Phong Thuỷ

Lương duyên là gì? 5 dấu hiệu nhận biết mối lương duyên từ kiếp trước

Nhân sinh có luân hồi chuyển kiếp, có nhân duyên tiền định. Vậy lương duyên là gì, dấu hiệu nào nhận biết bạn đã gặp được mối lương duyên từ kiếp trước?

nhân duyên tiền định, nhân duyên vợ chồng, tâm linh bí ẩn, vợ chồng là tiền duyên, lương duyên là gì? 5 dấu hiệu nhận biết mối lương duyên từ kiếp trước

Đối với chúng ta, những khái niệm về tâm linh luôn là một cái gì đó rất huyền ảo và khó tìm ra lời giải đáp. Những thắc mắc mà chúng ta luôn tỏ ra ngờ ngợ không biết nên tin hay không thường sẽ là: Kiếp trước, duyên tiền định, đầu thai… Theo bạn, lương duyên là gì? Làm thế nào mới có thể xác nhận được mối lương duyên từ kiếp trước của mình?

1. Lương duyên là gì?

Lương duyên được xem là sợ dây liên kết giữa 2 người trở nên gắn bó bền vững và yêu thương lẫn nhau. Vợ chồng có lương duyên với nhau thường sống đến bạc đầu răng long, luôn hòa thuận và yêu thương nhau trong cuộc sống.

Dấu hiệu đầu tiên của mối lương duyên tốt chính là sự cảm mến và ấn tượng khó quên dù chỉ lần mặt gặp đầu tiên. Giữa hai người không có khoảng cách xa lạ nào, luôn dành cho nhau những cử chỉ và hành động ân cần và dịu dàng nhất. Luôn đem lại niềm vui và hạnh phúc cho đối phương, đem sự sự bình yên và an toàn mỗi khi cả hai ở bên nhau.

Theo thời gian thì tình cảm này càng sâu đậm, 2 người nhận biết có nhiều điểm trùng hợp nhau như sở thích, quan điểm. Đôi lúc không cần nói ra mà người kia vẫn hiểu và đáp ứng đúng yêu cầu.

Để chắc chắn đối phương có phải là lương duyên của mình hay không, bạn chỉ cần xác định những điểm chung trong cuộc sống thì đây chính là người bạn cùng nắm tay bước hết quãng đường còn lại.

Tuy nhiên có một số trường hợp, cặp đôi rất yêu nhau, hình như mọi thứ hòa hợp nhau nhưng giữa đường bị chia ngang, rẽ lối. Do đó, mọi việc trên thế gian đều có căn nguyên. Chẳng qua bạn và đối phương có nhường nhịn và đủ kiên nhẫn nắm tay bước tiếp hay không mà thôi.

2. Dấu hiệu nhận biết bạn đã gặp được mối lương duyên từ kiếp trước

Cảm mến nhau ngay lần đầu gặp gỡ

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đa phần ai nấy đều cảm thấy lạ lẫm. Nhưng nếu lần đầu gặp gỡ mà đã cảm thấy thân thuộc, quý mến và có thiện cảm, đích thị là nhân duyên từ kiếp trước.

Trong cuộc đời mỗi người cũng ít nhất một lần từng trải cảm xúc lạ lùng ấy khi gặp một người hoàn toàn xa lạ. Có lẽ, giữa hai người có sự kết nối đặc biệt nào đó. Tùy vào mối quan hệ khác nhau như bạn bè, đồng nghiệp, người thân… mà có những cảm xúc khác nhau. Từ yêu mến, có thiện cảm cho đến yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ganh ghét nhau ngay khi vừa gặp

Tương tự như trên, yêu mến không cần lý do thì ganh ghét cũng chẳng cần duyên cớ gì đặc biệt. Thông thường, người ta ghét nhau khi đã hiểu đôi chút về nhau. Đằng này, ghét mà không có lý do, rất có thể hai bạn đã từng là “oan gia ngõ hẻm” của nhau từ kiếp trước, có thể là đối thủ, kẻ thù…

Thay vì bài trừ người ấy, bạn nên loại bỏ cảm xúc đó và cố gắng cải thiện mối quan hệ trong kiếp này chứ không nên tiếp tục cái tiền oan nghiệp chướng trước đó.

Tìm thấy cảm giác thân thuộc trong mắt đối phương

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, con người có thể giao tiếp với nhau bằng ánh mắt. Khi nhìn vào mắt ai đó trong lần đầu gặp gỡ, bạn có một cảm giác thân quen, khó tả. Thì đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu, thậm chí là “có duyên có nợ” với nhau.

Ngược lại, cũng có trường hợp nhìn vào mắt nhau là thấy sợ hãi, tội lỗi. Vì sao ư, vì đó cũng có thể là dấu hiệu về mối quan hệ từ kiếp trước giữa hai người. Có thể bạn đã mắc nợ người ta hoặc ngược lại. Vì từng làm tổn thương cho nhau ở kiếp trước, nên kiếp này vẫn lưu lại cảm giác khó tả dù cả hai không còn kí ức gì về nhau.

Thần giao cách cảm

Trước đó, bạn chưa bao giờ tin vào những điều như là thần giao cách cảm, bạn cho rằng điều đó thật vô lý. Nhưng sau khi bạn gặp và hẹn hò với người ấy, bạn mới nhận ra dường như sự giao tiếp giữa hai người chủ yếu là thần giao cách cảm.

Bất cứ khi nào bạn nhớ người ấy, ngay lập tức sẽ nhận được cuộc gọi của họ. Và người ấy cũng luôn đoán trước được những suy nghĩ và lời nói của bạn, hai người rất hay có những động tác và câu nói được phát ra gần như cùng một lúc.

Tình yêu sét đánh

Ngay lần đầu gặp gỡ, bạn đã có cảm giác vô cùng mãnh liệt rằng đó chính là nửa kia của mình, hai bạn hoàn toàn thuộc về nhau, dù đối phương chưa nói, làm hay thậm chí là chưa đến gần bạn. Đó gọi là tình yêu sét đánh. Điều này tưởng chừng như chỉ có trong phim ảnh, nhưng trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp như vậy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News