cụ thể như sau:

Giáp Tý, Ất Sửu: Hải Trung Kim – Vàng trong biển Bính Dần, Đinh Mão: Lô Trung Hỏa – Lửa trong lò Mậu Thìn, Kỷ Tị: Đại Lâm Mộc – Gỗ trong rừng Canh Ngọ, Tân Mùi: Lộ Bàng Thổ – Đất ven đường
Nhâm Thân, Quý Dậu: Kiếm Phong Kim – Sắt đầu kiếm

Giáp Tuất, Ất Hợi: Sơn Đầu Hỏa – Lửa đỉnh núi Bính Tý, Đinh Sửu: Giản Hạ Thủy – Nước dưới khe Mậu Dần, Kỷ Mão: Thành Đầu Thổ – Đất đầu thành Canh Thìn, Tân Tị: Bạch Lạp Kim – Vàng trong nến
Nhâm Ngọ, Quý Mùi: Dương Liễu Mộc – Gỗ dương liễu

Giáp Thân, Ất Dậu: Tinh Tuyền Thủy – Nước trong giếng Bính Tuất, Đinh Hợi: Ốc Thượng Thổ – Đất mái nhà Mậu Tý, Kỷ Sửu: Tích Lịch Hỏa – Lửa sấm sét Canh Dần, Tân Mão: Tùng Bách Mộc – Gỗ tùng bách
Nhâm Thìn, Quý Tị: Trường Lưu Thủy – Nước sông lớn

Giáp Ngọ, Ất Mùi: Sa Trung Kim – Vàng trong cát Bính Thân, Đinh Dậu: Sơn Hạ Hỏa – Lửa chân núi Mậu Tuất, Kỷ Hợi: Bình Địa Mộc – Cây đất bằng Canh Tý, Tân Sửu: Bích Thượng Thổ – Đất trên vách
Nhâm Dần, Quý Mão: Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

Giáp Thìn, Ất Tị: Phúc Đăng Hỏa – Lửa đèn lớn Bính Ngọ, Đinh Mùi: Thiên Hà Thủy – Nước sông trời Mậu Thân, Kỷ Dậu: Đại Dịch Thổ – Đất rộng lớn Canh Tuất, Tân Hợi: Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức
Nhâm Tý, Quý Sửu: Tang Đố Mộc – Gỗ cây dâu

Giáp Dần, Ất Mão: Đại Khê Thủy – Nước khe lớn Bính Thìn, Đinh Tị: Sa Trung Thổ – Đất trong cát Mậu Ngọ, Kỷ Mùi: Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời Canh Thân, Tân Dậu: Thạch Lựu Mộc – Gỗ thạch lựu
Nhâm Tuất, Quý Hợi: Đại Hải Thủy – Nước biển lớn

mệnh đại khê thủy là gì, mệnh thủy là gì, ngũ hành nạp âm, luận xem tính cách, vận mệnh con người theo ngũ hành nạp âm thủy

2. Luận xét tính cách, vận mệnh con người theo ngũ hành nạp âm Thủy

Hành Thủy gồm có 6 nạp âm: Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Tuyền Trung Thủy và Đại Hải Thủy. Người có ngũ hành nạp âm khác nhau thì lại có tính cách và vận mệnh khác nhau.

a. Tính cách, vận mệnh người mệnh Giản Hạ Thủy

Tính cách

Người mệnh Giản Hạ Thủy thường có tính cách phức tạp, khó đoán vì cả hai can Bính và Đinh đều thuộc Hỏa mà bản mệnh của họ lại thuộc Thủy.

Hỏa và Thủy mâu thuẫn, tương khắc khiến nội tâm của họ thường hay xảy ra mâu thuẫn, xung đột, có lúc người ta thấy bản mệnh nhiệt tình, hăng hái, có lúc lại thấy trầm lắng, buồn bã.

