Cung hoàng đạo

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo là màu gì?

Cùng tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo là màu gì để biết gam màu hỗ trợ cho tài lộc của 12 chòm sao và mọi người xung quanh bạn.

bọ cạp hợp màu gì, cự giải hợp màu gì, kim ngưu hợp màu gì, ma kết hợp màu gì, nhân mã hợp màu gì, song ngư hợp màu gì, song tử hợp màu gì, sư tử hợp màu gì, xử nữ hợp màu gì, màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo là màu gì?

Màu sắc có liên quan mật thiết đến cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe và mọi công việc của con người. Trong thế giới chiêm tinh học, mỗi một cung hoàng đạo lại sở hữu một hoặc một vài màu sắc đặc trưng.

Mỗi hành tinh thống trị có những màu sắc đặc trưng riêng, chi phối sở thích về màu, thời trang và cả tâm trạng của bạn. Nếu màu sắc lựa chọn phù hợp, nó có thể giảm nhẹ sự đau đớn, xoa dịu nỗi buồn, nuôi dưỡng và thanh lọc tâm hồn mỗi người.

Dưới đây là những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, có thể mang tới nhiều niềm vui, điềm cát lành cho cuộc sống nếu biết ứng dụng đúng cách.

1. Màu sắc may mắn của Bạch Dương

Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương Cưu Cung thứ: 1 trong Hoàng Đạo Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Sao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm) Biểu tượng: con cừu đực Ngày trong tuần: thứ Ba Đá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ Nguyên tố: lửa Kim loại: sắt Động vật: sói, gà trống Màu sắc: màu đỏ thắm, cam, xanh lá Hoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi Bộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặt Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Con số may mắn: 1 và 9 Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã
Các cung không hợp: Thiên Bình

Cung Bạch Dương hợp màu gì?

Gam màu điển hình cho cung Bạch Dương là màu biểu trưng cho sự tiến bộ, vươn lên – những gì họ đang có. Sở dĩ như vậy vì Bạch Dương thường có hai tính cách cực đoan đồng thời tồn tại. Bạch Dương thích những màu sắc mạnh mẽ nổi trội như đỏ, vàng, những sắc điệu này đem lại may mắn và những điều tốt đẹp cho họ.

Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa vì thế, màu sắc may mắn của Bạch Dương là màu ĐỎ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, tính cạnh tranh và tham vọng của Bạch Dương.

Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt cho Bạch Dương. Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến Bạch Dương càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần của chòm sao này không được vui.

Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp với Bạch Dương. Ngoài ra, gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh của Bạch Dương bớt căng thẳng.

Vì vậy, ngoài màu đỏ, có một vài màu khác sẽ tác động lên những trạng thái cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, Bạch Dương cũng hợp màu vàng nghệ, mạ vàng.

Cung Bạch Dương hợp với đá gì?

Loại đá quý hợp với chòm sao Bạch Dương như: kim cương, hồng ngọc (ruby), thạch anh đỏ (Thạch anh huyết), ngọc thạch, ngọc hồng lựu…

Kim cương: Kim cương hỗ trợ tinh thần cho Bạch Dương, chòm sao này được sống thực với trái tim mà còn tận hưởng được mọi điều tuyệt vời của cuộc sống.

Thạch huyết: Viên đá màu lục với những đốm đỏ lấp lánh có khả năng lấy lại sự bình tĩnh, năng lượng cho Bạch Dương trong mọi tình huống sống còn. Nó còn có đặc tính chữa bệnh về thể chất lẫn tâm hồn cùng khả năng làm tăng lòng can đảm, trí tuệ và giảm bớt sự lo lắng, nhầm lẫn.

2. Màu sắc may mắn của Kim Ngưu

Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát) Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Cung Kim Ngưu hợp màu gì?

Mệnh này chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu, mệnh Kim được tạo hoá ban tặng cho sự an nhàn về vật chất. Mệnh này cũng phù hợp với sắc thái của bất cứ màu nào, đặc biệt là màu hồng và xanh. Các sắc thái màu của đất và xanh lá cây là lựa chọn thứ hai. Ngoài ra một số màu sắc như màu xanh lục, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách cũng rất hợp với người cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu là người nội tâm nên nếu trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng thì nên cân nhắc những màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,…

Kim Ngưu rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn. Màu này sẽ mang lại may mắn cho cung Kim Ngưu vì nó biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Kim ngưu phù hợp với gam màu trầm, mang lại sự ấm áp và vẻ chín chắn. Họ bị lôi cuốn bởi những cung bậc khác nhau của màu xanh, từ xanh nhợt của lá cây đến xanh biếc của biển.

Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau, sẽ vừa có được nhiều may mắn và niềm vui: xanh lá mạ.

Cung Kim Ngưu hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Kim Ngưu, bạn có thể chọn đá thạch anh hồng, đá hổ phách, thạch anh xanh, ngọc lục bảo, san hô đỏ,…

Hổ phách: Màu vàng cam của hổ phách có khả năng mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho Kim Ngưu. Chúng còn có tác dụng tăng sự kiên nhẫn, giúp họ lấy lại cân bằng và tạo cảm giác được bao bọc, bảo vệ – điều mà Kim Ngưu rất thích. Không những thế, hổ phách còn hấp thụ năng lượng tiêu cực, nhờ đó thúc đẩy khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Thạch anh hồng: Vốn gắn kết với sao Kim, viên đá màu sắc này biểu tượng cho tình yêu, có khả năng mở rộng trái tim và chữa lành vết thương trong tình yêu của các cung hoàng đạo Kim Ngưu. Đá thạch anh hồng giúp họ tự tin vào giá trị của bản thân, những xúc cảm thanh bình, nhẹ nhàng, điềm tĩnh.

3. Màu sắc may mắn của Song Tử

Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Cung Song Tử hợp màu gì?

Song Tử được sao Thủy chiếu sáng. Họ năng động, thông minh và trẻ trung, rất giỏi giao tiếp với mọi người vì thế, những màu sắc có thể hỗ trợ tính cách và con người này của Song Tử được xem là phù hợp.

Song Tử hợp với những màu sắc nổi trội và bóng bẩy như màu trắng, vàng. Màu vàng chính là màu sắc kích thích trí tuệ của Song Tử, họ sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng.

Bên cạnh đó, màu xanh lá cây hay màu xanh nước biển cũng là đặc trưng của Song Tử, hai màu sắc này tạo nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử. Hai màu này sẽ đem lại tâm trạng ổn định và phấn chấn hơn cho bạn, nó giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp và lòng tin, lạc quan trong khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Những trang phục và phụ kiện có màu trắng và vàng rực rỡ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời để “cặp song sinh” gặp nhiều may mắn và trở nên và cuốn hút hơn. Vốn nhạy bén và hiếu kỳ, bạn nên vận dụng hai màu vàng và trắng để không đánh mất sự ổn định, tự tin và điềm tĩnh hơn.

Một số màu sắc khác cũng hợp với Song Tử như: màu xanh da trời, màu đen, xám.

Cung Song Tử hợp với đá gì?

Cung Song Tử hợp màu gì còn là gợi ý để bạn chọn đá may mắn cho những người thuộc cung này, có thể kể tên ngọc bích, ngọc mắt mèo, đá mã não, đá thạch anh… là những đá phong thủy phù hợp với Song Tử.

Đá Mã não: Mã não hỗ trợ tinh thần Song Tử để họ luôn cảm thấy may mắn hơn trong cuộc sống. Được xem là viên đá của sự hài hòa, mã não giúp Song Tử có được trạng thái cân bằng, hòa hợp, kích thích trí tuệ và xua tan sợ hãi.

Đá Thạch anh: Loại đá này sẽ che chở và bảo vệ Song Tử tránh xa khỏi những điều xấu xa, đen tối, cho cảm giác an toàn và thoát khỏi sự lừa dối, phản bội. Viên đá hộ mệnh này còn làm tăng lòng tự trọng, sự tự tin, niềm hạnh phúc và mang lại thành công, thịnh vượng, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại một vài trang sức đá thạch anh như mặt trụ đá thạch anh, vòng tay đá thạch anh.

4. Màu sắc may mắn của Cự Giải

Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Cung Cự Giải hợp màu gì?

Những người thuộc cung Cự Giải có mặt trăng chiếu mệnh, vì thế tâm trạng của họ cũng lên xuống như thủy triều vậy. Hơn nữa, màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo. Vậy cung Cự Giải hợp màu gì? Đó là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

Màu bạc tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hòa, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn sở hữu.

