Phong Thuỷ

Màu sắc Phong thủy Yếu tố Nước hiệu quả, Hướng dẫn Vị trí cho [Sự nghiệp, Sự giàu có, Sức khỏe]

Phong thủy theo truyền thống có năm yếu tố là lửa , nước , đất , kim và mộc . Ở đây, trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về yếu tố nước trong phong thủy .

Cách bạn có thể thực hành nó tốt nhất để đạt được sự thịnh vượng và dồi dào , đồng thời nêu bật các mẹo khác nhau về cách sử dụng nó trong sự nghiệp , kinh doanh , gia đình và các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn.

  • Phong thủy yếu tố nước  tính cách
  • Phong thủy hành thủy  sự nghiệp
  • Phong thủy  vị trí đặt nước
  • Làm thế nào để cân bằng  yếu tố nước  trong  phong thủy
  • Kinh doanh phong thủy yếu tố nước 
  • Nước phong thủy  cho tài lộc

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho điều gì?

Cùng với tất cả các yếu tố phong thủy khác cũng rất quan trọng, thì yếu tố nước trong phong thủy là rất cần thiết trong Phong thủy.

amazon, màu sắc phong thủy yếu tố nước hiệu quả, hướng dẫn vị trí cho [sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe]

Vì nó là biểu tượng truyền thống của Trung Quốc cho sự thịnh vượng và dồi dào. Biểu tượng cho thu nhập là nước chảy có thể là sông hoặc ao.

Cho đến nay nó chảy một cách hòa bình, có nghĩa là dòng tiền hoặc của cải . Tích tụ nước biểu thị sự tích tụ của sung túc và tài sản.

Một niềm tin đáng chú ý là nếu bạn có một hồ bơi sâu ít nhất 18 inch , nó sẽ lôi kéo sự thành công và dồi dào vào nhà của bạn.

Nói một cách khoa học, ngoài sự sung túc khi có nước chảy trong nhà sẽ thu hút được âm thanh và cảnh tượng của nước chảy giúp xoa dịu tâm trí, giảm căng thẳng và giúp luôn luôn giữ được năng lượng tích cực trong nhà.

Năng lượng tĩnh hoặc bất động là tiêu cực và sẽ gây ra sự tàn phá cho cơ thể và linh hồn, nhưng việc giữ cho năng lượng chuyển động về cơ bản có lợi và làm trẻ hóa năng lượng sống.

Làm thế nào để tôi biết yếu tố phong thủy của tôi?

amazon, màu sắc phong thủy yếu tố nước hiệu quả, hướng dẫn vị trí cho [sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe]
amazon, màu sắc phong thủy yếu tố nước hiệu quả, hướng dẫn vị trí cho [sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe]

Yếu tố phong thủy

Yếu tố sinh của bạn trong Phong thủy và các con vật thuộc cung hoàng đạo Trung Quốc sẽ hướng dẫn bạn để có được yếu tố phong thủy của bạn.

Trong hai mươi bốn tháng , mỗi yếu tố đều chiếm ưu thế, và chu kỳ của các yếu tố phong thủy lặp lại sau mỗi 10 năm . 10 thân cây hoặc 10 thân cây thần thánh được gọi là những điều này .

Chữ số cuối cùng của năm sinh trên mặt trăng của bạn sẽ xác định nguyên tố của bạn sẽ là gì:

  • Kim loại : Năm sinh có 0 hoặc 1 kết thúc .
  • Nước : Năm sinh có 2 hoặc 3 kết thúc .
  • Gỗ : Năm sinh với 4 hoặc 5 kết thúc .
  • Hỏa : Năm sinh có 6 hoặc 7 đầu .
  • Thổ : Năm sinh với 8 hoặc 9 kết thúc .

Có kiến ​​thức về yếu tố phong thủy sinh của bạn sẽ hướng dẫn bạn trong việc tạo ra phong thủy tốt nhất cho bản thân và những người thân yêu của bạn.

