Giấc Mơ

Mơ thấy nước theo lý giải của nhà khoa học

Nước có vai trò vô cùng lớn trong cuộc sống của chúng ta. Nơi nào không có nước, nơi ấy không có sự sống. Con người có thể nhịn ăn nhiều ngày liền nhưng không thể nhịn uống được. Nước làm cho cây cối xanh tốt, sự sống phát triển và sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên nước đôi khi cũng đem lại “tai họa” cho con người. Trong những chuyến đi đánh bắt dài ngày, một trận bão có thể làm ngư dân trắng tay, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Những trận lũ có thể phá hủy mùa màng bội thu của những người nông dân. Nước ô nhiễm có thể giết chết các loài sinh vật sống dưới nước.

mơ thấy nước theo lý giải của nhà khoa học

Hình tượng của nước trong giấc mơ là một hình tượng mạnh, bởi vậy để hiểu được ý nghĩa giấc mơ bạn cần nắm rõ vai trò của nước đối với nó. Chẳng hạn nếu bạn mơ thấy một đám cháy lớn và ngay lúc đó có một cơn mưa lớn trút xuống dập tắt đám cháy đó thì điều này chứng tỏ dù bạn có gặp rắc rối lớn như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có người đứng lên gánh vác và giải quyết cho bạn. Nhưng nhìn chung là nước tượng trưng cho cảm xúc, lý tưởng cho sự sống, sự bí ẩn và có chút nguy hiểm. Tất cả những điều này đều đến từ biểu hiện của con người trong cuộc sống đối với vai trò của nước.

Nước thể hiện sự sống, sinh lực bởi vậy những giấc mơ về nước thường mang những ý nghĩa tích cực, hướng con người đến với những điều tốt đẹp. Trong các giấc mơ dạng này thường xuất hiện với mặt nước hài hòa, yên bình, tĩnh lặng. Trong một số trường hợp có xuất hiện một số gợi sóng, ngụ ý rằng trong cuộc sống của bạn vào một số thời điểm sẽ xuất hiện những biến cố làm thay đổi cuộc đời bạn, tất nhiên đó đều là điềm tốt.

Với những người vốn kiệm lời, ít tâm sự với người khác, sống nội tâm thì nằm mơ thấy hồ nước đầy như là một sự bùng phát của cảm xúc. Có vẻ như bạn cảm thấy cô đơn và muốn thay đổi cách sống này của mình. Bạn muốn mở lòng mình để đón nhận những tình cảm tốt đẹp.

Nếu bạn là một người nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc mà bạn nằm mơ thấy một hồ nước trong veo thì có nghĩa là bạn đang rất nỗ lực, cố gắng để thay đổi bản thân. Bạn đã biết cách kiểm soát suy nghĩ, tính tình của bạn cũng dễ chịu hơn. Nếu cứ tiếp tục đi theo con đường này chắc chắn bạn sẽ được mọi người yêu quý, đón chào.

Nhìn thấy bóng mình phản chiếu dưới nước báo hiệu một tương lai xán lạn và những điều may mắn nhất sẽ đến với bạn trong tương lai. Trong một số trường hợp nằm mơ thấy bóng mình dưới nước cũng có thể là bạn nên xem xét lại bản thân, nó tượng trưng cho sự thay đổi. Có vẻ như bấy lâu naybạn đã quá cổ hủ, lạc hậu. Hoặc đây tượng trưng cho sự áy náy trong tâm hồn của bạn về một vấn đề nào đó trong cuộc sống.

Tuy nhiên theo nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học về giải mã giấc mơ thấy nước thường gắn với cảm xúc, thể hiện cảm xúc.

  • Nước không nhìn thấy bến bờ, một vùng trời chỉ toàn nước là nước thể hiện bạn là người giàu cảm xúc, và hiện tại bạn đang sống trong hạnh phúc.
  • Lũ về, nước cuốn trôi mọi thứ thể hiện bạn đang sống trong cảm giác bất an, tâm trạng bất định, tâm trí không được yên.
  • Bạn mơ thấy nước có màu lạ và bốc mùi hôi thối có thể là bạn đang trong tình trạng cô đơn, đơn độc và tuyệt vọng vì điều gì đó.
  • Mơ thấy một hồ nước mênh mông tuy rằng tượng trưng cho tâm hồn thanh thản nhưng cũng có thể tạo cảm giác lo lắng, bất an. Bạn đang bồn chồn vì vấn đề nào đó bởi vì người mơ không nhìn rõ được những gì xảy ra trong giấc mơ.
  • Mặt nước không yên bình thường là dấu hiệu của sự yên bình, bạn luôn có những suy nghĩ tích cực, lạc quan và yêu đời. Bở vậy cuộc sống của bạn rất tự do, tự tại.
  • Những cơn sóng dữ xuất hiện trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho những giông tố trong cuộc đời bạn. Tâm tư, tình cảm của bạn lúc này đang không ổn định. Bạn cần cởi bỏ hết chúng nếu không muốn cứ buồn rầu mãi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News