Ngoài ra, tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung Cự Giải.

Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím ngọt ngào, sang trọng.

Cự Giải cũng hợp màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng phấn đều tôn lên tính cách, vẻ đẹp của Cự Giải. Tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc hồng sẽ khiến những chú cua mạnh mẽ và tươi tắn hơn.

Cự Giải cũng nên chọn màu vàng, vì nó mang lại thuận lợi cho bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

Cung Cự Giải hợp với đá gì?

Đá hợp cung Cự Giải: ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo,vòng tay đá.

Nguyệt ngọc: Đây là loại đá quý tăng khả năng tâm linh và rất thích hợp trong thiền định. Cự Giải sẽ trở nên nhạy bén, năng phần nữ tính cho phụ nữ cung Cự Giải mang loại đá này bên người. Loại đá quý này hấp thu nguồn năng lượng từ Mặt trăng, giúp Cự Giải có thành công trong lĩnh vực tình yêu lẫn kinh doanh.

Ngọc trai: Ngọc trai toát lên tình cảm dịu ngọt như tình mẫu tử, nuôi dưỡng và bao bọc nên rất hợp với Cự Giải. Nhờ đó, họ cảm giác được che chở, yêu thương hơn khi có ngọc trai mang lại may mắn mỗi ngày.

5. Màu sắc may mắn của Sư Tử

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Cung Sư Tử hợp màu gì?

Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu nổi bật như màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam.

Nóng bỏng, vui tươi và mới mẻ là những tính cách không lẫn vào đâu được của Sư Tử, và đây cũng là những gì mà mọi người liên tưởng khi nhắc đến sắc màu cam. Nó sẽ tạo cho Sư Tử sức hút của một người lãnh đạo, giống như vị trí của mặt trời với các hành tinh khác.

Khi mặc đồ những gam màu này những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, những bộ cánh màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và quý phái họ thêm tự tin về cá tính của mình.

Tuy nhiên, màu cam khá rực rỡ nên lời khuyên cho những ai cung Sư Tử là nên cần phối hợp với các phụ kiện màu tối như nâu, xám để làm dịu bớt sắc thái của tông cam.

Cung Sư Tử hợp màu gì ngoài những màu trên? Màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc sẽ cực kì hợp với những người cung Sư Tử. Người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và đỏ.

Mang trong mình khí chất của một bậc vương giả đầy kiêu hãnh, trang phục ánh kim, và màu metallic mà đặc biệt là màu gold đậm chất vua chúa, giàu sang quyền quý rất phù hợp với những người thuộc cung này.

Cung Sư Tử hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Sư Tử, bạn có thể chọn: Thạch anh không màu hoặc Thạch anh màu vàng, Granat, hổ phách, carnelian, hồng ngọc, kim cương, đá ruby, đá thiên nhiên…

Đá thiên nhiên: Là viên đá nhiều loại màu này thường gắn kết với trái tim. Nếu Sư Tử là cung của sự sáng tạo thì đá thiên nhiên là viên đá tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, định rõ mục tiêu và mang đến thành công, thịnh vượng cho những người mang nó. Chẳng hạn như mặt dây chuyền phật giúp Sư Tử mở lòng để yêu thương và đón nhận tình yêu, làm tăng lòng nhân hậu, hạnh phúc và sự thanh thản.

Đá thạch anh: Viên đá mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ này giúp cho Sư Tử thêm sức mạnh khẳng định và thể hiện mình, tăng thêm dũng khí, tài năng và lòng can đảm. Chẳng hạn như vòng tay đá thạch anh hoặc mặt dây chuyền…. Mang đá thạch anh bên người, Sư Tử sẽ tránh được sự giận giữ, đố kỵ.

6. Màu sắc may mắn của Xử Nữ

Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã
Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình

Cung Xử Nữ hợp màu gì?

Riêng với Xử Nữ thuộc mệnh Thổ và màu sắc phù hợp với người cung này là màu xám – màu sắc phù hợp với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.

Xử Nữ nhận sự chiếu mệnh của chòm sao Thủy – yếu tố nước nhiều nhất cho nên những gam màu thuộc sắc xanh, trắng, khói xám, xanh ngọc, xanh lá chính là những gam màu cực kỳ hợp phong thủy với Xử Nữ.

