Phong Thuỷ

Mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Hãy thử một số cách đơn giản dưới đây để tạo sự mới mẻ, sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Để trang trí ngôi nhà cấp 4 sao cho hoàn hảo, phù hợp đơn giản không chỉ là sắp xếp các phụ kiện vật dụng trong nhà. Mà đó còn là việc chúng ta phải lựa chọn màu sắc cho hài hòa. Chẳng hạn như từ: màu tường, màu đèn chiếu sáng,… Cho đến lựa chọn những vật dụng trang trí như bình hoa, kệ sách hay rèm cửa,…

Mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau nên cách trang trí cũng sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ có nhiều cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản để không gian ngôi nhà trở nên thật ấn tượng.

Để có thể tự mình lên kế hoạch và các ý tưởng nhằm trang trí nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp đầu tiên bạn cần lựa chọn một số vật dụng để trong ngôi nhà. Vấn đề này tùy vào chi phí kinh tế gia đình mà bạn lựa chọn hàng trung bình hay cao cấp để trang trí cho phù hợp.

Hãy thử một số cách đơn giản dưới đây để tạo sự mới mẻ liên tục cho không gian sống của bạn.

Sử dụng vải lanh

Vải lanh có nhiều ưu điểm như bền, tính ứng dụng cao, mát mẻ và thân thiện với thiên nhiên.

mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Ảnh minh họa

Bạn có thể sử dụng vải lanh với chăn, ga, gối trong phòng ngủ hoặc ở phòng khách. Vải lanh sẽ giúp ngôi nhà bạn có sự sang trọng và hợp thời đại hơn.

Tác phẩm nghệ thuật

Ngày nay, không quá khó khi bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ nhưng có thể sở hữu một tác phẩm nghệ thuật. Một bí kíp là hãy trang trí nhà theo phong cách tối giản, đặt vào đó một bức tranh, hoặc thậm chí bạn có thể in một bức hình bạn thích sau đó đóng khung với tỷ lệ lớn.

mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Ảnh minh họa

Việc làm này sẽ mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn ngay lập tức.

Những tác phẩm “có một không hai”

Một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả để thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn là hãy đặt vào những góc trang trọng nhất trong ngôi nhà một món đồ như gỗ, đá hoặc thủy tinh…

mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Ảnh minh họa

Đằng sau những món đồ đó là cả một câu chuyện ly kỳ, hoặc đồ lưu niệm từ những chuyến du lịch xa xôi, thậm chí món đồ kỷ niệm mà ông, bà bạn để lại. Bạn cũng có thể đến những cửa hàng đồ cũ và rất có thể tìm thấy một số món hời.

Rèm cửa

Để ngôi nhà thêm phần thanh lịch, sang trọng, hãy loại bỏ những tấm rèm nặng nề và thay vào đó hãy chọn loại vải rèm mỏng nhẹ, phủ xuống sàn một cách tinh tế.

mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Ảnh minh họa

Rèm cửa trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý.

Thảm

Thảm là món đồ trang trí dễ tìm thấy, giá cả hợp lý và có nhiều phong cách để bạn lựa chọn phù hợp với tổ ấm.

mẹo đơn giản giúp ngôi nhà thêm sang trọng

Ảnh minh họa

Bạn cần lưu ý đến tỷ lệ, kích thước, màu sắc, kiểu dáng… Ngoài những tấm thảm dệt thủ công đắt đỏ, bạn có thể tham khảo thảm đay, thảm cói… có giá thành rất dễ chịu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News