Nó sẽ giúp bạn chọn màu sắc trang trí, vật dụng và khu vực bạn nên quan tâm hơn và những khu vực không có nhiều ý nghĩa.

Ví dụ, nếu yếu tố phong thủy của bạn là yếu tố lửa, bạn nên sử dụng các sắc thái màu đỏ và vàng (màu thuộc hành hỏa).

Trong khi sử dụng ít màu trắng , xanh lá cây và nâu ( màu của các yếu tố kim loại và gỗ ). Bạn cũng nên coi trọng lò sưởi hơn.

Tại sao nước trong phòng ngủ không phải là một thực hành phong thủy tốt?

Phòng ngủ là một trong những không gian thiết yếu nhất trong ngôi nhà. Vị trí bạn đặt giường , vị trí cửa ra vào , màu sắc bạn sử dụng , nghệ thuật trang trí phòng ngủ và các vật dụng có trong phòng sẽ là chìa khóa dẫn đến phong thủy tốt trong phòng ngủ của bạn.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật hoặc thành phần trang trí hiện diện trong phòng ngủ của bạn được coi là rất quan trọng . Vì năng lượng trong phòng ngủ của bạn có liên quan trực tiếp đến tình trạng sức khỏe , các mối quan hệ và sức khỏe tổng thể của bạn.

Yếu tố nước trong phong thủy thường giúp lưu thông năng lượng . Tuy nhiên, phòng ngủ là một vị trí mà bạn không nên sử dụng nó dưới mọi hình thức, yếu tố nước có thể đang tồn tại.

Trong các tác phẩm nghệ thuật hoặc thậm chí là bảng màu chủ yếu là màu xanh lam giống với nước, không nên trưng bày yếu tố nước hoặc bất kỳ biểu tượng nào của nước trong phòng ngủ .

Yếu tố phong thủy hiện diện trong phòng ngủ là lửa, vì vậy bất kỳ đồ trang trí hoặc biểu tượng tường nước nào được đặt trong phòng ngủ đều có thể khơi dậy năng lượng lửa và niềm đam mê trong căn phòng của bạn.

Mệnh Thủy có màu gì?

amazon, màu sắc phong thủy yếu tố nước hiệu quả, hướng dẫn vị trí cho [sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe]
amazon, màu sắc phong thủy yếu tố nước hiệu quả, hướng dẫn vị trí cho [sự nghiệp, sự giàu có, sức khỏe]

màu sắc phong thủy yếu tố nước

Thật dễ dàng để thêm các yếu tố vào Trang trí của bạn thông qua màu sắc. Màu đen được ví như hành thủy trong phong thủy.

Mặc dù một số người ví các yếu tố nước với màu xanh lam và màu xanh mòng két nhưng những màu này thực sự dành cho yếu tố gỗ.

Màu sắc phong thủy thuộc hành Thủy : Hãy thử sử dụng gối tựa , tác phẩm nghệ thuật , đồ gỗ , bình hoa hoặc các phụ kiện khác có màu đen , xám than trầm hoặc xanh nước biển để bổ sung thêm năng lượng nước cho ngôi nhà của bạn.

Hướng yếu tố nước trong phong thủy

Vị trí thích hợp là rất cần thiết cho chiến thắng. Yếu tố phong thủy thuộc hành Thủy rất có lợi ở các hướng hoặc vị trí Đông, Đông Nam, Bắc .

Đài phun nước tuyệt đối không được đặt ở hướng Nam vì nó được ví như danh tiếng và sự nổi tiếng là hành hỏa trong đó.

Nếu những hướng này được tìm thấy trong phòng ngủ , nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn , hãy đặt đài phun nước ở góc giàu có của phòng sinh hoạt chung của bạn .

Không đặt đài phun nước dưới gầm cầu thang vì như vậy sẽ dẫn đến bệnh tật hoặc những điều xui xẻo cho trẻ nhỏ.