Để cải thiện đời sống tình cảm, Xử Nữ nên sử dụng màu xám, nâu, ghi vì hai màu này sẽ làm nổi bật phong cách của Xử Nữ.

Còn khi trang trí nhà ở bạn nên ưu tiên tone trầm sang trọng vào bàn ghế, sơn tường, sofa,… sẽ giúp Xử Nữ thoải mái hơn mối khi về tới nhà.

Màu sắc điện thoại phù hợp là màu xanh nước biển, cam. Ngoài ra, màu xanh nước biển với tính chất nhạy cảm sẽ giúp bạn tạo nên sự uyển chuyển hơn trong hành động.

Cung Xử Nữ hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Xử Nữ, bạn có thể chọn: Đá Carnelian, đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai…

Đá Carnelian (ngọc hồng lựu): Màu thường gặp nhất của Carnelian là cam, cam nâu, đỏ, đỏ nâu và hồng. Carnelian thường được dùng để chạm khắc trong các ngôi mộ cổi Ai Cập như một tinh thể bảo vệ cho người Ai Cập cổ. Loại đá này giúp Xử Nữ tăng cường sức mạnh về mặt tình cảm và đam mê, đặc biệt những lúc khó khăn khi muốn biểu lộ cảm xúc.

Ngọc bích: Thường có màu xanh lá cây, ngọc bích còn có 2 gam màu giá cao hơn là vàng và trắng. Ngọc bích là loại đá tượng trưng cho tình yêu và đức hạnh của Xử Nữ. Đá này còn làm tăng cường sức mạnh thể chất, làm Xử Nữ luôn năng động, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho người sinh cung này.

7. Màu sắc may mắn của Thiên Bình

Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết
Cung không hợp: Bạch Dương

Cung Thiên Bình hợp màu gì?

Thiên Bình thuộc mệnh Kim nên những người thuộc cung này sẽ hợp với các gam màu như màu xanh lá – màu sắc mang lại cảm giác thân thuộc về thiên nhiên, nguồn cội.

Ngoài màu xanh lá thì những gam màu nhẹ nhàng, dịu êm cũng là sự lựa chọn tốt cho cung Thiên Bình như màu hồng, màu vàng chanh.

Ví dụ như màu Hồng mang lại năng lượng tích cực mà Thiên Bình cần, xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Màu sắc này cũng đại diện cho sự tử tế, tình yêu thương và chòm sao này sẽ tìm được sự cân bằng của mình.

Để cải thiện đời sống tình cảm Thiên Bình là màu chàm – màu sắc may mắn của vũ trụ.

Riêng trong phong thủy nhà ở, màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn nhưng đừng sử dụng quá nhiều màu đỏ, chỉ xem đây là màu sắc tạo thành điểm nhấn nào đó trong từng căn phòng mà thôi.

Thiên Bình nên sử dụng điện thoại có màu vàng – màu của niềm tin và hy vọng, vẽ ra trước mắt người nhìn một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp.

Cung Thiên Bình hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Thiên Bình, bạn có thể chọn: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire, đá Peridot, đá thiên thanh, đá Opal, Thạch anh xanh…

Đá Peridot: Từ năm 2.000 TCN, người Ai Cập cổ đại đã sử dụng trang sức gắn đá peridot. Người La Mã cổ cũng rất yêu thích peridot và mệnh danh là “ngọc lục bảo của màn đêm” do sức tỏa sáng của nó trong đêm. Đá này có màu xanh ô liu tuyệt đẹp, giúp Thiên Bình giảm căng thẳng và chống lại những năng lượng tiêu cực, dù người thuộc cung này đủ thông thái để nhìn rõ mọi mặt của vấn đề.

Lapis Lazuli (đá thiên thanh): Loại đá này được nhiều người yêu thích vì màu xanh rất đặc biệt. Cũng giống như Peridot, đá thiên thanh giải tỏa những cảm xúc tiêu cực như nỗi sợ hãi hoặc sự ghen tị, đồng thời kích thích nhận thức và sáng tạo, đồng thời mở rộng quan điểm cho Thiên Bình.

Đá Opal: Đối với người La Mã, đá Opal là biểu tượng của hy vọng và sự thanh khiết, giúp người đeo luôn khỏe mạnh, chống lại bệnh tật.