Do Giản Hạ Thủy là nước khe suối nên họ ít khi bộc lộ bản thân, thường cất giấu nhiều bí mật, cảm xúc không bộc lộ rõ ràng, không dễ thân thiết với người khác, nhưng một khi đã quen thân với ai rồi, họ sẽ tỏ ra mình là một người dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc.

Vì hành Thủy chủ về trí tuệ nên những người mệnh Giản Hạ Thủy cũng có đầu óc thông minh, giỏi giang, có tài ứng biến. Trong học tập và công việc, họ thường là người có suy nghĩ đột phá, đưa ra những ý tưởng mới lạ.

Có thể trong đời sống hàng ngày, người ta không mấy để ý đến bản mệnh này, nhưng một khi họ đã thể hiện bản thân, trí tuệ của họ ắt sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ.

Nhưng cũng chính vì sự thông minh này mà họ thành ra hay ngờ vực, đa nghi, thiếu quyết đoán. Bản mệnh thường dành nhiều thời gian để đắn đo, cân nhắc nên dễ vuột mất cơ hội.

Theo tử vi ngày nay, người mệnh này có bản tính trầm lắng, chín chắn nên dễ nhận được sự tin cậy của mọi người, thế nhưng tính cách này cũng chính là trở ngại trên con đường thành công của họ. Tuổi này cần phải cởi mở hơn, tự tin vào bản thân mình thì sẽ thăng tiến nhanh hơn nhiều.

Công danh, sự nghiệp

Người mệnh này có trí tuệ sáng suốt, đầu óc nhanh nhạy lại giỏi ứng biến, có khả năng giao tiếp, hùng biện nên thích hợp với các nghề cần có tài ăn nói như giáo viên, luật sư, tư vấn, ngoại giao…

Vì có bản tính trầm lặng nên họ cũng thích hợp với các ngành nghiên cứu học thuật. Ngoài ra, bản mệnh còn có thể lựa chọn các nghề có liên quan đến nước.

Nếu so sánh về hai bản mệnh Đinh Sửu và Bính Tý thì người Bính Tý có số vất vả hơn, thêm vào việc chi tiêu không hợp lý, không biết tiết kiệm nên về già mới tích lũy được của cải. Còn người tuổi Đinh Sửu may mắn hơn nhiều, họ có nhiều cơ hội để vươn tới thành công và giàu có hơn.

Tình duyên

Do bản tính hiền lành và có phần rụt rè mà người mệnh này thường có những mối tình yêu đơn phương hoặc yêu thầm. Khi phải lòng ai, họ thường hay dùng sự quan tâm lặng lẽ, âm thầm để khiến đối phương rung động chứ ít khi chịu bày tỏ.

Người mệnh này yêu sớm nên thường rung động ngay từ lứa tuổi học trò nhưng các mối tình thường không có kết quả viên mãn. Khi yêu ai, họ thích dựa dẫm vào đối phương, còn đến khi chia tay, do bản tính thiếu quyết đoán nên họ thường dây dưa, vương vấn trong thời gian dài.

Tử vi ngày nay nhận thấy người tuổi Bính Tý có số đào hoa hơn tuổi Đinh Sửu. Người tuổi này thường trải nua nhiều mối tình với những mối quan hệ chồng chéo, phức tạp khác nhau.

Đến tuổi lập nghiệp, họ cần phải xác định mục tiêu rõ ràng để phấn đấu, tránh sa vào những vấn đề tửu sắc gây ảnh hưởng đến công việc, khiến sự nghiệp gian nan, vất vả hơn.

Người Đinh Sửu có tính tình trầm lặng, chung thủy hơn. Họ không yêu nhiều người và khi yêu cũng rất thầm lặng. Tuy nhiên vì là người chung thủy nên họ biết giữ mình, không có nhiều mối quan hệ ngoài luồng, dễ tập trung vào sự nghiệp hơn.

b. Tính cách, vận mệnh người mệnh Đại Khê Thủy

Tính cách

Đại Khê Thủy là người có trí tuệ, thông minh, ham học hỏi nên ngay từ khi còn đi học, họ đã thể hiện ra mình là một học sinh có kết quả học tập tốt, làm mọi người thán phục và gia đình hài lòng.