Bất kể hướng phong thủy nào , lối vào chính của ngôi nhà là một vị trí tốt cho yếu tố nước , vì nó có xu hướng thu hút sự giàu có và chiến thắng.

Chỉ cần đảm bảo nó được đặt ở bên trái của cửa vì nếu đặt ở bên phải của cửa, nó có thể dẫn đến ngoại tình.

Phong thủy Yếu tố Thủy Tính cách

Trong phong thủy, mỗi năm sinh của tuần trăng ở Trung Quốc được liên kết với một yếu tố cụ thể trong năm yếu tố phong thủy .

Tính cách của bạn bị ảnh hưởng bởi yếu tố phong thủy sinh của bạn, yếu tố này sẽ quyết định các vật phẩm và sự lựa chọn bạn phải chọn để có năng lượng phong thủy tốt và tích cực .

Những cá nhân thuộc mệnh thủy dường như nhạy cảm , điềm tĩnh và có trực giác mạnh mẽ . Họ sở hữu một bộ óc sáng tạo tuyệt vời .

Bình tĩnh như nước , nó có thể trấn áp đá cứng nhất , những cá nhân có mệnh thủy trong phong thủy sở hữu một nguồn năng lượng tiềm ẩn mạnh mẽ bên trong họ và họ yêu cầu thực hành phong thủy đúng để hỗ trợ sức mạnh bên trong này.

Dưới đây là một số lời khuyên về các yếu tố phong thủy nước và ý tưởng trang trí nước.

  1. Màu sắc mà bạn tự gán cho mình chủ yếu là màu xanh lam và đen hoặc trắng và xám , trong khi bạn nên tách mình ra khỏi các màu đất, ví dụ như màu nâu.
  2. Bạn nên kết hợp bản thân với một số vật dụng trang trí biểu thị yếu tố nước, ví dụ như đồ trang trí tường nước, đài phun nước và nhiều thứ khác. Bạn không nên kết hợp mình với những vật trang trí liên quan đến đất như đá và nhiều thứ khác. 

Vị trí yếu tố nước trong phong thủy 

Trong phong thủy, một số vị trí có nước là không tốt.

Nếu bạn đặt một biểu tượng hoặc vật liệu của yếu tố nước bên ngoài cửa trước của nhà bạn , hãy đảm bảo hướng chảy của nó là hướng về nhà của bạn chứ không phải cách xa nó.

Theo phong thủy khi nó chảy ra khỏi nhà có nghĩa là tiền tài và sự dồi dào sẽ di chuyển khỏi nhà của bạn.

Phòng ngủ không phải là nơi lý tưởng cho yếu tố nước , vì nó tự nhiên chứa năng lượng của yếu tố lửa.

Vì vậy, đừng bao giờ đặt bất kỳ biểu tượng nước hoặc hình ảnh của nước trong phòng ngủ của bạn. Phòng ngủ chứa năng lượng lửa đối nghịch với năng lượng nguyên tố nước .

Chỉ khi vị trí phòng tắm nằm trong khu vực nước, bạn mới nên đặt thêm các biểu tượng nước vào đó, phòng tắm đã chứa đầy các vật liệu năng lượng nước dưới dạng vòi hoa sen, bồn rửa và nhà vệ sinh.

Phương pháp sử dụng nguyên tố nước để phát triển nghề nghiệp

Thực hành phong thủy nếu được thực hiện đúng cách có thể giúp ích theo nhiều cách khác nhau. Đài phun nước, ao và các yếu tố Nước khác tỏ ra hữu ích ở đây.

Điều cần thiết trong Phong Thủy Đối Với Sự Nghiệp là dòng năng lượng phải hướng đến ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn , do đó đài phun nước nên được đặt ở vị trí sao cho dòng nước chảy về phía tòa nhà của bạn.

Nếu lối vào phía trước của bạn nằm trong khu vực nghề nghiệp của bạn , hãy sử dụng chuông gió để thu hút Ch’i vào bên trong. Trồng những bông hoa khỏe mạnh có màu sắc rực rỡ dọc theo lối đi dẫn đến cửa nhà bạn và có những cây chào mào ở dạng thực vật mà bạn có thể đặt ở hai bên lối đi.