Sapphire: Tượng trưng cho sao Kim, hành tinh chi phối Thiên Bình, sapphire mang lại bình yên nội tại và sự giác ngộ tâm linh cho Thiên Bình.

8. Màu sắc may mắn của Bọ Cạp

Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Cung Bọ Cạp hợp màu gì?

Riêng với Bọ Cạp có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt hơn so với những chòm sao khác nên rất hợp với các gam màu mạnh như đỏ. Ngoài ra, một số gam màu xanh trung tính của nước cũng được cho là phù hợp với cung hoàng đạo này.

Tình cảm của Bọ Cạp sẽ hanh thông hơn nhờ màu chàm vì đây là màu thể hiện sự chân thành, thật thà.

Về nội thất, Bọ Cạp có thể ưu tiên dùng gam màu đỏ phù hợp cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và có một niềm đam mê quyền lực, danh vọng khá lớn.

Bọ Cạp nên ưu tiên dùng điện thoại màu tím giúp họ trở nên điềm tĩnh hơn, từ tốn hơn khi nghe điện thoại.

Trang phục màu đen chính là gam màu phù hợp cho cung Bọ Cạp khi chọn quần áo phù hợp với họ vì vốn là người có cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt, họ cũng khá bướng bỉnh nên màu sắc này sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh trở lại.

Cung Bọ Cạp hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Bọ Cạp, bạn có thể chọn: Đá Aquamarine, Ngọc berin, Đá núi lửa, Ngọc hồng lựu, Đá vỏ chai, Hồng ngọc, Ngọc thạch anh…

Đá Aquamarine: Các loại đá mang lại may mắn cho Bọ Cạp chủ yếu có các tông màu xanh lam. Aquamarine theo tiếng Latin có nghĩa là “nước biển”. Đá giúp Bọ Cạp có tầm nhìn xa, đồng thời giảm những nỗi lo và mang lại hạnh phúc, phấn chấn trẻ trung. Loại đá này được thủ thủy và người hay đi biển yêu thích vì người ta cho rằng, màu xanh của viên đá này sẽ đem lại bình an, may mắn những cuộc hành trình dài trên biển.

Ngọc berin: Berin là tên chung của một nhóm các loại đá bao gồm aquamarine. Berin có nhiều màu sắc, trừ màu xanh lá cây. Từ xa xưa ở phương Đông, beryl được xem là đá màu nhiệm, truyền năng lượng hồi sinh cho cơ thể, và ngược lại lấy đi năng lượng tiêu cực. Nó giúp cho con người giữ được sự sảng khoái tinh thần và ngăn ngừa mệt mỏi. Berin mang lại niềm vui, vốn là yếu tố quan trọng đối với người nghiêm túc như Bò Cạp. Ngoài ra, berin làm tăng cường tình cảm trong hôn nhân của Bọ Cạp.

9. Màu sắc may mắn của Nhân Mã

Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Song Tử

Cung Nhân Mã hợp màu gì?

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn và các màu sắc phản ánh đúng con người của họ bao gồm màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi, ngoài ra, màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ cũng rất hợp với họ

Để công việc hanh thông, Nhân Mã nên chọn màu vàng đậm – màu của giao tiếp giao tiếp ở cấp độ tinh thần.

Muốn đời sống tình cảm thêm phần suôn sẻ, cung hoàng đạo Nhân Mã nên ưu tiên chọn gam màu xanh dương mang tới cảm giác nhạy cảm, tinh tế.

Gam màu tím với nhiều sắc độ khác nhau rất phù hợp cho cung hoàng đạo Nhân Mã chọn để trang trí nhà cửa.

Nhân Mã nên lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại, ốp điện thoại có tông hồng mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn.

Khi lựa chọn trang phục, bạn nên ưu tiên các sắc hồng hoặc đỏ hồng. Đặc biệt là sắc hồng pastel rất phù hợp với cung hoàng đạo này – đây là gam màu không phải ai cũng hợp nhưng khi Nhân Mã mặc lên càng tôn lên làn da và sắc vóc của cô nàng.

