Phong Thuỷ

Mẹo phong thủy tủ đồ của bạn để đem lại không gian tốt

mẹo phong thủy tủ đồ của bạn để đem lại không gian tốt

Mẹo đặt tủ đồ và cách sắp xếp để có phong thủy tốt

Có một số vấn đề độc đáo liên quan đến thiết kế tủ văn phòng phong thủy. Rõ ràng nhất là thiếu không gian và sự riêng tư. Bất cứ khi nào cố gắng tuân theo các nguyên tắc phong thủy trong một tủ, một khu vực thường có vấn đề là vị trí bàn làm việc.

1.8 mẹo phong thủy cho tủ văn phòng

Một vài lời khuyên phong thủy cho tủ văn phòng có thể giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Một số vấn đề được tạo ra bởi các khu vực gần có thể được khắc phục bằng các phương pháp chữa bệnh phong thủy.

1. Mũi tên độc

Các tủ thường bị mũi tên độc vì phần lớn trang trí được tạo ra bởi bàn, tường và bộ lưu trữ được lắp đặt cố định thay vì đồ đạc đứng tự do. Bạn có thể chống lại mũi tên độc bằng cây và quả cầu pha lê nhiều mặt. Bạn có thể đặt một quả cầu pha lê nhỏ và rất tinh tế vào một mũi tên độc được tạo bởi một góc để nó không bị chú ý.

2. Năng lượng

Các khối thường có một bức tường mở một phần. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời để mời năng lượng chi, đặc biệt là năng lượng âm dương vào không gian của bạn. Trong khi bạn muốn văn phòng của bạn thuận lợi để làm việc với một bầu không khí êm dịu, bạn cũng cần năng lượng âm dương để kích thích và tạo ra sự phấn khích. Điều này có thể ở dạng thực vật, chuyển động của nước hoặc không khí, chẳng hạn như một chiếc quạt dao động nhỏ.

3. Ánh sáng

Hầu hết các tủ đều có trần nhà cao với đèn công nghiệp và đèn chiếu sáng dưới bàn cho các nhiệm vụ và đó là nó. Bạn có thể cung cấp năng lượng cho không gian của mình với nhiều tùy chọn chiếu sáng hơn, chẳng hạn như đèn bàn, đèn nhiệm vụ nhỏ và thậm chí là đèn sàn ở góc đông nam. Nếu thích hợp, chọn đèn bàn pha lê nhỏ để tạo ra nhiều năng lượng âm với sự phản xạ ánh sáng.

mẹo phong thủy tủ đồ của bạn để đem lại không gian tốt

4. Đồng nghiệp vô tổ chức

Thiết kế hình khối buộc bạn phải chia sẻ bức tường với đồng nghiệp. Các ô trung bình chia sẻ ba bức tường. Điều này có thể tạo ra năng lượng không thể tránh khỏi khi tủ của đồng nghiệp bị lộn xộn và vô tổ chức. Nếu công việc của bạn đang bị ảnh hưởng và bạn đã làm mọi thứ có thể để tối ưu hóa các biện pháp phong thủy, bạn có thể cần phải có một giải pháp quyết liệt hơn. Kỹ thuật này thường được sử dụng để phản xạ và chứa năng lượng tiêu cực.

  • Bạn có thể ngăn không cho năng lượng không thể tránh khỏi của đồng nghiệp tràn vào tủ của bạn bằng cách đặt một tấm gương úp xuống bức tường chung.
  • Bạn cũng có thể gắn một chiếc gương tròn nhỏ vào mặt sau của khung hình lớn hơn và đặt trên một mặt phẳng dọc theo bức tường chung,
  • Bạn có thể lặp lại điều này cho bất kỳ đồng nghiệp nào khác với tủ không thể tránh khỏi để ngăn chặn nó can thiệp vào không gian làm việc của bạn.

5. Giải pháp để tăng danh tiếng và sự công nhận của bạn

Làm việc trong các tủ thường có thể cảm thấy như thể bạn bị lạc trong một biển công nhân. Bên cạnh công việc tốt, bạn có thể sử dụng phong thủy để giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Trong thực tế, tủ của bạn có thể là một nơi lý tưởng để thúc đẩy danh tiếng và sự công nhận của bạn.

  • Nếu bạn có bằng tốt nghiệp, chứng chỉ và giải thưởng, hãy tìm một cách sáng tạo và không lộn xộn để hiển thị chúng.
  • Rất có thể tủ của bạn quá nhỏ so với kích thước tốt cho văn phòng bên trong. Giải pháp dễ dàng là chụp ảnh bạn ngồi trước bằng tốt nghiệp và các thông tin khác (có lẽ trong văn phòng tại nhà).
  • Đặt trong một khung rất đẹp và treo ảnh trên bức tường phía nam của bạn.
  • Nếu bạn có bất kỳ giải thưởng danh hiệu nào, bạn có thể hiển thị những giải thưởng này trong lĩnh vực này.
  • Chim đỏ là biểu tượng của sự thành công trong sự nghiệp. Đặt một bức ảnh hoặc hồng y gốm trong lĩnh vực này. Nếu bàn của bạn ở trong khu vực này, sau đó chọn một tách cà phê trang trí hồng y.