Khi trưởng thành, nếu được ở trong những môi trường phù hợp, họ là những nhân viên tốt, ham thích nghiên cứu, có vốn kiến thức rộng, khả năng sáng tạo cao.

Họ yêu thích sự tự do, thoải mái, không thích bị bó buộc trong những khuôn khổ nào, thích dành thời gian làm những việc mình thích. Nếu được làm những công việc thuộc chuyên môn, họ sẽ phát huy được khả năng của mình rất mạnh mẽ.

Tuy nhiên, họ lại là người làm việc theo cảm hứng, nếu có hứng thì làm rất tốt, nhưng nếu không có hứng thì kết quả sẽ không như ý.

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa, hiền lành nhưng cũng rất khéo léo, uyển chuyển. Họ thích giúp đỡ người khác và cũng coi đó là một trong những niềm vui của mình.

Công danh, sự nghiệp

Theo tuvingaynay.com, vì cả hai mệnh Giáp Dần và Ất Mão đều là người có lộc nên họ rất thích hợp với những công việc kinh doanh, quản lý tài chính. Nếu làm những công việc này, họ thường ăn nên làm ra, dù không làm ăn lớn cũng có của ăn, của để.

Nếu vận dụng khả năng viết lách văn chương hoặc hùng biện của mình, họ có thể làm các nghề liên quan đến viết văn, biên kịch hoặc các nhà hùng biện, tư vấn, giáo viên…

Tuy nhiên, người tuổi này cần rèn luyện lối sống tiết kiệm hơn, tránh phung phí, tiêu tiền cho những mục đích không chính đáng. Ngoài ra, bản tính đào hoa cũng dễ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp.

Tình duyên

Sau khi biết mệnh Đại Khê Thủy là gì, ta có thể nhận ra họ là những người có tính cách dịu dàng, mềm mỏng, khéo léo trong giao tiếp, lại thêm vẻ ngoài ưa nhìn và là người đa tài nên thường hấp dẫn sự chú ý của người khác phái.

Chính vì bản tính đa tình, hay dây dưa, không dứt khoát nên họ thường mất nhiều thời gian, trải qua nhiều mối tình rồi mới tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Tình cảm của họ thường xảy ra nhiều sóng gió, lúc thì hiền hòa, say đắm, lúc thì ghen tuông, nóng nảy, cũng giống như những con suối lớn lúc thì chảy hiền hòa, lúc lại cuộn trào gây nên lũ lụt.

Nếu quen biết với người mệnh này lâu, bạn sẽ nhận ra họ là những người có vẻ bề ngoài trầm lắng nhưng nội tâm sôi nổi, thích quan tâm đến mọi người.

c. Tính cách, vận mệnh người mệnh Trường Lưu Thủy

Tính cách

Tính cách người mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm việc gì cả. Họ ưa cuộc sống biến đổi, nhiều thay đổi nên hay đi đây đó, đi chơi, du lịch, dã ngoại… Người này cũng rất thích làm việc, hay nói chuyện với người khác và có niềm đam mê với thể thao.

Do nội tâm luôn biến động, đầu óc nhanh trí, linh hoạt nên những người mệnh Trường Lưu Thủy học rất giỏi các môn toán, khoa học tự nhiên. Thói quen suy nghĩ, tư duy của họ giống như một chất gây nghiện, tựa như chính những dòng chảy dài đến vô tận đó.

Người mệnh Trường Lưu Thủy có đức tính siêng năng, miệt mài của một dòng sông chở nặng phù sa, bồi đắp cho cuộc đời đầy hoa thơm trái ngọt. Cảm xúc của người này cũng rất linh hoạt, đa dạng, có nhiều cung bậc khác nhau.