Cung Nhân Mã hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Nhân Mã, bạn có thể chọn: Đá Topaz, đá ngọc lam, thạch anh tím, mã não, đá Sodalite, đá beryl…

Đá Topaz: Thời trung cổ, topaz là tên gọi dành cho tất cả loại đá màu vàng. Ngày nay, topaz dùng để chỉ các loại đá trong suốt, không chỉ có sắc vàng mà còn có màu cam, đỏ và xanh da trời. Đá topaz dành cho Nhân Mã có màu vàng, tượng trưng cho sự lạc quan cố hữu của cung này. Loại đá này mang lại sự tăng trưởng, thịnh vượng, đồng thời tăng cười sức mạnh, nâng cao thị lực và bảo vệ người đeo khỏi bị thương.

Đá ngọc lam: Đây là loại đá quý có màu đục, mang các sắc như xanh da trời, xanh lá cây, hoặc pha trộn giữa 2 màu này. Đá ngọc lam mang lại sự rõ ràng, sáng suốt trong tư duy của Nhân Mã – những yếu tố quan trọng đối với bản tính tò mò của người sinh cung này. Ngọc lam còn là tinh thể của sự cân bằng, giúp người đeo giữ bình tĩnh, làm dịu hệ thần kinh và giảm bớt lo lắng.

10. Màu sắc may mắn của Ma Kết

Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải
Con số may mắn: 6, 8 và 9

Cung Ma Kết hợp màu gì?

Màu vàng kim sẽ là màu hộ mệnh cho Ma Kết có được tình yêu như ý khi chính bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác giới.

Màu sắc nội thất phù hợp với Ma Kết là màu xanh nhạt hoặc các màu như xanh dương với các sắc độ đậm nhạt khác nhau đều mang ý nghĩa tích cực, những màu này thuộc hành Thủy.

Ngoài ra, màu sắc may mắn của Ma Kết trong công việc và tài vận là đỏ, màu sắc mang tới năng lượng vật chất và tinh thần cho Ma Kết. Màu sắc rực rỡ này giúp xua tan nhưng năng lượng tiêu cực và giúp bạn mang tới may mắn tiền tài. Chòm sao này tiến bộ nhanh trong công việc, kinh doanh phát tài phát lộc khi sử dụng màu đỏ.

Bạn cũng nên ưu tiên chọn điện thoại, ốp điện thoại có gam màu cam tươi sáng sẽ giúp sáng tạo hơn trong suy nghĩ và linh hoạt hơn trong công việc.

Cung Ma Kết hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Ma Kết, bạn có thể chọn: Đá Ruby, ngọc hồng lựu, đá onyx, ngọc lưu ly, huyền thạch, mã não…

Ruby: Người ta tin rằng loại đá này mang đến sự bình an trong tâm hồn, cùng lòng can đảm và sức mạnh tinh thần. Ruby rất hữu dụng cho những Ma Kết đầy tham vọng và nỗ lực. Ruby còn giúp loại bỏ những ý nghĩ xấu và giữ lại sự ngay thẳng trong tính cách mạnh mẽ của Ma Kết.

Ngọc hồng lựu: Mặc dù có màu phổ biến nhất là đỏ, ngọc hồng lựu còn có nhiều màu sắc khác. Loại đá này giúp tăng năng suất, điều mà người sinh cung Ma Kết rất coi trọng.

Đá onyx: Nhiều người cho rằng onyx mang lại cho người đeo sức mạnh kỳ diệu. Onyx may mắn của Ma Kết là loại có màu đen. Onyx còn hợp mệnh với người sinh cung Sư Tử, đây cũng là một cung tham vọng nhất trong số các cung hoàng đạo ngoài Ma Kết. Onyx giúp chủ nhân kiểm soát được bản thân và nhìn nhận tham vọng của chính mình.

11. Màu sắc may mắn của Bảo Bình

Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Cung Bảo Bình hợp màu gì?

Để cải thiện chuyện tình cảm Bảo Bình nên ưu tiên gam màu cam, màu sắc này còn mang lại sự nhiệt huyết, một tình yêu mạnh mẽ kèm theo những con ghen tuông lúc nóng, lúc lạnh của Bảo Bình.

Riêng màu xanh lá mang bản sắc của tự nhiên rất hợp để thúc đẩy bạn kinh doanh phát triển, trở nên nhanh nhạy hơn trong công việc.

Riêng về nội thất thì bạn nên lưu ý gam màu xanh đậm, nên ưu tiên màu này cho không gian phòng khách nhà bạn hoặc các sắc độ khác của màu xanh với độ đậm nhạt khác nhau cũng có thể thay thế.