6. Khu vực giàu có

Mỗi inch vuông của một hình khối là bất động sản chính, nhưng bạn muốn tận dụng khu vực phía đông nam để kích hoạt sự giàu có của mình. Khu vực này được cai trị bởi yếu tố gỗ, vì vậy hãy thêm một hoặc nhiều cây sống ở đây. Nếu công ty của bạn không cho phép thực vật, sau đó thêm các đối tượng gỗ, chẳng hạn như ghế gỗ, bàn hoặc các đối tượng nghệ thuật. Hình ảnh mô tả hạnh phúc và sự giàu có có thể được đặt trong khung gỗ. Sử dụng gỗ trong lĩnh vực này. Nếu bạn được phép có một mặt bàn nhỏ, hãy chọn một chiếc trong khu vực này. Hãy chắc chắn rằng nước chảy về phía bạn bất cứ khi nào ngồi ở bàn tủ của bạn.

7. Âm thanh để xóa năng lượng hỗn loạn

Trong khi bạn không thể phát nhạc trong văn phòng, bạn có thể mang âm thanh vào không gian có thể giải tỏa một phần năng lượng hỗn loạn xoay quanh bạn cả ngày với điện thoại reo và những cuộc trò chuyện khác nhau trôi nổi xung quanh bạn. Một đài phun nước với chuông là một cách tinh tế và mềm mại để phân tán loại năng lượng tiêu cực này. Tiếng ồn trắng của một cũng có thể che giấu một số âm thanh được tạo ra từ các khối khác.

mẹo phong thủy tủ đồ của bạn để đem lại không gian tốt
Đài phun nước nội thất phương Đông

8. Chính trị văn phòng

Làm việc trong các khu vực gần với các bức tường một phần có nghĩa là mọi người đều biết mọi thứ xảy ra trong tủ của bạn. Không thể để các cuộc hội thoại không bị nghe thấy hoặc nghe nhầm. Tin đồn thường là một vấn đề lớn đối với bất cứ ai làm việc trong một tủ. Bạn có thể bằng cách hiển thị một tinh thể trên bàn của bạn, nơi bất cứ ai bước vào tủ của bạn có thể nhìn thấy nó. Một cụm thạch anh tím là một lựa chọn tốt.

2.Phong thủy đặt bàn làm việc

Vị trí bàn lý tưởng cho mọi không gian làm việc là vị trí lệnh. Vị trí này có nghĩa là người ngồi sau bàn làm việc chỉ huy phòng và sau đó là bất kỳ tình huống hoặc vấn đề nào phát sinh trong quá trình làm việc.

Vị trí chỉ huy

Có một vài vị trí bàn lý tưởng cho một vị trí lệnh. Đầu tiên là trực tiếp từ lối vào khu vực làm việc. Tất cả các cơ hội, cho dù tốt lành hay không may mắn, di chuyển thẳng đến bàn của bạn. Vị trí lý tưởng tiếp theo là catty-góc từ lối vào chính. Cả hai vị trí này đều cho bạn tầm nhìn ra cửa và đặt bàn làm việc giữa bạn và bất cứ ai đang bước vào văn phòng của bạn.

Vị trí đặt bàn

Tủ này tạo ra một vấn đề độc đáo với vị trí đặt bàn vì hầu hết các tủ hiện đại đều có tủ trên cao, bề mặt làm việc bao gồm phần cắt bàn cũng như dưới tủ hồ sơ, ngăn kéo và các giá đỡ kèm theo. Do thiết kế của tủ, bạn hiếm khi có bất kỳ sự lựa chọn nào về nơi bạn đặt bàn làm việc. Các cấu hình của các phần thường được xác định trước và kích thước.

3.Sửa chữa vị trí bàn bất động

Có một giải pháp cho một tủ với vị trí đặt bàn có tiền tố. Trong phần lớn các cấu hình tủ và bàn làm việc, nó buộc bạn phải ngồi quay lưng ra cửa. Điều này có nghĩa là bạn đang ở vị trí bàn làm việc tồi tệ nhất có thể và không thể thấy bất kỳ ai bước vào khu vực làm việc của bạn nếu bạn ở bàn làm việc. Ngoài ra, bất kỳ thông tin nhạy cảm nào bạn có thể đang làm việc cũng dễ bị tổn thương như bạn.