Vì trải qua một cuộc sống nhiều thăng trầm nên người Trường Lưu Thủy rất trưởng thành, rất bản lĩnh. Họ có một kho kinh nghiệm sống dồi dào, hậu vận tốt đẹp bình yên. Khi còn trẻ thì vô cùng sôi nổi, về già có nhiều kinh nghiệm, đáng tin, đáng được tôn trọng.

Với tính cách cống hiến không biết mệt mỏi, người mang nạp âm Trường Lưu Thủy thích hợp với các công việc dịch vụ công, du lịch, vận tải, nuôi trồng, khai thác… một số khác có tài trong các lĩnh vực về tài chính, ngoại giao, văn học.

Trong chuyện tình cảm, họ mạnh mẽ, chủ động, đào hoa, đa tình. Cuộc đời người này trước khi tiến tới hôn nhân sẽ phải trải qua vài ba mối tình, trái tim lúc nào cũng xao động, cuồn cuộn khiến họ phải bày tỏ, thổ lộ với đối phương.

Công danh, sự nghiệp

Người mệnh này thích cống hiến, giao lưu nên có thể lựa chọn các công việc phục vụ cộng đồng hoặc các công việc cần giao lưu, tiếp xúc nhiều.

Các ngành cần di chuyển thường xuyên như giao thông vận tải, du lịch, hải ngoại cũng khá thích hợp với những ai có bản mệnh là Trường Lưu Thủy.

Nếu được giữ những chức vị cao trong cơ quan, tổ chức, người mệnh này thích hợp làm các công việc xác định mục tiêu, lập kế hoạch, tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn đến tiểu tiết.

Do cả tuổi Nhâm Thìn và Quý Tị đều sẽ gặp nhiều trắc trở nên khi còn trẻ, người mệnh này cần phải chú ý rèn luyện ý chí, bản lĩnh không đầu hàng trước khó khăn, đến khi về già họ sẽ có cuộc sống sung túc, kinh nghiệm phong phú, được người đời tôn trọng.

Tình duyên

Trường Lưu Thủy là những người khá mạnh mẽ và chủ động trong tình cảm. Khi yêu ai, họ thường không ngại thổ lộ lòng mình, sau khi bày tỏ, họ cũng sẽ là người dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc cho người yêu.

Tuy nhiên, đường tình cảm của họ cũng không quá thuận lợi, thường phải trải qua vài ba mối tình trước khi lập gia đình.

Người mệnh này đào hoa và đa tình cần phải biết giữ mình thì mới có cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

d. Tính cách, vận mệnh người mệnh Thiên Hà Thủy

Tính cách

Về cơ bản, người mệnh Thiên Hà Thủy có đầu óc thông minh, nhanh nhạy vì hành Thủy chủ trí tuệ. Nước mưa từ trên trời rơi xuống nên vốn là một loại nước tinh khiết, vì thế bản mệnh cũng là người tinh tế, tao nhã, có tác phong làm việc nhã nhặn, lịch thiệp.

Nếu tu dưỡng tốt, mệnh này sẽ là những người rộng lượng, ưa làm việc thiện, thích giúp đỡ người khác mà không cần được đền đáp, có thể có nhiều cống hiến lớn lao cho cộng đồng.

Bản chất của nước mưa là mỏng manh nên người mệnh Thiên Hà Thủy cũng nhạy cảm, tinh tế, giỏi chăm lo cho mọi người. Họ không phải là người quá sôi nổi mà thường có nhiều tâm sự trong lòng, chỉ khi đi sâu vào tâm hồn họ ta mới có thể hiểu hết được.

Công danh, sự nghiệp

Người mệnh này có tài làm quản lý và lãnh đạo, vì thích quan tâm và giúp đỡ mọi người nên họ thường là những nhà quản lý được lòng cấp dưới.

Tuy nhiên, nếu được giữ những cương vị cao thì bản mệnh nên rèn luyện tính tình mình cho quyết đoán hơn, nhạy cảm, hay do dự, mềm lòng sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu đến những thời điểm mang tính quyết định. Các nghề bác sĩ, chuyên gia tư vấn cũng khá phù hợp với tính cách của họ.