Trong Phong thủy, cửa ra vào hay cửa trước đều quan trọng. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn có thể làm để đặt nhiều tầm quan trọng vào đó sẽ thuyết phục những cơ hội và năng lượng mới đến với bạn.

Sử dụng các biểu tượng yếu tố nước sẽ không chỉ làm nổi bật nó mà còn thu hút sự dồi dào và năng lượng tích cực.

Phương pháp sử dụng yếu tố nước trong phong thủy để giàu có

Theo phong thủy nước chảy được ví như dòng chảy của tài chính và sự dồi dào trong nhà hoặc văn phòng của bạn.

Luôn chú ý đến hệ thống nước trong tòa nhà và ngôi nhà của bạn, đảm bảo không có rò rỉ và khắc phục mọi sự cố về hệ thống ống nước có thể phát sinh ngay lập tức. Đặc biệt là kiểm tra vòi nước trong phòng tắm của bạn.

Đài phun nước

Vị trí của dòng nước chảy , như đài phun nước , sẽ thu hút năng lượng của yếu tố nước vào nhà của bạn.

Luôn đảm bảo rằng đài phun nước luôn sạch sẽ, trong tình trạng tốt và hướng dòng nước chảy về phía trung tâm ngôi nhà của bạn.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng đài phun nước ngoài trời, bạn nên bố trí đài phun nước ở khu vực phía trước của ngôi nhà của bạn với dòng nước chảy theo hướng về phía cửa trước của ngôi nhà của bạn .

Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu của tôi dành cho bạn về Phong thủy đài phun nước trong nhà / ngoài trời.

Cập nhật lần cuối vào 2022-02-28 / Liên kết đơn vị / Hình ảnh từ API quảng cáo sản phẩm của Amazon

Các phương pháp khác nhau để cân bằng nguyên tố nước trong phong thủy 

Nước được liên kết với sự dồi dào , làm sạch , giàu có và các dòng cảm xúc . Khi bạn muốn sử dụng đồ trang trí bằng nước trong nhà, hãy chú ý đến những ao nước êm dịu và không có sóng thủy triều dữ dội.

Để sử dụng yếu tố nước trong nhà, hãy thử thêm các tính năng của nước bao gồm các điểm nhấn màu xanh lam và cân bằng nó với các vật dụng có hình cong và tranh vẽ về nước êm dịu và tĩnh lặng.

Yếu tố nước phong thủy cho kinh doanh 

Bạn có biết rằng nước trong phong thủy là biểu tượng mạnh nhất của tiền bạc? Năng lượng tỏa ra của chi có giá trị đối với cuộc sống và sự thành công của bạn , nhưng bạn phải luôn cảnh giác để giữ cho nước sạch.

Đài phun nước nhỏ được xây dựng cho bàn làm việc là tuyệt vời, hoặc bạn thậm chí có thể cân nhắc việc xây dựng một bể cá . Việc sử dụng bất kỳ vật liệu nào đại diện cho yếu tố nước, như ảnh, là một cách tiếp cận khác để tích hợp nước vào doanh nghiệp của bạn.

Thiết lập một môi trường làm việc thích hợp cho công việc của bạn và cố gắng thiết lập một chiến lược phong thủy cho khu vực bạn chọn.

Biết rằng ngay cả những cải tiến nhỏ cũng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong việc cung cấp năng lượng tuyệt vời cho doanh nghiệp hoặc văn phòng của bạn.

Kinh doanh liên quan đến yếu tố nước?

Dưới đây là một vài lựa chọn cho các doanh nghiệp liên quan đến yếu tố nước.