Ngồi quay lưng ra cửa

Theo phong thủy, ngồi quay lưng ra cửa có nghĩa là bạn sẽ thường xuyên bị mù, hoặc thậm chí trở thành nạn nhân của những cuộc cãi vã ác ý hoặc chính trị văn phòng và tin đồn. Sẽ có những điều diễn ra trong bộ phận của bạn và toàn bộ công ty mà bạn sẽ không bao giờ biết hoặc sẽ học về quá muộn để tận dụng. Cảm giác bị cô lập, cũng như sự xa lánh, đã được ghi nhận trong các vị trí chỗ ngồi như vậy.

Biện pháp khắc phục cho ngồi cửa

Giải pháp đơn giản nhất cho vấn đề này là trên bàn làm việc hoặc phía trên không gian làm việc của bạn có góc cạnh để bạn có thể nhìn thấy ngay phía sau bạn mọi lúc. Đây là một trong những giải pháp tốt nhất cho tình huống mà bạn không thể khắc phục bằng cách di chuyển bàn làm việc.

Nếu tủ của bạn đủ lớn, bạn có thể muốn đặt hoặc tạo một loại rào cản từ chối những người vào không gian làm việc của bạn truy cập ngay vào bạn và máy tính của bạn. Hầu hết các hình khối là quá nhỏ để chứa cá nhân, ít hơn một màn hình.

4.Chia sẻ một tủ

Thông thường, những người trong cùng một bộ phận thực hiện cùng một công việc hoặc các công việc liên quan có chung các hình khối lớn hơn. Thiết lập này thường có một khu vực làm việc chung lớn giữa hai máy trạm. Không gian quầy này tạo ra một dải phân cách nhưng phục vụ để lái khách ngay vào khu vực phía sau của không gian làm việc của bạn. Một lần nữa, phương pháp chữa gương là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa các biến chứng hoặc vấn đề không mong muốn.

5.Lối vào tủ

Có một vài điều bạn có thể làm để giúp xác định lối vào không gian của bạn và tạo cảm giác về một văn phòng kín. Nếu có thể, hãy đặt một chiếc đèn sàn ở hai bên lối vào phòng của bạn. Nếu điều này là không thể, hãy xem xét thêm một cái bàn nhỏ bằng đèn bàn. Đặt một cây ở hai bên lối vào tủ của bạn.

Chó Foo

Đặt một cặp chó foo nhỏ (nam và nữ) ở lối vào của tủ của bạn. Bạn có thể thêm những thứ này theo cách khiến chúng không phô trương nhưng vẫn sẽ bảo vệ chống trộm hoặc ác ý.

6.Bừa bộn là kẻ thù của bạn

Giữ cho tủ của bạn sạch sẽ và bừa bộn. Một không gian làm việc lộn xộn bẫy năng lượng chi và ngăn dòng năng lượng tích cực tự nhiên đi vào tủ của bạn. Chi trì trệ là không lành mạnh cho bạn về thể chất và tình hình công việc của bạn. Nếu bạn sắp xếp tủ của bạn và giữ cho nó không lộn xộn, bạn sẽ có thể làm việc hiệu quả hơn và có thể tận dụng tối đa tất cả năng lượng chi di chuyển vào và ra khỏi tủ của bạn.

7.Điện thoại bàn

Nếu bạn kiếm sống bằng cách sử dụng điện thoại tại nơi làm việc như bán hàng, đại diện dịch vụ khách hàng, bộ sưu tập hoặc đơn giản là đối phó với công chúng, có một số cải tiến phong thủy bạn có thể sử dụng. Đặt ba đồng xu được buộc bằng một dải ruy băng màu đỏ hoặc một phong bì màu đỏ với một đồng xu bên dưới hoặc gần điện thoại của bạn để thu hút sự thịnh vượng cho công việc hàng ngày của bạn.

8.Tính năng nước

Thêm một tính năng nước vào một tủ là khó khăn bởi vì bạn phải biết các vấn đề phong thủy tổng thể của toàn bộ tòa nhà cũng như khu vực cụ thể của tòa nhà. Tốt nhất là dùng đến một số hình thức kích hoạt nước khác nếu đây là thứ gì đó bạn. Lựa chọn không cho một bức ảnh của một chiếc thuyền buồm về phía bạn, không bao giờ xa bạn. Một luồng uốn khúc đang chảy về phía bạn hoặc vào không gian làm việc của bạn là một lựa chọn khác.

9.Tủ phong thủy lý tưởng của bạn

Bất kể bạn theo trường phái phong thủy nào, nếu bạn làm theo những lời khuyên này trong việc thiết kế tủ của bạn, bạn sẽ khám phá ra rằng môi trường làm việc của bạn cũng hiệu quả và thú vị như trong một văn phòng kín.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News