Bản mệnh là những người không coi trọng tiền bạc, vật chất nên dù làm những công việc có thu nhập cao cũng không kiêu ngạo, khoe mẽ. Họ thích dùng tiền để cống hiến cho các hoạt động cộng đồng hơn.

Tình duyên

Trong tình yêu, người mệnh Thiên Hà Thủy trở nên rất lãng mạn. Họ thích tạo ra những tình huống bất ngờ cho người mình yêu, vì thế tình cảm của họ thường tiến triển một cách rất thuận lợi và tích cực. Họ thích quan tâm, chăm sóc đến nửa kia của mình nên là một người tình chu đáo, sau khi kết hôn cũng được lòng gia đình nhà vợ/chồng.

Tuy nhiên, người mệnh này nhạy cảm nên cũng dễ bị tổn thương, nếu chuyện tình cảm đổ vỡ họ sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục. Vì thế, theo tử vi ngày nay họ là những người cần được tôn trọng, yêu thương, khi xảy ra tranh cãi cũng nên giữ thái độ nhẹ nhàng và mềm mỏng, tránh những câu nói nặng nề sẽ gây ra vết thương lòng cho họ.

e. Tính cách, vận mệnh người mệnh Tuyền Trung Thủy

Tính cách

Xem tử vi ngày nay, tính cách của những người mệnh Tuyền Trung Thủy cũng không kém phần khó đoán, phức tạp. Do bản chất nổi bật của Thủy là hiền hòa, trầm lắng, mà Tuyền Trung Thủy lại là dòng chảy không ngừng nên cho dù bình thường, họ tỏ ra mình là một người lặng lẽ, không thích tranh với đời nhưng nội tâm luôn không ngừng biến động.

Họ hay lo toan, suy nghĩ, có tác phong làm việc cẩn thận nhưng cũng không kém phần linh hoạt, tinh tế, bởi bản chất của nước là hay thay đổi.

Bản mệnh nói chung là người trí tuệ, có nhiều người học rộng, hiểu nhiều nhưng cũng chính vì có nhiều kiến thức mà đâm ra suy nghĩ, đắn đo nhiều, hay do dự trước khi đưa ra quyết định, chính vì thế mà họ có thể sẽ bỏ qua rất nhiều cơ hội.

Con suối chảy róc rách là nguồn sống cho rất nhiều loài động, thực vật ở xung quanh, vì thế, người mệnh này cũng có tính tình vô tư, không hay so đo, tính toán, có tấm lòng nhân hậu, thích giúp đỡ người khác mà không cần đền đáp.

Tuy nhiên, người mệnh này cần xác định rõ mục tiêu của cuộc đời mình, tránh vướng vào những tật xấu như cờ bạc, tửu sắc… nếu không sẽ có một cuộc đời vất vả, lận đận.

Công danh, sự nghiệp

Người mệnh này có đầu óc minh mẫn, trí tuệ nên thích hợp làm những công việc mang tính chất nghiên cứu, học thuật chuyên sâu như giáo sư, luật sư, văn nghệ sĩ, nhà phê bình…

Nếu có lòng yêu thích các lĩnh vực kinh doanh, tài chính có thể thử sức trong các lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, đá quý, các ngành nghề về cơ khí, kĩ thuật…

Đa số người tuổi này không ham tiền bạc, dù có làm giàu cũng không thiên về tích lũy mà thường dùng để giúp đỡ mọi người. Tính cách này khiến họ được nhiều người yêu quý, đồng thời họ cũng không bao giờ lo đến tiền bạc.

Người mệnh Tuyền Trung Thủy đều khá giàu có, nếu không thì cũng sung túc, có của ăn của để. Chỉ một số ít người có cuộc sống vất vả, chi tiêu tốn kém do mải mê chơi bời, cờ bạc.

