Giấc Mơ

Mơ thấy rắn: Đen, Trắng, Xanh, Đỏ, Vàng bật bí điều gì?

Không ít người đã nằm mơ thấy rắn đen, trẵng, xanh, đỏ, vàng,.. và đặt ra câu hỏi: Ý nghĩa của giấc mơ rắn là gì? Vậy, hãy cùng giải mã giấc mơ phân tích và làm rõ hơn ý nghĩa của chiêm bao này nhé.

mơ thấy rắn: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng bật bí điều gì?

Tại sao hình ảnh rắn lại xuất hiện trong giấc mơ?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường gặp phải những giấc mơ khác nhau do thể lực mệt mỏi hoặc suy nghĩ quá nhiều vầ một vấn đề nào đó. Thế nhưng theo khía cạnh tâm linh, ẩn sau mỗi giấc mơ đó lại có một ý nghĩa nhất định mà không phải ai cũng biết:

– Trong nền văn hóa Việt, rắn hiện thân như một biểu tượng của thần linh.

– Hình ảnh của những con rắn chính là dấu hiệu cho biết tình trạng sức khỏe thể chất, tinh thần.

– Rắn biểu tượng cho một số yếu tố bên trong bản thân bạn. Đó là những khía cạnh mà bạn không thể kiềm chế hay các mặt yếu, mạnh mà bạn chưa khám phá hết.

– Rắn là hiện thân cho trưc giác, bản năng và các khía cạnh tâm linh ẩn sâu trong bạn.

Mặt khác, dựa theo khía cạnh khoa học thì có một số quan điểm như sau:

– Theo quan điểm của Freud, rắn là hiện thân cho dục vọng, ham muốn của con người.

– Trong giấc mơ xuất hiện hình ảnh con rắn chứng tỏ rằng cuộc sống của bạn trong những ngày tiếp theo sẽ có nhiều biến đổi, tuy nhiên biến đổi xấu hay tốt phải phụ thuộc vào tình trạng của con rắn trong giấc mơ đó.

Giấc mơ về rắn thường mang lại những ý nghĩa điềm báo gì?

mơ thấy rắn: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng bật bí điều gì?

Mơ thấy rắn đen có phải là điềm báo tốt?

Mơ thấy rắn đen

Nếu sau khi tỉnh dậy bạn cảm thấy vô cùng sợ hãi thì nên cẩn thận và dè chừng trong những ngày tiếp theo. Có thể những tình huống bất ngờ sẽ xảy ra, đòi hỏi bạn phải bình tĩnh để giải quyết.

Mơ thấy rắn trắng

Bạn nên vui mừng vì sắp tới có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ  từ mọi người xung quanh. Ngoài ra, sức khỏe có dấu hiệu cải thiện đáng kể, chứng mất ngủ không còn làm phiền bạn nữa.

Mơ thấy rắn xanh

Trong công việc sẽ có kẻ tiêu nhân ganh ghét, đố kị đang tìm cách để hãm hại bạn. Tốt hơn hết bạn nên đề cao cảnh giác trước những âm mưu xấu của họ.

Mơ thấy rắn vàng

Đây là điềm báo rằng bạn có nguy cơ mất kiểm soát trước những sự việc xảy ra trong ngày. Nếu không xử lý kịp thời có thể khiến mọi chuyện đi xa ngời tầm tay.

Vì thế điều bạn cần làm là phải giữ bình tĩnh, tránh nóng nảy, không nên tham gia vào những chuyện thị phi.

Mơ thấy rắn đỏ

mơ thấy rắn: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng bật bí điều gì?

Mơ thấy rắn đỏ

Đây chính là dấu hiệu tốt vì cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực, sức khỏe hay tiền tài, công danh đều có xu hướng đi lên.

Mơ thấy rắn lục

Là điềm báo rằng trong cuộc sống, bạn đang cố chống lại một điều gì đó, khả năng cao bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc tranh cãi gay gắt với mọi người xung quanh, đặt biệt vơi đồng nghiệp hay các đối tác trong công việc.

Mơ thấy rắn màu hồng

Những ngày sắp tới có thể sẽ là khoảng thời gian khó khăn với bạn. Bạn có thể vướng mắc vào những tình huống rắc rối mà bản thân không lường trước.

Nằm mơ thấy rắn nhiều màu sắc

Bạn phải luôn tỉnh táo và thông minh trước những cám dỗ của cuộc sống, tránh xa những điều tiêu cực nếu không muốn bản thân bị ảnh hưởng. Thời gian sắp tới công việc sẽ có nhiều khởi sắc, những điều tôt đẹp đang chờ đón bạn.

Mơ thấy rắn màu nâu

Thời gian gần đây trong mối quan hệ gia đình có thể xảy ra một số hiểu lầm. Bạn nên chú ý tới mối quan hệ vợ chồng nhiều hơn, đối phương rất cần có sự quan tâm, vun đắp từ bạn.

Mơ thấy rắn màu xanh dương

Là điềm báo rằng những ngày sắp tới, khả năng phán đoán bằng trực giác và linh cảm của bạn đều rất chính xác, nhất là khi đứng trước những quyết định quan trọng.

mơ thấy rắn: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng bật bí điều gì?

Mơ thấy rắn vàng

Mơ thấy rắn vàng đen

Có nhiều khả năng bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc nhờ tài ngoại giao, đàm phán khéo léo của bản thân. Đường công danh và sự nghiệp có thể có nhiều khởi sắc.

Nằm mơ thấy rắn sọc đen trắng

Một số thử thách trong công việc sẽ tới, có thể dự án đang làm không đạt được kết quả như mong đợi. Nhưng đừng quá lo lắng, sẽ có quý nhân phù trợ giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn.

Những giấc mơ về loài rắn với đủ màu sắc: Đen, trắng, đỏ, vàng, hồng, nâu, xanh,.. mang tới cho bạn những trải nghiệm và điềm báo thú vị. Tuy vậy, những dự báo này chỉ mang tính chất tham khảo, quý bạn có thể coi đó là một lời nhắc nhở cho cuộc sống của mình.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này của Phong thủy vạn sự!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News