  • Hãng hàng không và các hãng hàng không
  • Kế hoạch tổ chức đám cưới điểm đến , đi du lịch,
  • Sub Marine, Đồ uống
  • Liệu pháp Hải quân và Spa
  • Hồ cá và nuôi cá

Trang trí yếu tố nước phong thủy hàng đầu cho nhà và văn phòng 

Yếu tố kim loại trong phong thủy 

Yếu tố kim loại trong phong thủy là sự Tinh thông, sáng suốt, kiên định, đồng thời tượng trưng cho sự chân thật, danh dự và hạnh phúc.

Để thu hút những phẩm chất này vào nhà của bạn và để mang năng lượng yếu tố kim loại phong thủy vào nhà của bạn.

Bạn nên sử dụng bất kỳ yếu tố thiết kế nào trong số này. Màu trắng, xám hoặc màu kim loại, hình tròn hoặc hình tròn, các mặt hàng như kim loại, ánh sáng, gương, v.v.

Dưới đây là một số cách đáng chú ý để bạn có thể mang yếu tố kim loại vào phong thủy ngôi nhà của mình

  1. Chuông gió và chuông
  2. Bàn tròn màu trắng
  3. thắp sáng

Yếu tố phong thủy lửa 

Yếu tố lửa trong phong thủy được kết nối với niềm đam mê , động lực và ngôn ngữ . Trong ngôi nhà của bạn, yếu tố lửa sẽ mang lại sự nhiệt tình, sôi nổi và ấm áp.

Bạn có bao giờ cảm thấy mất hứng thú với một dự án , sự nghiệp hay quan hệ đối tác không? Có thể điều bạn cần là tiếp thêm lửa để thêm gia vị cho mọi thứ.

Nếu bạn luôn giữ cảm xúc bên trong, và dường như luôn có một khoảng thời gian khó khăn để thể hiện bản thân, thì việc tích hợp yếu tố lửa vào nhà có thể tỏ ra hữu ích.

Bạn thu hút năng lượng yếu tố lửa Phong thủy vào nhà của mình thông qua bất kỳ yếu tố thiết kế nào sau đây: Màu đỏ, Hình tam giác, các vật dụng như Nến, ánh sáng, thiết bị điện tử, v.v.

Bạn cũng có thể muốn khám phá các mẹo khác liên quan đến Phong thủy.

Hỏi: Ý nghĩa phong thủy của rò rỉ nước?

Rò rỉ nước trong phong thủy tượng trưng cho sự nghèo khó , hao tài , tốn của , công danh, danh vọng . Khắc phục mọi thời tiết rò rỉ trong nhà bếp , phòng tắm hoặc bên ngoài nhà .

Hỏi: Vị trí ao phong thủy tốt nhất?

Hướng đặt ao, hồ bơi tốt nhất là các góc Đông, Đông Nam, Bắc.

Hỏi: Làm thế nào để giảm bớt yếu tố nước trong phong thủy?

Để làm suy yếu yếu tố nước, sử dụng chu trình phá hủy . Nước và Lửa đều đối lập với nhau. Tăng lửa để giảm các yếu tố nước.

Q: Làm thế nào để tăng các yếu tố nước?

Để kích hoạt hoặc để tăng yếu tố nước, hãy thêm các vật thể nước như đài phun nước , bể cá và tranh vẽ liên quan đến nước .

Q: Tinh thể yếu tố nước phong thủy phù hợp?

Dưới đây là một vài loại tinh thể và đá quý phù hợp dành riêng cho các nguyên tố nước – Alexandrite, Amethyst, Aquamarine và Chrysocolla.

Q: Phong thủy yếu tố nước Hình dạng?

Thủy trong phong thủy có Hình dạng lượn sóng , uốn lượn và không hình . Thêm những hình dạng này có thể làm tăng các yếu tố nước.

Phần kết luận

Yếu tố nước trong phong thủy thực sự là một thực hành tuyệt vời có thể được sử dụng để mang lại sự dồi dào và hạnh phúc vào nhà của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn thực hành nó đúng cách để đạt được năng lượng tích cực lớn nhất có thể thông qua các yếu tố nước.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News