Tình duyên

Cả những người sinh năm Giáp Thân và Ất Dậu đều có số đào hoa. Nhờ sự tài hoa, tốt bụng, giao tiếp rộng rãi của mình mà họ có cơ hội được làm quen với rất nhiều đối tượng khác nhau.

Xung quanh họ lúc nào cũng không thiếu những đối tượng khác giới, thế nên từ khi còn trẻ tuổi, họ đã trải qua rất nhiều mối tình. Nhờ sự đa tình, lãng mạn mà con đường tình duyên của họ càng thêm rực rỡ.

Tuy nhiên, người tuổi này cần biết giữ mình, không nên chơi bời phóng đãng quá mức, ảnh hưởng đến sự nghiệp, dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, thị phi.

g. Tính cách, vận mệnh người mệnh Đại Hải Thủy

Tính cách

Đại dương vốn mênh mông, vô tận, vì thế những người thuộc mệnh này cũng thường nuôi chí lớn. Ngay từ khi còn nhỏ, bản mệnh đã nuôi dưỡng những ước mơ cao xa hơn người.

Họ thích được làm những công việc có tầm vóc lớn lao, không thích làm những công việc cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, họ sẽ là người rất phóng khoáng, chịu chi, không sợ thất bại.

Mệnh này cũng là người yêu thích tự do, họ không thích một công việc bó buộc, một cuộc sống bó buộc. Họ luôn hướng tới sự sáng tạo và biến động không ngừng. Ngoài công việc hàng ngày, họ thích tham gia những hoạt động tập thể, đi chơi xa…

Bản mệnh là người có đầu óc minh mẫn, giỏi sáng tạo, dám thay đổi, đa mưu túc trí nên thường được giữ các chức vị cao, được cấp trên coi trọng.

Tuy nhiên, vì có số đào hoa nên những người thuộc mệnh Đại Hải Thủy phải chú ý giữ mình, không nên để chuyện tình cảm chi phối công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, mệnh này cần phải rèn luyện sự kiên trì, nhẫn nại, bình tĩnh, không nên nóng vội nhất thời mà dễ làm hỏng việc.

Công danh, sự nghiệp

Theo tử vi ngày nay, vì ham thích tự do, đi đây đi đó nên người mệnh Đại Hải Thủy phù hợp với các công việc cần di chuyển nhiều như ngành vận tải, du lịch, hàng hải hoặc nhà báo, phóng viên… Nếu có tài ngoại giao, hùng biện, mệnh này có thể chọn các nghề như diễn thuyết, ngoại giao, giáo viên.

So sánh hai bản mệnh Nhâm Tuất và Quý Hợi thì người mệnh Nhâm Tuất thường có cuộc sống vất vả, gặp nhiều khó khăn, trắc trở hơn nếu muốn vươn tới thành công, còn người mệnh Quý Hợi thì khá thuận lợi, họ thường tích lũy được tài sản một cách khá nhanh chóng.

Tuy nhiên, cả hai mệnh này đều phải xác định rõ vị trí của bản thân, tránh đưa ra những đòi hỏi quá đáng hoặc mục tiêu quá viển vông, nếu không dễ thất vọng, chán nản.

Tình duyên

Giống như đặc tính của biển sôi nổi và nồng nhiệt, người mệnh này cũng có tính cách rất nồng nhiệt khi yêu. Họ giỏi săn sóc cho đối phương, nhiệt tình với đối phương, vì thế thường để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và dư âm không ngớt trong lòng người. Tuy nhiên vì có số đào hoa nên tình cảm của họ đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh. Có thể đa phần họ đều không quá chung thủy.

Người mệnh Đại Hải Thủy che giấu cảm xúc của bản thân khá tốt, có thể vẻ ngoài họ tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng suy nghĩ, trăn trở nhiều điều khác nhau. Phải là người thấu hiểu và quen biết từ lâu mới đoán được một phần suy nghĩ của mệnh này. Họ là những người khó đoán.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News