Bảo Bình rất hợp với trang phục có màu thuộc hành Thủy như xanh dương, đen vì hai màu này mang lại sức mạnh nội lực cho Bảo Bình giúp họ luôn cảm thấy cuộc sống này thật đẹp, đáng sống.

Cung Bảo Bình hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Bảo Bình, bạn có thể chọn: Ngọc hồng lựu, mã não rêu, đá Sugilite, ngọc lam, ngọc lưu ly, Jasper…

Ngọc hồng lựu (garnet): Đây là loại đá may mắn cho những người sinh tháng giêng ở hầu hết các loại lịch như Ả rập, Do Thái, Italy, Ba Lan, Nga, hay lịch Ấn Độ cổ. Ngọc hồng lựu có nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh lá, vàng và đen, trong đó màu xanh lá có giá đắt nhất. Tên Garnet có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp “granatum”, nghĩa là hạt lựu vì hình dáng viên đá giống như hạt lựu đỏ tươi. Trong quá khứ, bạn bè thường tặng nhau ngọc hồng lựu làm quà với ẩn ý sẽ gặp lại trong tương lai. Điều này cũng đại diện cho Bảo Bình, những người có sức mạnh nằm ở tình bạn và các mối quan hệ. Người ta tin rằng ngọc hồng lựu mang lại sức mạnh và giúp chữa bệnh, đặc biệt là bệnh trầm cảm.

Mã não rêu: Loại này không hẳn là mã não, nhưng có cấu trúc rất giống mã não. Đá có màu xanh rêu nên được gọi là mã não rêu, làm tăng khả năng hùng biện và mở rộng quan điểm, điểm đáng chú ý của Bảo Bình. Ngoài ra, nó còn mang cho người đeo sự điềm tĩnh và tập trung, rất có ích cho Bảo Bình đầy trí tuệ nhưng tính khí lại hay thất thường.

12. Màu sắc may mắn của Song Ngư

Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Cung Song Ngư hợp màu gì?

Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc màu vàng chính là màu phù hợp với họ. Sự tươi mới của gam màu này sẽ khơi dậy những niềm hứng khởi và tính cách lạc quan trong con người Song Ngư. Vốn là người mơ mộng nên gam màu vàng nhạt hay màu tím nhạt là phù hợp nhất. Màu vàng còn giúp cho trực giác của Song Ngư trở nên tinh nhạy một cách bất ngờ.

Họ cũng khá hợp với sắc xanh lam – nước biển, sóng nước đại dương bồng bềnh bao la. Bởi bản tính của Song Ngư vốn rất mơ hồ, bí ẩn, không kiên định và hay thay đổi, khó định hình nắm bắt, nên sắc xanh làm bí ẩn của biển cả là sắc màu tượng trưng cho cá tính của họ.

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư.

Sắc màu này phụ thuộc vào hành tinh thống trị bạn và nó khiến cho chúng ta nhiều khi cũng không hiểu tại sao mình lại cứ thích một sắc màu nào đó, cứ đi theo một khuynh hướng thời trang nào đó… Vì thế nếu bạn thuộc cung Song Ngư nên nhớ rằng bạn hợp những gam màu như tím, vàng, xanh lam…

Cung Song Ngư hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Song Ngư, bạn có thể chọn: Thạch anh tím, Thạch anh trắng, đá aquamarine, Cẩm thạch, Ruby…

Thạch anh tím: Màu tím của oải hương lãng mạn sẽ mang lại bình an, tình yêu và hạnh phúc cho Song Ngư. Đồng thời, thạch anh tím giúp Song Ngư nâng cao sức mạnh tinh thần, lòng can đảm và còn có tác dụng chữa bệnh. Đây là loại đá được hoàng gia Anh và Ai Cập thời xưa rất ưa chuộng.

Thạch anh trắng: Đây là loại thạch anh ở dạng tinh khiết nhất và mang sức mạnh siêu nhiên. Người Hindu tin rằng đeo thạch anh trắng khi rưới rượu cúng lên người chết sẽ khiến người ra đi được thanh thản. Đá này còn giúp tiên đoán tương lai, và được các nhà phù thủy dùng làm quả cầu thạch anh. Thạch anh trắng rất hợp với những Song Ngư yêu thích sự huyền bí và tâm linh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News